Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Bạn lựa chọn mua máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi mà chưa biết cách sử dụng? Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi dưới đây sẽ giúp bạn.

Giới thiệu về máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui

Được sản xuất bởi Mitsubishi – thương hiệu đã có tới hơn 35 năm trong lĩnh vực công nghệ xử lý nước sạch tại Nhật Bản. Đơn vị hiện đang cung cấp nhiều loại thiết bị lọc nước ion kiềm cho thị trường. Trong đó nổi bật nhất là 2 dòng sản phẩm: Cleansui EU301 và Cleansui ET101/Z9E.

Máy lọc nước ion Mitsubishi Cleansui

Máy lọc nước ion Mitsubishi Cleansui

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301

Máy ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301 sử dụng 5 tấm điện có thể tạo ra được 7 loại nước với các độ pH khác nhau. Nước đầu ra của máy Cleansui EU301 đảm bảo sạch và an toàn cho sức khỏe, sử dụng cho nhiều mục đích ăn uống trực tiếp, rửa thực phẩm, nấu nướng.

Lợi ích của máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301 sở hữu công nghệ màng lọc sợi rỗng tạo từ chất liệu polyethylene siêu mịn. Với cấu trúc sợi rỗng và các sợi mảnh mang lại hiệu quả lọc tuyệt vời, ít nước thải mang lại sự tiết kiệm cho khách hàng.

Khả năng lọc lên tới 8.000 lít (tính theo tuổi thọ của màng lọc, sau đó bạn có thể thay màng lọc mới), phù hợp cho gia đình từ 4-6 người.

Máy lọc nước Cleansui EU301 đảm bảo nước đầu ra nhờ 4 lớp gồm: Lớp vải lưới không dệt, lớp vải lưới không dệt, lớp than hoạt tính và lớp màng lọc sợi rỗng. Sau khi qua bộ lọc, nước đi vào bình điện phân để tạo nên nước ion kiềm.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi chi tiết các máy sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Thiết kế máy nhỏ gọn phù hợp với hầu hết các không gian bếp. Thiết bị lọc nước được làm từ nhựa ABS bền bỉ và gọn gàng cho không gian bếp.

Thiết bị lọc nước Mistubishi Cleansui ET101/Z9E

Thiết bị lọc nước Mistubishi Cleansui ET101/Z9E được sử dụng tại vòi giúp loại bỏ nhiều vi khuẩn và các chất cặn bẩn trước khi sử dụng để đun nấu, rửa thực phẩm. Các ưu điểm của máy lọc nước Mistubishi Cleansui ET101/Z9E :

– Sử dụng vòi thép không gỉ, xoay điều chỉnh tùy ý theo bất cứ hướng nào bạn muốn

– Chất liệu nhựa ABS cao cấp dễ dàng tháo lắp

– Sử dụng van điều hướng 3 chế độ nước dạng tia sen có thể uống trực tiếp

– Máy có bộ lọc công nghệ cao được tích hợp 4 trong 1 EUC2000.

Đây là loại thiết bị lọc nước sử dụng tiện ích cho mọi gia đình, đảm bảo tiết kiệm nước, chi phí, không sử dụng điện.

Lợi ích khi lựa chọn máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui

Lợi ích nước ion kiềm và nước ion kiềm giàu Hydro

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui là lựa chọn của nhiều gia đình do có nhiều lợi ích. Trước khi hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi, hãy cùng khám phá ngay các lợi ích máy lọc này nhé.

Máy giúp lọc và loại bỏ các chất cặn, bụi bẩn, các rong rêu, gỉ sét, loại bỏ các kim loại nặng như Sắt, Đồng, Asen, Phèn… Bên cạnh đó, các vấn đề Clo dư trong nước cũng được loại bỏ và lọc không còn mùi hôi, nồng. Cùng với đó, các loại vi khuẩn như Amip (vi khuẩn ăn não), E Coli (vi khuẩn gây tiêu chảy), trực khuẩn mủ xanh, vi khuẩn Sunfua cũng được loại bỏ.

Lợi ích không thể bỏ qua của máy lọc nước Mitsubishi Cleansui khi tạo ra nước ion kiềm là giúp giữ lại khoáng chất cần thiết cho cơ thể: Natri, Magie, Canxi. Máy tạo ra nước ăn uống trực tiếp cho cả gia đình bạn.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi có nhiều lợi ích nên được nhiều người lựa chọn. Với những hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng một cách hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng máy ion kiềm Mitsubishi Cleansui hiệu quả

Máy lọc nước ion kiềm Cleansui EU301 thuộc dòng âm tủ, trên thân vòi đã tích hợp các phím chức năng với các mức độ pH phù hợp để sử dụng. Trong đó:

Nước có độ pH 10.5 (nước kiềm mạnh): không được uống, chỉ nên sử dụng nước để loại bỏ vị đắng, hăng, sử dụng rửa rau củ, cắm hoa giúp hoa tươi lâu hơn.

Nước 8.5 – 9.5 : Loại nước uống được trực tiếp và có thể dùng để pha trà, cafe.

Tuy nhiên, loại nước ion kiềm có hydrogen giúp chống oxy hóa tốt, để tận dụng, nếu đun nóng lên sẽ bị làm giảm lượng hydro. Do đó, bạn nên sử dụng uống trực tiếp khi mới lấy tại vòi là tốt nhất. Nếu bạn sử dụng đun nước lên có thể pha thêm ½ lượng nước ion kiềm để uống ấm.

Mức độ nước pH 7.0 sử dụng để uống trực tiếp, đây là nước trung tính hay còn gọi là nước tinh khiết sử dụng để pha sữa hoặc uống thuốc, sử dụng với thực phẩm chức năng.

Máy lọc nước Mitsubishi có 1 tính năng nước axit pH 5.5 có thể sử dụng để rửa mặt, vệ sinh cá nhân giúp làm đẹp da hiệu quả.

Lưu ý rằng chỉ nên sử dụng nước khi đèn ở chế độ xanh, không được để nước chảy vào bộ điện phân bởi sẽ gây ảnh hưởng cho hoạt động máy.

Tại sao lựa chọn máy ion kiềm tại Mitsubishi tại Enterbuy?

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui được chứng nhận ISO về chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn Nhật bản và quy chuẩn ăn uống tại Việt Nam.

Trên đây là hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui giúp bạn sử dụng máy hiệu quả. Để đảm bảo máy chất lượng, hãy lựa chọn đơn vị mua hàng uy tín ngay từ đầu. Enterbuy là đơn vị cung cấp máy lọc nước chính hãng với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo loại máy tốt nhất cho bạn.

Tiêu chuẩn máy lọc nước Enterbuy

Enterbuy chuyên cung cấp các giải pháp lọc nước hiệu quả, giúp xử lý các nguồn nước đa dạng tại Việt Nam như nước máy, nước mặt, nước giếng khoan, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn… Giải pháp Enterbuy mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với bộ tiền lọc chất lượng cao Geyser Vuoxa A hoặc các bộ lọc nước Nano Geyser sẽ giúp lọc nước tốt hơn. Ngoài ra, đây cũng là giải pháp giúp hạn chế bám cặn điện cực cho máy ion kiềm, giúp nâng cao hiệu suất lọc và đảm bảo độ bền bỉ cho máy.

Đơn vị phục vụ tới hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên tại Hà Nội và TPHCM và có mặt ở nhiều khu vực khác. Enterbuy cung cấp nhiều sản phẩm máy lọc nước ion kiềm , Nano, máy lọc nước công nghệ RO cùng nhiều thiết bị lọc khác.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa chọn được máy lọc nước, hãy gọi ngay cho Enterbuy để nhận được tư vấn hữu ích.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

 | Website

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác