Hướng dẫn cách thay lõi máy lọc nước Geyser Ecotar 4 đơn giản tại nhà

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 đã trở thành một thiết bị không thể thiếu giúp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Để đảm bảo nguồn nước luôn ôn định và đạt chất lượng thì người dùng cần chú ý thay lõi lọc nước đúng hạn, được độ tinh khiết, người dùng cần chú ý thay lõi lọc nước đúng hạn. Bài viết dưới đây Enterbuy sẽ hướng dẫn bạn cách thay lõi lọc nước đơn giản tại nhà.

 

 

Thông tin chi tiết về máy lọc nước Geyser Ecotar 4

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 là dòng sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi Liên Bang Nga và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. So với các phiên bản trước, máy lọc nước Geyser Ecotar 4 có khả năng xử lý vượt trội hơn hẳn góp phần mang đến một nguồn nước an toàn đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

Máy được tích hợp công nghệ Nano cao cấp và được nghiên cứu dành riêng cho nguồn nước Việt Nam. Sản phẩm hoạt động không cần dùng điện và không nước thải, cho nguồn nước sau lọc uống trực tiếp, an toàn tiêu chuẩn mà không cần đun sôi. Máy lọc nước Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Tính năng vượt trội của máy lọc nước Geyser Ecotar 4

Loại bỏ 100% vi khuẩn, vi rút trong nước

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 loại bỏ 100% vi khuẩn vi rút trong nước, 100% các vi khuẩn, vi rút, Ecoli, vi rút đường ruột, tiêu chảy cho nguồn nước đầu ra an toàn, đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ y tế.

Khả năng loại bỏ các kim loại nặng có hại

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 có khả năng loại bỏ các kim loại nặng và các tạp chất phóng xạ như chì, đồng….đây là những thành phần kim loại tồn tại nhiều trong nguồn nước Việt hiện nay.

Máy lọc không dùng điện, không nước thải

Không sử dụng điện, không nước thải, Geyser Ecotar 4 tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng điện năng, tiết kiệm nguồn nước. Bên cạnh đó an toàn với gia đình có người già trẻ nhỏ, thân thiện môi trường.

Giữ lại các khoáng chất cần thiết

Nước sau lọc máy lọc nước nano Geyser không chỉ SẠCH đáp ứng tiêu chuẩn bộ y tế uống trực tiếp mà còn giữ lại được các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Khả năng chuyển đổi ion canxi sang thể Aragonite giúp nước sau lọc dễ dàng hấp thụ vào cơ thể dưới dạng thanh mảnh tốt cho người già, trẻ nhỏ, người thường xuyên vận động.

Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt

Máy lọc Geyser Ecotar 4 được thiết kế rất tinh tế, gọn nhẹ với 3 lõi lọc không gây tốn không gian giúp gia chủ dễ dàng lắp đặt sản phẩm trên tường, lắp cùng tủ inox hoặc dưới gầm tủ với vòi nước sạch bắt lên trên chậu rửa vừa tiện lợi, dễ dàng sử dụng giúp không gian bếp trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn.

Bộ lõi lọc của máy lọc nước Geyser Ecotar 4

Máy Nano Geyser Ecotar 4 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga có cấu tạo gồm 3 lõi chính: Lõi lọc EcotarA CP, Lõi Aragonbio CP, Lõi Disruptor CP

Lõi lọc EcotarA

Lõi lọc Ecotar A được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Liên Bang Nga. Lõi lọc Ecotar A Bio có khả năng lọc vượt trội, khử mùi, khử màu và tăng cường diệt khuẩn trong nước. Cho nguồn nước đầu ra sạch và an toàn cho sức khỏe gia đình.

Lõi lọc nước Ecotar A 5in1 sử dụng vật liệu Ecotar A Bio 5 trong 1 có khả năng loại bỏ các kim loại nặng: sắt, mangan, amoni, magie, nitrit, asen,…

Tuổi thọ tối đa của lõi Ecotar A là 4.000 lít nước hoặc 9 – 12 tháng tùy thuộc nguồn nước đầu vào hoặc mức độ sử dụng.

Lõi Aragonbio

Lõi lọc nước Geyser Aragonbio được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Liên Bang Nga với cơ chế lọc 4 trong 1: lọc cơ học, trao đổi ion, hấp phụ, diệt khuẩn. Loại bỏ vi khuẩn, vi rút, chất hữu cơ, khí hóa lỏng,..

Nên thay thế sau 7.000L tương đương với thời gian khoảng 18 tháng tùy vào mức độ sử dụng và chất lượng nguồn nước đầu vào.

Lõi lọc Disruptor

Lõi lọc nước Disruptor Ecotar được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Liên Bang Nga với công nghệ lọc tiên tiến loại bỏ vi khuẩn, kim loại nặng, tạp chất như bùn, clo, vi khuẩn E Coli,… trong nước hiệu quả lên đến 99.99%.

Tuổi thọ của lõi lọc Disruptor Ecotar tối đa 7.000 lít nước, tương đương 18 tháng tùy thuộc chất lượng nguồn nước đầu vào hoặc mức độ sử dụng.

Hướng dẫn cách thay lõi máy lọc nước geyser e

Để đảm bảo nguồn nước đầu ra của máy luôn đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe của cả gia đình, bạn cần chú ý thay máy lõi lọc nước Geyser Ecotar 4 theo đúng định kỳ. Sau đây là quy trình thay lõi máy lọc nước Geyser Ecotar 4 tại nhà:

Bước 1: Kiểm tra thời gian dùng lõi lọc đã hết công suất của máy.

Lưu ý: Bạn cần phải tắt nước và điện trước khi thay lõi lọc.

Bước 2: Mở máy để thay các lõi lọc bên trong máy.

Bước 3: Tiến hành mở nắp máy lõi số 1 vặn theo chiều ngược kim đồng hồ rồi lấy lõi lọc ra. Bỏ bao nilong bọc ở bên ngoài lõi cũ rồi cho lõi lọc mới số 1 vào đúng vị trí. Đóng nắp lõi lọc số 1 lại.

Bước 4: Thực hiện thay các lõi lọc khác thao tác tương tự như lõi lọc số 1, 2,3.

Bước 5: Lắp lại máy và sử dụng như bình thường.

Enterbuy đơn vị cung cấp bộ lõi lọc nước Ecotar 4 uy tín chính hãng

Enterbuy với gần 12 năm kinh nghiệm trong máy lọc nước, hơn 30.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm thường xuyên. Enterbuy tự hào là đơn vị được khách hàng lựa chọn bởi các ưu điểm vượt trội:

  • Enterbuy cung cấp lõi lọc nước 100% chính hãng, cam kết chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn Bộ Y Tế khi thay thế lõi lọc nước đúng định kì nhà sản xuất khuyên cáo.
  • Trợ giá 50% khi thay thế đúng định kì
  • Được nhắc lịch thay lõi
  • Được sửa chữa máy lọc nước miễn phí, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế dây nước mới trong bán kính 20km

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt NamĐịa chỉ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác