NÊN MUA LÕI LỌC NƯỚC CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Nguồn nước ngày càng ô nhiễm nặng nề nên việc sử dụng máy lọc nước và thay lõi lọc nước định kỳ hiện nay đã không còn xa lạ đối với mỗi hộ gia đình Việt. Đồng thời vấn đề mua lõi lọc nước bảo đảm chất lượng, chính hãng ở đâu đang là vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều các khách hàng. Bởi vậy, Enterbuy Việt Nam sẽ chia sẻ với các bạn chi tiết về mối băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

1.Thực trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay

Tình trạng rác thải sinh hoạt ở nước ta đang tăng dần theo cấp số nhân tuy nhiên hệ thống xử lý rác thải lại chưa triệt để kèm theo thói quen xả rác không tập trung của người dân đã làm cho nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng.

Tại các khu công nghiệp, khói bụi, chất thải, nước thải bẩn chưa được xử lý đã xả trực tiếp vào đường ống, các chất ô nhiễm hữu cơ, các kim loại còn nguyên trong nước đã thâm nhập vào nguồn nước cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến nguồn nước.

Bên cạnh đó, việc lạm dụng các chất hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật khiến cho nguồn nước sinh hoạt hàng ngày của chúng ta bị ô nhiễm. Nếu sử dụng nguồn nước này lâu dài sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người.

Theo thống kê mỗi năm có đến 9000 người chết vì ô nhiễm nguồn nước, và phát hiện 100.000 trường hợp ung thư mỗi năm mà nguyên nhân chính là do sử dụng nguồn nước ô nhiễm.

Thực trạng ô nhiễm nguồn nước tại Việt Nam hiện nay

Với thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm nặng nề như hiện nay, để bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình việc sử dụng máy lọc nước và thay lõi lọc nước định kỳ là giải pháp thiết yếu tối ưu cho mỗi hộ gia đình Việt.

2. Thị trường máy lọc nước tại Việt Nam hiện nay

Trong vòng vài năm trở lại đây, thị trường máy lọc nước có mức tăng trưởng đáng ngưỡng mộ. Cũng bởi đây là thị trường “béo bở” nên ngày càng xuất hiện tràn lan các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến kinh tế, lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng Việt.

Và đặc biệt vấn đề thay lõi lọc nước định kỳ là nhu cầu thiết yếu của mỗi hộ gia đình, thế nên có nhiều đơn vị kinh doanh lợi dụng điểm này để đầu cơ chuộc lợi khiến cho thị trường xuất hiện rất nhiều các Bộ lõi lọc nước không đảm bảo chất lượng, không chính hãng.

Vô số các bộ lõi lọc được làm giả, không chuẩn chất lượng được bày bán rất nhiều với chi phí rẻ làm người tiêu dùng có tâm lý hoang mang đồng thời nó còn gây khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn.

Những bộ lõi lọc nước kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường

3. Vậy nên mua Bộ lõi lọc chính hãng chất lượng ở đâu?

Để đảm bảo sức khỏe của cả gia đình bạn, việc thay lõi lọc nước đúng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên nếu chỉ thay thế lõi lọc theo đúng thời gian sử dụng là chưa đủ. Ngoài việc chú ý đến thời gian thay thế, bạn cần quan tâm đến chất lượng của các lõi lọc nước.

Bởi vì trên thị trường hiện nay đang xuất hiện rất nhiều các sản phẩm lõi lọc nước làm giả, kém chất lượng được bày bán công khai với giá vô cùng rẻ. Nếu như chẳng may mua phải lõi lọc này không những gây tổn thất về kinh tế, tuổi thọ của máy lọc nước mà còn ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra đe dọa sức khỏe người sử dụng.

Để mua được Bộ lõi lọc nước chính hãng cho nguồn nước đầu ra đảm bảo chất lượng, đáp ứng được tiêu chuẩn nước ăn uống trực tiếp của Bộ Y Tế các bạn nên chọn những đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng, các đại lý ủy quyền hay tại những đơn vị sản xuất uy tín.

Việc sử dụng lõi lọc nước chính hãng sẽ cho bạn một nguồn nước đầu ra sạch đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình mình khi sử dụng hàng ngày.

Tại Enterbuy Việt Nam – đơn vị với 12 năm kinh nghiêm trong trong ngành lọc nước, chuyên phân phối và bán lẻ các dòng sản phẩm, thiết bị lọc nước chính hãng. Enterbuy đã cung cấp sản phẩm với hơn 30.000 khách hàng và nửa triệu dịch vụ thường xuyên tới khách hàng và cũng là đơn vị bán lẻ đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước với đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc KH giàu kinh nghiệm, tận tình sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy lọc nước cũng như các Bộ lõi lọc chính hãng, chất lượng phù hợp nhất cho gia đình.

Trên đây là những chia sẻ của Enterbuy về nên chọn mua lõi lọc nước ở đâu để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để chọn mua được sản phẩm lõi lọc nước chính hãng chất lượng để máy được hoạt động hiệu quả cho nguồn nước đầu ra sạch, an toàn khi sử dụng.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác