Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Atica

Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Atica hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Atica hãy tham khảo chia sẻ ngay sau đây nhé.

Giới thiệu về máy lọc nước ion kiềm Atica

Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Atica là sản phẩm được sản xuất từ tập đoàn Maxell Nhật Bản. Máy sử dụng công nghệ điện cực hiệu suất cao số một thế giới. Công nghệ điện phân 2 lần làm giàu Hydro giúp sản phẩm khẳng định được chất lượng tối ưu.

Tập đoàn Hitachi Maxell (nay là Maxell, Nhật Bản) được thành lập từ năm 1961 là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Các dòng máy được sản xuất với nền tảng công nghệ độc quyền nổi tiếng. Trong đó, các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được chú trọng và mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.

Chứng nhận chất lượng sản phẩm máy lọc nước Atica

Chứng nhận chất lượng sản phẩm máy lọc nước Atica

Máy ion kiềm giàu hydro Atica là một trong những dòng sản phẩm được tạo ra trong xu thế cung cấp nước uống tốt cho sức khỏe. Đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiệu quả đã được kiểm định và chứng nhận từ nhiều đơn vị uy tín và có thẩm quyền. Để tham khảo về những hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Atica, trước hết hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại máy Atica này ngay.

Ưu điểm vượt trội dòng máy lọc nước Atica

Máy lọc nước ion kiềm Atica là sản phẩm có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội. Hầu hết khách hàng tìm đến Atica bởi chúng đặc biệt tạo nên loại nước uống tốt cho sức khỏe. Nước ion kiềm từ Atica có những đặc điểm chính như:

Nước có tính kiềm cao

Nước kiềm hiện đang là xu hướng nước tốt cho sức khỏe mà nhiều người tin dùng. Với loại nước này có thể giúp trung hòa axit dư trong cơ thể. Nước kiềm của Atica có độ pH từ 8.5-9.5 sử dụng để ăn uống trực tiếp. Trong đó, mức kiềm 8.5 sử dụng cho người mới dùng nước lần đầu. Sau khoảng một thời gian sử dụng (khoảng 2 tuần) bạn có thể tăng độ pH của nước uống lên phù hợp với nhu cầu cơ thể. Nước ion kiềm còn giúp phòng ngừa bệnh tim mạch, tiểu đường, viêm khớp, các bệnh về đường tiêu hóa, hệ thần kinh…

Nước ion kiềm giàu Hydro giúp loại bỏ gốc tự do

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng việc loại bỏ các gốc tự do có hại trong cơ thể đặc biệt cần đến sự có mặt của phân tử Hydro. Nước Hydro trong quá trình thẩm thấu vào cơ thể sẽ giúp hỗ trợ chuyển hóa các tế bào và mô, tạo sự thông thoáng, tăng oxy và dưỡng chất cho cơ thể.

Chứng nhận chất lượng sản phẩm máy lọc nước Atica

Atica là dòng máy duy nhất minh bạch công nghệ làm giàu Hydro

Nước hydro có khả năng chống oxy hóa mạnh. Nước ion kiềm giàu hydro giúp bảo vệ hàng tỷ tế bào trong cơ thể, phòng ngừa bệnh tật, đặc biệt là bệnh ung thư.

Phân tử nước siêu nhỏ dễ thẩm thấu cho cơ thể

Với những phân tử nước siêu nhỏ, cơ thể dễ dàng thẩm thấu, vận chuyển các chất dinh dưỡng hiệu quả. Đồng thời nước ion kiềm giàu hydro Atica giúp tế bào tẩy rửa và thanh lọc các chất cặn bã có hại ra ngoài.

Nước Atica giàu khoáng chất Canxi và Magie

Nước ion kiềm Atica giàu Canxi và Magie với cấu trúc Aragonite giúp bổ sung khoáng chất quan trọng cho cơ thể. Hiện nay, nước Atica giàu hydro đã được lan rộng tại nhiều quốc gia trên thế giới giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng hiệu quả.

Các model máy Atica được ưa chuộng hiện nay

Vậy loại máy lọc nước Atica này có những model máy nào? Trước khi hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Atica cho gia đình, hãy cùng tham khảo các model để chọn được loại phù hợp cho bạn nhé.

Hiện nay, một số model máy Atica đang thịnh hành và được ưa chuộng như:

Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Atica Eco

Máy có giá niêm yết trên thị trường đang là 68 triệu đồng. Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và bảo hành 5 năm với bộ điện cực. Model máy này tạo nước điện giải với độ bền lên tới 20 năm.

Máy ion kiềm giàu Hydro Atica Silver

Model có giá là 86 triệu được bảo hành trong 3 năm và 1 đổi 1 trong vòng 5 năm cho điện cực. Máy hoạt động ổn định, tạo sự yên tâm cho người sử dụng.

Máy lọc nước ion kiềm Atica Silver

Máy lọc nước ion kiềm Atica Silver

Máy ion kiềm giàu Hydro Atica Gold

Máy hiện có giá là 98 triệu đồng với phiên bản nâng cấp phần vòi nước đầu ra được mạ vàng trông rất sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người dùng. Máy được bảo hành 5 năm và bảo hành 1 đổi 1 trong 5 năm đối với bộ điện cực.

Máy ion kiềm giàu Hydro Atica MHW-H5(V)

Máy được công nhận là Alkaline hydrogen rich water ionizer, sử dụng công nghệ điện phân 2 lần với mức độ hydrogen tại pH 9.5 là 545 ppb (theo công bố của nhà sản xuất).

Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Atica

Lắp đặt máy lọc nước ion kiềm cho gia đình để mang lại dòng sản phẩm tiện ích sử dụng cho mọi gia đình ngay. Những hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Atica dưới đây sẽ là tham khảo hữu ích cho bạn.

Vị trí lắp đặt máy Atica

Máy Atica có thiết kế gọn gàng, sang trọng nên có thể đặt được tại nhiều vị trí thích hợp, thuận tiện cho bạn và gia đình sử dụng. Bạn nên lựa chọn nơi đặt máy ở nơi bằng phẳng. Nên để máy gần nguồn nước để thuận tiện cho việc sử dụng. Máy có thể được đặt tại vị trí khu vực bếp hoặc phòng khách gần hệ thống nước.

Khi đã xác định được vị trí để máy, bạn cần khoan lỗ nhỏ giúp luồn dây dẫn dễ dàng. Lắp đặt máy Atica đúng sẽ đảm bảo quá trình vận hành tốt, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Vị trí lắp đặt của Atica cần đặt nơi thông thoáng, thuận tiện sử dụng

Vị trí lắp đặt của Atica cần đặt nơi thông thoáng, thuận tiện sử dụng

Chuẩn bị trước lắp đặt

Để lắp đặt ion kiềm Atica đúng, trước hết bạn cần chuẩn bị các dụng cụ cần thiết để mở, xoáy van nước, dụng cụ hỗ trợ tác khẩu nước, máy khoan cầm tay…

Trước hết, bạn nên mở hộp và kiểm tra đầy đủ các phụ kiện của máy lọc nước ion kiềm Atica:

– Vòi dẫn nước của máy ion kiềm

– Bộ dung dịch kiểm tra nồng độ pH thực tế của máy ion kiềm sau khi lắp đặt.

– Máy ion kiềm giàu hydro Atica

– Hướng dẫn sử dụng máy ion kiềm

Trước khi bắt tay thực hiện theo hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Atica, bạn nhớ khóa van nước gia đình để đảm bảo việc tách khẩu nước và lắp đặt dễ dàng, không bị tràn nước ra bên ngoài.

Sử dụng thiết bị khoan để khoan 1 lỗ nhỏ trên vị trí mặt bếp với kích thước đường kính khoảng 38 – 40 mm.

Các bước tiến hành lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Atica

Hướng dẫn các bước lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Atica

Hướng dẫn các bước lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Atica

Bước 1: Lắp bộ tiền lọc cho máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Atica

Sử dụng bộ tiền lọc cho máy ion kiềm Atica giúp lọc thô tạp chất Clo, loại bỏ màu và mùi kim loại nặng. Bên cạnh đó, bộ tiền lọc cũng giúp điện cực máy ion kiềm bền hơn, đảm bảo nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước ăn uống.

Bước 2: Lắp bộ chia nước cho máy Atica

Sau khi khóa nguồn nước cần tháo dây cấp nước. Cần lắp bộ chia nước đi kèm và đo, điều chỉnh áp lực nước phù hợp (từ 0.07-0.35MPa)

Bước 3: Lắp linh kiện cho bộ tiền lọc

Kết nối dây IN vào vòi điều khiển. Cùng với đó lắp các chốt cho 2 dây mềm của vòi điều khiển. Sau đó lắp ống kim loại vào van chia và kết nối vòi. Kết nối bình điện giải với dây tín hiệu. Kết nối dây OUT vào bình điện giải và cố định chặt. Lắp bộ lọc vào 2 đầu IN, OUT.

Bước 4: Lắp đặt máy ion kiềm Atica

Khi lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Atica cần lưu ý có 2 loại dây, 1 dây cấp nước, 1 dây nước thải. Đấu nối đường nước cấp cho máy ion kiềm giàu Hydro Atica. Đây là vị trí nối với với phía sau bộ tiền lọc. Sau đó, đấu nối đường nước thải cho máy lọc nước Atica. Tiếp theo, bạn cần lắp đặt vòi cho máy Atica.

Những lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Atica

– Cần lắp đặt bộ tiền lọc để lọc thô nước rồi mới sử dụng nước đã qua lọc cho máy ion kiềm giàu Hydro Atica.

– Chỉ sử dụng mức nước uống phù hợp với cơ thể

– Không tự ý tháo mở thay thế tấm điện cực của máy

– Cần thường xuyên lau chùi, vệ sinh máy hàng ngày.

– Máy lọc nước Atica có 5 chế độ nước sử dụng tương ứng với các mức Chế độ nước pH 5.5: nước có tính axit nhẹ, không được uống, sử dụng để rửa mặt, tẩy trang, làm đẹp cho phụ nữ.

Sử dụng nước Atica ở mức pH 9.5 cho người vận động nhiều và đã quen với nước ion kiềm

Sử dụng nước Atica ở mức pH 9.5 cho người vận động nhiều và đã quen với nước ion kiềm

Chế độ nước Pure là nước trung tính sử dụng để uống thuốc, pha sữa

Chế độ nước 8.5: Nước có tính kiềm nhẹ, bạn dùng để uống tuần đầu mới sử dụng máy.

Chế độ nước 9.0: Dùng ăn uống trong tuần tiếp theo.

Chế độ nước pH 9.5: Uống trực tiếp không cần đun sôi, có thể dùng để nấu cơm, chế biến món ăn tăng hương vị. Loại nước này cũng sử dụng cho những người thường xuyên phải vận động, người đã quen với việc uống nước ion kiềm.

Hướng dẫn lựa chọn máy lọc nước ion kiềm Atica chính hãng chất lượng cao

Với những hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Atica chắc chắn bạn đã có thêm hiểu biết hơn về dòng máy này. Để lựa chọn máy lọc nước ion kiềm phù hợp cho gia đình bạn cần quan tâm đến 3 tiêu chí:

Tiêu chí 1: Lựa chọn máy lọc nước phù hợp nguồn nước (cần bộ tiền xử lý nước hiệu quả đảm bảo chất lượng nước đầu vào)

Tiêu chỉ 2: Lựa chọn máy lọc nước chính hãng (máy lọc nước ion kiềm chính hãng giúp bạn an tâm khi mua sản phẩm)

Tiêu chí 3: Lựa chọn đơn vị mua máy lọc nước ion kiềm uy tín

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước và nhiều nguồn gốc xuất xứ. Do đó bạn cần lựa chọn đơn vị tin cậy, có chính sách bảo hành rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho bản thân.

Enterbuy - dịch vụ máy lọc nước số 1 Việt Nam

Enterbuy – dịch vụ máy lọc nước số 1 Việt Nam

Enterbuy là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được sản phẩm chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng với các giấy tờ, tem và nhãn mác rõ ràng. Đây là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam có phòng chuyên gia nước. Với những nghiên cứu, thí nghiệm, phòng chuyên gia nước Enterbuy đã đưa ra giải pháp máy lọc nước và xử lý nguồn nước hiệu quả, giúp nước đầu ra đạt chuẩn ăn uống và tốt cho sức khỏe người dùng.

Enterbuy cung cấp bộ tiền xử lý nước, giúp nước lọc đảm bảo đạt chuẩn ăn uống và tốt cho sức khỏe. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và trên 30 ngàn khách hàng ở Hà Nội và TPHCM tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Đội ngũ kỹ thuật, tư vấn viên chuyên nghiệp giúp giải đáp các nhu cầu của khách hàng về máy lọc nước cho gia đình.

Hy vọng những chia sẻ hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Atica trên đây đã giúp bạn tham khảo và dễ dàng thực hiện việc lắp đặt máy hơn. Nếu bạn cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ ngay Enterbuy tại địa chỉ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản Atica đúng chuẩn 2021

Xem thêm: Hình ảnh lắp đặt thực tế máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atic

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác