Máy lọc nước Geyser có tốt không? Cần lưu ý gì khi mua máy?

Máy lọc nước Geyser có tốt không? Điều gì đã khiến dòng máy này vượt trội hơn so với những sản phẩm khác? Đây đều là những câu hỏi được nhiều người quan tâm khi mua sắm thiết bị lọc nước. Thị trường hiện nay khá nhiễu loạn dẫn đến sự xâm nhập của nhiều mặt hàng giả. Vì thế, quý khách nên tìm hiểu rõ những vấn đề trên qua bài viết sau.

1. Đánh giá máy lọc nước Geyser có thực sự tốt không?

Nhiều người thắc mắc không biết liệu dòng máy lọc nước Nano Geyser có tốt không? Để giải đáp vấn đề này, quý khách cần dựa vào nhiều tiêu chí đánh giá, cụ thể như sau:

Ưu điểm máy lọc nước Nano Geyser

Về thương hiệu Geyser

Geyser là thương hiệu nổi tiếng của Nga trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước. Công ty này sở hữu hơn 20 bằng phát minh, sáng chế, chứng chỉ quốc tế về khả năng xử lý nước sạch. Từ đó, nhiều chuyên gia đánh giá máy lọc nước Geyser sử dụng tốt cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, sản phẩm của máy lọc nước Geyser đã được phân phối đến 20 quốc gia trên thế giới. Đây chính là bằng chứng cho mức độ phổ biến của thương hiệu này.

Về công nghệ lọc

Máy lọc nước của hãng Geyser được sử dụng công nghệ lọc tiên tiến và cải tiến chỉ với 3 lõi lọc so với một số dòng máy lọc nano khác.

  • Lõi Aragon Bio: lõi lọc tích hợp cả 4 công nghệ lọc chỉ trong 1 lõi lọc đầu tiên trên thế giới: lọc cơ học, lọc hấp phụ, trao đổi ion và diệt khuẩn bằng công nghệ nano bạc.
  • Lõi Disruptor: Chứa các sợi nano nhôm giúp tăng khả năng lọc. Nhiều nước trên thế giới bao gồm Mỹ hiện đã áp dụng công nghệ này.
  • Lõi Ecotar: cật liệu chính cấu tạo thành là vật liệu Ecotar có khả năng xử lý nhiều tạp chất trong nước: Sắt, Amoni, Nitrit…

Máy lọc nước Geyser hoàn toàn đáp ứng được tiêu chuẩn nước uống của Bộ y tế.

>> Xem thêm: Tư vấn máy lọc nước tốt nhất cho gia đình

Chất lượng nước đầu ra

Một máy lọc nước được đánh giá là tốt nếu như chất lượng nước lọc ra đạt chuẩn. Và dòng máy Geyser hoàn toàn đáp ứng được điều kiện này khi tạo ra dòng nước sạch khỏe. Tất cả các tạp chất độc hại đều được loại bỏ bằng công nghệ lọc tiên tiến.

Thêm một ưu điểm của loại máy này là giữ lại lượng vi khoáng cần thiết cho cơ thể trong nguồn nước. Dòng nước được tạo ra bởi máy lọc nano Geyser hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa sự phát triển của mầm bệnh, tăng độ ngon cho các thức uống như trà, cà phê, nước ép hoa quả,…

Không những vậy, máy lọc nước Nano Geyser còn đảm bảo tiêu chí nước đầu ra giàu ion Canxi. Lõi lọc máy Geyser có khả năng chuyển hóa ion canxi trở thành ion aragonite – một dạng cấu trúc canxi thanh mảnh cực kỳ có ích với sức khỏe con người. Theo nghiên cứu của Viện Y tế Quân Đội (St. Petersburg), Aragonite giúp tăng cường hấp thu canxi, phòng tránh sỏi thận, giảm tải cho thận, bảo vệ chức năng hệ tiêu hóa và gan.

Viện khoa học vật liệu quốc gia Nga đã tiến hành phân tích nhiễu xạ tia X và cho ra kết quả, hàm lượng ion Aragonite trong nước tăng lên khi đi qua bộ lọc Geyser.

Về tính tiện dụng máy lọc nước Geyser mang lại

Làm sao để đánh giá máy lọc nước Geyser có tiện lợi không? Để trả lời câu hỏi này quý khách cần quan tâm đến chế độ tiết kiệm nước và điện. Cụ thể, các sản phẩm Geyser không cần sử dụng điện năng mà tận dụng áp lực của nước để đẩy nước qua lõi lọc.

Ngoài ra, máy lọc nước Geyser cũng không thải lượng nước thừa giống như những dòng máy khác. Điều này được giải thích là do các vi khuẩn đã được xử lý ngay tại trong lõi lọc nhờ công nghệ thẩm thấu hiện đại. Do đó, người dùng chỉ cần thay lõi lọc định kỳ, không cần lãng phí xả thải nước.

Hiệu quả kinh tế

Nhiều người đánh giá máy lọc nước Nano Geyser sử dụng tốt nhờ vào tính hiệu quả kinh tế cao. Cách lắp đặt máy lọc nước nano Geyser, vận hành máy tương đối đơn giản, không tốn điện và lãng phí nước. Hơn nữa, máy được trang bị công nghệ lọc hiện đại nên ít cần bảo trì, tuổi thọ lõi lọc cao nên ít phát sinh chi phí trong quá trình sử dụng.

máy lọc nước geyser có tốt không

Công nghệ lõi lọc nước Geyser giúp gia đình tiết kiệm chi phí sử dụng

Nhược điểm cần cải thiện

Dòng máy này cũng còn tồn tại nhiều hạn chế nhất định. Điển hình là yêu cầu về áp lực nước phải đủ mạnh để đẩy nước qua lõi lọc. Điều này đồng nghĩa với việc quý khách phải đảm bảo khoảng cách từ bồn nước đến máy ít nhất 3.5m. Tuy nhiên, nhược điểm này có thể khắc phục bằng cách sử dụng máy bơm tăng áp suất nước.

Thêm một khuyết điểm của dòng máy này đó là giá thành khá cao. Hiện nay máy đang được bán trên thị trường với giá dao động từ 3-8.5 triệu đồng.

Xem thêm tại video sau để hiểu rõ hơn về Máy lọc nước Geyser:

Xem thêm bài viết về cách vệ sinh máy lọc nước Geyser để biết thêm thông tin chi tiết!

2. Những lưu ý cần biết để mua máy lọc nước Geyser chính hãng

Khi thị trường nhiễu loạn như hiện nay, quý khách cần chú ý để tìm mua được sản phẩm chính hãng, tránh mua nhầm hàng kém chất lượng. Dưới đây là những lưu ý cần biết khi mua máy lọc nước Nano Geyser chính hãng:

  • Kiểm tra nút kín hai đầu vào ra của máy để đảm bảo máy được hút chân không kín, không rò rỉ, không có chất độc xâm nhập trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.
  • Xác thực hàng chính hãng bằng cách kiểm tra mã QR trên từng model sản phẩm.
  • Kiểm tra bộ chứng từ chứng nhận nguồn gốc, chứng nhận chất lượng và giấy ủy quyền đại lý phân phối. Kiểm tra số series dán trên tem có giống với số trên bộ chứng từ không.

sử dụng máy lọc nước geyser có tốt không

Cách xác thực hàng chính hãng bằng mã số CO, CQ

3. Review 3 dòng máy lọc nước Geyser mới nhất hiện nay

3.1 Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 – Gía tham khảo: 5.490.000đ

Geyser Ecotar 4 là sản phẩm dành riêng cho nguồn nước tại Việt Nam. Giống như các loại máy lọc nước công nghệ Nano khác, Geyser Ecotar 4 không cần sử dụng điện và cũng không có nước thải đầu ra giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện năng. Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 được ứng dụng công nghệ lọc thông minh hỗ trợ lọc sạch cặn bẩn và vi khuẩn nhưng vẫn giữ được các vi khoáng tự nhiên.

máy lọc nước nano geyser ecotar 4 có tốt không

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4

3.2 Máy lọc nước Geyser Ecotar 6 – Gía tham khảo 5.990.000đ

Dòng máy lọc nước cải tiến thế hệ mới với công nghệ lọc ion canxi mang đến nguồn nước sạch và an toàn tuyệt đối với hàm lượng ion canxi cao.

Ngoài ra, Geyser Ecotar 6 còn là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Geyser được ứng dụng công nghệ lọc liên hoàn: MAET, MAAT, MACT.

máy lọc nước nano geyser có tốt không

Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6

3.3 Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8 – Gía tham khảo: 6.999.000đ

Giống như dòng máy Geyser Ecotar 6, Geyser Ecotar 8 cũng là dòng máy lọc nước ion canxi tích hợp lõi lọc liên hoàn.

Nước ion canxi là loại nước uống tốt nhất hiện nay đối với sức khỏe người dùng, có thể hấp thu được các khoáng chất và lượng canxi tối đa có trong nước.

máy lọc nước geyser ecotar 8 có tốt không

Máy lọc nước ion canxi thế hệ mới nhất Geyser Ecotar 8

Giá cả cũng là một yếu tố quyết định sản phẩm có được lựa chọn và yêu thích hay không. Mời bạn xem qua một số giá thành sản phẩm của máy lọc nước thương hiệu Geyser tại Enterbuy.

  • Máy lọc nước Geyser Ecotar 2: 3.490.000đ
  • Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3: 4.490.000đ
  • Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5: 6.990.000đ
  • Máy lọc nước ion canxi thế hệ mới nhất Geyser Ecotar 8: 6.999.000đ
  • Máy lọc nước Geyser RN415 – Model 2017: 5.990.000đ
  • Máy lọc nước Nano Geyser Ecolux A- sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam: 7.990.000đ

4. Tìm mua máy lọc nước Geyser chính hãng ở đâu?

Hiện nay có khá nhiều cơ sở kinh doanh thiết bị lọc nước từ phân khúc tầm trung đến cao cấp. Tuy nhiên, để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng, quý khách nên tìm đến những cửa hàng được ủy quyền chính thức bởi Geyser Việt Nam.

Nổi bật trong đó là công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy. Đây chính là đơn vị tiên phong trong việc đưa công nghệ Nano thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 2010. Đặc biệt, khi mua hàng ở Enterbuy, quý khách còn nhận được nhiều quyền lợi như:

  • Cam kết bán hàng chính hãng, đầy đủ các bộ chứng từ đi kèm.
  • Giao hàng và lắp đặt nhanh chóng.
  • Chế độ hậu mãi tuyệt vời, tự động nhắc thay lõi lọc theo lịch.
  • Đội ngũ chuyên gia giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

đại lý chính hãng máy lọc nước geyser có tốt không

Enterbuy mang đến dịch vụ hậu mãi tuyệt vời cho khách hàng

Qua bài viết trên, tin rằng quý khách đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi “Máy lọc nước Geyser có tốt không?”, đồng thời biết cách đánh giá máy lọc nước Nano Geyser. Ngoài ra, với thông tin bài viết, quý khách đã có thể phân biệt được hàng thật giả, mua đúng sản phẩm chính hãng.

>> Tham khảo thêm bài viết:

Nếu còn nhiều thắc mắc chưa được giải đáp, hãy liên hệ ngay với Enterbuy để được tư vấn chi tiết!

Trụ sở tại miền Bắc

114 Khuất Duy Tiến – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 0247.776.6666

Trụ sở tại miền Nam

74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 7, Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0247.776.6666

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác