Máy lọc nước Kangen có tốt không? Tất tần tật thông tin về máy lọc nước ion kiềm Kangen

Máy lọc nước Kangen có tốt không? Đây chắc hẳn là băn khoăn và là câu hỏi đầu tiên của mỗi người tiêu dùng khi chọn mua máy lọc nước. Vậy máy lọc nước Kangen tốt thế nào, có cấu tạo ra sao, nguyên lý hoạt động là gì, ưu nhược điểm và kinh nghiệm chọn máy sao cho phù hợp đều sẽ được kể rõ qua bài viết dưới đây.

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

  1. Khái niệm về máy lọc nước ion kiềm Kangen
  2. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước Kangen
  3. Máy lọc nước Kangen có tốt không?
  4. Máy lọc nước Kangen tạo ra loại nước nào?
  5. So sánh máy lọc nước Kangen với các máy lọc nước khác
  6. Bảng giá các loại máy lọc nước Kangen tốt hiện nay
  7. Kinh nghiệm mua máy lọc nước Kangen chất lượng?
  8. Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Kangen
  9. Nên mua máy lọc nước Kangen ở đâu chất lượng?
Cac-sieu-pham-may-loc-nuoc-uong-Kangen-LeveLuk-1-1024x512
Máy lọc nước ion kiềm Kangen được người tiêu dùng Việt lựa chọn để chăm sóc sức khỏe

1. Khái niệm về máy lọc nước ion kiềm Kangen

Trước khi tìm hiểu về máy lọc nước kangen có tốt không chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại máy này trước nhé.

Máy lọc nước ion kiềm Kangen là dòng sản phẩm lọc nước điện giải. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ lọc tiên tiến cùng với công nghệ điện phân để tạo ra nguồn nước dồi dào khoáng chất.

Với khả năng tạo ra nguồn nước điện giải ion kiềm, kể từ khi ra đời từ năm 1974 tới nay, dòng máy luôn được ưa chuộng và sử dụng bởi khả năng chăm sóc sức khỏe tuyệt vời của nó.

Được sản xuất và cho ra đời từ Nhật Bản, quốc gia nổi tiếng về các sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Dòng máy ion kiềm Kangen đã được nhà nước và Bộ Y Tế của quốc gia khuyến khích sử dụng.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn còn khá mới mẻ và xa lạ so với các dòng máy lọc nước của Việt Nam. Vậy dòng sản phẩm này có xứng đáng để “đầu tư” cho gia đình? Hãy tiếp tục tìm hiểu thêm về dòng máy đa năng này nhé.

64,000,000
106,000,000
-45%
-45% 85,000,000

-tu-van-may-loc-nuoc-gia-dinh

2. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động máy lọc nước Kangen

Hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy để xem máy lọc nước Kangen có tốt không.

2.1 Cấu tạo máy

Máy lọc nước Kangen được kết cấu với các bộ phận như sau:

  • Bộ lọc nước: Được phân chia thành 3 tầng lọc: Tầng đầu tiên là Canxi Sunfit, đến tầng carbon hoạt tính và cuối cùng là tầng lọc cơ học. Với thành phần khác nhau, mỗi tầng đảm nhận một nhiệm vụ riêng biệt. Đặc biệt hơn cả, máy lọc nước Kangen được đáng giá có công suất bộ lọc cực kỳ lớn.
  • Tấm điện phân: Được trang bị 7 tấm điện cực tại bình điện phân. Tất cả 7 tấm đều được làm từ Platinum được bao phủ bằng bạch kim nguyên chất bên ngoài.
  • Bình dung dịch tăng cường điện phân: Được dùng để tăng cường quá trình tạo nước kiềm nhanh chóng hơn.
  • Màn hình LCD: Hiển thị đầy đủ các tính năng của máy để người dùng dễ sử dụng, điều khiển và quan sát.
  • Bảng điều khiển: Là công nghệ cảm ứng, nhạy và vô cùng dễ sử dụng. Phù hợp với cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

máy lọc nước kangen có tốt không

>> Tham khảo thêm:

Tư vấn máy lọc nước tốt? Nên mua máy lọc nước loại nào cho gia đình

Nước kangen là gì? Vì sao lại được các bà truyền tai là “nước lành đến từ tự nhiên”

2.2 Nguyên lý hoạt động

Để có thể tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydro có nhiều lợi ích cho sức khỏe, máy lọc nước Kangen sử dụng công nghệ lọc kép, nghĩa là trải qua đến 2 giai đoạn, trong khi các dòng máy thông thường chỉ trải qua một công đoạn là lọc sạch nước. 2 giai đoạn trong quy trình tạo ra nước ion kiềm của máy lọc nước tạo kiềm Kangen bao gồm:

  • Giai đoạn 1: Loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn trong nước nhờ vào hệ thống bộ lọc thông minh của máy. Ở bước này, nước đã được làm sạch gần như tối đa, lên đến 99.99%. Và công suất hoạt động là 12000 lít.
  • Giai đoạn 2: Sau khi đã được làm sạch, nước sẽ được vận chuyển sang khu vực điện phân. Tại đây nước sẽ được phân tách rồi đến quá trình tái cấu trúc. Sau quá trình này, nước không chỉ thơm ngon mà còn giàu khoáng chất, tốt cho sức khỏe người dùng.
Co-che-hoat-doang-của-may-ion-kiem
Cách mà máy điện giải ion kiềm cho ra nguồn nước kiềm tự nhiên

3. Máy lọc nước Kangen có tốt không?

Trả lời cho câu hỏi máy lọc nước kangen có tốt không? Enterbuy xin khẳng định với các bạn, máy lọc nước Kangen được đánh giá là một trong các loại máy tốt nhất trong số các loại máy lọc nước đang có trên thị trường hiện nay

3.1 Ưu điểm

Là loại máy lọc nước ion kiềm nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới, máy lọc nước Kangen có những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Được cho ra đời bởi thương hiệu Enagic nổi tiếng với khả năng tạo nguồn nước ion kiềm giàu tính kiềm tự nhiên, chất lượng cao với độ Ph ổn định.
  • Sử dụng nước được tạo ra từ máy có khả năng trung hòa kiềm – axit trong cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe người dùng.
  • Nâng cao khả năng phòng chống oxy hóa, làm chậm và ngăn ngừa lão hóa da, giúp bạn có làn da trẻ trung tươi tắn.
  • Phân tách nước thành phân tử siêu nhỏ, giúp các tế bào nước có thể thấm sâu vào các tế bào.
  • Tạo ra nguồn nước giàu chất khoáng tự nhiên.
  • Có chế độ làm sạch định kỳ, có khả năng kiểm soát máy thông minh.
  • Được trang bị màn hình LCD lớn, có giọng nói hướng dẫn trong nhiều ngôn ngữ, dễ dàng sử dụng.
  • Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt mà tuổi thọ của máy lọc nước Kangen còn rất bền với hiệu suất mạnh mẽ, tiết kiệm được chi phí.
Sử dụng máy lọc nước như là một cách bổ sung cho sức khỏe
Sử dụng máy lọc nước như là một cách bổ sung cho sức khỏe
64,000,000
106,000,000
-45%
-45% 85,000,000

-tu-van-may-loc-nuoc-gia-dinh

3.2 Nhược điểm

Có ưu điểm, chắc chắn không thể không có nhược điểm. Vậy dòng máy “ưu tú” Kangen có những nhược điểm gì?

  • Do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thế nên giá thành của máy lọc nước Kangen cũng không thấp. Đây cũng được xem là nhược điểm lớn nhất của dòng máy này.
  • Máy sẽ cho ra dòng nước đạt chuẩn nếu như chất lượng nước đầu vào phù hợp. Còn nếu chất lượng nước đầu vào quá kém, ô nhiễm quá nhiều cũng sẽ khó đạt được tiêu chuẩn nước uống trực tiếp.

Xem thêm: Top 13 máy điện giải ion kiềm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

4. Lợi ích từ máy lọc nước Kangen mang lại cho sức khỏe

  • Chống quá trình lão hóa: Hàm lượng Hydrogen trong nước Kangen là chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, nhờ đó làm chậm quá trình lão hóa cơ thể. Nước Kangen chuyển hóa các gốc tự do thành oxy, giúp cơ thể có thêm năng lượng và làm chậm quá trình oxy hóa ở mô, tế bào. Môi trường oxy kiềm khiến các mầm bệnh khác không thể phát triển.
  • Giải độc cơ thể: Quá trình sinh hoạt hàng ngày khiến cơ thể con người tích tụ rất nhiều chất thải. Điều này khiến sức khỏe chúng ta ngày một suy giảm. Nước ion kiềm Kangen giúp loại bỏ các chất thải axit, độc tố từ thực phẩm, thuốc uống và môi trường sống.
  • Hydrat hóa cơ thể: Hydrat là trạng thái giữ nước cho cơ thể. Các phân tử nước trong nước Kangen có kích thước siêu nhỏ, có thể thấm sâu vào tế bào. Nhờ đó, cơ thể tích trữ nguồn nước dồi dào, đảm bảo năng lượng cho mọi hoạt động.
  • Trung hòa hàm lượng axit dư: Trạng thái cân bằng, bạn nên uống nước Kangen. Nó sẽ giúp trung hòa hàm lượng axit dư thừa, và ngăn ngừa nhiều bệnh khác.
  • Nâng cao sức đề kháng: Nước Kangen có hàm lượng vi khoáng cao (Na, Ca, Mg, K,…), giúp nâng cao sức đề kháng và tự chữa lành của cơ thể.
lieu-phap-ho-tro-dieu-tri-ung-thu-tot-nhat-2018_eae995e5de6c4487b68d8fba8dc39ed4
Tác dụng tuyệt vời của nước Kangen

>> Xem thêm: Nước Kangen là gì? Lợi ích của nước Kangen

5. Kinh nghiệm mua máy lọc nước Kangen chất lượng?

Chắc hẳn khi đọc đến đây, bạn đã có thể trả lời được cho câu hỏi máy lọc nước Kangen có tốt không?. Vậy làm thế nào để lựa chọn được cho mình máy lọc nước Kangen chất lượng? Hãy tham khảo qua những kinh nghiệm dưới đây nhé:

  • Phải biết được xuất xứ nguồn gốc của sản phẩm: Hãy lựa chọn cho mình một thương hiệu uy tín để có thể đảm bảo về xuất xứ, chất lượng của sản phẩm. Và đặc biệt cần phải có tem nhãn, các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc minh bạch, rõ ràng.
  • Lựa chọn dựa theo nhu cầu, mục đích sử dụng: Dựa vào nhu cầu dùng mà lựa chọn máy có công suất phù hợp. Nhu cầu sử dụng ít thì chọn máy công suất nhỏ, tiết kiệm chi phí.

Chỉ cần lựa chọn dòng máy có hiệu suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

  • Hiểu rõ về giá thành: Trung bình máy lọc nước Kangen sẽ dao động trong khoảng 50 cho đến 150 triệu, tùy thuộc vào công suất và thương hiệu. Vậy nên bạn hãy cân nhắc và cảnh giác với các trường hợp có mức giá cao hoặc thấp, chênh lệch quá nhiều so với mức trung bình trên.
  • Địa điểm bán hàng uy tín: Địa điểm cung cấp cũng đóng vai trò quan trọng khi lựa chọn mua các sản phẩm chính hãng. Tìm hiểu kỹ về đơn vị bằng cách tham quan qua website, các trang mạng xã hội của nhà cung cấp để xem các phản hồi của khách hàng cũng là một biện pháp vô cùng hiệu quả trong thời buổi ngày nay.

6. So sánh máy lọc nước Kangen với các máy lọc nước khác?

Nếu như không có sự khác biệt, chắc hẳn sẽ không có lý do gì để máy lọc nước Kangen nổi tiếng và có mức giá tương đối cao như vậy. Vậy, hãy thử so sánh để biết được máy lọc nước Kangen có gì khác biệt so với các dòng máy lọc nước khác.

Đây là 4 điểm khác biệt mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy:

  • Là thiết bị đầu tiên và duy nhất được cấp chứng nhận ISO 13485 bởi Bộ Y Tế Nhật Bản
  • Là thiết bị được nhận con dấu vàng giá trị của hiệp hội Hoa Kỳ – WQA. Con dấu vàng này được xem là chứng nhận “tối cao” nhất khi môi ngành sản xuất chỉ có 1 sản phẩm chất lượng nhất được nhận con dấu này.
  • Là sản phẩm chỉ sản xuất duy nhất 1 thiết bị tại OSAKA để kiểm tra.
  • Là thiết bị duy nhất có khả năng tạo ra nguồn nước có độ Ph là 2.5 và 11.5
chung-nhan-may-loc-nuoc-kangen
Chứng nhận máy lọc nước Kangen

Máy sở hữu các chứng nhận danh giá về chất lượng

7. Bảng giá các loại máy lọc nước Kangen tốt hiện nay

Với sự phát triển và nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của thị trường ngày nay, Enagic – thương hiệu sản xuất sản phẩm máy lọc nước Kangen đã cho ra đời các dòng máy lọc nước khác nhau. Phổ biến nhất là:

Model Giá niêm yết
Máy lọc nước Kangen K8 139,000,000₫ – trợ giá chỉ còn 85,000,000₫
Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501 106,000,000
Máy lọc nước điện giải Kangen Super 501 155,000,000
Máy Lọc Nước Kangen Leveluk SD501 Platinum 118,000,000
Máy Lọc Nước Kangen Leveluk JRII 64,000,000

7.1 Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 – Giá 

Máy lọc nước Kangen Leveluk K8  là một trong 2 dòng máy lọc nước điện giải cao cấp nhất của tập đoàn Enagic Nhật Bản. Công nghệ điện phân 8 tấm điện giải Titanium. Nồng độ Hydrogen hoạt hóa cao, dải PH từ 2.5 đến 11.5 mạnh nhất trong tất cả các dòng máy lọc nước điện giải. Máy tạo ra 7 loại nước chất lượng để chăm sóc sức khỏe toàn diện.

5-loai-nuoc-may-loc-kangen-k8-phai-doc-truoc-khi-mua-min
5 loại nước tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm Kangen K8

Ngoài ra, Kangen K8 được nhiều bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng bởi khả năng tạo nước chứa nhiều khoáng chất tự nhiên và giàu tính kiềm. Loại nước này giúp kiềm hoá cơ thể; tăng sức đề kháng. phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh một cách hiệu quả.

Ưu điểm của máy lọc nước Kangen K8

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi và sang trọng
  • Thiết bị tích hợp màn hình led cảm ứng giúp chọn chế độ nước phù hợp
  • Trang bị chế độ nhận diện lõi mới khi lắp đặt
  • Tạo ra nước giàu kiềm tính tốt cho sức khỏe
  • Giữ lại nguồn khoáng chất tự nhiên.
may-loc-nuoc-kangen-co-tot-khong
Máy lọc nước Kangen K8 với chức năng chính là lọc sạch nước lên đế 99,99% và tạo ra nước kiềm tốt cho sức khỏe. 

7.2 Máy lọc nước Kangen Leveluk JRII

Máy lọc nước Kangen Leveluk JRII là dòng máy lọc nước ion kiềm điện giải của Nhật Bản sử dụng công suất lớn. Máy có 3 tấm điện cực làm từ Titan được phủ Platinum giúp tạo ra 3 loại nước tốt phục vụ ăn uống và sử dụng cho gia đình bạn. Với 3 tấm điện cực làm giảm tiêu thụ điện năng nên giúp các gia đình tiết kiệm điện. Chỉ với một nút bấm, bạn có thể truy cập vào bất kỳ nước nào bạn chọn. Máy của bạn sẽ xác nhận nước bạn đã chọn với giọng nói dễ chịu, và trong khoảnh khắc, máy sẽ tạo ra nước ion hóa mạnh mẽ. Lõi lọc nước bên trong máy nhập khẩu Nhật Bản: lọc từ 6,000 – 12,000 lít nước (tùy chất lượng nước đầu vào).

Ưu điểm nổi bật 

  • Thân thiện với người dùng, sử dụng nút bấm dễ dàng
  • Tính năng xác nhận bằng giọng nói
  • Tự động làm sạch điện cực
  • Công nghệ lọc thông minh
  • Sản phẩm nhỏ gọn phù hợp với mọi nhà bếp
  • Tạo ra nước với nhiều cấp độ, có thể uống trực tiếp hoặc dùng làm đẹp, sát khuẩn…

Máy Lọc Nước Kangen Leveluk JRII

Kangen Leveluk JRII là sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất ngoài thị trường

Máy được trang bị tấm điện giải, là nơi tạo ra 5 nguồn nước có nồng độ ph khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm tiết kiệm điện năng thì đây sẽ là một sản phẩm dành cho bạn. Tuy nhiên, đồng nghĩa với việc đó thì máy có năng suất hoạt động không quá lớn, chỉ phù hợp với người sống độc thân hoặc gia đình 2 đến 3 người.

64,000,000
106,000,000
-45%
-45% 85,000,000

-tu-van-may-loc-nuoc-gia-dinh

7.3 Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 Kangen Leveluk SD501 là máy lọc nước có tính năng lọc ưu việt với 7 tấm điện cực. Dòng máy được tin tưởng sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Khả năng lọc giúp tạo ra dòng nước nâng cao sức khỏe cho gia đình Việt. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo giúp giải quyết mối lo về nước uống sinh hoạt.

Ưu điểm nổi bật

  • Tính năng diệt vi khuẩn
  • Hệ thống lọc thông minh và khép kín
  • Loại bỏ clo và chất rắn hòa tan, kim loại nặng,…
  • Tự động sục rửa hệ thống lọc
  • Công suất lọc lớn
  • Màn hình điều khiển lcd thuận tiện cho lựa chọn chế độ nước phù hợp.

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

Dòng máy này được sản xuất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình đông người, có nhu cầu sử dụng nước nhiều hơn.

7.4 Máy lọc nước Kangen Super 501

Bảng giá TOP 6 máy lọc nước Kangen Nhật Bản tốt nhất 2020 chắc chắc chắn sẽ không thể thiếu Máy lọc nước Kangen Leveluk 501 Super. Đây là máy lọc nước được ưa sử dụng trên các nước như Anh, Mỹ, Đức và nhiều nước trên thế giới. Khả năng lọc nước tuyệt vời và tốt cho sức khỏe với công nghệ lọc tiên tiến. Đây là dòng máy lọc nước bền và khỏe sử dụng 12 tấm điện cực nguyên khối được chia ra 2 buồng tạo ra nước đảm bảo đạt chuẩn chất lượng ăn uống, sinh hoạt.

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế nhỏ gọn, đồ bền cao
  • Khả năng lọc tạp chất và các kim loại nặng, vi khuẩn, virus…
  • Tạo ra nước tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa, hen suyễn, ngăn ngừa vi khuẩn, giúp làm đẹp…
  • Tạo ra nhiều phân tử nước siêu nhỏ, giúp cơ thể dễ hấp thụ
  • Giữ lại hàm lượng khoáng chất tốt cho cơ thể.

Máy lọc nước điện giải Kangen Super 501

Nếu bạn muốn tìm một loại máy có thể đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng của trường học, công ty hay bệnh viện thì đây là dòng sản phẩm dành cho bạn.

Với hiệu suất vô cùng mạnh mẽ cùng với khả năng tạo ra đến 7 loại nước khác nhau, Máy lọc nước Kangen Leveluk 501 Super đảm bảo sẽ đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của người dùng.

8. Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Kangen

Do loại máy này có mức giá tương đối cao và có công nghệ lọc nước tiên tiến, vậy nên để có thể sử dụng máy lâu dài, bảo đảm tuổi thọ và sự bền bỉ của máy, bạn cần phải lưu ý những điều sau:

  • Lõi lọc cần phải được kiểm tra và thay định kỳ, việc này sẽ giúp cho máy hoạt động tốt, không ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra.
  • Không để cho máy bị va chạm mạnh với các tác nhân khác, giảm thiểu khả năng hư hỏng của máy.
  • Giữ gìn và đảm bảo vệ sinh cho máy.
lu-y-khi-su-dung-may-loc-nuoc-kangen-1-11
Những lưu ý khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm

9. Nên mua máy lọc nước Kangen ở đâu chất lượng?

Nếu đã biết máy lọc nước Kangen có tốt không rồi thì chắc chắn băn khoăn tiếp theo của bạn sẽ là: nên mua máy lọc nước Kangen ở đâu? Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp trên thị trường có dòng sản phẩm này, tuy nhiên hãy lựa chọn cho mình một địa điểm uy tín, đáng tin cậy để chọn mua.

Enterbuy – Thiên đường chuyên cung cấp các loại máy lọc nước chính hãng, đa dạng dòng sản phẩm, đa dạng mức giá phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Đến với Enterbuy, bạn không chỉ được tận tình hướng dẫn và tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà còn được sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn so với thị trường. Cùng với đó là dịch vụ nhắc nhở thay lõi lọc định kỳ hàng năm.

Enterbuy hiện nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường máy lọc nước. Là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng chuyên gia nước hỗ trợ tư vấn máy lọc nước cho từng nguồn nước khác nhau.

Chưa kể, hiện Enterbuy đã cán mốc hơn 500 giao dịch thay thế lõi định kì tại nhà và 30.000 khách hàng tin dùng.

Với tất cả các thông tin trên, Enterbuy tin rằng bạn đã biết được máy lọc nước Kangen có tốt không. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tìm và lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm phù hợp ngay hôm nay? Đến ngay với Enterbuy để được giải đáp các thắc mắc nhé.

> Xem thêm: Thông tin chi tiết từ A-Z về máy lọc nước Alkaline Hàn Quốc, dòng máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay

64,000,000
106,000,000
-45%
-45% 85,000,000

-tu-van-may-loc-nuoc-gia-dinh

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác