Lắp đặt thực tế: Bộ tiền xử lý máy ion kiềm điện giải Geyser Vuoxa A

Vì sao dùng máy lọc nước ion kiềm điện giải “bắt buộc” phải sử dụng bộ tiền xử lý?

Máy lọc nước ion kiềm điện giải sử dụng công nghệ điện phân nước. Theo đó, nước sẽ đi qua 2 bản cực và xảy ra các phản ứng phân chia nước thành 2 loại: nước mang tính kiềm ở cực âm và nước mang tính axit ở cực dương.

Trong quá trình điện phân, các ion luôn có xu thế dịch chuyển về 2 phía điện cực. Vì thế, điểm tiếp xúc giữa các ion nước trên bề mặt tấm điện cực dễ dàng xảy ra phản ứng tiếp xúc và gây ra hiện tượng bám cặn của các ion canxi, magie trong nước.

Hơn nữa, bộ điện cực ở máy lọc nước ion kiềm điện giải được cấu tạo bởi rất nhiều tấm điện cực xếp chồng lên nhau và ở giữa 2 điện cực sẽ có lớp màng bán thấm để ngăn không cho các ion trộn lẫn vào nhau trong quá trình điện phân. Vì vậy, diện tích tiếp xúc lớn sẽ khiến hiện tượng bám cặn điện cực trở nên “dày đặc” và khó loại bỏ.

Mặc dù tấm điện cực của máy ion kiềm điện giải được làm bằng Titanium – kim loại có độ bền cao nhất – và được phủ Platinum – kim loại “trơ” nhất và quý hiếm gấp 30 lần vàng. Tuy nhiên, nếu hiện tượng bám cặn điện cực xảy ra trong thời gian dài cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới dòng điện giữa 2 bản cực khiến độ pH của nước không được đảm bảo và ảnh hưởng tới độ bền của máy.

Quan trọng hơn hết, các bộ lọc tích hợp trong máy ion kiềm điện giải được thiết kế khá đơn giản với công nghệ MF (màng lọc kích thước 1 micromet, than hoạt tính và màng lọc UF). Chính vì vậy, không thể loại bỏ được các hợp chất hữu cơ, chất độc hại, kim loại nặng, thuốc bảo vệ thực vật,… có trong nguồn nước, đặc biệt là nguồn nước ô nhiễm ở Việt Nam.

Với công nghệ nano tổng hợp được tích hợp trong bộ tiền xử lý Geyser Vuoxa A, tất cả các vấn đề gặp phải ở máy lọc nước ion kiềm điện giải đều được giải quyết triệt để.

Tóm lại, bạn cần nhớ 3 lý do “bắt buộc” phải sử dụng bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm điện giải gia đình:

– Thứ nhất: Loại bỏ hiện tượng bám cặn điện cực, làm tăng độ bền của máy.

– Thứ hai: Xử lý các tạp chất ô nhiễm có trong nguồn nước Việt – đảm bảo nguồn nước đạt chuẩn ăn uống của Bộ Y Tế

– Thứ ba: Đảm bảo khả năng điện li (độ dẫn điện) của nước

Công trình lắp đặt thực tế Bộ tiền xử lý máy lọc nước ion kiềm điền giải

Hình ảnh thực tế bộ tiền xử lý Geyser Vuoxa A:

Bộ tiền xử lý Geyser Vuoxa A được lắp đặt với máy ion kiềm giàu hydro Atica.

Lắp đặt Bộ tiền xử lý Geyser Vuoxa A với máy Panasonic

Lắp đặt Bộ tiền xử lý Geyser Vuoxa A với máy Kangen

Enterbuy Việt Nam – đơn vị bán lẻ máy lọc nước số 1 Hà Nội

Với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của mình đã khiến Enterbuy Việt Nam khẳng định được vị trí trong ngành lọc nước Việt. Hiện nay, Enterbuy Việt Nam là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên thành lập được Phòng chuyên gia nước thực hiện xét nghiệm tính chất nguồn nước khu vực và đưa ra phương án xử lý thích hợp cho nguồn nước. Bên cạnh đó đội ngũ kỹ thuật Enterbuy Việt Nam được đào tạo bài bản, chuyên sâu, am hiểu kiến thức sản phẩm sẽ thực hiện việc bảo hành, bảo trì, xử lý các vấn đề phát sinh cho gia đình tốt nhất.

Hiện nay, Enterbuy Việt Nam đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các thiết bị lọc nước gia đình cho người dân BẮC – NAM. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác