Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản Atica đúng chuẩn 2021

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản nào tốt? Cách xác minh máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản chính hãng? Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica, Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Atica đúng chuẩn 2021 bạn đã biết? Hãy cùng Enterbuy tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Máy lọc nước ion kiềm Nhật bản có tốt không?

Tại Nhật Bản các nhà khoa học đã nghiên cứu những yếu tố giúp người dân tại những ngôi làng trường thọ Nhật Bản có thể sống đến 100 tuổi mà ít ốm đau, bệnh tật họ đã phát hiện ra nguồn nước ở những nơi này rất đặc biệt. Cụ thể, nước có độ pH và hàm lượng Hydro khá cao.

Máy lọc nước ion kiềm Nhật bản có tốt không?

30 năm sau lợi ích của nước ion kiềm được Mr. Suwa nghiên cứu lần đầu tiên vào năm 1931. Năm 1965, thiết bị tạo nước ion kiềm được công nhận là thiết bị y tế gia đình và được Chính phủ Nhật Bản khuyên dùng.

Lợi ích của hydro được nghiên cứu vào năm 2010 với khả năng chống gốc tự do và cải thiện sức khỏe tim mạch,… Cho tới nay đã có hơn 600 công bố khoa học và đã tạo ra một xu thế mới về loại nước tốt cho sức khỏe – nước ion kiềm giàu hydro. Khoa học chứng minh được vai trò của hydro trong nước ion kiềm có khả năng chống gốc tự do gây bệnh tật và tạo ra sự khác biệt so với nước ion kiềm thông thường. Nước ion kiềm giàu hydro có khả năng cải thiện các vấn đề liên quan đến đái tháo đường, tim mạch, thần kinh, lão hóa, Gout, mỏi cơ,..

Do đó, độ HOT của những chiếc máy lọc nước ion kiềm và máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Nhật Bản ngày càng được người tiêu dùng biết đến. Đây cũng là cơ hội cho những đơn vị cung cấp và buôn bán máy lọc nước ion kiềm không chính hãng, mập mờ nguồn gốc “lên ngôi”.

Mập mờ nguồn gốc xuất xứ thật giả lẫn lộn

Chính phủ Nhật chỉ khuyên người dân và người tiêu dùng chỉ sử dụng máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro hay máy lọc nước ion kiềm khi rõ nguồn gốc xuất xứ của người bán từ nhà sản xuất. Nếu là máy ion kiềm giàu hydro phải được sử dụng tên gọi “Alkaline Hydrogen Rich Water ionizer” thay vì “Alkaline water ionizer”. Tên này phải được sử dụng bởi nhà sản xuất và được in ngay trên thân máy, trên giấy tờ, CO, CQ sản phẩm.

Người tiêu dùng bị lừa bởi chỉ số hydro trong nước

Các đơn vị bán hàng tự công bố mức hydrogen trong nước cao hơn mức bão hòa, từ 1700ppb đến 1900ppb và sử dụng các thiết bị đo hydrogen không có sự kiểm định tính chính xác và không có khả năng hiệu chuẩn. Bên cạnh đó các đơn vị bán hàng thường không công bố chính xác mức hydrogen được đo ở pH bao nhiêu. Mặt khác các chỉ số này không được công nhận chính thức bởi nhà sản xuất hoặc hiệp hội quản lý máy ion kiềm Nhật Bản.

Do đó, khi mua máy ion kiềm giàu hydro người tiêu dùng cần phải yêu cầu công bố chỉ số hydrogen chính xác từ nhà sản xuất. In trên thân máy với mức pH tương ứng, trên màn hình hiển thị LCD và các tài liệu, giấy tờ khác đi kèm máy.

Không chứng minh được công nghệ giàu hydro

Đây là thực trạng rất nhiều máy ion kiềm hiện nay khi tự mình công bố chỉ số hydro trong nước. Nhưng khi được hỏi lại không chứng minh được công nghệ giúp máy có khả năng gia tăng hàm lượng giàu hydro là gì chỉ xác minh được trên các thiết bị đo hydro không được kiểm chứng.

Atica – Hitachi Nhật Bản đáp ứng tiêu chí máy lọc nước ion kiềm giàu hydro

Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica sử dụng công nghệ độc quyền công nghệ điện phân 2 lần đáp ứng tiêu chí máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Nhật Bản. Atica được sản xuất bởi tập đoàn Hitachi Maxell Nhật Bản(Nay là Maxell) – thành viên chính thức của hiệp hội ion kiềm Nhật Bản.

1. Nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn Hitachi Maxell Nhật Bản, giấy chứng nhận CO, CQ/ sản phẩm. CO là giấy chứng nhận xuất xứ, tiếng Anh là Certificate of Origin. CQ là giấy chứng nhận chất lượng – Certificate of Quality trong xuất nhập khẩu hàng hóa.

2. Tên in trên thân máy lọc nước ion kiềm giàu hydro là “Alkaline Hydrogen Rich Water lonizer” được in trên thân máy và giấy CO/CQ từng sản phẩm

3. Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica sử dụng công nghệ làm giàu hydrogen bằng tích hợp công nghệ điện phân 2 lần được chứng minh, giúp gia tăng hàm lượng hydro sau lọc đã được công bố.

Đặc biệt, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica còn sử dụng bộ tiền lọc thích hợp cho máy ion kiềm gia tăng hiệu suất làm việc máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ máy lọc nước được kiểm chứng.

Hiểu được tầm quan trọng sử dụng bộ điện cực máy ion kiềm giúp loại bỏ hiện tượng bám cặn điện cực, làm tăng độ bền của máy. Do giữ lại khoáng, đặc biệt canxi, magie dẫn tới điện cực dễ dàng bị bám cặn. Xử lý các tạp chất ô nhiễm có trong nguồn nước Việt – đảm bảo nguồn nước đạt chuẩn ăn uống của Bộ Y Tế và tăng khả năng điện li (độ dẫn điện) của nước. Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica đã sử dụng bộ tiền lọc đáp ứng được những tiêu chí trên.

Cách sử dụng nước ion kiềm giàu hydro Atica đúng chuẩn 2021

Không phải ai cũng có thể uống ở mọi mức nước ion kiềm ở cấp độ pH cao nhất (nước pH 9.5). Đối với người mới uống thì bạn nên bắt đầu uống từ cấp độ pH thấp nhất. Bạn nên tham khảo hướng dẫn cách sử dụng nước ion kiềm như sau:

Nước ion kiềm với pH 8.5: Dành cho người mới uống nước ion kiềm, sử dụng trong 1 -2 tuần

Nước ion kiềm với pH 9.0: Dành cho người đã uống nước ion kiềm pH 8.5

Nước pH 9.5: Dành cho người đã quen uống nước ion kiềm, và được sử dụng thường xuyên.

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica sử dụng rất đơn giản, sau khi CHỌN CHẾ ĐỘ NƯỚC TRÊN MÁY, Quý khách chỉ cần 1 tay mở khóa nước, tay còn lại cầm cốc hứng nước sau 2 tiếng Bip liên tục và ngắt, sau khi lấy xong, bạn đóng khóa nước lại.

Cốc nước sau khi lấy tốt nhất nên uống ngay hoặc không quá 5 phút.

Nếu muốn mang nước Atica theo mình, đặc biệt khi chơi thể thao, hãy trang bị 1 bình nước cầm tay kín, không xuyên sáng để chứa nước.

Ghim màn hình nổi bật: “Thao tác: Mở khóa và lấy nước UỐNG sau 2 TIẾNG BIP”. Chúng ta sẽ không lấy nước để ăn uống khi có tiếng Bip liên tục không dừng(trường hợp tiếng bip không ngừng là chế độ nước có tính axit, khi rửa tự động). (Biểu diễn lấy nước chế độ 5.5).

– Đèn sáng báo hiệu máy cần thay lõi để đảm bảo chất lượng nước (biểu diễn quay máy có đèn sáng).

– Màn hình nhấp nháy là báo hiệu hiện tượng nước cấp yếu hoặc cần thay thế lõi lọc.

Thời điểm uống nước ion kiềm giàu hydro Atica tốt nhất

Bên cạnh việc bạn chọn cấp độ nước uống phù hợp trong các loại nước điện giải, thì bạn cũng cần quan tâm đến thời điểm uống nước. Chỉ khi bạn sử dụng đúng cách và uống đúng thời điểm thì công dụng nước ion kiềm mới có thể phát huy được tốt nhất. Dưới đây là một số thời điểm “vàng” thích hợp cho việc uống nước uống kiềm:

Time 6:00: Thời điểm mới thức dậy sau một giấc ngủ dài là lúc bạn cần một ly nước điện giải để đánh thức toàn bộ cơ thể, thúc đẩy tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và sự trao đổi chất cho cơ thể.

Time 9:00: Trước khi bắt đầu một ngày làm việc mới, hãy uống một ly nước điện giải để nạp thêm năng lượng, giúp tinh thần trở nên tỉnh táo trước một ngày làm việc đầy căng thẳng.

Time 11:30: Uống một ly nước 30 phút trước bữa ăn sẽ kích thích vị giác, hỗ trợ hệ tiêu hóa vận hành tốt hơn. Đồng thời, uống nước vào lúc này còn giúp cơ thể dễ dàng hấp thu dưỡng chất trong bữa ăn hơn.

Time 13:30: Một ly nước sau giấc ngủ trưa ngắn sẽ giúp “refresh” tinh thần để bạn có thêm động lực làm việc vào buổi chiều.

Time 15:00: Thời điểm này bộ não rất dễ trở nên quá tải, mệt mỏi. Uống nước sẽ giúp não trở nên tỉnh táo, tăng cường sự tập trung.

Time 17:00: Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn cần uống nước để tiếp thêm năng lượng, làm mát cơ thể.

Time 20:00: Uống một lý nước ion kiềm sau bữa ăn sẽ giúp ổn định huyết áp, phòng ngừa bệnh tật.

Time 22:00: 30 phút – 1 tiếng trước khi đi ngủ bạn nên uống nước để cung cấp lượng nước cơ thể cần trong suốt giấc ngủ dài. Nước cung cấp sẽ giúp cho hệ hô hấp, hệ tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn và giúp bạn ngủ ngon hơn đây cũng chính là một điều thú vị về công dụng nước ion kiềm.

Những điều cần biết về thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica

Giá lõi lọc quy định của hàng là 16 triệu đồng/6000 lít nước. Tại Việt Nam, hàng Maxell sẽ hỗ trợ quý khách hàng 50% khi thay thế đúng hạn, chi phí thực tế là 8 triệu đồng cho 6000 lít nước – Bao gồm cả tiền lọc ( căn cứ vào đồng hồ tự động trên máy Atica) ~ 1.500đ/lít nước. Khi khách hàng chỉ thay mình lõi Atica, không bao gồm bộ tiền lọc thì giá của lõi lọc nước là 5.500.000đ.

Gợi ý cho bạn

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica ECO

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica ECO

68,000,000đ

5.0/5

1 đánh giá

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro ATICA silver

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro ATICA silver

86,000,000đ

5.0/5

5 đánh giá

Máy lọc nước Ion Kiềm ATICA GOLD

Máy lọc nước Ion Kiềm ATICA GOLD

98,000,000đ

5.0/5

2 đánh giá

Máy lọc nước ion kiềm Atica MHW-H5(V)

Máy lọc nước ion kiềm Atica MHW-H5(V)

46,900,000đ

56,900,000đ

3.2/5

6 đánh giá

Tại sao nên mua máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica tại Enterbuy?

1. Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp máy tiền lọc, xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống.

Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước

2. Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

3. Enterbuy với hơn 10 năm kinh nghiệm làm dịch vụ lọc nước và cung cấp máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

. Enterbuy với hơn 10 năm kinh nghiệm làm dịch vụ lọc nước và cung cấp máy lọc nước chính hãng

4. Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực.

5. Enterbuy nghiên cứu giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực máy ion kiềm.

Hiểu được tầm quan trọng của bộ tiền lọc máy ion kiềm, Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

 Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM

Thông tin liên hệ tư vấn và sử dụng dịch vụ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác