Tổng hợp các loại máy lọc nước ion kiềm của Mỹ

Trên thị trường hiện nay, sử dụng máy lọc nước ion kiềm đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Trong đó, máy lọc nước ion kiềm của Mỹ cũng là dòng máy hot trend rất được ưa thích. Hãy cùng khám phá các model và các tiện ích của chúng ngay cùng Enterbuy.

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước ion kiềm hiện nay

Với xu thế hiện đại, ngày nay con người quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của chính mình và những người xung quanh. Loại máy lọc nước sạch thôi là chưa đủ để thỏa mãn mong muốn chăm sóc sức khỏe chủ động. Các thương hiệu lọc nước hàng đầu đã phát triển dòng máy sử dụng công nghệ điện phân với khả năng tạo ra nước có tính kiềm và tính axit.

Nổi tiếng với những sản phẩm máy lọc nước ion kiềm, Nhật Bản và Hàn Quốc hiện nay là đơn vị cung cấp nhiều loại máy lọc nước ion kiềm được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Máy lọc nước ion kiềm của Mỹ Alkaviva

Máy lọc nước ion kiềm của Mỹ Alkaviva

Bên cạnh những quốc gia vốn được coi là quê hương của nước ion kiềm, Mỹ cũng là một trong những quốc gia tiếp thu sáng tạo và khoa học công nghệ để tạo nên loại nước tốt cho sức khỏe con người. Với mẫu máy lọc nước ion kiềm của Mỹ mang tên Alkaviva giúp tăng sự lựa chọn cho khách hàng, đảm bảo chất lượng và sự tiện dụng cho người dùng.

Máy lọc nước ion kiềm của Mỹ gồm những loại nào?

Alkaviva có lịch sử lên đến hơn 20 năm trong việc cung cấp và xử lý nước đảm bảo chất lượng cho các gia đình tại Mỹ và Châu Âu. Máy lọc nước ion kiềm Alkaviva đã có mặt trên 30 quốc gia: Mỹ, Anh, Pháp… trong đó có Việt Nam.

Với tiền thân và công ty mang tên All Organic/IonLife chuyên kinh doanh máy ép trái cây (năm 2002). Trải qua thời gian dài hình thành và không ngừng phát triển, máy lọc nước thương hiệu Alkaviva của Mỹ đã ra đời và dần được ưa chuộng nhiều hơn.

Đến năm 2019, máy lọc nước ion kiềm của Mỹ Alkaviva đã chính thức có công ty đại diện tại Việt Nam, đánh dấu sự ra mắt với thị trường Việt.

Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm Alkaviva của Mỹ đang có mặt tại thị trường Việt Nam 4 model máy:

Máy lọc nước ion kiềm Alkaviva Athena H2

Máy lọc nước ion kiềm Alkaviva Athena H2

Máy tạo nước ion kiềm Alkaviva DELPHI H2

Máy tạo nước ion kiềm ALKAVIVA VESTA H2

Máy lọc nước điện giải Alkaviva Athena H2

Máy lọc nước điện giải ion kiềm giàu Hydro Alkaviva Melody II

Máy lọc nước ion kiềm của Mỹ AlkaViva là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Alkaviva luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Máy tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe người sử dụng. Để tìm hiểu các ưu nhược điểm của sản phẩm, hãy cùng khám phá ngay những nội dung bên dưới đây.

Các model máy lọc nước ion kiềm của Mỹ

Máy lọc nước ion kiềm của Mỹ Alkaviva với 4 model đang được ưa chuộng sử dụng tại thị trường Việt Nam có nhiều ưu điểm và tính năng lọc ưu việt. Dưới đây là ưu nhược điểm từng Model máy lọc nước Alkaviva.

Máy tạo nước ion kiềm Alkaviva Delphi H2

Máy tạo nước ion kiềm Alkaviva Delphi H2 là dòng sản phẩm được ưa chuộng với 8 nút chức năng. Model này được trang bị 9 tấm điện cực và vòi cảm ứng. Khả năng tạo ra 8 loại nước riêng biệt để phục vụ nhu cầu người dùng. Với các loại nước này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho các hoạt động ăn uống, sinh hoạt hàng ngày.

Máy lọc nước ion kiềm Alkaviva Delphi H2

Máy lọc nước ion kiềm Alkaviva Delphi H2

Thiết bị lọc nước ion kiềm AlkaViva Delphi H2 có 5 mức độ nước Alkaline để bạn lựa chọn. Trong đó, mức Alkaline 5 có pH xấp xỉ 11.0 có thể được sử dụng để rửa rau củ, hoa quả. Mức độ Alkaline1, 2, 3 và 4 sử dụng để ăn uống trực tiếp và nấu nướng, pha trà, cafe… Bên cạnh đó còn có thêm loại nước Axit 1 và 2 để làm đẹp và sát khuẩn vết thương.

Máy ion kiềm Alkaviva Delphi H2 có bộ lọc UltraWater được thử nghiệm xử lý cho 249 chất gây ô nhiễm, các chất độc hại. Nước sau lọc từ model máy này cho lượng lớn phân tử khí Hydro hòa tan giúp chống lại oxy hóa hiệu quả.

Máy tạo nước ion kiềm Alkaviva Vesta H2

Máy điện giải của Mỹ Alkaviva Vesta H2

Máy lọc nước ion kiềm của Mỹ với model máy điện giải Alkaviva Vesta H2 có 9 tấm điện cực giúp tạo ra nguồn nước Alkaviva có 4 đặc tính nổi bật. Đó là nước giàu tính kiềm, cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ, khả năng chống oxy hóa tốt, cung cấp khoáng chất tự nhiên.

Nước được tạo ra từ Vesta H2 của dòng Alkaviva có 8 loại với độ pH từ 3-11. Bạn có thể thoải mái sử dụng để phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Máy lọc nước điện giải Alkaviva Athena H2

Máy lọc nước ion kiềm của Mỹ Alkaviva Athena H2 có 7 tấm điện cực Titanium phủ Platinum. Máy cung cấp 8 cấp độ pH từ 4-10.5 tương đường 8 loại nước sử dụng thuận tiện trong cuộc sống gia đình. Sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng như một thiết bị y tế giúp chăm sóc sức khỏe chủ động, đảm bảo tăng cường sức đề kháng, kiềm hóa cơ thể, giảm tính axit dư thừa, ngăn các bệnh tật như tiểu đường, ung thư, gout, dạ dày…

Máy ion kiềm Alkaviva Athena H2 có hệ thống tự động làm sạch DARCII, bộ lọc độc quyền UltraWater độc quyền của Mỹ, công nghệ bổ sung Hydro. Ngoài ra, máy thiết kế tiện ích với màn hình LCD, cảnh báo thay thế bộ lọ, cảm biến nước, đảm bảo an toàn và sử dụng máy bền bỉ.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm giàu Hydro Alkaviva Melody II

Máy lọc nước ion kiềm của Mỹ giàu Hydro Alkaviva Melody II là thiết bị lọc chuyên dụng đã có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới và chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2019.

Mẫu máy điện giải Alkaviva Melody II được trang bị 5 tấm điện cực Titanium phủ Bạch kim giúp tạo 8 cấp độ nước nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe, cơ thể. Sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn nghiêm ngặt và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Máy có độ pH từ 4.5 -10.0 dễ dàng sử dụng ăn uống, rửa thực phẩm hoặc làm đẹp, sát khuẩn. Mẫu máy giàu Hydro giúp cơ thể chống lại sự lão hóa, ngăn ngừa bệnh tật.

Có nên sử dụng máy lọc nước ion kiềm của Mỹ không?

Máy lọc nước ion kiềm của Mỹ Alkaviva là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng với nhiều lợi ích.

Lợi ích máy lọc nước ion kiềm của Mỹ

Máy giúp tăng cường hoạt động trí não và thần kinh. Hỗ trợ giảm stress, mệt mỏi, giảm triệu chứng đau đầu và mất ngủ.

Nước ion kiềm giàu khoáng chất tự nhiên mang lại lợi ích cho cơ thể, cung cấp Magie, canxi và cân bằng pH trong cơ thể. Loại bỏ axit dư trong cơ thể, tránh khỏi nhiều bệnh tật về đường ruột. Nước ion kiềm của máy Alkaviva giúp hạn chế tối đa triệu chứng trào ngược dạ dày, chứng táo bón. Sử dụng nước ion kiềm từ Alkaviva giúp bạn có làn da mịn màng và trẻ trung, khả năng diệt khuẩn cao, cân bằng độ ẩm, làm đẹp da một cách tự nhiên.

Lợi ích máy lọc nước ion kiềm của Mỹ

Lợi ích máy lọc nước ion kiềm của Mỹ

Đồng thời, loại nước này giúp cải thiện quá trình vận chuyển oxy và dưỡng chất trong máu, cân bằng huyết áp, cải thiện chức năng tim mạch và hệ tuần hoàn, hệ thần kinh. Bên cạnh đó, loại nước điện giải từ máy lọc nước ion kiềm của Mỹ giúp bài tiết độc tố, bảo vệ chức năng gan thận. Tăng cường chuyển hóa mỡ thừa và năng lượng dư trong cơ thể. Ngoài ra, chúng còn giúp điều hòa huyết áp, cơ thể tăng miễn dịch, phục hồi, cung cấp năng lượng vận động tốt hơn.

Máy lọc nước Alkaviva của Mỹ tích hợp nhiều tính năng tiện ích, hiệu quả xử lý đến 99.99% các tạp chất gây hại, giữ lại khoáng chất có lợi. Máy tích hợp công nghệ điện phân tối ưu khả năng lọc đến 8000 lít cho bạn và gia đình thoải mái sử dụng.

Máy lọc nước đảm bảo chất lượng

Máy lọc nước Alkaviva đã được hình thành lên tới hơn 20 năm và có mặt trên nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Singapore và nhiều nước khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Máy đạt được nhiều chứng nhận chất lượng và nguồn gốc từ các đơn vị, tổ chức uy tín trên thế giới như:

ISO: Tiêu chuẩn về quản lý chất lượng

EPA: Tiêu chuẩn phát thải chất độc Formaldehyde

NSF: Tiêu chuẩn của tổ chức hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống tổ chức Y tế thế giới WHO

KDFA: Chứng nhận của cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm Hàn Quốc

Ngoài ra, sản phẩm Alkaviva còn nhận được chứng nhận chất lượng của Pasteur VN và Quatest 3 VN.

Với những ưu điểm, lợi ích và chất lượng đã được kiểm định, máy lọc nước ion kiềm của Mỹ Alkaviva chắc chắn là sản phẩm đáng tin cậy dành cho gia đình bạn.

Đơn vị chọn mua máy lọc nước ion kiềm uy tín

Để lựa chọn loại máy lọc nước ion kiềm đảm bảo chất lượng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

Hướng dẫn chọn máy lọc nước ion kiềm

Hướng dẫn chọn máy lọc nước ion kiềm

– Xác định nguồn nước của gia đình là nước máy hay nước giếng khoan.

– Chọn máy lọc nước phù hợp nguồn nước đầu vào để đảm bảo nước đầu ra đạt tiêu chuẩn.

– Nước đầu ra không những phải đạt chuẩn ăn uống trực tiếp mà còn tốt cho sức khỏe

– Máy lọc nước đảm bảo chính hãng, đầy đủ chứng nhận, kiểm định của cơ quan uy tín.

– Lựa chọn đơn vị bảo trì, thay lõi lọc để đảm bảo chất máy sử dụng lâu dài.

Để đáp ứng được những nhu cầu đó, Enterbuy là đơn vị sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Khi chọn mua máy tại đây, khách hàng có thể chọn mua được máy lọc nước ion kiềm của Mỹ chính hãng, đảm bảo chất lượng cùng các chính sách hậu mãi tốt nhất thị trường.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Alkaviva Enterbuy

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Alkaviva Enterbuy

Enterbuy là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm dịch vụ trong ngành lọc nước, giúp cung cấp sản phẩm chính hãng.

Đồng thời, đơn vị cũng đang phục vụ hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM. Enterbuy chuyên cung cấp giải pháp tiền lọc và xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống.

Enterbuy nghiên cứu giải pháp chống bám cặn điện cực, cung cấp bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm, đảm bảo chất lượng máy. Enterbuy là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên có phòng chuyên gia nước, mang lại giải pháp máy lọc nước hiệu quả cho khách hàng.

Thông tin liên hệ tư vấn và sử dụng dịch vụ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác