Máy lọc nước ion kiềm Panasonic có giá bao nhiêu?

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic giá bao nhiêu? Mua sản phẩm ở đâu để có chất lượng tốt nhất? Đây là hai câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi thị trường máy lọc nước ngày càng nhiễu loạn. Đồng thời, việc lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính là một thách thức không nhỏ. Để giải quyết vấn đề này, quý khách hãy tham khảo kỹ bài viết sau.

1. Tổng quan về máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Như chúng ta đã biết, máy lọc nước được chia thành hai loại: Máy lọc nước RO giúp loại bỏ các độc tố, và máy lọc nước tạo kiềm vừa đào thải chất cặn bã vừa tạo ra nguồn nước điện giải ion kiềm tốt cho sức khỏe. Cơ chế hoạt động chủ yếu của máy lọc nước ion kiềm là điện phân phân tử nước để tách thành hai ion H+ và OH-.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic được sản xuất và phân phối bởi nhiều công ty lớn trên thế giới. Nổi bật trong đó là các dòng máy lọc nước Panasonic của Nhật Bản. Chúng không chỉ phổ biến ở nội địa mà còn được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác. Người dùng có thể bắt gặp thiết bị này qua các tên gọi khác như máy tạo nước hydro, máy tạo nước pi, máy lọc nước Kangen,…

máy lọc nước ion kiềm panasonic giá bao nhiêu

Panasonic sử dụng công nghệ điện giải Nhật Bản trong các sản phẩm của mình.

2. Lợi ích của 7 loại nước ion kiềm do máy lọc Panasonic tạo ra

Một ưu điểm của các dòng máy lọc nước điện giải Panasonic là khả năng tạo 7 loại nước điển hình, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Sau khi nước đi qua 4 tầng lọc sẽ tiến vào buồng điện phân để phân tách, và tái cấu trúc phân tử nước. Từ đó, sản sinh nước ion axit ở cực dương và nước ion kiềm ở cực âm.

Bằng cách trải qua hai giai đoạn lọc trên, những chất cặn bã sẽ được loại bỏ hoàn toàn và tạo ra 7 loại nước, tương đương với 7 độ pH khác nhau. Cụ thể:

  • pH=3.0: tẩy rửa đồ đạc và các dụng cụ vệ sinh.
  • pH=5.5: rửa mặt, làm sạch da, cân bằng độ pH cho da.
  • pH=7.0: uống thuốc Tây, pha sữa cho bé.
  • pH=85-9.0-9.5: dùng để uống, nấu ăn, pha trà, có tác dụng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa các bệnh như đau dạ dày, viêm đại tràng, ung thư,…
  • pH=10: rửa thực phẩm, loại bỏ vị chát của rau quả.

3. Giá của máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Giá cả là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua của khách hàng. Vậy máy lọc nước ion kiềm Panasonic giá bao nhiêu? Để tìm được dòng máy vừa chất lượng vừa phù hợp với tài chính gia đình, người dùng nên tham khảo kỹ nội dung sau.

3.1 Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 có thiết kế nhỏ gọn, với vỏ làm bằng kim loại, tích hợp thêm các nút bấm cơ học. Công suất của thiết bị này chỉ 55W nên phù hợp với những hộ dân cư nhỏ, gia đình ít thành viên.

giá máy lọc nước panasonic bao nhiêu

Máy lọc nước Panasonic TK-AS45 hay không?

Ngoài ra, dòng máy này được trang bị 3 tấm điện cực Titan mạ Platinum, nhằm lọc sạch các chất cặn bã và tạo ra 5 loại nước tốt cho sức khỏe. Cụ thể chúng bao gồm 3 loại nước ion kiềm (pH từ 8.5-9.5), 1 loại nước trung tính (pH=7.0) và 1 loại nước axit yếu (pH=5.5). Mỗi loại nước đều có một tác dụng riêng như dùng để uống thuốc, rửa mặt, làm đẹp da, pha sữa cho trẻ,….

Đặc biệt, máy Panasonic TK-AS45 còn sở hữu 4 giá trị ưu việt như giàu tính kiềm tự nhiên, hàm lượng hydrogen cao, giàu vi khoáng và cấu trúc phân tử siêu vi. Nhờ đó, tạo ra loại nước ion kiềm chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể trước những gốc tế bào tự do, ngăn ngừa các bệnh viêm gan, thận, rối loạn tiêu hóa,…

Hơn nữa, người dùng có thể trực tiếp uống nước lấy từ vòi mà không cần đun sôi để tránh tái nhiễm khuẩn khi tiếp xúc với không khí.

Với những ưu điểm như trên, không ngạc nhiên gì khi thiết bị này trở thành sản phẩm bán chạy số 1 Nhật Bản. Vậy chiếc máy lọc nước ion kiềm Panasonic giá bao nhiêu? Hiện nay, quý khách có thể tìm mua sản phẩm Panasonic TK-AS45 với giá là 25.500.000 VNĐ.

Bạn có thể mua máy lọc nước ion kiềm trả góp ở đâu? Hãy xem qua bài viết sau.

3.2 Máy lọc nước nội địa Nhật Bản Panasonic TK-AS66

Đây là dòng máy lọc nước nội địa cao cấp của Panasonic với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 130W. Đặc biệt, thiết kế Panasonic TK-AS66 sang trọng và tinh xảo hơn những phiên bản khác. Dòng máy lọc nước này cũng trang bị thêm màn hình LCD và các nút bấm cơ học để quý khách tiện sử dụng hơn.

gia may loc nuoc panasonic tai enterbuy

TK-AS66 sở hữu màn hình LCD, mang đến nhiều tiện lợi khi sử dụng.

Ngoài ra, thiết bị này sở hữu 5 tấm điện cực có độ bền cao, với tuổi thọ trung bình hơn 12 năm. Nhờ đó, máy lọc điện giải TK-AS66 đã tạo ra 7 loại nước có độ pH dao động từ 3.0-10.0. Cụ thể:

  • Nước uống ion kiềm có 3 cấp độ (pH 8.5-9.0-9.5).
  • Nước dùng để uống thuốc Tây, pha sữa cho trẻ (pH 7.0).
  • Nước có tác dụng làm đẹp, sạch da mặt (pH 5.5).
  • Nước vệ sinh, sát khuẩn mạnh (pH 3.0).
  • Nước dùng để rửa sạch thực phẩm (pH 10.0).

Dù sở hữu nhiều công dụng và tính năng tuyệt vời nhưng máy lọc nước nội địa Nhật Panasonic TK-AS66 chỉ có giá trong khoảng 51.500.000 đồng.

Nhìn chung, cả hai sản phẩm trên đều được sản xuất tại Nhật và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với mức giá khá hợp lý. Ngoài ra, cả hai model đều đã được cấp nhiều chứng nhận nội địa và quốc tế cho chất lượng nguồn nước.

  • Chứng nhận JIS và JWPA của Nhật về tính năng loại bỏ các chất độc hại.
  • Chứng nhận ISO:9001 của quốc tế về tiêu chuẩn và hệ thống quản lý chất lượng.
  • Chứng nhận NSF về độ an toàn của than hoạt tính trong lõi lọc với thực phẩm.
  • Chứng nhận của Cục an toàn thực phẩm – Bộ Y Tế Việt Nam.

4. Tại sao nên mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic

4.1 Cấu tạo 4 tầng lọc thông minh

Các loại máy Panasonic được cấu tạo với 4 tầng lọc: Lọc bằng vải không dệt, lọc bằng than hoạt tính, lọc bằng gốm sứ và lọc bằng màng sợi rỗng. Nguồn nước đầu vào sẽ đi qua 4 tầng lọc này để loại bỏ 17 chất độc gây hại theo tổ chức JIS và JWPA.

bảng giá các loại máy panasonic tại Enterbuy

Cấu tạo màng lọc sợi rỗng giúp tăng cường khả năng lọc sạch của máy Panasonic

4.2 Tuổi thọ lõi lọc cao

Hệ thống lõi lọc của thiết bị này có tuổi thọ trung bình hơn 2 năm (12000 lít nước), lâu gấp đôi các phiên bản khác. Điều này góp phần hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng và thay mới linh kiện.

4.3 Nguồn nước sạch, đã được loại bỏ 99% vi khuẩn

Theo phòng thí nghiệm nghiên cứu thực phẩm cho biết, máy lọc nước Panasonic đã đào thải đến 99.99% các vi khuẩn, virus trong nước. Điều này khiến người dùng thêm tin tưởng vào chất lượng của máy Panasonic.

4.4 Tránh ngộ độc kim loại

Máy lọc nước Panasonic trang bị hệ thống lọc tiên tiến nhằm tạo ra nguồn nước giàu Hydro, cân bằng độ pH. Ngoài ra, các tấm điện cực của máy cũng được mạ bạch kim để tăng độ bền và tránh ngộ độc kim loại.

5. Lưu ý khi mua máy lọc nước Panasonic

Hiện nay, có nhiều cửa hàng phân phối máy lọc nước. Tuy nhiên, việc tìm mua được sản phẩm chính hãng lại là một thách thức không nhỏ đối với người tiêu dùng. Do đó, trước khi quyết định chọn mua, quý khách hãy lưu ý những vấn đề sau:

5.1 Lựa chọn cơ sở bán hàng uy tín

Panasonic đã công bố danh sách hệ thống phân phối chính thức tại Việt Nam nên quý khách hãy tìm đến những cửa hàng đã được ủy quyền trên để mua hàng chính hãng. Nổi bật trong đó là công ty Enterbuy, một trong những chuyên gia hàng đầu về máy lọc nước.

giá máy lọc nước điện giải panasonic

Enterbuy là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước.

Enterbuy đảm bảo bán sản phẩm kèm theo bộ chứng từ xuất xứ đầy đủ và chế độ bảo hành dài hạn từ 3-5 năm. Ngoài ra, nếu quý khách gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật nơi đây sẽ đưa ra hướng xử lý nhanh chóng, kịp thời.

Enterbuy chuyên cung cấp máy lọc nước ion kiềm Panasonic và giải pháp xử lý tăng cường chống bám cặn điện cực

Enterbuy chuyên cung cấp máy lọc nước ion kiềm Panasonic và giải pháp xử lý tăng cường chống bám cặn điện cực

5.2 Tham khảo ý kiến từ những khách hàng đã mua trước

Việc tham khảo ý kiến của những khách hàng đã từng mua sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm mua sản phẩm nội địa Nhật. Vì chính họ là người đã trải nghiệm qua nên sẽ đưa ra được nhận xét khách quan nhất. Đồng thời, những người này cũng sẽ tư vấn máy lọc nước ion kiềm Panasonic giá bao nhiêu để bạn cân nhắc trước khi mua.

5.3 Kiểm tra kỹ về hoạt động của máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Ngoài việc kiểm tra bao bì, vỏ ngoài của máy, quý khách nên nhờ nhân viên kỹ thuật chạy thử máy để xác thực hiệu quả hoạt động. Ngôn ngữ của những dòng máy Panasonic chủ yếu là tiếng Nhật và một số dòng chú thích tiếng Anh ngay bên dưới.

5.4 Quan tâm đến chính sách bảo hành

Những thiết bị lọc nước có thể gặp phải lỗi kỹ thuật, hư hệ thống lọc,… hoặc phải định kỳ vệ sinh và thay mới lõi lọc. Do đó, quý khách nên hỏi rõ về chế độ bảo trì và bảo hành để đảm bảo sửa chữa máy kịp thời, tránh ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng.

Tham khảo thêm video review về máy lọc nước Panasonic tại đây nhé!

Tóm lại, máy lọc nước điện giải Panasonic sở hữu nhiều tính năng vượt trội, phù hợp với những gia đình tầm trung. Hy vọng qua bài viết, quý khách đã hiểu thêm về các dòng máy này và giải đáp được câu hỏi “máy lọc nước ion kiềm Panasonic giá bao nhiêu?”. Đồng thời, đừng quên tìm đến những cơ sở bán hàng uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

TPHCM: Số 74 đường số 1, KDC CityLand Park Hill, Gò Vấp, HCM

Hotline 24/7: 024 777 66666

Website: https://enterbuy.vn

Email: info@enterbuy.vn

Tác giả: Đồng Thế Nguyên

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác