Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangen hiệu quả

Bạn đang sử dụng hoặc quan tâm đến dòng máy lọc nước ion kiềm Kangen? Đừng bỏ lỡ những hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangen để đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Máy lọc nước Kangen có lợi ích gì?

Máy lọc nước Kangen là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Enagic Và có mặt trên hơn 150 quốc gia trên thế giới. Máy lọc nước Kangen sử dụng công nghệ lọc nước ion kiềm tiên tiến số 1 Nhật Bản. Đây là loại nước tốt cho sức khỏe, được nhiều người tin dùng hàng ngày để ăn uống trực tiếp hàng ngày. Do đó, bạn cần một số hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangen để khiến chúng mang lại nhiều tiện ích hơn cho gia đình bạn.

Lợi ích của máy lọc nước Kangen

Máy lọc nước Kangen không chỉ tạo nên nguồn nước sạch giúp loại bỏ vi khuẩn và các kim loại nặng, hóa chất độc hại mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nước ion kiềm Kangen có tác dụng tốt cho sức khỏe người dùng, có khả năng chống oxy hóa, trung hòa axit, cải thiện hydrat. Sử dụng loại nước ion kiềm Kangen thường xuyên sẽ giúp cơ thể hấp thu canxi và magie hiệu quả hơn.

Sử dụng nước kiềm bù nước bù khoáng cho cơ thể, giúp bảo vệ hệ xương khớp, làm chậm quá trình mất xương. Đồng thời, với tính kiềm của nước Kangen giúp trung hòa axit dư trong cơ thể, giảm thiểu nguy cơ gây nhiều bệnh tật ở người. Nước ion kiềm có chứa lượng hydrogen cao mang lại khả năng chống lão hóa hiệu quả. Nguồn nước này có tác dụng thải độc tố, tăng cường sức đề kháng cũng như hỗ trợ điều trị ung thư, huyết áp, tim mạch,… một cách hiệu quả.

Cách tạo nước Kangen có tính axit mạnh nhất và tính kiềm mạnh nhất

Hiện nay, sử dụng nước Kangen không còn là điều xa lạ với nhiều người. Trong xu hướng sử dụng các thiết bị chăm sóc sức khỏe chủ động, nước ion kiềm Kangen được đánh giá là một trong những sản phẩm mang đến nhiều tín hữu ích cho người dùng. Tuy vậy, để tăng hiệu quả, cần tham khảo các hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangen.

Muối tăng cường điện phân giúp tạo nước kiềm mạnh và axit mạnh trong máy Kangen

Máy Kangen được biết đến là dòng máy có chế độ nước tính kiềm cực mạnh với pH 11.5 và tính axit cực mạnh với pH 2.5. Do có dải pH rất rộng, nước Kangen mang đến nhiều sự lựa chọn, tạo sự đa năng trong cách sử dụng máy lọc nước.

Để sử dụng máy lọc nước ion kiềm Kangen và tạo ra được loại nước có tính kiềm mạnh nhất và nước có tính axit mạnh nhất bạn cần sử dụng thêm muối tăng cường điện phân. Đây được coi là loại chất liệu tạo nên phản ứng mạnh khi máy Kangen điện phân nước.

Muối tăng cường điện phân được sử dụng có thể là muối tinh hoặc nước muối đã pha loãng. Loại muối tăng cường điện phân có công dụng: là chất xúc tác giúp tăng cường khả năng điện phân nước máy Kangen ra loại nước có tính kiềm mạnh và axit mạnh. Phục vụ nhu cầu sử dụng nước với tính năng riêng, tạo sự tiện ích cho người dùng. Sử dụng muối điện phân giúp tơi ưu quá trình điện phân, các phản ứng diễn ra nhanh hơn, mạnh hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng muối tăng cường điện phân cho máy Kangen có thể gây cho các tấm điện cực nhanh bám cặn hơn, dễ làm giảm tuổi thọ máy đến 5 hoặc 10 năm tùy vào tần suất sử dụng muối điện phân.

Với khoảng 83g muối tinh, bạn có thể pha được 400ml nước muối sử dụng 2-3 lần điện phân, tương đương sản xuất được 120 lít nước axit mạnh. Nước muối máy Kangen được sử dụng phổ biến với giá trị trên thị trường khoảng 100.000 – 150.000 đồng/chai 400 ml.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangen với muối tăng cường điện phân chỉ là một trong số những gợi ý để bạn có thể tận dụng tất cả các mức độ nước có pH khác nhau cho mục đích sinh hoạt. Tuy vậy, hãy cân nhắc về khả năng tuổi thọ máy để đưa ra quyết định có nên sử dụng loại muối tăng cường điện phân này không.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangen

Đối với dòng máy Kangen, việc sử dụng máy tương đối đơn giản với các hướng dẫn chi tiết trên các phím chức năng và màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, để sử dụng máy hiệu quả, bạn cần tham khảo ngay các hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangen dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangen hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng chế độ E-Cleaning

Đây là chế độ làm sạch tự động sục rửa hệ thống lọc được ứng dụng trong hầu hết các loại máy lọc nước ion kiềm, trong đó có máy lọc nước Kangen. Hệ thống sẽ tự động sục rửa sau 20 lít nước sử dụng. Trong quá trình sục rửa hệ thống sẽ thông báo cho người biết và kiểm tra.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangen với chế độ Deep-Cleaning

Deep-Cleaning là một trong hai hệ thống sục rửa tự động của máy lọc nước ion kiềm Kangen. Chế độ làm sạch sâu được thực hiện mỗi năm 1 lần và không phụ thuộc vào lượng nước đã lọc.

Với phương pháp vệ sinh sâu này, các tấm điện cực sẽ được vệ sinh làm sạch tối ưu. Các bộ phận lọc, màng lọc còn bám cặn điện cực sẽ có cơ hội được xử lý sạch hơn. Đây được coi là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn giúp chiếc máy làm sạch mình sau 1 năm vất vả làm việc.

Cách sử dụng máy Kangen sau khi lắp đặt

Ngoài việc tương tác với các nút điều khiển trên màn hình, sẽ có những lưu ý bạn cần biết và thực hiện mà trên máy không ghi sẵn để bạn thực hiện. Đối với dòng máy Kangen mới lắp, bạn cần ít nhất 3 phút đầu tiên để xả hết lượng nước lượt đầu tiên để làm sạch bộ lọc trước khi dùng.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangen với từng mức pH khác nhau

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangen có các mức độ pH khác nhau giúp bạn lựa chọn và sử dụng thoải mái theo nhu cầu. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng tối ưu, hãy tham khảo ngay các chia sẻ dưới đây:

Sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả cho sức khỏe

– Không uống nước có pH> 10. Chỉ nên sử dụng chúng để rửa thực phẩm hoặc nấu ăn.

– Sử dụng nước có độ pH 8.5-9.5 để uống trực tiếp, những người mới bắt đầu uống nước kiềm sẽ bắt đầu từ mức 8.5 và tăng dần đến pH 9.5 khi đã quen với nước.

– Sử dụng nước pH 7.0 để lựa chọn

Trên đây là những hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangen để mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về dòng máy này.

Để chọn mua máy lọc nước chính hãng và nhận được dịch vụ tốt nhất, hãy lựa chọn Enterbuy ngay nhé!

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666.

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

Xem thêm: Chuyên gia nước Enterbuy hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước Kangen

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác