Hướng dẫn tự thay lõi lọc nước Geyser chỉ 5 phút tại nhà

Bằng cách tìm hiểu những hướng dẫn thay lõi lọc nước Geyser sẽ giúp quá trình thực hiện tại nhà diễn ra thuận lợi hơn. Bất kỳ thiết bị lọc nước nào đều cần vệ sinh và thay lõi lọc định kỳ. Điều này góp phần cải thiện hoạt động và kéo dài tuổi thọ của máy. Hãy cùng chúng tôi tham khảo quy trình thay lõi lọc nước chỉ trong vòng 5 phút!

hướng dẫn thay lõi lọc nước geyser

Vì sao cần thay lõi lọc nước định kỳ?

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

  1. Vì sao cần thay lõi lọc nước?
  2. Khi nào nên thay lõi lọc nước tại nhà
  3. Hướng dẫn thay lõi lọc nước Nano Geyser chính hãng đơn giản

1. Vì sao cần thay lõi lọc nước?

Phần lõi lọc là bộ phận quan trọng nhất trong máy lọc nước. Nhiệm vụ của chúng là bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể, ổn định vị ngọt cho nước sau. Đây là nơi ngăn chặn các chất bẩn, tạp chất và vi khuẩn gây hại trong nguồn nước sinh hoạt.

Tuy nhiên, mỗi loại lõi lọc đều có hạn mức sử dụng riêng. Khi vượt quá ngưỡng, các chất bụi bẩn được giữ lại trong quá trình lọc sẽ bịt kín phần lõi và màng lọc, ảnh hưởng đến chức năng lọc nước.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn đối với nguồn nước sinh hoạt, bạn phải tiến hành thay lõi lọc nước tại nhà theo đúng định kỳ do nhà sản xuất quy định. Trong quá trình sử dụng, cần thường xuyên kiểm tra để bảo vệ tấm màn chắn này, đảm bảo chúng thực hiện đúng chức năng của mình. thay lõi lọc nước tại nhà

Bụi bẩn, vi khuẩn bám trên lõi lọc nước sau một thời gian sử dụng.

Bên cạnh quy định của nhà sản xuất, quý khách cần phải dựa vào khối lượng và chất lượng nước đầu vào để xác định thời gian thay lõi máy lọc nước nano Geyser.

2. Khi nào nên thay lõi lọc nước tại nhà

Thông thường, cứ 6 tháng 1 lần quý khách nên thay lõi lọc. Đặc biệt, nếu gia đình có tần suất sử dụng cao thì quý khách nên thay lõi lọc sớm hơn, 3 tháng 1 lần. Ngoài ra, có nhiều trường hợp quý khách cần tiến hành vệ sinh và thay mới trước thời gian quy định. Cụ thể:

  • Khi nhận thấy chất lượng nước quá kém, có mùi tanh.
  • Xuất hiện tình trạng nổi váng, đóng cặn.
  • Khi phát hiện nước bị rỉ ở khu vực máy lọc.
  • Lượng nước chảy yếu, không còn mạnh như ngày đầu.

Bên cạnh đó, việc bảo trì lõi lọc thường xuyên sẽ giúp máy lọc hoạt động tốt hơn, chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn và cải thiện tuổi thọ của máy.

3. Hướng dẫn thay lõi lọc nước Nano Geyser chính hãng đơn giản

thay lõi lọc nước geyser tại nhà

Lõi lọc nước nhà bạn bẩn đến mức nào?

Tương tự như những thiết bị lọc khác, cách thay lõi máy lọc nước Nano Geyser tương đối đơn giản. Nhưng để đảm bảo đúng kỹ thuật, quý khách cần thực hiện theo các bước sau:

  1. Ngắt nguồn điện sau đó khóa van cấp nước.
  2. Lấy cốc lọc bằng cách vặn theo chiều kim đồng hồ.
  3. Bóc lớp giấy trong cốc lọc mới để chuẩn bị lắp vào vị trí cốc lọc cũ.
  4. Tiến hành lắp cốc mới vào vị trí. Quý khách lưu ý nên vặn cốc theo chiều kim đồng hồ và không nên vặn quá chặt, tránh trường hợp bị air khí, gây khó khăn cho việc tháo mở lần sau.
  5. Cắm điện và mở khóa van nước.
  6. Cho nước chảy từ từ vào cốc lọc, đồng thời kiểm tra nước chảy từ máy lọc.
  7. Sau khi nhận thấy nước lọc bình thường, quý khách ngắt van nước và cắm điện.
  8. Tiếp theo, quý khách kiểm tra cốc lọc lại lần nữa. Nếu có sai sót gì nên xử lý ngay lập tức, tránh tình trạng ảnh hưởng đến hoạt động của máy.

Để hiểu chi tiết về quy trình, quý khách có thể tham khảo video hướng dẫn thay lõi lọc nước Geyser sau:

Qua những hướng dẫn thay lõi lọc nước Geyser, hy vọng quý khách đã có thể tự thực hiện tại nhà dễ dàng hơn. Đồng thời, quý khách lưu ý nên chọn mua lõi lọc chính hãng để đảm bảo máy hoạt động tốt hơn.

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

TPHCM: Số 74 đường số 1, KDC CityLand Park Hill, Gò Vấp, HCM

Hotline 24/7: 024 777 66666

Website: https://enterbuy.vn

Email: info@enterbuy.vn

Tác giả: Đồng Thế Nguyên

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác