THAY LÕI MÁY LỌC NƯỚC GEYSER ECOTAR CỦA NGA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Máy lọc nước của Nga là thiết bị chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đã vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có nhiều loại hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng, đặc biệt là tình trạng bán lõi lọc nước tràn lan trên thị trường khiến nguồn nước sinh hoạt của người dân không được đảm bảo. Vậy thay lõi lọc chính hãng cho các dòng máy lọc nước của Nga ở đâu? Hãy cùng Enterbuy tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. Các dòng sản phẩm máy lọc nước của Nga đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Hiện nay nhiều dòng sản phẩm máy lọc nước của Nga đang vô cùng được lòng người tiêu dùng Việt. Và đặc biệt được yêu thích nhất phải kể đến là các dòng máy lọc nước mang thương hiệu Geyser như Geyser Ecotar 2. Geyser Ecotar 3, Geyser Ecotar 4. Geyser Ecotar 5, Geyser Ecotar 6, Geyser Ecotar 8…

Vì sao Các dòng máy Geyser Ecotar lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến thế?

Các sản phẩm của Geyser đều được dày công nghiên cứu và không ngừng cải tiến để phù hợp với điều kiện của từng quốc gia, từng vùng miền. Tại Việt Nam, thấu hiểu được việc nguồn nước bị ô nhiễm nặng nề gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người nên Geyser đã có những dòng sản phẩm máy lọc nước Ecotar phù hợp nhằm khắc phục vấn đề do nguồn nước gây ra.

Đồng thời nhờ những ưu điểm công nghệ tân tiến cùng những tính năng ưu việt các sản phẩm máy lọc nước mang thương hiệu Geyser mang đến cho người sử dụng nguồn nước sạch, đảm bảo tiêu chuẩn nước ăn uống trực tiếp của Bộ Y Tế đồng thời nguồn nước đầu ra của thiết bị còn giữ được các khoáng chất tự nhiên cần thiết có trong nguồn nước rất tốt cho cơ thể con người khi sử dụng. Đây cũng chính là lý do những dòng sản phẩm Geyser Ecotar được người tiêu dùng Việt ưu tiên và lựa chọn hàng đầu.

Các sản phẩm máy lọc nước của Nga đang được ưa chuộng hiện nay

2. Hiện trạng thị trường hàng giả, hàng nhái máy lọc nước của Nga hiện nay

Trong những năm gần đây thị trường máy lọc nước Việt Nam có mức tăng trưởng vượt bậc đáng ngưỡng mộ tuy nhiên đây cũng là lý do khiến thị trường này ngày càng xuất hiện nhiều các loại hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng đến quyền lợi và lợi ích của người tiêu dùng.

Đặc biệt những bộ lõi lọc nước kém chất lượng mang thương hiệu Geyser đang tràn lan trên thị trường với giá bán vô cùng rẻ. Điều này khiến cho người tiêu dùng Việt hoang mang và gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng các sản phẩm máy lọc nước của Nga.

Những bộ lõi lọc nước kém chất lượng này không chỉ ảnh hưởng đến kinh tế của người tiêu dùng mà còn mà mối nguy hại tiềm ẩn đe dọa đến sức khỏe của người sử dụng. Nếu bộ lõi lọc không chính hãng sẽ khiến nguồn nước đầu ra không được đảm bảo, nước vẫn chứa các tác nhân gây hại trực tiếp cho cơ thể con người như vi khuẩn, virus, các loại hợp chất hữu cơ, kim loại nặng và các loại thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật…

Những bộ lõi lọc kém chất lượng tràn lan trên thị trường

3. Vậy bạn nên mua Bộ lõi lọc chính hãng Ecotar của Nga ở đâu?

Để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của các máy lọc nước Geyser Ecotar bạn cần phải thay lõi lọc nước đúng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất và bên cạnh đó bạn cần chú ý thay những Bộ lọc chính hãng chất lượng nhập khẩu từ Nga.

Khi sử dụng và thay thế các Bộ lọc chính hãng Geyser sẽ giúp máy lọc nước Ecotar cho ra nguồn nước sạch, giàu các loại khoáng chất tự nhiên như Canxi, Magie… tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều các Bộ lõi lọc Ecotar không chính hãng với giá rẻ bất ngờ. Vì vậy bạn cần lưu ý chọn mua các sản phẩm lõi lọc này tại những đơn vị phân phối uy tín, các đại lý ủy quyền của thương hiệu Geyser tại Việt Nam. Bên cạnh đó khi mua hàng bạn cần chú ý check hàng chính hãng bằng cách quét mã QR có trên vỏ hộp hoặc Bộ lõi lọc.

Việc sử dụng lõi lọc nước Geyser Ecotar chính hãng sẽ cho một nguồn nước đầu ra sạch đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình mình khi sử dụng hàng ngày.

Tại Enterbuy Việt Nam – đơn vị với 12 năm kinh nghiêm trong trong ngành lọc nước, chuyên phân phối và bán lẻ các dòng sản phẩm, thiết bị lọc nước chính hãng. Enterbuy đã cung cấp sản phẩm với hơn 30.000 khách hàng và nửa triệu dịch vụ thường xuyên tới khách hàng và cũng là đơn vị bán lẻ đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước với đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc KH giàu kinh nghiệm, tận tình sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy lọc nước cũng như các Bộ lõi lọc Geyser Ecotar chính hãng, chất lượng phù hợp nhất cho gia đình.

Trên đây là những chia sẻ của Enterbuy về nên chọn mua lõi lọc nước ở đâu để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để chọn mua được sản phẩm lõi lọc nước chính hãng chất lượng để máy được hoạt động hiệu quả cho nguồn nước đầu ra sạch, an toàn khi sử dụng.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác