Hình ảnh lắp đặt thực tế máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 LB Nga

Nguyên nhân khiến Geyser Ecotar 5 trở thành “cơn sốt” thị trường máy lọc nước

Ecotar 5 ứng dụng công nghệ mới nhất nâng cấp của vật liệu lọc Aragon và vật liệu lọc Ecotar AquaSoft 5, điều này giúp khả năng xử lý của ECOTAR 5 gấp 6 lần nhiều hơn các hệ thống truyền thống của máy làm mềm nước. Khả năng chống bám cặn vượt trội, bảo vệ các thiết bị gia đình, loại bỏ hiện tượng bám cặn trắng khi đun sôi. Bảo vệ da và tóc khỏi tình trạng khô cứng, tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

– Tăng cường loại bỏ các tạp chất ô nhiễm mà còn giữ lại nguồn nước giàu canxi tự nhiên thể, Aragonite giúp cơ thể hấp thụ dễ hơn, bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho gia đình.

Máy lọc nước Geyser Ecotar 5 LB NgaMáy lọc nước Geyser Ecotar 5 LB Nga

Chứng kiến tận mắt hình ảnh lắp đặt thực tế máy lọc nước Geyser Ecotar 5 LB Nga

Mới ra măt người tiêu dùng chỉ trong một thời gian ngắn, thế nhưng những hình ảnh mới nhất của máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 đã đến tay người tiêu dùng và nhận được sự hài lòng rộng rãi bởi thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, sang trọng, lịch sự phù hợp với mọi không gian gia đình Việt.

Gia đình chú Linh - Cầu giấyGia đình chú Linh – Cầu giấy

>> Xem thêm bài viết về lõi lọc nước nano Geyser

Sự chuyển đổi cấu trúc ion canxi sang thể Aragonite của máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5 LB Nga mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nước Aragonite giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ khoáng chất canxi có cấu trúc thanh mảnh hơn so với nước chứa khoáng canxi thông thường, ảnh hưởng của nước Aragonite với sinh vật sống đã được nghiên cứu bởi Học Viện Quân Y St.Peterburg, LB Nga.

Đây là một giải pháp hoàn toàn mới đến từ Geyser LB Nga giúp bạn bảo trì sức khỏe mỗi ngày từ việc tăng cường hàm lượng canxi khoáng chất cho người cao tuổi mỗi ngày.

Gia đình cố Hảo - Hưng YênGia đình chú Linh – Cầu giấy

Gia đình cô Bắc - Hải DươngGia đình cô Bắc – Hưng Yên

Hàng trăm máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 đã đến tay người tiêu dùng Việt trong thời gian ngắn qua. Hãy là người tiêu dùng thông thái trong việc lựa chọn những sản phẩm chính hãng, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình ngay hôm nay.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng Enterbuy trong suốt thời gian qua.

Để được tư vấn thêm những thông tin cần thiết, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024. 777.66666.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác