Hướng dẫn mua máy lọc nước ion kiềm chuẩn từ gợi ý của chuyên gia nước Enterbuy

Máy lọc nước là một trong những sản phẩm khá thông dụng trong các gia đình hiện nay. Loại máy lọc nước ion kiềm có khả năng tăng cường và bảo vệ sức khoẻ con người rất được ưa chuộng hiện nay. Hướng dẫn mua máy lọc nước ion kiềm chuẩn từ gợi ý của chuyên gia nước Enterbuy sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy phù hợp nhất.

Tuy nhiên trước rất nhiều các sản phẩm trên thị trường cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau của các gia đình việc lựa chọn máy lọc nước như thế nào là vấn đề rất được quan tâm. Để giúp các bạn giải quyết được bài toán đó, trong bài viết dưới đây, Enterbuy xin gửi tới các bạn hướng dẫn mua máy lọc nước ion kiềm cực chuẩn từ các chuyên gia. Hãy tham khảo để tìm kiếm cho mình lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Những thông tin cơ bản về máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm là gì?

Máy lọc nước ion kiềm tên tiếng Anh là Alkaline water ionizer hay còn được gọi với cái tên khác đó là máy ion hóa nước, máy điện giải hay là máy tạo nước ion kiềm… Đây là loại máy giúp gia tăng độ pH của nước uống bằng cách điện phân nước so với máy lọc nước thường. Chúng sẽ tách thành 2 dòng nước riêng biệt đó là ion axit và ion kiềm và được gọi chung là nước ion hóa… Và để có thể chọn được máy chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn cần tham khảo hướng dẫn mua máy lọc nước ion kiềm.

Cấu tạo của máy lọc nước ion kiềm

Để có thể hoạt động và tạo ra nguồn nước chất lượng, máy lọc nước ion kiềm được cấu tạo từ rất nhiều các bộ phận khác nhau. Trong đó, các bộ phận chính phải kể tới bao gồm:

– Hệ thống lọc sơ cấp: Đây là hệ thống lọc có chứa nhiều cấp độ lọc khác nhau tùy thuộc vào từng dòng máy cũng như những thương hiệu nhưng chúng đều có chung tác dụng đó là lọc sạch nước và loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, virus,… có trong nước. Nước được tạo ra sau quá trình lọc này là nước tinh khiết, có thể sử dụng để nấu ăn, uống trực tiếp mà không cần phải thêm thao tác đun sôi.

– Bộ điện cực: Đây được coi là bộ phận quan trọng nhất của máy lọc nước ion kiềm. Chúng có chức năng điện phân các phân tử nước. Sau khi nước bị điện phân, chúng sẽ có cấu trúc phân tử nhỏ, có khả năng khử oxy hóa và có tính kiềm cao.

– Bộ vi điều khiển: Bộ phận này giúp tạo nên tính tiện lợi và cao cấp của máy lọc nước ion kiềm. Bộ vi điều khiển càng hiện đại thì máy lọc nước sẽ có thêm nhiều chức năng cao cấp như hệ thống tín hiệu thông báo thay lõi lọc, chế độ tự động sục rửa điện cực, thông báo các chế độ nước cũng như cảnh báo sự cố,… Bộ phận này cũng là một trong những tiêu chí nằm trong hướng dẫn mua máy lọc nước ion kiềm chất lượng.

– Vòi nước: Có tác dụng dùng để lấy nước. Hiện nay có nhiều loại vòi nước ở các loại máy lọc nước điện giải khác nhau như vòi gạt, vòi cảm ứng hay vòi núm xoay,… Tuỳ thuộc vào loại mà bạn chọn sẽ có loại vòi tương ứng.

Công dụng của nước được tạo bởi máy lọc nước ion kiềm

Nước ion kiềm được tạo ra từ các máy lọc nước ion kiềm đã được chứng minh không có bất kỳ tác động tiêu cực nào đối với sức khoẻ cũng như cơ thể bạn. Đây là loại nước được đảm bảo chắc chắn an toàn để có thể sử dụng uống trực tiếp hoặc nấu ăn hay phục vụ những sinh hoạt hàng ngày của những người thân trong gia đình. Nước ion kiềm được sản xuất dựa vào công nghệ điện giải (điện phân) vô cùng tân tiến đến từ Nhật Bản để tạo ra nước uống sạch và tốt cho cơ thể cũng như sức khoẻ người sử dụng. Mục đích của công nghệ này chính là tách nước ra thành phân tử ion H+ và OH-.

Tác dụng nước ion kiềm

Tác dụng nước ion kiềm

Hướng dẫn mua máy lọc nước ion kiềm là điều vô cùng quan trọng giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, giúp cho ra đời những giọt nước chất lượng. Dưới đây là những công dụng tuyệt vời của nước được tạo bởi máy lọc nước ion kiềm.

Nước ion kiềm giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa lão hoá

Nước ion kiềm có độ pH nằm trong khoảng 8.5 – 9.5 có vai trò quan trọng trong việc giúp tăng cường sức khỏe cũng như ngăn ngừa lão hóa một cách hoàn hảo. Đây là loại nước có thể dùng để nấu ăn hoặc là pha chế đồ uống hàng ngày.

Còn đối với nước uống có độ pH 9.5, khi bạn sử dụng thường xuyên sẽ giúp hỗ trợ sức khoẻ, tránh mắc các loại bệnh nguy hiểm như: các bệnh về ung thư, viêm đại tràng, tiểu đường, hay là đau dạ dày, gout, cao huyết áp,…

Tốt cho sức khỏe, khả năng chống oxy hóa hiệu quả.

Uống nước ion kiềm mỗi ngày giúp cơ thể có thể trung hòa các axit dư thừa, tăng cường sức đề kháng cũng như làm chậm quá trình lão hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng được tốt hơn, thanh lọc cơ thể hiệu quả và trung hòa các gốc axit tự nhiên.

Nước ion kiềm chống oxy hóa tốt

Nước ion kiềm chống oxy hóa tốt

Tuy nhiên mỗi một mức pH khác nhau của nước sẽ phù hợp với một đối tượng nhất định:

Độ pH 9.5: Phù hợp với đối tượng là người trưởng thành.

Độ pH 9.0: Thích hợp cho người lớn đã dùng nước ion kiềm trong 2 tuần.

Độ pH 8.5: Người lớn mới sử dụng nước ion kiềm trong 1 tuần đầu và sử dụng cho trẻ em từ 6 – 12 tuổi.

Đặc biệt, nước ion kiềm còn được các nghiên cứu y học công nhận giúp hỗ trợ tích cực trong việc điều trị các loại bệnh mãn tính.

Giúp các món ăn trở nên ngon hơn, pha trà chuẩn vị

Một trong những lợi ích không thể bỏ qua của nước được tạo nên từ máy lọc nước ion kiềm chính là các phân tử nước có kích thước siêu nhỏ (chỉ 0.5 nanomet), từ đó giúp thực phẩm trở nên ngon hơn.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều thí nghiệm cho thấy nước ion kiềm giúp trà có màu xanh hơn nhờ khả năng thẩm thấu nhanh của các phân tử nước kết hợp với các phân tử trong nước trà. Bạn có thể sử dụng ít hợp lượng trà và cà phê nhưng vẫn đảm bảo có được vị thơm đặc trưng do khả năng hòa tan của nước. Hãy nhớ nên lựa chọn nước ion kiềm có độ pH khoảng 9.5 dùng để pha trà và cà phê giúp đạt được độ ngon tốt nhất nhé.

Hướng dẫn mua máy lọc nước ion kiềm cực chi tiết từ các chuyên gia

Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá thành tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều không hề đơn giản. Chính vì thế hướng dẫn mua máy lọc nước ion kiềm dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề vô cùng đơn giản. Dưới đây là các tiêu chí cơ bản mà bạn không thể bỏ qua.

Chuyên gia nước Enterbuy hướng dẫn chọn máy lọc nước

Chọn máy lọc nước ion kiềm đạt chuẩn thiết bị y tế

Một máy lọc nước ion kiềm đạt chuẩn thiết bị y tế là yếu tố đầu tiên trong hướng dẫn mua máy lọc nước ion kiềm chuẩn chất lượng. Máy lọc nước ion kiềm chuẩn thiết bị y tế phải đạt được các tiêu chí:

– Tính kiềm tự nhiên: độ pH 8.5 – 9.5

– Cấu trúc phân tử nước vô cùng nhỏ: 0.5 nanomet

– Độ chống oxy hóa: khoảng âm 500mV (tùy thuộc vào chất lượng và tốc độ dòng chảy nước ở đầu vào)

– Tuổi thọ máy: trên 20 năm

– Thành phần cấu tạo máy: đạt chuẩn thiết bị y tế, an toàn cho người bệnh

– Công suất của nước uống: 3 – 7 lít/phút

– Kích thước: vừa phải và tối ưu để có thể đặt trong nhà bếp.

Các loại máy ion kiềm phải đảm bảo có chứng nhận thiết bị Y tế đạt chuẩn

Các loại máy ion kiềm phải đảm bảo có chứng nhận thiết bị Y tế đạt chuẩn

Chọn máy có công nghệ tiên tiến, phù hợp với nguồn nước ở đầu vào

Tiếp theo trong hướng dẫn mua máy lọc nước ion kiềm bạn cần chọn sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến, đặc biệt phải phù hợp với nguồn nước đầu vào để đảm bảo chất lượng nước được sạch nhất và an toàn nhất. Hiện nay máy lọc nước ion kiềm sử dụng 3 công nghệ lọc nổi bật là Nano, UF và RO.

Màng lọc RO là loại màng lọc phù hợp nhất với nguồn nước đầu vào tại Việt nam. Chúng có kích thước khe lọc siêu nhỏ (chỉ từ 0.0001 – 0.0005 micromet) nhỏ hơn từ 10 – 100 lần so với các loại màng UF và Nano nên có thể loại bỏ hầu hết các chất rắn, ion cũng như kim loại nặng, vi khuẩn,… để đảm bảo nước ion kiềm đạt chuẩn và có thể uống trực tiếp.

Chất liệu tấm điện cực phù hợp nhu cầu sử dụng

Chi tiết quan trọng trong hướng dẫn mua máy lọc nước ion kiềm đó chính là chất liệu tấm điện cực. Chất liệu các tấm điện cực là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến chất lượng nước. Trên thị trường máy lọc nước ion kiềm sử dụng 2 loại chất liệu tấm điện cực đó là Platinum (vàng trắng) và Titan.

Tấm điện cực rất quan trọng cho các máy điện giải

Platinum và Titan là hai kim loại mang tính trơ và quý. Chúng có khả năng ít bị ăn mòn trong quá trình điện phân. Trong đó Platinum có tính dẫn điện và có độ bền bỉ tốt hơn so với titan nên thường được sử dụng rộng rãi trong các máy ion kiềm cao cấp.

Bên cạnh đó, máy lọc nước ion kiềm loại tốt thì điện cực được phủ lớp Platinum sẽ thúc đẩy cho quá trình điện phân được diễn ra mạnh mẽ hơn. Từ đó mà lượng Hydrogen, độ kiềm hay tính pH hoặc là chỉ số chống oxy hóa ORP trong nước được giữ ở mức hợp lý nhất giúp mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng nhất.

Đơn vị cung cấp máy lọc nước ion kiềm uy tín

Một điều cần lưu ý nữa trong hướng dẫn mua máy lọc nước ion kiềm đó là bạn cần lựa chọn máy lọc nước đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng. Từ đó giúp bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Tiêu chuẩn dịch vụ máy ion kiềm điện giải tại Enterbuy

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối cũng như thương hiệu máy lọc nước ion kiềm khác nhau trên thị trường. Trong đó nổi lên nhất chính là Enterbuy – địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp máy lọc nước ion kiềm trên toàn quốc.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Enterbuy nhận thức được vai trò quan trọng của nước sạch trong đời sống, sản xuất và sinh hoạt Enterbuy thành lập hẳn một phòng chuyên gia nước để phân tích, tổng hợp; nghiên cứu, đánh giá các thiết bị lọc, đồng thời hướng dẫn người dùng có cách sử dụng hiệu quả, đảm bảo an toàn cũng như chất lượng tốt nhất.

Enterbuy là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp máy lọc nước và hiện đang phục vụ hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên tại Hà Nội và TPHCM. Đơn vị cung cấp hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, giúp khách hàng an tâm, tin tưởng và sử dụng. Đơn vị cung cấp giải pháp tiền lọc giúp chống bám cặn điện cực, đảm bảo dịch vụ thay thế lõi định kỳ và trọn đời.

Enterbuy cung cấp giải pháp chống bám cặn điện cực

Với sản phẩm đa dạng và phong phú, bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Chắc chắn khi đến với Enterbuy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, chất lượng nguồn nước cũng như dịch vụ. Hãy liên hệ với Enterbuy ngay hôm nay để nhận được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ tư vấn và sử dụng dịch vụ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác