Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu tốt nhất?

Với nhiều lợi ích mang đến cho sức khỏe, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro đang là dòng máy dẫn đầu xu hướng nước tốt được nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, hiện nay thị trường máy lọc nước ion kiềm ngày càng trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu và đơn vị máy lọc nước. Do đó, mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu tốt nhất ? Những lưu ý gì khi chọn đơn vị mua máy lọc nước ion kiềm? Cùng Enterbuy Việt Nam tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây.

 

Mua máy lọc nươc ion kiềm uy tín, chính hãng

Tiêu chí khi chọn đơn vị mua máy lọc nước ion kiềm

Nước ion kiềm giàu hydro đang trở thành xu thế mới về loại nước tốt cho sức khỏe. Chính vì thế mà thị trường máy lọc nước ion kiềm ngày càng trở nên sôi động với nhiều thương hiệu máy lọc nước ion kiềm có nguồn gốc khác nhau. Điều này khiến cho người tiêu dùng cảm thấy khó khăn hơn trong việc lựa chọn sản phẩm máy lọc nước ion kiềm.

Là thiết bị gia đình có giá trị kinh tế lớn, chính vì vậy khi lựa chọn máy lọc nước ion kiềm chúng ta nên đưa ra các tiêu chí để chọn nhà cung cấp uy tín, chính hãng tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Tiêu chí quan trọng thứ 1: Chọn đơb vị có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trên thị trường máy lọc nước đồng thời được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Tiêu chí quan trọng thứ 2: Lựa chọn đơn vị có phòng chuyên gia nước giúp bắt bệnh nguồn nước và xử lý nguồn nước đầu vào đạt chuẩn ăn uống trực tiếp.

Tiêu chí quan trọng thứ 3: Đơn vị nghiên cứu và cung cấp giải pháp tiền xử lý khả năng chống bám cặn điện cực hiệu quả.

Tiêu chí quan trọng thứ 4: Dịch vụ thay lõi và bảo trì định kỳ để đảm bảo đáp ứng tiêu chí 1 và 2 trong suốt quá trình sử dụng.

Tiêu chí quan trọng thứ 5: Sản phẩm phân phối chính hãng, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ rõ ràng. Đồng thời minh bạch thông số kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị mua máy lọc nước ion kiềm

Mua máy lọc nước ion kiềm uy tín, chính hãng ở đâu?

Với nhiều lợi ích mang lại cho sức khỏe, nước ion kiềm đã tạo ra thị trường cung cấp máy lọc nước kiềm sôi nổi. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được việc cung cấp các sản phẩm uy tín và chất lượng, đáp ứng đúng công dụng nước ion kiềm.

Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành máy lọc nước, Enterbuy tự hào là đơn vị cung cấp máy lọc nước uy tín chính hãng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khi mua máy lọc nước ion kiềm.

Enterbuy cung cấp máy lọc nước ion kiềm uy tín, chính hãng

Enterbuy Việt Nam chỉ cung cấp máy lọc nước chính hãng

Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành máy lọc nước, Enterbuy Việt Nam chỉ cung cấp tới khách hàng máy lọc nước chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc điều này giúp đảm bảo an toàn người dùng và luôn có lõi lọc thay thế trọn đời từ sự uy tín và cam kết các nhà sản xuất chính hãng.

Đồng thời nghiên cứu và cung cấp các giải pháp xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống với hơn 30.000 khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM, có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực.

Đơn vị bán lẻ đầu tiên, duy nhất thành lập Phòng Chuyên Gia Nước

Hiểu được tầm quan trọng của việc bắt bệnh nguồn nước, Enterbuy đã thành lập phòng Chuyên gia nước năm 2015 thực hiện việc nghiên cứu, xét nghiệm bắt bệnh nguồn nước để lấy cơ sở, căn cứ lựa chọn máy lọc nước phù hợp. Với những thành tựu được ghi nhận: Lập bản đồ ô nhiễm nguồn nước ngầm tại Hà Nội, đặc biệt là chỉ tiêu Asen, nghiên cứu và chế tạo thành công vật liệu hấp phụ Asen – AS-SORB, vật liệu có khả năng hấp thụ Asen trong nước,…và còn rất nhiều thành công khác.

Nghiên cứu, cung cấp giải pháp bộ tiền lọc cho máy ion kiềm

Hiểu được tầm quan trọng của bộ tiền lọc máy ion kiềm, Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Giải pháp bộ tiền lọc cho máy ion kiềm

Dịch vụ bảo hành, bảo trì thay lõi trọn đời

Bảo đảm chất lượng nguồn nước trong suốt quá trình sử dụng cũng như tuổi thọ máy lọc nước, Enterbuy Việt Nam thực hiện dịch vụ thông báo bảo hành, thay lõi trọn đời khách hàng từ hệ thống điện tử tự động. Từ đó giúp khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng máy lọc nước gia đình từ Enterbuy.

Các sản phẩm máy ion kiềm của Enterbuy được phân phối chính hãng có giấy tờ đầy đủ CO, CQ rõ ràng

Các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm của Enterbuy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bảncó giấy tờ đầy đủ, CO, CQ rõ ràng. Minh bạch các thông số kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Mong rằng những chia sẻ trên đây của Enterbuy sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi “Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu tốt​ nhất” đồng thời tìm được địa chỉ mua máy ion kiềm uy tín, chất lượng.

Nếu bạn hoặc người thân đang có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm thì hãy liên hệ ngay cho Enterbuy Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác