Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Trim ion

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Trim ion chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng tối đa hiệu quả loại máy lọc nước này. Hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Có nên mua máy lọc nước ion kiềm điện giải Trim ion?

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Trim ion là điều cần thiết để mỗi khách khi mua sản phẩm có thể hiểu rõ và sử dụng máy thuận tiện hơn. Tuy nhiên, trước hết bạn cần hiểu hơn về dòng máy lọc ion kiềm Trim ion này để xác định có nên mua máy hay không.

Máy lọc nước ion kiềm Trim ion

Máy lọc nước ion kiềm Trim ion được sản xuất bởi tập đoàn Nihon Trim – nổi tiếng chuyên nghiên cứu và phát triển các dòng máy lọc nước đảm bảo chất lượng thiết bị Y tế Nhật Bản. Máy lọc nước Trim ion vào Việt Nam với 3 model máy: máy lọc nước ion kiềm Trim ion Grace, Trim ion Hyper và model máy Trim ion Gracia. Các máy lọc nước này sử dụng công nghệ điện phân để tạo ra nước ion kiềm. Đây là loại nước đạt chuẩn ăn uống giúp gia đình bạn có nước sạch sử dụng thuận tiện và tốt cho sức khỏe.

Nước ion kiềm của máy lọc Trim ion có khả năng chống oxy hóa cao, loại bỏ các cặn bẩn, vi khuẩn, virus, giúp tăng cường sức khỏe, bù khoáng cho người thường xuyên vận động, người dễ bị mất nước, đảm bảo các hoạt động của hệ tuần hoàn, dạ dày tốt…

Gợi ý cho bạn

Máy lọc nước điện giải Trim Ion Hyper

Máy lọc nước điện giải Trim Ion Hyper

63,600,000đ

3.7/5

3 đánh giá

Máy điện giải ion kiềm Trimion Gracia

Máy điện giải ion kiềm Trimion Gracia

113,600,000đ

0.0/5

0 đánh giá

Máy lọc nước ion kiềm Trim ion Grace

Máy lọc nước ion kiềm Trim ion Grace

106,800,000đ

0.0/5

0 đánh giá

Với dòng máy Trim ion nhiều tính năng nổi bật từ thiết kế kiểu dáng hiện đại và sang chảnh đến chất lượng đều được đảm bảo. Máy ion kiềm Trim ion cung cấp nguồn nước an toàn không độc hại. Đồng thời, khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm Trim ion giúp bạn ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật, các tế bào ung thư một cách hiệu quả.

Khi sử dụng máy lọc nước Trim ion có nhiều loại nước pH khác nhau giúp bạn sử dụng tiện lợi. Mức nước ion kiềm pH 8.5 – 9.5 được sử dụng trực tiếp không cần đun sôi.

Lợi ích khi sử dụng máy ion kiềm Trim ion

Máy lọc nước ion kiềm Trim ion được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Máy lọc nước Trim ion có nhiều lợi ích mà chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua.

Giải độc cơ thể bằng cách trung hòa lượng axit dư thừa, loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể. Nước ion kiềm còn giúp chống lại các chất tự do và mang lại khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Nước ion kiềm còn giúp hệ tiêu hóa tốt hơn, làm cho làn da sáng và dưỡng ẩm tốt hơn.

Máy lọc nước Trim ion giúp bạn khỏe đẹp hơn

Nước ion kiềm cung cấp năng lượng bù nước và chất điện giải để tái tạo năng lượng. Tăng tuổi thọ và giúp cơ thể có tình kiềm tự nhiên. Nước ion kiềm giúp làm sạch rau củ, loại bỏ các chất tồn dư.Nước hydrogen từ máy ion kiềm giúp cải thiện hệ thần kinh và tăng cường sức đề kháng một cách hiệu quả. Để tăng hiệu quả hơn, hãy tham khảo ngay những hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Trim ion.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước Trim ion

Để tạo được nước ion kiềm từ máy Trim ion cần phải vượt qua quá trình điện phân. Nước được đi qua bộ tiền lọc với bộ lõi lọc loại bỏ tạp chất và các kim loại nặng. Lõi lọc này cũng sẽ giúp khử mùi, clo dư, diệt khuẩn cho nước đảm bảo độ sạch. Sử dụng bộ tiền lọc nước giúp lọc và đảm bảo nguồn nước đầu vào. Từ đó sẽ giúp áy lọc nước ion kiềm Trim ion hoạt động hiệu quả.

Dùng bộ tiền lọc nước Vuoxa A, Vuoxa 5 hoặc các bộ lọc nước khoáng mang lại nguồn nước sạch và đảm bảo hiệu quả của máy Trim ion. Nước đảm bảo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản giúp loại bỏ 16 tạp chất có hại cho cơ thể.

Công nghệ điện giải kép với màng Proton của máy Trim ion

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Trim ion

Máy lọc nước Trim ion có thể tạo ra được 8 loại nước khác nhau với các nút bấm trên thân máy giúp bạn lấy được loại nước phù hợp.

Khi máy phát ra tín hiệu và âm thanh thì khi đó máy bắt đầu hoạt động. Mở vòi lấy nước uống với các chức năng phù hợp.

Nút đỏ có độ pH 5.5 được sử dụng để rửa mặt và xịt khoáng giúp làm đẹp da. Ngoài ra có thể sử dụng loại nước này để đánh răng, vệ sinh cá nhân hoặc sát khuẩn, ngâm chân rất tốt.

Sử dụng máy Trim ion lọc nước hiệu quả cùng Chuyên gia nước Enterbuy

Nút màu xanh lá cây sẽ cho bạn nước lọc thường. Nước này đã được lọc qua bộ tiền lọc và lõi lọc tinh trong máy. Nước có độ pH 7.0, được sử dụng phổ biến để pha sữa cho trẻ em, uống thuốc hoặc cho trẻ em dưới 3 tuổi uống. Vì nước không qua quá trình điện giải nên bạn sẽ không cần chờ nhạc báo cũng như tín hiệu nhấp nháy.

Nút bấm màu xanh dương sẽ cho bạn nước ion kiềm Hydro. Máy lọc nước ion kiềm Trim ion có 4 nấc để lấy nước Hydro gồm các mức pH 8.0, 8.5, 9.9 và 9.5. Mức nước này có thể sử dụng để uống trực tiếp, pha trà, cafe. Với mức nước pH 10.5 có thể sử dụng để rửa rau củ quả.

Lưu ý khi sử dụng máy ion kiềm điện giải Trim ion

Không chỉ chọn mức độ nước đúng và phù hợp, chúng ta cũng không nên quên đi vấn đề về thời điểm uống nước, đây cũng là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Sau đây là một vài lưu ý về thời điểm bổ sung nước ion kiềm hợp lý để đạt hiệu quả chăm sóc sức khỏe cao.

Lắp đặt máy Trim ion thực tế

Thời điểm uống nước bắt đầu một ngày là 6h khi thức dậy. Lúc này dạ dày chứa nhiều axit nên bạn cần bổ sung nước ion kiềm để giúp trung hòa lượng axit dư thừa. Từ đó giúp tăng cường sức đề kháng của con người, giúp hệ tiêu hóa tốt hơn.

Thời điểm uống nước tiêp theo bạn có thể sử dụng nước ion kiềm là 9h và 11h30. Đây là hai thời điểm tiếp theo trong buổi sáng mà bạn uống nước ion kiềm sẽ giúp nạp năng lượng và tinh thần sảng khoái. Trước khi ăn trưa, bạn sử dụng nước ion kiềm và uống để cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn.

Đầu giờ chiều khoảng 13h30 bạn bổ sung lý nước sẽ giúp tinh thần sảng khoái. Thông thường với những người làm văn phòng, đây là thời điểm bắt đầu làm việc buổi chiều nên rất cần lấy lại năng lượng sau giờ ngủ trưa. Thời điểm uống nước tiếp theo là 15h, 17h, 20h và 22h. Trước khi đi ngủ, bạn nên bổ sung cho mình 1 cốc nước ion kiềm từ máy lọc nước Trim ion tạo nên sự tuần hoàn hô hấp giúp máu lưu thông ổn hơn.

Xem thêm: Chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Trim ion

Gợi ý mua máy lọc nước ion kiềm Trim ion đúng chuẩn 2021

Sau những hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Trim ion, để đạt được hiệu quả cao cần chọn lựa loại máy lọc nước Trim ion hiệu quả. Theo các Chuyên gia nước Enterbuy, để lựa chọn máy lọc nước ion kiềm đảm bảo chất lượng cần lưu ý.

Lựa chọn Trim ion theo các tiêu chí đảm bảo chất lượng

Dưới đây là các tiêu chí để đánh giá máy lọc nước Trim ion:

  • Lựa chọn máy lọc nước ion kiềm phân phối chính hãng tại Việt Nam

Để đảm bảo quyền lợi mua hàng và trong suốt quá trình sử dụng cho người tiêu dùng máy lọc nước ion kiềm chính hãng

  • Chú ý đến xử lý nguồn nước trước khi đưa vào máy lọc nước ion kiềm.

Bạn cần bộ lọc tiền xử lý nước để loại bỏ tạp chất trước khi cho nguồn nước vào máy ion tạo kiềm.

  • Đơn vị đảm bảo dịch vụ bảo hành, thay lõi trọn đời

Cần lựa chọn mua tại các đơn vị uy tín, am hiểu nguồn nước và có dịch vụ xử lý nước cũng như bảo trì, thay lõi máy lọc nước ion kiềm định kỳ.

Việc chọn lựa máy lọc nước là vô cùng quan trọng, nếu bạn cần đơn vị uy tín, ma hiểu nguồn nước hãy lựa chọn ngay máy lọc nước ion kiềm Trim ion chính hãng tại Enterbuy.

Enterbuy – đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước ion kiềm chất lượng

Enterbuy hiện là đơn vị phân phối máy lọc nước ion kiềm Trim ion chính hãng trên toàn quốc. Khi lựa chọn máy lọc nước tại Enterbuy sẽ giúp các bạn có được sản phẩm chất lượng và nhận được các chính sách hậu mãi sau bán hàng tốt nhất thị trường.

Tiêu chuẩn dịch vụ máy lọc nước tại Enterbuy

Đây là đơn vị giúp đảm bảo cung cấp máy lọc nước có khả năng xử lý được nguồn nước giếng khoan để đảm bảo nước đầu ra đạt chuẩn ăn uống, loại bỏ các chất độc hại, các kim loại nặng, vi khuẩn, virus và các chất hữu cơ. Enterbuy chuyên cung cấp máy tiền lọc, đảm bảo là giải pháp hiệu quả để xử lý nước giúp làm hạn chế tình trạng bám cặn điện cực trong các máy ion kiềm, phù hợp với hầu hết các nguồn nước ở Việt Nam.

Gợi ý cho bạn

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5

6,990,000đ

4.5/5

13 đánh giá

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 6

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 6

5,990,000đ

4.1/5

13 đánh giá

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 8

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 8

6,990,000đ

4.0/5

23 đánh giá

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Vuoxa 5 (NanoTech)

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Vuoxa 5 (NanoTech)

5,490,000đ

5.0/5

2 đánh giá

Ngoài ra, đây cũng là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên gia nước giúp đưa ra các giải pháp hỗ trợ và tư vấn hiệu quả. Khách hàng sẽ nhận được các tư vấn hữu ích từ đội ngũ nhân viên am hiểu nguồn nước và giải quyết vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.

Đến nay, Enterbuy đã trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đến hơn 30 ngàn khách hàng, mang lại sự an tâm và tin cậy cho các gia đình. Đặc biệt là các khách hàng tạo khu vực Hà Nội và TPHCM. Enterbuy còn cung cấp rất nhiều sản phẩm máy lọc nước giúp ích cho bạn và gia đình như hệ lọc tổng cho biệt thự, máy lọc nước Nano, máy lọc nước RO…

Enterbuy nghiên cứu giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực máy ion kiềm hiệu quả. Từ đó giúp bảo vệ thiết bị lọc nước hiệu quả. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Trên đây là những hướng dẫn của chuyên gia nước Enterbuy về hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Trim ion giúp bạn và gia đình sử dụng tốt hơn.

Hãy lựa chọn sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tại Enterbuy để nhận được những khuyến mãi hấp dẫn nhé.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.6668.

 

 | Website

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác