Top 12 máy lọc nước ion kiềm Panasonic bởi Chuyên Gia Nước Enterbuy

Trên thị trường, máy lọc nước ion kiềm Panasonic đang là một trong những dòng máy được nhiều người ưa sử dụng. Vậy máy lọc nước ion kiềm Panasonic có tốt không và gồm những loại nào? Khám phá những chia sẻ từ Chuyên gia nước Enterbuy nhé.

Giới thiệu về máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic là loại máy điện giải tạo nước ion kiềm được sản xuất chính hãng bởi Công ty Matsushita chuyên chế tạo thiết bị điện tử tại Nhật Bản. Nước uống ion kiềm thường có độ pH từ 8.0 đến 9.5.

Bật mí lợi ích máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Bật mí lợi ích máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Với những công nghệ tiên tiến và ngày càng được cải thiện, nước được làm từ máy lọc nước điện giải ion kiềm panasonic ngày càng được mọi người quan tâm và lựa chọn. Hiện nay Panasonic có các dòng máy lọc nước đã và đang được đánh giá cao trên thị trường. Theo Chuyên gia nước Enterbuy, chúng có thể được chia thành các dòng và cụ thể từng loại như dưới đây.

Các dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic nội địa Nhật Bản xách tay

Các dòng máy lọc nước ion kiềm mang thương hiệu Panasonic được người tiêu dùng lựa chọn có nhiều tính năng tiện ích.

Máy lọc nước Panasonic TK-AS44

Panasonic TK-AS44 là một trong những dòng máy lọc nước đã có mặt từ lâu trên thị trường Nhật Bản. Máy có công suất 80W và có khả năng lọc lên tới 12000 lít, lọc thải được các độc tố lên đến 13 hóa chất khác nhau.

Công suất: 80W

Số cực điện phân: 3 cực

Độ pH: 5.5 – 9.5

Tuổi thọ lọc: 12000 lít

 

Giá tham khảo: Khoảng 10 triệu đồng.

Máy lọc nước Panasonic TK-AS46

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS46

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS46

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS46 có thiết kế nhỏ gọn, tiện ích. Máy được trang bị 3 điện cực Titanium với công suất lọc 80W và loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, loại bỏ mùi mốc, các tạp chất khác như: phenol, benzen…

Công suất: 80W

Số cực điện phân: 3 cực

Độ pH: 5.5 – 9.5 (5 chế độ nước)

Tuổi thọ lọc: 12000 lít

Giá tham khảo: Khoảng 11 triệu đồng.

Máy lọc nước Panasonic TK-7208

Panasonic TK-7208 là dòng máy lọc nước ion kiềm panasonic nội địa Nhật Bản có chất lượng lọc nước thông dụng và giá rẻ.

Máy có khả năng kiểm soát độ kiềm và lọc điện phân với mức công suất 70W. Thiết kế nhỏ nhẹ và tích hợp đầu lọc giúp dễ dàng sử dụng và lắp đặt. Máy lọc nước có thể loại bỏ các chất độc hại như: clo dư thừa, chì, một số mùi hóa chất…

Công suất: 80W

Số cực điện phân: 2 cực

Độ pH: 5.5-9.5 (5 chế độ nước)

Tuổi thọ lọc: 6000 lít

Mức giá tham khảo: 8,5 – 9 triệu đồng.

Máy lọc nước Panasonic TK-HS90

Theo các model dòng máy điện phân, chiếc máy lọc nước Panasonic TK-HS90 cũng được hoạt động theo nguyên lý điện phân với các điện cực công suất cao. Riêng dòng máy TK-HS90 trang bị tới 7 điện cực để tăng tốc độ dòng nước được điện phân.

Ưu điểm nổi bật của Panasonic TK-HS90 là được ứng dụng công nghệ lọc sợi rỗng, loại bỏ đến 99% các tạp chất có hại cho sức khỏe. Khả năng lọc tốt giúp mang lại lượng nước lớn cung cấp cho các hoạt động ăn uống hàng ngày.

Công suất: 270W

Số cực điện phân: 7 cực

Độ pH: 3.0 – 10.5 (8 chế độ nước)

Tuổi thọ lọc: 12000 lít

Giá tham khảo: khoảng 34 triệu đồng.

Máy lọc nước Panasonic TK-8032

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-8032 có thể lọc 6000 lít với công nghệ lọc điện phân liên tục. Khả năng lọc thải các độc tố có hại cho sức khỏe với công suất điện phân 3 chế độ nước kiềm và 1 chế độ nước axit. Thời gian sử dụng liên tục khoảng 30 phút và tuổi thọ lọc lên đến 850 giờ.

Công suất: 80W

Số cực điện phân: 3 cực

Độ pH: 5.5-9.5 (6 chế độ nước)

Tuổi thọ lọc: 6000 lít

Giá tham khảo: 11,5 triệu

Máy lọc nước Panasonic TK-AS30

Với công suất 70W và khả năng điện phân liên tục, chiếc máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS30 sẽ giúp cung cấp nước uống an toàn cho cả gia đình bạn. Khả năng lọc thải các chất độc tố có trong nước như: Chì hòa tan, Sắt, Nhôm, Phenol, Cacbon Tetraclorua,… và một số mùi hóa chất như: clo, mùi mốc.

Công suất: 70W

Số cực điện phân: 3 cực

Độ pH: 5.5-9.5 (5 chế độ nước)

Tuổi thọ lọc: 6000 lít

Mức giá tham khảo: 9-10 triệu đồng.

Máy lọc nước Panasonic Tk-as30 có khả năng lọc và loại bỏ các chất độc hại

Máy lọc nước Panasonic TK-HB50-S

Tk-hb50-s là dòng máy lọc nước ion kiềm điện giải Panasonic có khả năng xử lý nước hiệu quả và tạo ra 5 loại nước. Trong đó 3 loại nước kiềm tính, 1 loại nước axit và 1 chế độ nước khoáng.

Với 5 tấm điện cực giúp tối ưu khả năng lọc nước, công suất lọc tới 88W cùng các tín hiệu cảnh báo nước giúp các gia đình lọc nước và sử dụng dễ dàng. Máy có khả năng lọc lên đến 12000 lít.

Công suất: 88W

Số cực điện phân: 5 cực

Độ pH: 5.5-9.5 ( chế độ nước)

Tuổi thọ lọc: 12000 lít

Mức giá: khoảng: 25 -27 triệu đồng

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-HS92

Là một trong những dòng máy lọc nước cao cấp với khả năng lọc tới 15 lít/ngày, máy Panasonic TK-HS92 mang lại chất lượng lọc nước ấn tượng. Máy lọc có công suất lên đến 270W, điện áp 100V, màn hiển thị LCD. Máy lọc nước có 7 cực điện phân và các chế độ nước khác nhau phục vụ việc uống trực tiếp, nấu ăn, uống thuốc, pha sữa hoặc làm đẹp… Khả năng làm sạch điện cực tự động giúp chiếc máy hoạt động bền lâu hơn.

Công suất: 270W

Số cực điện phân: 7 cực

Độ pH: 3.0 – 10.5 (8 chế độ nước)

Tuổi thọ lọc: 12000 lít

Mức giá tham khảo: 45-46 triệu đồng

Máy lọc nước Panasonic TK-AS43

Máy TK-AS43 là loại máy máy lọc nước ion kiềm panasonic nội địa Nhật Bản được đầu tư bộ lọc đảm bảo chất lượng. Đây là loại máy lọc nước giá rẻ với 3 cực điện phân, mức độ pH từ 5.5 đến 9.5 phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Loại máy có khả năng lọc khoảng 12000 lít nước vào tạo ra nước ion kiềm giàu hydrogen.

Công suất: 80W

Số cực điện phân: 5 cực

Độ pH: 5.5-9.5 (5 chế độ nước)

Tuổi thọ lọc: 12000 lít

Mức giá tham khảo: 8-10 triệu đồng.

Các dòng máy lọc nước ion kiềm panasonic chính hãng tại Việt Nam

Bên cạnh những dòng máy lọc nước nội địa kể trên, còn có các dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Các máy lọc này được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc lắp ráp tại Việt Nam với chất lượng đảm bảo.

Các dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng tại Việt Nam

Các dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng tại Việt Nam

Máy lọc nước Panasonic TK-AS45

Máy lọc nước Panasonic TK-AS45 được ứng dụng trên công nghệ điện phân ion kiềm tích hợp 4 cơ chế lọc mang lại khả năng lọc nước tối ưu. Các lớp của lõi lọc như: vải không dệt,lớp lọc gốm, than hoạt tính và màng lọc sợi rỗng giúp việc lọc chất độc hại,chất thải tốt hơn, giúp làm mềm nước, tạo khoáng và ion cho nước. Sử dụng nguồn nước được lọc bởi máy lọc nước TK-AS45 giúp loại bỏ tới hơn 17 loại độc tố trên bề mặt thực phẩm. Với các mức độ pH khác nhau giúp cung cấp loại nước kiềm phù hợp cho người dùng.

Công suất: 55W

Số cực điện phân: 3 cực

Độ pH: 5.5 – 9.5 (5 chế độ nước)

Tuổi thọ lọc: 12000 lít

Giá tham khảo: 25 triệu đồng

Máy lọc nước Panasonic TK-AS66

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS66 là thiết bị lọc nước có khả năng tạo ra các loại nước ở chế độ khác nhau: nước ion kiềm, kiềm mạnh, nước trung tính và 2 loại nước axit để vệ sinh, sát trùng. Thiết kế thông minh với các nút chức năng, có màn hình hiển thị thời gian và các tính năng khác.

Tuổi thọ máy lọc được khoảng 6000 lít và lọc được khoảng 2-3 lít/phút với 5 tấm điện cực tối ưu việc điện phân nước, tiết kiệm nước cho gia đình bạn.

Công suất: 130W

Số cực điện phân: 5 cực

Độ pH: 3.0 – 10.0 (7 chế độ nước)

Tuổi thọ lọc: 6000 lít

Mức giá tham khảo: 50-55 triệu đồng.

Máy lọc nước Panasonic TK-AB50

Máy lọc nước Panasonic TK-AB50 được thiết kế để tạo ra 5 chế độ nước sạch để sử dụng và rất tốt cho sức khỏe. Dòng nước được tạo ra là 3 loại nước kiềm mạnh với độ pH 8.0, 8.5 và 9.5, nước trung tính và nước axit khử khuẩn. Dựa trên công nghệ điện phân tiêu chuẩn và 1 lõi lọc duy nhất, chiếc máy có thể dễ dàng được lắp đặt và sử dụng dễ dàng.

Công suất: 42W

Số cực điện phân: 5 cực

Độ pH: 4.5 -10.0 (7 chế độ nước)

Tuổi thọ lọc: 12000 lít

Giá tham khảo: 53 triệu đồng.

Lưu ý khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Theo các Chuyên gia nước Enterbuy, để lựa chọn máy lọc nước ion kiềm Panasonic đảm bảo chất lượng cần lưu ý.

Chuyên gia nước Enterbuy khuyên dùng máy lọc nước Panasonic chính hãng

Chuyên gia nước Enterbuy khuyên dùng máy lọc nước Panasonic chính hãng

Thứ nhất: Lựa chọn máy lọc nước ion kiềm Panasonic phân phối chính hãng tại Việt Nam

Để đảm bảo quyền lợi mua hàng và trong suốt quá trình sử dụng cho người tiêu dùng máy lọc nước ion kiềm chính hãng Panasonic.

Thứ hai: Chú ý đến xử lý nguồn nước trước khi đưa vào máy lọc nước ion kiềm.

Bạn cần bộ lọc TIỀN XỬ LÝ nước để loại bỏ tạp chất trước khi cho nguồn nước vào máy ion tạo kiềm.

Thứ 3: Dịch vụ bảo hành, thay lõi trọn đời

Cần lựa chọn mua tại các đơn vị uy tín, am hiểu nguồn nước và có dịch vụ xử lý nước cũng như bảo trì, thay lõi máy lọc nước ion kiềm Panasonic định kỳ.

5 lý do mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic tại Enterbuy Việt Nam

Chọn mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng tại Enterbuy mang đến lợi ích và đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Thứ nhất: Enterbuy Đại lý chính hãng, chỉ phân phối Panasonic chính hãng.

Enterbuy - Đại lý máy lọc nước ion kiềm Panasonic tiêu biểu

Enterbuy – Đại lý máy lọc nước ion kiềm Panasonic tiêu biểu

Enterbuy Việt Nam chỉ cung cấp các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Panasonic để đảm bảo tối ưu quyền lợi khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Thứ 2: Enterbuy Việt Nam là đơn vị duy nhất hiện nay có thể cung cấp giải pháp tiền lọc máy ion kiềm cho nguồn nước máy và nước giếng khoan tại Việt Nam

Chuyên Gia Nước tại Enterbuy Việt Nam sử dụng bộ tiền xử lý Geyser Vuoxa giúp nguồn nước an toàn và tăng tuổi thọ, độ bền máy lọc nước ion kiềm Panasonic.

Mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic tại Enterbuy được tặng kèm bộ tiền xử lý nhập khẩu châu Âu

Mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic tại Enterbuy được tặng kèm bộ tiền xử lý nhập khẩu châu Âu

Thứ 3: Đơn vị bán lẻ máy lọc nước duy nhất tại Việt Nam có phòng Chuyên Gia Nước

Nhận thức rõ tầm quan trọng của yếu tố kỹ thuật trong xử lý nước, phòng Chuyên Gia Nước Enterbuy được thành lập 2015 để giải quyết vấn đề kỹ thuật đó.

Thứ 4: Enterbuy Việt Nam với 10 năm kinh nghiệm và hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ

Nhờ phòng Chuyên Gia Nước, Enterbuy có thể đảm bảo cho máy lọc nước của hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên hoạt động ổn định trong suốt 10 năm qua tại Hà Nội và TP.HCM.

Thứ 5: Ưu đãi đặc biệt khi mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Nhân dịp ra mắt showroom máy lọc nước ion kiềm và trung tâm dịch vụ khách hàng tại TP.HCM 2021, Enterbuy Việt Nam có nhiều chương trình hấp dẫn cho khách hàng, các showroom áp dụng trên hệ thống:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

Xem thêm: Review top 10 máy lọc nước nano bởi chuyên gia nước Enterbuy

Nguồn:https://dantri.com.vn/doi-song/review-top-12-may-loc-nuoc-ion-kiem-panasonic-boi-chuyen-gia-nuoc-enterbuy-20210415140637184.htm

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác