Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Cách lắp đặt máy lọc nước Panasonic ra sao? Hãy cùng xem ngay hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Panasonic từ Enterbuy để hiểu hơn về dòng máy này nhé.

Sơ lược về máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm Panasonic được rất nhiều người ưa chuộng với khả năng lọc sạch hiệu quả và tạo ra nhiều loại nước khác nhau. So với dòng máy lọc nước thông thường thì máy lọc nước ion kiềm Panasonic là giải pháp tốt cho sức khỏe mọi người.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm không chỉ giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, các vi sinh vật có hại mà còn thay đổi cấu trúc phân tử, giúp bổ sung hydro và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic được sử dụng rất phổ biến

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic được sử dụng rất phổ biến

Panasonic được thành lập năm 1918 do Konosuke Matsushita sáng lập dưới cái tên Xưởng Sản xuất Đồ gia dụng Điện tử Matsushita.

Panasonic là một trong những tập đoàn lớn mạnh hàng đầu Nhật Bản. Công ty có đại điện tại Việt Nam vào năm 1950. Sau đó đặt dấu mốc chính thức có mặt ở Việt Nam vào năm 1971 với nhà máy sản xuất đầu tiên nhằm mục tiêu đóng góp cho xã hội Việt Nam thông qua các nghiên cứu, phát minh, sản xuất và phân phối. Trong đó, máy lọc nước ion kiềm Panasonic là sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động dành cho mọi gia đình tại Việt Nam.

Ưu điểm máy lọc nước ion kiềm của Panasonic

Trước khi tham khảo các hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Panasonic bạn cần hiểu hơn về dòng máy này. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic có nhiều ưu điểm. Máy sử dụng được hầu hết cho các nguồn nước ở Việt Nam, kể cả nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn. Máy sử dụng công nghệ điện phân đảm bảo chất lượng để tạo ra nước có mức độ pH khác nhau với nhiều mục đích từ uống trực tiếp đến rửa thực phẩm, nấu ăn, làm đẹp, sát khuẩn…

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic có nhiều lợi ích

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic có nhiều lợi ích

Nước trải qua quá trình điện phân vẫn giữ được vi khoáng tự nhiên ở mức phù hợp nhất với sự hấp thụ của cơ thể người.

Máy tạo ra loại nước ion kiềm Panasonic sử dụng khả năng tách nước ion H+ và OH- tạo ra loại nước tốt cho sức khỏe, phòng ngừa nhiều bệnh tật như: hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, tim mạch, tiểu đường, gout, béo phì, ung thư,… giúp làm giảm các triệu chứng trào ngược dạ dày hỗ trợ người dùng tốt hơn.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic là sản phẩm bán chạy hàng đầu Nhật Bản, được các chuyên gia y tế hàng đầu Nhật Bản nói riêng và trên thế giới nói chung khuyến khích sử dụng.

Các model máy lọc nước ion kiềm Panasonic phổ biến

Với sự tiện lợi và những lợi ích từ máy lọc nước ion kiềm Panasonic mang lại, hiện nay, dòng máy này đã có mặt trên hơn 100 quốc gia, đặc biệt được ưa sử dụng tại nhiều cường quốc như: Anh, Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Singapore… Hơn nữa, giá cả sản phẩm phù hợp với nhu cầu cử nhiều gia đình.

Tất cả các máy điện giải Panasonic đều được sản xuất tại Nhật Bản, lại được cải tiến không ngừng nhằm đảm bảo chất lượng lọc nước tốt nhất. Chất lượng của máy điện giải Panasonic được công nhận trên toàn thế giới.

Hiện nay, Panasonic có nhiều mẫu máy lọc nước ion kiềm. Trong đó, có 3 model bán chạy và được nhiều người ưa chuộng đó là:

Máy lọc nước điện giải Ion Kiềm Panasonic TK-AS45

Máy điện giải Ion Kiềm Panasonic TK-AS66

Máy lọc nước Ion Kiềm Panasonic TK-AB50.

Nguồn nước đầu vào cho các máy lọc nước điện giải Panasonic sẽ được lọc qua bộ tiền lọc thô để sạch đến 99,999% vi khuẩn, không còn hóa tạp chất có hại, bụi bẩn, kim loại nặng… mà vẫn còn khoáng tự nhiên trong nước. Sau đó, nguồn nước đạt chuẩn sẽ qua buồng điện phân. Tại đây, nước đước tách thành ion H+ và OH-, nước ion kiềm sẽ đi ra ở đầu cực âm, nước ion axit sẽ đi qua đầu cực dương.

Với 3 model máy hiện đại này, việc lắp đặt của chúng cho khách hàng sẽ ra sao? Hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Panasonic dưới đây.

Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Hiện nay, Nhật Bản đang là một trong những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng. Trong đó, mặt hàng đang được người tiêu dùng khắp thế giới ưa chuộng là máy lọc nước Panasonic.

Tuy vậy, nhiều khách hàng vân chưa rõ ràng về các lắp đặt dòng máy này. Do đó, những hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Panasonic dưới đây sẽ giúp bạn có được thêm những hiểu biết về dòng máy lọc nước này.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic là dòng máy mang lại loại nước điện giải chất lượng đảm bảo sự hài lòng và yên tâm cho hàng triệu người dùng. Với những hướng dẫn vô cùng đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có thể tự mình tháo lắp hoặc lắp đặt máy lọc nước dễ dàng.

Lựa chọn vị trí lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Khi lắp đặt máy lọc nước Panasonic bạn luôn có thể yên tâm bởi thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, không tốn quá nhiều không gian dành cho máy mà vẫn có thể dễ dàng chọn được vị trí lắp đặt phù hợp. Bạn có thể lắp máy ở các vị trí như chậu rửa bếp, vòi nước uống… bất cứ đâu bạn cho là thuận tiện nhất.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý thêm về vị trí lắp đặt nên để gần nguồn điện, chậu rửa để dễ sử dụng.

Nên tránh các vị trí ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp sẽ dễ khiến thiết bị lọc nước Panasonic bị hỏng hoặc ảnh hưởng đến hoạt động của máy khiến nước đầu ra không đảm bảo.

Máy lọc nước Panasonic phù hợp khi đặt ở nơi có vị trí ngang hoặc thấp hơn với nguồn nước tối đa là 3m.

Hướng dẫn chuẩn bị các vật tư cần thiết

Đối với máy lọc nước Panasonic bạn không cần phải chuẩn bị quá nhiều thiết bị vật tư để lắp đặt bởi tính nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và đầy đủ phụ kiện.

Về cơ bản vật dụng dùng để lắp đặt máy lọc nước Panasonic sẽ bao gồm:

Máy lọc, bộ chuyển đổi, dây cáp nước, dây cáp thải, ống nước chính, chân hút cố định, ốc, đầu chuyển đổi (cho vòi nước ren trong).

Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Dưới đây là những hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Panasonic chi tiết để bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng.

Với vòi nước có ren

Trước hết, cần thực hiện lắp đặt bộ chuyển đổi. Trong trường hợp vòi nước có ren ngoài bạn cần lấy phần cao su đen lắp vào ống trụ của máy lọc nước Panasonic để tiếp xúc với máy nước. Sau đó, cần tháo đầu vòi của máy nước nhà bạn. Khi tháo ra chúng ta sẽ thấy có ren ngoài để lắp đặt. Vặn vòi rồi lắp gioăng chặt để nước không rò ra ngoài. Từ đó, lắp đặt trực tiếp bộ chuyển đổi sao cho miếng cao su khớp với gioăng trắng phía trên, cần vặt chắc tay.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic có 2 chế độ cần gạt ở thân tương ứng:

– Chế độ 1 (nấc trên): Nước qua vòi sen chưa qua xử lý khi mở vòi này

– Chế độ 2 (nấc dưới): Nước đã qua xử lý khi mở vòi ở chế độ 2.

Với vòi nước trơn

Khi vòi nước có một phần rất nhỏ để lắp gioăng, không thể tháo rời đầu, thì cần thêm một đầu bám lắp vào phần cao su đen của máy lọc nước Panasonic.

Bạn nên lắp sẵn tay vặn lên bộ chuyển đổi. Máy nước trơn có 2 phần lõm ở đầu vòi nước, do đó, bạn có thể lắp cả khối lên rồi bắt ốc qua đầu bám để ốc chạm đúng phần lõm, tạo sự cố định chắc chắn. Lắp đặt xong, chế độ nước sẽ chảy ra tương tự với khi được lắp vào vòi có ren.

Nối dây cáp của máy với bộ chuyển đổi

Bạn cần tháo gioăng nhỏ của ống đường nước đi trên bộ chuyển đổi lắp vào đầu dây nối. Rồi cắm ống dây vào bộ chuyển đổi, vặn gioăng lại cho chặt. Với dây xả còn lại của máy lọc nước, nên dùng chân dán cố định dây xả vào chậu rửa thuận tiện nơi lắp đặt.

Vòi nước chính nối trực tiếp vào máy và uốn vòi sao cho cố định ở nơi dễ dùng. Lưu ý rằng vòi này có khả năng xoay 360 độ nên bạn cần lựa chọn cố định phù hợp nhất để dùng dễ dàng.

Chế độ nước Purify (cần gạt dưới cùng trên bộ chuyển đổi) giúp nước đã được xử lý sẽ chảy qua vòi chính. Nên cho nước chảy 3-5 phút để lọc sạch lõi lọc mới và sử dụng bình thường.

Dịch vụ bảo hành, thay lõi máy lọc nước rất quan trọng

Dịch vụ bảo hành, thay lõi máy lọc nước rất quan trọng

Cấp điện cho máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Nên sử dụng đầu cắm 3 dấu để cắm thẳng trực tiếp vào ổ. Hoặc không hãy dùng đầu chuyển 2 dấu để tiếp tục sử dụng. Khi cắm điện, máy hiện bảng điện tử sáng và tiếng kêu bíp là đã có điện và có thể sử dụng được bình thường.

Những hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Panasonic trên đây tương đối đơn giản sẽ giúp bạn hiểu hơn và có thể dễ dàng thực hiện lắp đặt tại nhà. Dù vậy, bạn cũng cần lưu ý một số điểm dưới đây.

Lưu ý khi lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Cần lựa chọn sản phẩm có bảo hành dài hạn

Bảo hành luôn là phần quan trọng mỗi khi khách hàng lựa chọn mua bất cứ dòng sản phẩm nào không chỉ là loại máy lọc nước ion kiềm Panasonic. Đa phần các dòng máy điện giải thương hiệu lớn với chất lượng ổn định sẽ có thời hạn bảo hành dài hạn để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Do đó, bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín để mua máy lọc nước điện giải và nhận về chất lượng dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Nên lắp đặt vòi đúng cách

Do máy điện giải tạo được loại nước tính kiềm và tính axit nên cần cẩn trọng khi sử dụng các vòi. Các vòi cần được đặt đúng vị trí, tránh để bị rò hư hại vỏ máy hoặc ảnh hưởng đến sản phẩm về lâu dài.

Mua máy lọc nước điện giải chính hãng

Lựa chọn Enterbuy để mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng giúp khách hàng hoàn toàn an tâm. Với 10 năm kinh nghiệm và phục vụ thường xuyên 30 ngàn khách hàng tại Hà Nội và TPHCM sẽ giúp khách hàng đảm bảo uy tín và chất lượng. Ngoài ra, đây cũng là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng chuyên gia nước giúp nghiên cứu, đưa ra giải pháp máy lọc nước phù hợp với nguồn nước. Đơn vị cung cấp giải pháp tiền xử lý nước và chống bám cặn điện cực hiệu quả.

Hy vọng những thông tin hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Panasonic trên đã giúp bạn có được thêm hiểu biết về dòng máy lọc nước này.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác