Máy lọc nước nhập khẩu từ Mỹ chính hãng giá tốt tại Enterbuy

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước đang ngày càng tăng cao ở Việt Nam, do đó hiện tại nhiều loại và kiểu dáng máy lọc nước khác nhau xuất hiện trên thị trường, đặc biệt là các dòng máy lọc nước nhập khẩu Mỹ. Các sản phẩm máy lọc nước Mỹ là hàng sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Mỹ, không phải hàng nhập khẩu nguyên chiếc. Hãy cùng Enterbuy tìm hiểu về các loại máy lọc nước nhập khẩu từ Mỹ cao cấp nhất hiện nay nhé.

1. Công nghệ sản xuất máy lọc nước Mỹ

Công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO trong các máy lọc nước nhập khẩu Mỹ và nhiều quốc gia khác đã và đang trở nên phổ biến, cung cấp nước uống sạch và đảm bảo vệ sinh cho mọi nhà. Các dòng máy lọc nước Mỹ ở Việt Nam đều được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Mỹ, đạt tiêu chuẩn và chất lượng Mỹ.

Hiện nay có rất nhiều loại màng RO sử dụng trong máy lọc nước, quý khách lưu ý chọn loại tốt nhất là màng lọc RO của hãng DOW nhập khẩu của Mỹ. Do những tiêu chuẩn khắt khe và yêu cầu kỹ thuật cao trong sản xuất màng lọc RO nên hiện nay chỉ có hãng DOW của Mỹ đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng.

máy lọc nước nhập khẩu mỹ

Màng thẩm thấu ngược RO của hãng DOW nhận được nhiều chứng chỉ chất lượng uy tín.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết về dịch vụ tư vấn cách chọn mua máy lọc nước tốt nhất tại Enterbuy để lựa chọn được máy lọc nước phù hợp với nhu cầu.

Hãng DOW là công ty xuất khẩu màng lọc RO cho hầu hết các nhà máy sản xuất máy lọc nước RO trên thế giới. Ngoài được sử dụng trong các loại máy lọc nước có công suất nhỏ dành cho gia đình sử dụng, màng lọc RO của hãng DOW còn tham gia vào dây chuyền lọc nước công nghiệp của các công ty sản xuất nước đóng chai hay nước đóng chai như Thạch Bích, Aquafina, Lavie,…

2. Các loại máy lọc nước nhập khẩu Mỹ

Mang trong mình sứ mệnh cao cả đem đến nguồn nước sạch tinh khiết và cải thiện chất lượng cuộc sống cho các gia đình, các loại máy lọc nước đang ngày càng đổi mới và nâng cao công nghệ để làm hài lòng người tiêu dùng. Dưới đây là các loại máy lọc nước nhập khẩu Mỹ cao cấp trên thị trường hiện nay mà Enterbuy đã tổng hợp được:

2.1 Máy lọc nước Mỹ cao cấp Wapure nano 1 cấp lọc WN206

Dòng máy này sử dụng công nghệ Ceramic Nano cao cấp gồm 4 chức năng lọc tích hợp trong cùng 1 lõi lọc:

  • Lọc cặn
  • Lọc vi khuẩn
  • Lọc phèn
  • Lọc mùi, hợp chất hữu cơ

Nếu quý khách biết cách vệ sinh lõi đúng thì có thể tái sử dụng lõi trong lâu hơn 36 tháng

máy lọc nước nano của mỹ

 

Wapure nano 1 cấp lọc WN206 mang đến nguồn nước sạch vi khuẩn.

2.2 Máy lọc nước Mỹ cao cấp Wapure nano 2 cấp lọc WN205

  • Cấp lọc số 1: Sản phẩm sử dụng lõi lọc Ceramic Doulton cao cấp do Anh sản xuất (Made in England). Lõi lọc cao cấp này không chỉ lọc được hoàn toàn cặn bẩn và vi khuẩn, mà còn có khả năng lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong nguồn nước. Đặc biệt, quý khách có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí thay lõi lọc và tái sử dụng hơn 36 tháng nếu biết vệ sinh lõi đúng cách.
  • Cấp lọc số 2: Sản phẩm sử dụng lõi CTO U.S.A WAPURE tích hợp bạc, có thời gian sử dụng là 12 tháng. Mùi tanh hôi, hợp chất hữu cơ, các cặn ô nhiễm đi vào nguồn nước đều bị tiêu diệt hoàn toàn nhờ phát minh sử dụng vật liệu than hoạt tính dạng nén có 2 chức năng vừa lọc cặn vừa khử. Vì vậy, nước đi qua lõi lọc được đảm bảo không còn cặn bẩn và nước sau lọc uống ngon ngọt hơn.

máy lọc nước nhập khẩu từ mỹ

Máy lọc nước Wapure nano 2 cấp lọc giúp nước sạch bẩn, ngon ngọt hơn.

2.3 Máy lọc nước nhập khẩu từ Mỹ – Wapure nano 7 cấp lọc WN203

Ưu điểm vượt trội của dòng máy lọc nước nano nhập khẩu từ Mỹ này nằm ở chất lượng các cấp lọc:

  • Cấp lọc số 1: sử dụng lõi Ceramic Doulton sản xuất tại Anh, có khả năng loại bỏ 100% cặn lớn, thậm chí cả cặn rất nhỏ, tiêu diệt 100% vi khuẩn ngay cấp lọc số 1. Ngoài ra, lõi lọc này vượt trội hơn những máy lọc nano khác trên thị trường nhờ khả năng chống mùi hôi cho máy lọc. Thời gian sử dụng là 36 tháng hoặc lâu hơn.
  • Cấp lọc số 2: Lõi Resin U.S.A WAPURE có khả năng loại bỏ các hợp chất CaCO₃ và MgCO₃. Các hạt nhựa sẽ dùng ion Na tốt cho sức khỏe để thay thế các ion kim loại làm cứng nước như Ca2+, Mg2+,…Hạt này còn có tác dụng loại bỏ một phần các kim loại nặng, hóa chất gây hại cho sức khỏe có trong nguồn nước. Thời gian sử dụng lõi là 12 tháng.
  • Cấp lọc số 3: Sử dụng lõi CTO U.S.A WAPURE tích hợp bạc và vật liệu than đen hoạt tính dạng nén. Lõi này có khả năng vừa lọc cặn vừa khử, loại bỏ 100% mùi, hợp chất hữu cơ, giúp tuổi thọ của màng lọc nano UF tăng cao hơn. Thời gian sử dụng lõi là 12 tháng.
  • Cấp lọc số 4: Lõi Infrared Ionize U.S.A WAPURE có thể tạo ra 4 loại khoáng chất cơ bản quan trọng cho cơ thể là Ca2+; K+; Na+; Mg2+. Các chất này khiến nước có vị ngọt tự nhiên, bổ sung lượng khoáng thiết yếu hằng ngày, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và hấp thu của cơ thể người. Lõi có thể sử dụng trong 18 tháng.
  • Cấp lọc số 5: Là lõi than hoạt tính dạng hạt nhuyễn FT-CTO U.S.A WAPURE. Lõi có khả năng hấp thụ hoàn toàn các chất hữu cơ, mùi, màu có trong nguồn nước. Nước sau lọc sẽ có vị thanh, hơi ngọt rất ngon khi uống. Thời gian sử dụng lõi là 12 tháng.
  • Cấp lọc số 6: Sử dụng màng lọc chuyên dụng cho máy lọc nước gia đình phổ biến nhất ở Mỹ – màng lọc Ultra Filtration UF kích thước 0,01 mrc. Màng lọc này có thể loại bỏ 100% vi khuẩn, chất ô nhiễm, vi-rút và các tạp chất có trong nguồn nước. Thời gian sử dụng màng lọc là 24 tháng.
  • Cấp lọc số 7: Lõi FT33 Nano Silver U.S.A WAPURE có tác dụng diệt khuẩn và chống nhiễm khuẩn trở lại nguồn nước sau khi lọc. Thời gian sử dụng lõi là 12 tháng.

 

may loc nuoc nhap khau cua my

Wapure nano WN203 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhờ hệ thống lõi lọc 7 cấp.

  • Vòi nước: Với thiết kế đặc biệt, vòi nước của dòng máy lọc nước nano nhập khẩu từ Mỹ sẽ cho ra 2 nguồn nước: nước tinh khiết (dùng để nấu ăn, pha sữa cho em bé, làm đá tủ lạnh,…) và nước khoáng (uống trực tiếp) cung cấp khoáng phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng Việt Nam.
  • Ly lọc nước: Đây chính là điểm khác biệt của máy lọc nước cao cấp Nano WAPURE với các máy lọc nước khác trên thị trường. Các loại ly lọc khác chỉ có 1 ron nên sau 3-4 lần thay lõi sẽ có hiện tượng rỉ nước. Ly lọc của máy lọc nước nhập khẩu từ Mỹ này nhập khẩu Đài Loan, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có 2 ron giữa khớp ly để cốc không bị rỉ nước.

2.4 Các loại máy lọc nước hãng AO Smith

AO Smith là nhãn hiệu máy lọc nước RO nhập khẩu từ Mỹ do tập đoàn A.O.Smith nghiên cứu và phát triển. Trải qua 140 năm thành lập và hoạt động, các sản phẩm của A.O.Smith đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên khắp thế giới, chinh phục cả những thị trường khổng lồ và khó tính như Châu Âu, Trung Quốc, Ấn Độ. Các sản phẩm máy lọc nước AO Smith bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2015 và chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng Việt Nam.

 

máy lọc nước nano nhập khẩu từ mỹ

Máy lọc nước AO Smith được sử dụng khá phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy AO Smith là sở hữu công nghệ của máy lọc nước Mỹ RO – Side Stream độc quyền. Công nghệ này giúp thay đổi cấu trúc màng, kiểm soát tốc độ dòng chảy trên mặt màng RO, tránh nhiễm bẩn, vi khuẩn, tăng thể tích nước tinh khiết, tăng tối đa tuổi thọ lõi lọc và tiết kiệm chi phí thay lõi lọc cho khách hàng. Ngoài ra, máy lọc nước còn trang bị tính năng tự ngắt, cảnh báo rò rỉ khi có sự cố. Vì vậy khách hàng sử dụng sản phẩm an toàn và yên tâm hơn. Ngoài ra, người dùng giờ đây cũng không phải lo lắng về việc quên tắt vòi nước làm lãng phí nước nhờ vòi nước có chức năng cảm ứng của các dòng máy lọc nước nhập khẩu Mỹ.

Tham khảo thêm các dòng máy lọc nước khác:

Xem thêm video về top 8 máy lọc nước nhập khẩu Mỹ:

Không chỉ sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất, máy lọc nước AO Smith còn có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Màn hình LED hiển thị các thông tin cần thiết giúp người dùng dễ dàng điều khiển và sử dụng. Với kiểu dáng chuẩn Mỹ, AO Smith là sự lựa chọn sang trọng, đẳng cấp, thỏa mãn người dùng cả về chất lượng nước lẫn hình thức của máy.

Mỗi loại máy lọc nước nhập khẩu Mỹ đều có những ưu điểm nổi bật nhưng mục đích chính là đem lại nguồn nước an toàn và tinh khiết nhất cho người dùng. Hy vọng bài viết đã giúp quý khách có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn loại máy lọc nước phù hợp với gia đình mình.

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

TPHCM: Số 74 đường số 1, KDC CityLand Park Hill, Gò Vấp, HCM

Hotline 24/7: 024 777 66666

Website: https://enterbuy.vn

Email: info@enterbuy.vn

Tác giả: Đồng Thế Nguyên

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác