Nước Kangen là gì? Lợi ích của nước Kangen

Thời gian gần đây, mọi người truyền tai nhau về những lợi ích tuyệt vời mà nước Kangen đem lại cho sức khoẻ của con người. Vậy nước Kangen là gì, có thực sự tốt như lời đồn hay không? Đọc ngay để bổ sung thêm nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân!

1. Nước Kangen là gì?

Nước Kangen là loại nước hoàn toàn tự nhiên được tạo ra từ máy lọc nước kangen, có tính kiềm (độ pH > 7), giàu vi khoáng và chất chống oxy hóa, có cấu trúc phân tử siêu nhỏ chỉ 0.5 nanomet, giàu hydrogen, giàu khoáng chất, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe được tạo ra bằng phương pháp điện phân để phân tách các phân tử nước thành dạng ion H+ và OH-

Nước Kangen còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như: nước ion hóa, nước điện giải, nước khoáng kiềm, nước Pi, nước alkaline ionized, nước hydrogen, nước ion kiềm giàu Hydro,…

nước kangen là gì

Nước Kangen giúp hồi phục và nâng cao trạng thái sức khỏe con người.

2. Nguồn gốc của nước Kangen

Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ người cao tuổi khỏe mạnh và sống thọ nhất thế giới. Nguyên nhân là do ngoài chế độ dinh dưỡng khoa học, thói quen sống lành mạnh, họ còn có bí quyết tuyệt vời khác là uống nước Kangen mỗi ngày.

Nước Kangen được tái tạo dựa trên nguồn nước tự nhiên ở các khu vực như Nordenau (Đức), Delhi (Ấn Độ), Himalaya (Trung Quốc),… Đây là loại nước được mẹ thiên nhiên ban tặng, có khả năng hỗ trợ chữa nhiều căn bệnh mạn tính như tiểu đường, gout và làm đẹp da hiệu quả.

nước kangen là nước gì

Nước Kangen tái tạo lại nguồn nước tự nhiên ở các khu vực trên.

Hiểu rõ các giá trị vượt trội của nguồn nước tự nhiên này, các nhà khoa học Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu nhiều mẫu nước. Đến năm 1940, họ đã tìm ra cách tạo nước hydrogen nhờ việc điện phân nước bằng máy lọc nước Kangen.

Quy trình tạo nước kangen bao gồm 2 giai đoạn chính: lọc thuần khiết tự nhiên và điện phân. Đầu tiên, nước sẽ được lọc sạch tạp chất, vi khuẩn gây hại. Sau đó, nó được đưa vào buồng điện phân để tiến hành tái cấu trúc, và tạo thành loại nước tốt cho sức khoẻ của con người.

Theo bạn thì uống nước nào tốt cho sức khoẻ cơ thể? Enterbuy đã tìm ra và dẫn chứng các loại nước tốt nhất dành cho cơ thể người, cùng Enterbuy tìm hiểu nhé

Năm 1965, bộ y tế Nhật Bản ra thông cáo dược phẩm số 763 khuyến khích sử dụng nước điện giải Kangen trong sinh hoạt hàng ngày.

Ngày nay, không chỉ người dân Nhật Bản, nước Kangen còn được sử dụng ở hơn 108 quốc gia trên thế giới (Mỹ, Anh, Singapore, Australia,…) vì lợi ích tuyệt vời của nó.

Giáo sư Horst S. Filtzer: “Cuộc sống tốt đẹp hơn rất nhiều khi được uống nước Kangen mỗi ngày, với tư cách là một bác sĩ, một người dùng, tôi thấy rằng nguồn nước Kangen đang có ích cho cả nhân loại”.

Giáo sư Hiromi Shinya: “Muốn có cuộc sống khỏe mạnh hơn, tuổi thọ kéo dài hơn thì điều quan trọng là chúng ta phải cần thay đổi chế độ dinh dưỡng và theo tôi điều quan trọng nhất hơn là thay đổi chế độ nước. Nước Kangen là thức uống tốt nhất cho cơ thể vì có nhiều lợi ích, trong đó việc chống oxy rất tốt”.

3. Nước Kangen có tốt không? Lợi ích của nước Kangen cho sức khỏe

nước kangen tiêu diệt gốc tự do, đẩy lùi lão hóa

Nước Kangen giúp phụ nữ duy trì vóc dáng và làn da khỏe mạnh.

Nước Kangen giàu tính kiềm, có khả năng chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do có hại cho thể với hàm lượng Hydrogen hòa tan cao và có chứa nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể. Với những tính năng đặc biệt này, nước Kangen được đánh giá là loại nước tốt cho sức khỏe, phòng chống bệnh tật.

Loại nước này mang lại nhiều lợi ích như:

  • Chống quá trình lão hóa
    • Hàm lượng Hydrogen trong nước Kangen là chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, nhờ đó làm chậm quá trình lão hóa cơ thể. Nước Kangen còn loại bỏ các điện tích e-, ngăn chặn tác hại do gốc tự do gây ra cho cơ thể.
    • Nước Kangen chuyển hóa các gốc tự do thành oxy, giúp cơ thể có thêm năng lượng và làm chậm quá trình oxy hóa ở mô, tế bào. Môi trường oxy kiềm khiến các mầm bệnh khác không thể phát triển.
  • Giải độc cơ thể
    • Quá trình sinh hoạt hàng ngày khiến cơ thể con người tích tụ rất nhiều chất thải. Điều này khiến sức khỏe chúng ta ngày một suy giảm. Nước ion kiềm Kangen giúp loại bỏ các chất thải axit, độc tố từ thực phẩm, thuốc uống và môi trường sống.
  • Hydrat hóa cơ thể
    • Hydrat là trạng thái giữ nước cho cơ thể. Các phân tử nước trong nước Kangen có kích thước siêu nhỏ, có thể thấm sâu vào tế bào. Nhờ đó, cơ thể tích trữ nguồn nước dồi dào, đảm bảo năng lượng cho mọi hoạt động.
  • Trung hòa hàm lượng axit dư
    • Khi tiêu thụ các thực phẩm có tính axit cao cộng thêm môi trường sống ô nhiễm, thường xuyên căng thẳng khiến cơ thể chúng ta có xu hướng axit. Để lấy lại trạng thái cân bằng, bạn nên uống nước Kangen. Nó sẽ giúp trung hòa hàm lượng axit dư thừa, và ngăn ngừa nhiều bệnh khác.
  • Nâng cao sức đề kháng
    • Nước Kangen có hàm lượng vi khoáng cao (Na, Ca, Mg, K,…), giúp nâng cao sức đề kháng và tự chữa lành của cơ thể.

>> Xem thêm bài viết về nước Pi là gì để có thêm thông tin về nhiều loại nước khác nhau

4. Mua máy tạo nước Kangen ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu mua máy tạo nước Kangen ngày càng tăng cao. Do đó, nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này đã ra đời. Trong đó, nổi bật nhất là Enterbuy. Chúng tôi đang bán máy lọc nước Kangen giá tốt nhất thị trường

Trải qua nhiều năm hoạt động cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao đã giúp Enterbuy ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy lọc nước Kangen.

Sản phẩm của Enterbuy được nhập khẩu 100% và có chứng từ xác minh xuất xứ rõ ràng. Đơn vị còn hỗ trợ kiểm tra nguồn nước tại nhà nhằm xác định độ tương thích với máy, và giúp bạn dễ dàng sở hữu được loại máy lọc thích hợp nhất.

Một điểm ấn tượng nữa khi đến với Enterbuy là bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi. Ví dụ như: lắp đặt máy tận nhà, bảo trì miễn phí và nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên,…

Tham khảo thêm bài viết: Máy lọc nước điện giải Kangen có tốt không ? Để biết thêm nhiều thông tin về dòng máy lọc nước điện giải Kangen

nguồn gốc nước kangen

Nhân viên Enterbuy chuẩn bị giao lắp máy lọc nước cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin chia sẻ nước kangen là gì, và những lợi ích của loại nước này đối với sức khỏe con người. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy tạo nước Kangen thì hãy đến với đơn vị Enterbuy. Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng sở hữu chiếc máy chất lượng với giá cả ưu đãi nhất!

 

>>> Bài viết khác cùng chủ đề:

 

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác