Hé lộ sự thật về chiêu trò bán máy lọc nước ion kiềm

Hiện nay, việc sử dụng máy lọc nước ion kiềm rất phổ biến nhằm mang lại nguồn nước tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều cạm bẫy mà khi mua máy ion kiềm mọi người cần tránh. Hé lộ sự thật về chiêu trò bán máy lọc nước ion kiềm dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về thị trường và chọn mua được dòng máy tốt.

Máy lọc nước ion kiềm chuẩn thiết bị y tế luôn được ưa thích bởi mang đến nguồn nước giàu ion kiềm và tốt cho sức khỏe. Đây đang là xu hướng khiến người tiêu dùng ngày càng trở ưa thích. Chính bởi việc tiêu dùng máy lọc nước tăng lên, nhiều đơn vị đã lợi dụng sự thiếu am hiểu của người dùng để chuộc lợi, buôn bán máy ion kiềm kém chất lượng. Đồng thời, người tiêu dùng cũng hoang mang không biết nên lựa chọn máy lọc nước ion kiềm nào tốt. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề này.

Sự thật về chiêu trò bán máy lọc nước ion kiềm khi bán hàng không chính hãng

Với các thiết bị máy lọc nước ion kiềm chính hãng sẽ có các chỉ số kỹ thuật đảm bảo, chất lượng theo đó cũng được đảm bảo hơn. Nhật Bản là một trong những nơi sản xuất máy lọc nước ion kiềm lớn hàng đầu thế giới. Chính phủ Nhật Bản luôn khuyến khích người dân chỉ sử dụng máy ion kiềm giàu Hydro đã được công nhận chuẩn thiết bị y tế và được cấp phép lưu hành trên thị trường.

Sự thật về chiêu trò bán máy lọc nước ion kiềm

Sự thật về chiêu trò bán máy lọc nước ion kiềm

Tuy nhiên, có rất nhiều đơn vị bán hàng chạy theo lợi nhuận nên lựa chọn kinh doanh các mặt hàng máy ion kiềm không đảm bảo chất lượng. Nhập hàng từ các chợ đồ cũ, không rõ nguồn gốc để bán lại với giá cao. Chỉ lau chùi, tân trang một chút để máy trông mới hơn và bán dù chiếc máy có thể đã qua sử dụng gây ra nguồn nước đầu ra không đảm bảo chất lượng và ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

Máy lọc nước ion kiềm hiện nay được cung cấp với hai nhóm chính: dòng máy nội địa xách tay và máy nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Loại máy lọc nước ion kiềm nội địa Nga, Nhật, Hàn… không được nhập khẩu chính hãng. Khi nhập về Việt Nam sẽ không được chính sách bảo hành của hãng. Dòng máy nhập khẩu chính hãng có hóa đơn chứng từ đầy đủ, chứng minh được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng chọn mua máy lọc nước ion kiềm nên lựa chọn dòng sản phẩm có xuất xứ rõ ràng để đảm bảo quyền lợi khi sử dụng.

Dịch vụ bảo hành chỉ cho “có lệ”

Sự thật về chiêu trò bán máy lọc nước ion kiềm còn có việc dịch vụ bảo hành chỉ mang “tính chất minh họa”. Đây là một trong những chiêu trò phổ biến để khiến các dòng máy lọc nước không chính hãng hoặc không đảm bảo chất lượng có thể được bán ra trông có vẻ “chuyên nghiệp” và khiến người mua an tâm hơn. Tuy vậy, các đơn vị này lại mập mờ trong chính sách bảo hành và thời gian bảo hành.

Các đơn vị hoặc cá nhân phân phối, xách tay máy ion kiềm không đầy đủ giấy tờ để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đồng thời, khi khách có nhu cầu bảo hành máy sẽ từ có nhiều cách từ chối khác nhau để không phải chịu trách nhiệm bảo hành. Hoặc khách hàng hầu như phải trả phí dù các trường hợp đó có thể được bảo hành hoàn toàn miễn phí nếu khách chọn mua máy tại các đơn vị uy tín.

Chiều trò về việc bảo hành máy lọc nước ion kiềm

Chiều trò về việc bảo hành máy lọc nước ion kiềm

Nâng giá rồi giảm sâu để dẫn dụ khách hàng

Lợi dụng nhiều khách hàng còn chưa am hiểu về các các dòng máy lọc nước ion kiềm hoặc không biết giá chính xác của máy ion kiềm trên các trang của nhà sản xuất để đánh lừa khách hàng bằng cách nâng giá sản phẩm lên rất cao và giảm giá nhiều. Điều này đánh vào tâm lý thích dùng hàng xịn với giá rẻ. Nhiều người cho rằng máy càng đắt càng xịn mà đang đợt giảm giá sẽ cố gắng mua bằng được vì nghĩ rằng mình sẽ hời lớn. Thực chất khi đó khách hàng đã rơi vào cái bẫy của người bán hàng.

Sự thật về chiêu trò bán máy lọc nước ion kiềm này là tăng giá trị ảo rồi bán với giá thật mà khiến người tiêu dùng nghĩ rằng mình hời. Tuy nhiên, chiêu trò như vậy tiềm ẩn nhiều nguy cơ khách hàng mua phải hàng không đảm bảo chất lượng với giá cao.

Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro đảm bảo đạt chuẩn thiết bị y tế thường có giá trung bình cao hơn các loại máy thông thường. Thông thường nếu có chính sách trợ giá thì các thương hiệu sẽ thông qua nhà phân phối chính hãng và thường không có chuyện giảm tới 50-60%. Bởi vậy khachs hàng cần hết sức thận trọng nếu thấy thông tin của các đơn vị nhỏ lẻ không uy tín giảm sâu đến vậy.

Sự thật chiêu trò thổi phồng tính năng sản phẩm

Hiện nay, nhiều đơn vị bán hàng không uy tín thổi phồng về cá tính năng máy ion kiềm. Điều này xuất phát từ việc người bán không am hiểu và lợi dụng người tiêu dùng ít hiểu về các dòng máy ion kiềm. Bên cạnh việc tạo ra nước ion kiềm có độ pH từ 8.5 đến 9.5 là loại nước uống tốt cho cơ thể thì máy ion kiềm còn tạo ra nhiều loại nước có chức năng khác nhau.

Tính năng thực sự của nước ion kiềm

Tính năng thực sự của nước ion kiềm

Người tiêu dùng đang phải chóng mặt với những quảng cáo thổi phồng lợi ích của máy. Với những dòng quảng cáo mập mờ về độ pH của từng dòng máy khiến người mua hiểu nhầm. Từ đó phát sinh việc người bán không hiểu rõ về dòng máy lọc nước và nguồn nước phù hợp, tư vấn không đúng cách, chống chỉ định, nước uống không đạt chuẩn, sản phẩm nhanh hỏng do nguồn nước không phù hợp, không có dịch vụ bảo hành hỗ trợ thay lõi…

Nhiều người lợi dụng những đặc tính tốt của nước ion kiềm đã không tiếc lời quảng cáo máy lọc nước kiềm có thể phòng ngừa bệnh huyết áp, mỡ máu, dạ dày, thậm chí là chữa ung thư… Việc quảng cáo quá đà về lợi ích của loại nước này gây ra những hiểu lầm nghiêm trọng.

Nhiều nơi nói về nước ion kiềm như thể chúng chữa được bách bệnh, từ các bệnh về tiêu hóa, tiểu đường đến bệnh ung thư… Trên thực tế, máy ion kiềm có nhiều tính năng, nước ion kiềm mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe con người nhưng chỉ hỗ trợ một phần chứ không chữa khỏi bệnh.

Sự thật về chiêu trò thổi phồng chỉ số Hydrogen

Sự thật về chiêu trò bán máy lọc nước ion kiềm khi người mua thổi phồng chỉ số Hydrogen là gì? Khi lựa chọn mua máy lọc nước ion kiềm thì điều mà nhiều người quan tâm là chỉ số Hydrogen. Với khả năng chống các gốc tự do, làm chậm hoặc giảm quá trình oxy hóa trong cơ thể thì chỉ số Hydrogen là điều rất quan trọng tạo nên giá trị lớn hơn của máy ion kiềm. Đây là một phần do cơ chế thị trường và truyền thông còn chưa quản lý chặt chẽ cũng như người bán hàng chưa có chuyên môn tốt.

Atica hiện là dòng máy duy nhất minh bạch về công nghệ làm giàu Hydro

Atica hiện là dòng máy duy nhất minh bạch về công nghệ làm giàu Hydro

Chỉ số hydrogen phụ thuộc vào nhiều điều kiện, yếu tố nguồn nước đầu vào, phương pháp đo, chất lượng và công nghệ của bộ điện cực, các nhà sản xuất cũng rất thận trọng khi công bố những chỉ số này.

Để tăng Hydrogen(H2) lên, máy ion kiềm sẽ tăng dòng điện phân. Tuy nhiên, kéo theo đó là OH- cũng tăng theo và nhanh chóng pH >10. Vì vậy để nâng Hydrogen tại 9.5 pH, máy lọc nước ion kiềm cần được tích hợp công nghệ làm giàu hydro.

Chiêu trò bán máy lọc nước ion kiềm nhưng không tư vấn kỹ về giải pháp tiền lọc

Thực tế, các máy lọc nước ion kiềm chỉ có chức năng chính là tạo ra nước có tính kiềm, tính axit, khả năng lọc nước sạch còn hạn chế. Nhiều đơn vị không tiếc lời quảng cáo chiếu máy có thể làm sạch cặn bẩn hay lọc sạch tạp chất nhưng điều đó không đúng.

Cần sử dụng bộ tiền lọc nước để loại thải các chất cặn bẩn, vi khuẩn, virus, các chất hữu cơ trước khi cho nước chạy qua máy ion kiềm và tạo thành nước kiềm. Điều này giúp các tấm điện cực điện phân khoáng chất tốt hơn, hạn chế bị bám cặn và bảo vệ điện cực tốt hơn, giúp máy bền hơn.

Để đảm bảo máy hoạt động tốt, cần chú ý nguồn nước đầu vào. Máy lọc nước là một sản phẩm đặc thù và chất lượng nước sau lọc chỉ có thể đảm bảo nếu đáp ứng 2 tiêu chí: sử dụng bộ lọc phù hợp và thay lõi định kỳ. Do vậy mua mua máy ion kiềm cần hết sức lưu ý.

Điện cực sẽ bám cặn nếu không có bộ tiền lọc cho máy ion kiềm

Điện cực sẽ bám cặn nếu không có bộ tiền lọc cho máy ion kiềm

Thiếu cảnh báo người tiêu dùng về loại nước ion kiềm pH>10

Bên cạnh những lợi ích của nước ion kiềm, rất nhiều nghiên cứu chỉ ra tác hại của việc sử dụng nước ion kiềm không đúng cách. Đây là sự thật về chiêu trò bán máy lọc nước ion kiềm mà bạn cũng cần phải biết để phòng tránh. Tác hại của nước ion kiềm rất ít được người bán đề cập đến gây ra ảnh hưởng cho sức khỏe người dùng.

Qua kiểm chứng lâm sàng, nước ion kiềm có độ pH>10 gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe. Tại Hàn Quốc, thậm chí quy định nước uống từ 9.5 trở lên. Như vậy là lạm dụng nước ion kiềm có độ pH cao, người tiêu dùng cần thận trọng trong việc này.

Không được uống nước pH>10

Không được uống nước pH>10

Những người đang trong quá trình điều trị, khi uống nước ion kiềm gặp triệu chứng bất thường, những người bị bệnh thận(suy thận), rối loạn bài tiết kali,.. cũng được khuyến cáo không sử dụng nước ion kiềm.

Sự thật về chiêu trò bán máy lọc nước ion kiềm là tập trung vào những tính năng phụ, ít cảnh báo nguy cơ cho người dùng. Nước đầu ra của máy ion kiềm được thổi phồng không có cơ sở là nước có pH>10 được quảng cáo là khử độc, chống tồn dư hóa chất bảo vệ thực vật.. cùng nhiều lợi ích khác nhưng chưa có công bố khoa học nào về việc này.

Một vài lưu ý để lựa chọn máy ion kiềm chất lượng

Để mua máy ion kiềm giàu hydro và đạt chuẩn thiết bị y tế chất lượng tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe cần chú ý đến một số điều sau đây:

Mua hàng chính hãng tại đơn vị uy tin, đảm bảo chất lượng, có chế độ bảo hành tốt.

Hướng dẫn lựa chọn máy ion kiềm chất lượng

Hướng dẫn lựa chọn máy ion kiềm chất lượng

Sử dụng công nghệ chính thống điện phân theo công nghệ tiên tiến trên thế giới

Đảm bảo mức độ pH ổn định

Chọn máy ion kiềm có khả năng tạo khoáng tự nhiên cứ không phải bằng lõi bù khoáng nhân tạo.

Nồng độ Hydro hòa tan bền vững, không bị giảm sau nhiều năm sử dụng

Nên lựa chọn đơn vị cung cấp giải pháp tiền lọc nước để nước ion kiềm tạo ra thực sự có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nhằm mang đến cho khách hàng sự thật về chiêu trò bán máy lọc nước ion kiềm và các sản phẩm chất lượng, Enterbuy là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tiêu chuẩn dịch vụ máy lọc nước Enterbuy

Tiêu chuẩn dịch vụ máy lọc nước Enterbuy

Enterbuy là đơn vị chuyên phân phối máy lọc nước chính hãng. Đây là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp máy tiền lọc, xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống trước khi lọc qua máy ion kiềm.

Đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn máy lọc nước tối ưu cho khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm dịch vụ lọc nước và cung cấp máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM.

Hãy liên hệ ngay nếu muốn nhận thêm tư vấn nhé:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

Xem thêm: Tác hại của nước ion kiềm là gì? Bạn đã hiểu đúng về loại nước này?

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác