Top 7 máy lọc nước Nano nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng

Theo như các báo cáo y tế cho thấy nguồn nước tại nhiều tỉnh thành Việt Nam đang có dấu hiệu ô nhiễm nặng, kể cả nước sinh hoạt. Chính vì vậy, để khắc phục tình trạng này nhiều gia đình đã tìm tới máy lọc nước nano. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước nano khác nhau và máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc là một trong số đó. Vậy loại máy này có tốt không? Hiệu quả như thế nào? Nếu các bạn cũng đang quan tâm tới dòng máy này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

 

máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc

Sử dụng máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc có tốt không?

1. Nguy cơ tiềm ẩn từ máy lọc nước lắp ráp trong nước

Hiện nay có thể dễ dàng tìm thấy các loại máy lọc nước lắp ráp trong nước với mức giá cực kỳ rẻ, và đa dạng về thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Tuy nhiên, chất lượng của những chiếc máy này còn rất nhiều nghi vấn. Tham khảo ngay bài viết về máy lọc nước nano giá rẻ để giải đáp thêm nhiều thắc mắc về vấn đề này nhé!

Trên thực tế có rất ít các cơ sở sản xuất tại Việt Nam đáp ứng được các yêu cầu, tiêu chuẩn an toàn về nguyên vật liệu và quy trình sản xuất máy lọc nước. Do đó, những người tiêu dùng vì ham rẻ mà mua máy lọc nước lắp ráp trong nước có thể gặp phải những vấn đề sau:

  • Với sự nhiễu loạn của thị trường hiện nay, rất khó để kiểm soát chất lượng của lõi lọc, đặc biệt là lõi T33 – thành phần không thể thiếu của hầu hết các loại máy lọc nước. Nếu nhà sản xuất sử dụng lõi T33 kém chất lượng, nguồn nước sau lọc sẽ bị nhiễm khuẩn, gây hại cho sức khỏe người dùng.
  • Đa số các cơ sở sản xuất không đáp ứng được yêu cầu bảo quản vô khuẩn trong quá trình lưu trữ. Ngoài ra, cũng có rất ít đơn vị tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Máy lọc nước lắp ráp trong nước rất dễ bị nhiễm khuẩn từ khâu lắp ráp do các nhà xưởng không đủ điều kiện tiến hành khử khuẩn, vệ sinh tay cho công nhân,… Khi xuất xưởng, sản phẩm có nguy cơ tái nhiễm khuẩn cao.

2. Top 7 máy lọc nước Nano nhập khẩu nguyên chiếc được ưa chuộng

>>> Bạn cũng có thể quan tâm: Máy lọc nước nano

2.1 Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 2

máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng

Máy lọc nước Nano của Nga với nhiều ưu điểm vượt trội

Nano Geyser Ecotar 2 là máy lọc nước được nhập khẩu nguyên chiếc từ Liên Bang Nga. Sản phẩm gồm 3 lõi lọc nước tích hợp 7 tầng lọc. Do đó, hoàn toàn có thể loại bỏ các cặn bẩn, kim loại nặng, tập chất, độc tố,… có trong nước. Mang đến nguồn nước sạch, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc Ecotar 2 được tin dùng nhờ ưu điểm vượt trội. Dưới đây là những điểm nổi bật của sản phẩm khiến khách hàng lựa chọn Nano Geyser Ecotar 2.

Nguồn nước sau khi lọc qua máy không cần đun sôi vẫn có thể uống trực tiếp

Nano Geyser Ecotar 2 có khả năng lọc nước vượt trội, mang đến cho bạn nguồn nước an toàn, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm lọc sạch 100% cặn bẩn, loại bỏ 99,99% vi khuẩn, 90% các chất độc hại có trong nước. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng nguồn nước sạch mà lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Máy lọc nước Ecotar 2 không sử dụng nguồn điện, không có nước thải

Máy hoạt động mà không cần dùng đến nguồn điện, máy bơm hay các yếu tố cơ học. Nguyên lý hoạt động của máy dựa trên cơ chế tự nhiên an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, máy không có nước thải nhờ ứng dụng công nghệ Nano hiện đại.

Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng

Ecotar 2 thiết kế theo phong cách châu Âu nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian diện tích. Đồng thời màu sắc trang nhã, lịch sự mang đến vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

2.2 Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3

máy lọc nước nano nhập khẩu

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3

Máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc Geyser Ecotar 3 đang là sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm tích hợp những tính năng ưu việt đem đến nguồn nước sạch 100%. Dưới đây là những ưu điểm của Geyser Ecotar 3 giúp bạn hiểu hơn về dòng máy lọc nước này.

Xem thêm bài viết về máy lọc nước nano Hải Phòng để tìm được địa chỉ mua máy lọc nước chính hãng

Khả năng lọc sạch 100% vi khuẩn có trong nước

Sản phẩm có thể loại bỏ hoàn toàn 100% vi khuẩn, vi rút gây nên các bệnh về đường ruột, gan,…Lọc sạch 100% các tạp chất, 99% kim loại nặng, loại bỏ 92% các hợp chất hữu cơ. Ngoài ra, Geyser Ecotar 3 hấp thụ được đến 96% lượng clo có trong nước và khử cứng lên tới 85%.

Khả năng giữ lại các khoáng chất tự nhiên

Máy lọc nước Geyser Ecotar 3 có khả năng giữ lại các khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe. Ví dụ như: canxi, magie, kẽm,…Đây là những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, rất tốt cho trẻ em, người già, phụ nữ mang thai,…

Không dùng điện, không nước thải

Sản phẩm hoạt động trên cơ chế tự nhiên, không sử dụng đến các yếu tố cơ học. Do đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo gặp rủi ro. Tuy nhiên, nguồn nước vẫn đảm bảo đáp ứng tất cả tiêu chuẩn khắt khe, sạch và an toàn 100%.

Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại

Máy lọc nước Geyser Ecotar 3 được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Bạn có thể lắp đặt dễ dàng ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà để mang lại sự tiện dụng nhất.

2.3 Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4

máy nano nhập khẩu nguyên chiếc

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4

Máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc Geyser Ecotar 4 có khả năng xử lý vượt trội hơn các dòng máy thông thường. Sản phẩm mang đến nguồn nước tinh khiết nhất cho người sử dụng. Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 bao gồm:

Khả năng lọc sạch vi khuẩn sống nước 100%

Với công nghệ lọc và diệt khuẩn nano bạc kép, Geyser Ecotar 4 có tác dụng diệt 100% vi khuẩn trong nước. Đồng thời, loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, chất độc hại, kim loại nặng,…Sản phẩm mang đến nguồn nước tinh khiết, an toàn với khách hàng.

Khả năng giữ được các chất vi khoáng tự nhiên

Ứng dụng công nghệ lọc thông minh, máy lọc nước Ecotar 4 có khả năng giữ lại các chất vi khoáng. Do đó, sản phẩm cung cấp nguồn nước có lợi cho sức khỏe của người sử dụng.

Tiết kiệm điện, nước, thân thiện với môi trường

Geyser Ecotar 4 trong quá trình hoạt động không sử dụng điện nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, tiết kiệm điện cho khách hàng. Ngoài ra, máy được thiết kế thông minh không xả nước thải. Do đó, vừa tiết kiệm nước lại an toàn, thân thiện với môi trường.

2.4 Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5

máy lọc nước nano nhập khẩu tại enterbuy

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5 được coi là siêu phẩm trong trị nước cứng. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển để phù hợp với đặc điểm nguồn nước Việt Nam. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của Ecotar 5 mang đến cho khách hàng.

Khả năng xử lý nước cứng hiệu quả

Nhờ vào công nghệ tiên tiến vượt bậc, Ecotar 5 có khả năng hạn chế hiện tượng bám cặn tối đa. Từ đấy, giúp tăng độ bền cho các thiết bị nấu nướng như: bình đun nước, bình nóng lạnh, nồi cơm điện,…

Giữ lại các khoáng chất, hàm lượng canxi trong nước

Nano Geyser Ecotar 5 có khả năng giữ lại tối đa các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt sản phẩm tạo ra được nguồn nước Aragonite giàu canxi, khoáng chất. Đây là nguồn nước có tác dụng phòng ngừa các bệnh về khớp, viêm khớp, tim mạch. Đồng thời, giúp đường tiêu hóa khỏe mạnh hơn, giảm tải cho thận hạn chế nguy cơ bị sỏi thận.

Loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, các chất có hại trong nguồn nước

Máy lọc nước Ecotar 5 tiêu diệt sạch 100% vi khuẩn, loại bỏ hoàn toàn tạp chất, kim loại nặng,…Đồng thời giúp khử mùi, khử màu hiệu quả, đem lại nguồn nước tinh khiết, tươi mới.

Tiết kiệm điện năng, không gây ô nhiễm môi trường

Sản phẩm không sử dụng điện để lọc nước, vì vậy khách hàng tiết kiệm được một khoản điện năng đáng kể. Ngoài ra, Ecotar 5 không thải ra nước thải nên thân thiện, không gây ô nhiễm môi trường.

Thiết kế độc đáo, hiện đại

Ecotar 5 là dòng máy lọc nước có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung hiện đại. Sản phẩm mang lại vẻ sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

2.5 Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 6

máy nano nhập khẩu

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 6

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 6 được nhập khẩu nguyên chiếc theo quy trình khép kín triệt khuẩn. Sản phẩm tích hợp những tính năng linh hoạt, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài những tính năng ưu việt như các dòng máy lọc nước Nano Geyser Ecotar khác. Ecotar 6 được ưa chuộng nhờ vào công nghệ lọc liên hoàn Unitech, tạo ion canxi Aragonite. Do đó, giúp cơ thể hấp thụ canxi, khoáng chất tốt hơn giúp phát triển chiều cao, có lợi cho sức khỏe.

2.6 Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 8

máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc có tốt không

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 8

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 8 không chỉ lọc sạch nước mà còn bổ sung ion canxi tốt cho sức khỏe. Đây chính là lý do Ecotar 8 được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng

Việc uống nước ion canxi hàng ngày giúp bổ sung các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh. Do đó, việc sử dụng nguồn nước trực tiếp từ Ecotar 8 cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Sử dụng nguồn nước lọc trực tiếp nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn của Bộ y tế

Bạn không cần đun sôi mà có thể sử dụng trực tiếp nguồn nước lọc từ Nano Geyser Ecotar 8. Sản phẩm có khả năng loại bỏ 100% các loại vi khuẩn, kim loại nặng, tạp chất,…có trong nước.

Thân thiện môi trường, an toàn tuyệt đối

Máy lọc nước Ecotar 8 an toàn tuyệt đối với môi trường vì không xả thải ra nước bẩn. Trong quá trình hoạt động không sử dụng điện năng nên tiết kiệm chi phí sử dụng. Đồng thời không gây ra các rủi ro cho khách hàng trong quá trình lọc nước.

2.7 Máy lọc nước Nano Geyser Ecolux A

máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng tại enterbuy

Máy lọc nước Nano Geyser Ecolux A

Geyser Ecolux A là dòng máy lọc nước có công nghệ nano tốt nhất hiện nay. Với công nghệ Aragonite giúp hấp thụ khoáng chất gấp 8 lần các dòng máy trước đó.

Máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc Ecolux A có cấu tạo lõi lọc nguyên khối. Khách hàng có thể dễ dàng vận chuyển, vệ sinh, bảo quản,…chống tái nhiễm khuẩn khi thay lõi khác.

Geyser Ecolux A đem tới nguồn nước tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn,…Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nước sạch 100%, có lợi cho sức khỏe.

Ecolux A có thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao. Hộp đựng trang trí và bảo vệ máy được làm từ tre nên an toàn và thân thiện với môi trường.

3. Máy lọc nước Nano nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga có gì khác biệt?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay dòng máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc được bán khá phổ biến và chủ yếu có nguồn gốc từ châu Âu. Chính vì vậy, chúng đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu mà một chiếc máy lọc nước chất lượng cần có. Hơn nữa, dòng máy này cũng có sự khác biệt nhất định so với máy lọc nước được lắp ráp trong nước

đại lý máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc

 

Các quy trình sản xuất máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc đáp ứng tiêu chuẩn

  • Thứ nhất, quy trình và điều kiện sản xuất tiêu chuẩn của máy: Tất cả các quy trình và điều kiện sản xuất từ khâu chọn linh kiện, nhà xưởng sản xuất, lắp ráp cho tới các khâu như kiểm tra, đóng gói, vận chuyển,… đều phải đáp ứng được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế
  • Thứ hai, xử lý khuẩn, hút chân không, bảo quản kín: Đây là sự khác biệt lớn nhất và cũng dễ nhận thấy nhất ở các sản phẩm máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc. Tất cả các mẫu máy được nhập khẩu nguyên chiếc đều đã được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại để xử lý vi khuẩn và hút toàn bộ chân không, đảm bảo tính an toàn, vệ sinh sau đó bảo quản kín (nút 2 đầu). Chính vì vậy, trước tới tay người tiêu dùng máy lọc nước hoàn toàn không bị vi khuẩn hay bụi bẩn xâm nhập
  • Thứ 3, không lạm dụng tùy tiện lõi lọc T33: Điểm khác biệt tiếp theo của các máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc đó là không sử dụng tùy tiện loại lõi lọc T33. Thậm chí, còn có rất ít máy sử dụng loại lõi lọc này và nếu có thì đều đáp ứng được những điều kiện bảo quản tiêu chuẩn và trên bao bì sản phẩm có đề cập rõ khuyến cáo thời gian thay lõi. Mặt khác, bộ phận lõi lọc của hầu hết các loại máy lọc nano được nhập khẩu nguyên chiếc đều có chức năng diệt khuẩn lần 2, tức 2 tầng diệt khuẩn trong máy và sau hệ thống này không lắp đặt thêm bất kỳ lõi lọc nào khác

máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc

Máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc không lạm dụng lõi lọc nước nano Geyser T33

Để tóm gọn các điểm khác biệt mà máy lọc nước nano lắp ráp trong nước và nhập khẩu nguyên chiếc có sự khác biệt như thế nào các bạn có thể tham khảo bảng so sánh dưới đây:

Đặc điểm Máy nhập khẩu nguyên chiếc Máy lắp ráp trong nước
Xử lý khuẩn 100% trong lòng máy Không
Hút chân không trong lòng máy Không
Bịt kín 2 đầu Không

4. Có nên dùng máy lọc nước Nano nhập khẩu nguyên chiếc không?

Qua tìm hiểu của chúng tôi cho thấy, tại nước ta, có không ít người đang hiểu sai về máy lọc nước nano nhập khẩu nên họ thường băn khoăn không biết có nên dùng loại máy này không. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến những quan niệm sai lầm này và lý do then chốt nhất đó là bởi các đơn vị cung cấp máy lọc nước nano lắp ráp trong nước đang cố gắng điều hướng người tiêu dùng.

Nếu bạn có điều kiện về tài chính, thì máy lọc nước Nano nhập khẩu nguyên chiếc là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu kinh tế không cho phép, bạn có thể chọn mua những dòng máy lắp rắp khác. Lưu ý bạn cần đảm bảo đơn vị uy tín của đơn vị cung cấp, để tránh trường hợp đánh tráo linh kiện.

Để chọn được chiếc máy phù hợp thì quan trọng là đơn vị cung cấp máy lọc nước nhập khẩu phải am hiểu về các loại máy để tư vấn chi tiết, chuyên nghiệp cũng như bảo trì, bảo hành sản phẩm, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Và một trong những đơn vị như thế đó chính là Enterbuy.

mua máy lọc nước nano nguyên chiếc nhập khẩu

Cần tỉnh táo khi mua máy lọc nước nano

Những sai lầm người tiêu dùng hiểu sai về loại máy nhập khẩu nguyên chiếc

Sai lầm thứ 1: Sử dụng máy lọc nước được nhập khẩu nguyên chiếc sẽ tốn chi phí hơn so với máy lắp ráp

Trên thực tế, đây là một kết luận chủ quan. Sự so sánh này chỉ mang tính chất tương đối và không có cơ sở xác thực. Tại sao?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lõi lọc khác nhau. Có loại được bán với mức giá rất rẻ nhưng cũng có loại có giá khá cao trong khi chúng được công bố có cùng chức năng. Nhưng vấn đề mấu chốt là chất lượng của chúng lại khác nhau.

Bởi vậy, các bạn cần tính toán hiệu quả và chi phí mà các loại lõi lọc này mang lại bằng cách tính chi phí trên 1 lít nước sau khi đã lọc đáp ứng tiêu chuẩn. Dễ dàng nhận thấy rằng, dòng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc sẽ tốn khoảng 200 – 300 đồng/lít nước sạch sau lọc. So sánh với nước đóng bình chất lượng cao thì rẻ hơn tới 5 – 10 lần.

Hơn thế nữa, phần lớn các máy lọc nước được lắp ráp trong nước đang quá lạm dụng loại lõi lọc T33. Điều này dẫn tới 2 hậu quả, một là làm ô nhiễm hơn và hai là khiến chi phí thay lõi lọc tăng lên một cách không cần thiết. Nếu như không thay lõi lọc thì có thể khiến cho nguy cơ tái nhiễm khuẩn lõi tăng cao. Và mức chi phí dùng để thay lõi lọc máy lắp ráp thậm chí còn đắt hơn cả chi phí thay lõi của máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Sai lầm thứ 2: Máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc hoạt động kém và không phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam

Đây cũng là một kết luận mang tính chủ qua và không có cơ sở đang tồn tại trong suy nghĩ của rất nhiều người tiêu dùng Việt.

Như nội dung trên chúng tôi đã chia sẻ với các bạn, các dòng máy lọc nước được nhập khẩu nguyên chiếc đều sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng những công nghệ tiên tiến và sử dụng các loại lõi lọc chất lượng nhất hiện nay. Từ quy trình chọn nguyên vật liệu tới đóng gói, vận chuyển đều phải đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật. Bởi thế, loại lõi lọc từ máy nhập khẩu nguyên chiếc chắc chắn tốt và hoạt động hiệu quả.

Sai lầm 3: Mọi nguồn nước được lọc sạch 100% sau khi lọc qua máy nano nhập khẩu nguyên chiếc

Hơn nữa, có một điều mà các bạn cần biết khi mua máy lọc nước đó là KHÔNG HỀ CÓ MÁY LỌC NƯỚC NÀO TOÀN NĂNG. Tức là trên thị trường không tồn tại chiếc máy lọc nước nào có khả năng lọc sạch mọi nguồn nước tại mọi thời điểm. Tùy từng dòng máy lọc nước khác nhau sẽ thích hợp và lọc hiệu quả những nguồn nước nhất định. Thời gian thay lõi lọc cũng phụ thuộc vào những yếu tố này.

đại lý máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc

Lựa chọn loại máy lọc phù hợp để mang tới hiệu quả lọc tối ưu

Enterbuy được biết đến là công ty chuyên cung cấp máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng cao. Tất cả sản phẩm tại đơn vị đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín thế giới, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm rõ ràng.

Khách hàng khi tới với Enterbuy sẽ được chuyên viên tư vấn tận tình, giúp lựa chọn chiếc máy lọc nước phù hợp nhất với nguồn nước tại địa phương cũng như tình hình tài chính hiện tại. Các sản phẩm của công ty đều được bảo hành lâu dài và bán với mức giá hợp lý nhất. Nếu các bạn còn có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc có thể liên hệ với Enterbuy để được giải đáp chi tiết hơn.

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

TPHCM: Số 74 đường số 1, KDC CityLand Park Hill, Gò Vấp, HCM

Hotline 24/7: 024 777 66666

Website: https://enterbuy.vn

Email: info@enterbuy.vn

Tác giả: Đồng Thế Nguyên

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác