Top 7 thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu cao cấp cho gia đình

Khi cuộc sống của gia đình đang ngày càng trở nên “ngột ngạt” vì nguồn nước không đảm bảo thì sự xuất hiện của những chiếc máy lọc nước sẽ đóng vai trò như là một “vị cứu tinh” trong cơn hoạn nạn một cách đúng nghĩa. Thế nhưng, trên thị trường đầy rẫy hàng giả hàng nhái, thì việc lựa chọn một thương hiệu máy lọc nước chất lượng xứng đáng vẫn đang còn là một bài toán nan giải. Và để giải quyết bài toán đó, mời bạn đọc theo dõi bài viết về các thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu ngay dưới đây.

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

  1. Vì sao bạn cần sử dụng máy lọc nước?
  2. Top 7 thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu cao cấp được yêu thích nhất
  3. Bảng giá các loại máy lọc nước nhập khẩu hiện nay

1. Vì sao bạn cần sử dụng máy lọc nước?

Vì sự an toàn của cả gia đình, Enterbuy khuyên bạn nên sử dụng máy lọc nước nhập khẩu ngay hôm nay.

Không phải tự nhiên mà người người, nhà nhà đều tự giác thay bình lọc nước, từ nông thôn cho đến thành thị. Chung quy cũng bởi vì lo cho sức khỏe của cả gia đình. Những chiếc máy lọc nước tuy nhỏ nhưng thực sự đem lại những lợi ích vô cùng thiết thực cho gia đình thân yêu của bạn.

2. Tại sao nên sử dụng máy lọc nước? Đâu là nơi bán máy lọc nước nhập khẩu tốt nhất?

Thứ nhất, máy lọc nước giúp loại bỏ tối đa những tạp chất gây hại có trong nguồn nước. Những tạp chất ở đây là gì? Đó là vi khuẩn gây bệnh phát sinh từ nguồn nước không đảm bảo, là các hóa chất độc hại “vô tình” ngấm vào nước, là các dòng kim loại nặng có hại mà mắt thường không nhìn thấy được như chì. Những tạp chất này tồn tại lâu trong nguồn nước, khi cơ thể hấp thụ nước dần dần sẽ gây nên những hậu quả khôn lường đến sức khỏe.

Thứ hai, uống nước từ máy lọc nước sẽ hạn chế tối đa sự phát sinh của các bệnh lý như bệnh đại tràng, tiêu chảy cấp, bệnh liên quan đến tiêu hóa hoặc hô hấp.

máy lọc nước gia đình nhập khẩu

Máy lọc nước bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Cuối cùng, việc đầu tư một chiếc máy lọc nước chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc tự đun nước uống hay mua nước đóng thùng không đảm bảo. Đầu tư một lần để thấy được lợi ích lâu dài về sau chính là mục đích chính mà những chiếc máy lọc nước nhập khẩu cao cấp mang lại.

Enterbuy nhập khẩu đa dạng các loại máy lọc nước đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực, đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe cộng đồng, điển hình như sản phẩm máy lọc Kangen.

2. Các công nghệ máy lọc nước phổ biến hiện nay

Muốn chọn ra một dòng máy lọc nước nhập khẩu chuẩn chỉ cho gia đình của mình thì bạn cần biết thêm thông tin về những công nghệ máy lọc nước phổ biến hiện nay. Đó là:

  • Công nghệ lọc nước RO: RO là viết tắt của Reverse Osmosis, nghĩa là công nghệ thẩm thấu ngược. Các dòng máy lọc RO được sử dụng rộng rãi với tại những vùng có nguồn nước chứa nhiều muối. Công nghệ RO hoạt động dựa trên nguyên lý lọc bán thâm ở áp suất cao, nhờ đó mà có thể dễ dàng loại bỏ được các tạp chất hòa tan như muối.

bán máy lọc nước nhập khẩu

Công nghệ lọc nước RO

  • Công nghệ lọc nước UV (cực tím): Tia UV được biết đến với khả năng tiêu diệt các vi trùng, virus gây bệnh có trong nguồn nước cực hiệu quả. Lọc nước nhờ tia UV có ưu điểm vượt trội hơn so với công nghệ RO đó là không sinh ra nước thải, vừa hiệu quả lại vừa bảo vệ môi trường xung quanh.
  • Công nghệ lọc nước UF (Ultrafiltration): Công nghệ UF được áp dụng trong nhiều dòng máy lọc nước cao cấp hiện nay bởi khả năng loại bỏ độ cứng của nước. Nước sau khi lọc sẽ có vị ngọt, hoàn toàn không lẫn tạp chất và an toàn.

 

Công nghệ Nano

Công nghệ lọc nước tiên tiến, hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Hầu hết các dòng máy lọc nước nhập khẩu Châu Âu đời mới hiện nay đều được trang bị công nghệ lọc Nano này vì sự vượt trội mà nó đem lại. Công nghệ Nano có khả năng lọc sạch gần như tuyệt đối tạp chất và vi khuẩn, không cần sử dụng điện và nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Công nghệ lọc Nano tiên tiến

Xem thêm: Nên mua máy lọc nước RO hay Nano?

3. Top 7 thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu được yêu thích nhất

3.1. Máy lọc nước A.O Smith

A.O Smith là một trong những dòng máy lọc nước nhập khẩu thịnh hành nhất tại Việt Nam hiện nay

máy lọc nước nhập khẩu châu âu

Máy lọc nước A.O Smith nhập khẩu từ Mỹ

Điểm nổi bật của dòng máy lọc nước nhập khẩu A.O Smith này đó chính là:

– Công nghệ: sử dụng màng lọc RO – Side Stream

– Tính năng tiết kiệm điện tối ưu, điện năng tiêu thụ chỉ có 50W

– Thiết kế nhỏ gọn với màu sắc khá sang trọng, nhỏ gọn

3.2. Máy lọc nước Nano Geyser

Sản phẩm thứ hai mà Enterbuy muốn giới thiệu đến mọi gia đình đó là dòng máy lọc nước nhập khẩu Châu Âu xuất xứ từ Nga,

Điểm nổi bật của máy lọc nước Geyser bao gồm những yếu tố sau:

– Công nghệ: lọc RO tốc độ cao, gấp 10 – 20 lần máy RO thông thường

– Trang bị hệ thống 5 lõi lọc cao cấp

– Tuổi thọ lõi lọc từ 5-7 năm

– Nước sau khi lọc giữ được vi lượng khoáng chất cần thiết. Nước đạt tiêu chuẩn NSF (tiêu chuẩn nước sạch thế giới)

Với dòng Geyser, hãng đã nâng cấp công nghệ lọc RO lên gấp nhiều lần, mang lại hiệu quả lọc sạch hơn gấp 10 lần so với các dòng máy thông thường.

máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc

Máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu từ Liên Bang Nga

Nước sau khi được lọc qua máy vừa sạch khuẩn, hoàn toàn không kim loại nặng, đồng thời vẫn giữ được những khoáng chất tốt có trong nước. Tuổi thọ của dòng máy lọc nước cao cấp này khá cao, tầm 5 – 7 và giá cả cũng không quá đắt. Vì thế cho nên nếu tính theo lợi ích dài hạn thì đây quả là một sự đầu tư có lãi.

3.3. Máy lọc nước Korihome

Ấn tượng đầu tiên của người dùng về dòng máy nhập khẩu từ Hàn Quốc này chính là kiểu dáng thiết kế. Máy lọc nước Korihome sở hữu một vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng cực trang trọng. Tông màu không quá nổi bật nhưng lại rất trang nhã và thu hút khiến cho các mẹ nội trợ nếu đã lỡ nhìn thấy là chỉ muốn ôm ngay về nhà.

máy lọc nước nhập khẩu chính hãng

Máy lọc nước Korihome

Máy lọc Korihome được trang bị hệ thống màng lọc RO với 8 lõi lọc cách biệt, dễ dàng thay thế khi đến hạn. Điều này sẽ giúp các gia đình giảm bớt phần nào gánh lo về việc thay lõi lọc khi sử dụng sau vài năm.

Ngoài ra, dòng máy lọc nước cao cấp này còn được trang bị thêm hệ thống báo rò rỉ nước hay trường hợp lõi lọc bị tắc để người dùng kịp thời phát hiện cũng như tìm biện pháp xử lý. Với những tính năng vượt trội như vậy, chiếc máy lọc nước mang thương hiệu Korihome xứng đáng có một vị trí đắc địa trong căn bếp nhà bạn.

3.4. Máy lọc nước Karofi

Karofi không phải là một dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình nhập khẩu. Tuy nhiên, với những những tính năng vô cùng vượt trội, dòng sản phẩm này đã xứng đáng vươn lên vị trí top đầu những dòng máy lọc nước nội địa đáng mua nhất. Karofi giờ đây không chỉ được bán tại Việt Nam mà tại các quốc gia như Thái Lan, Malaysia, dòng sản phẩm này cũng khiến không ít hộ gia đình phải điên đảo.

máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng

Máy lọc nước Karofi

Khả năng lọc nước, Karofi có khả năng lọc sạch đến 99.9% vi khuẩn và tạp chất được trang bị các lõi lọc Dow Filmtec (Hoa Kỳ) 6 lõi, 8 lõi, 9 lõi lọc.

– Công nghệ lọc RO

– Giúp cân bằng PH, ổn định vị ngọt của nước

– Tự động lọc nước, tự động xả và đóng nước thải, tự động báo khi nước cấp yếu

– Tự động sục rửa màng RO trước và sau khi lọc, giảm thiểu tình trạng tắc màng, tăng tuổi thọ lõi lọc.

3.5. Máy lọc nước Coway

Lại tiếp tục là một thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu đến từ Hàn Quốc, máy lọc nước Coway chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Với hành trình lịch sử dài hơn 20 năm, máy lọc Coway dường như đã trở thành một trong những người bạn trung thành của không ít gia đình Việt Nam.

máy lọc nước nhập khẩu tại enterbuy

Máy lọc nước Coway

Coway gây ấn tượng với người dùng bởi:

– Thiết kế lõi lọc với màng lọc RO siêu dày, lọc sạch gần 99% các tạp chất, vi khuẩn và kim loại nặng

– Lõi lọc tiên tiến giúp lọc sạch phần hóa chất như thuốc trừ sâu hay khí clo có trong nước

– Hệ thông tự động điều chỉnh mức nước

– Tiết kiệm điện năng, ngưng hoạt động khi bình chứa đầy hoặc có sự cố,…

3.6. Máy lọc nước Dr.Sukida

Nhắc đến máy lọc nước gia đình nhập khẩu thì chắc chắn không thể không kể đến Dr.Sukida. Dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản này trong những năm gần đây đã liên tục lọt top những dòng bán chạy nhất ở Việt Nam. Sự khác biệt tạo nên thương hiệu Dr.Sukida nằm ở tính năng lọc nước 7 cấp độ.

máy lọc nước gia đình nhập khẩu giá rẻ

Máy lọc nước Dr.Sukida

Máy lọc nước Dr Sukida có thể đáp ứng được đa số các nguồn nước như nước giếng khoan, nước tính axit cao, nước nhiễm kim loại nặng, nhiễm khuẩn cao,… Nhờ vào thiết kế vượt trội đó mà những gia đình nào đã từng sử dụng Dr.Sukida thì sẽ không muốn dùng thêm một thương hiệu lọc nước nào khác nữa.

3.7. Máy lọc nước Aquastar

Xuất hiện cuối cùng nhưng lại không hề mờ nhạt, máy lọc nước mang thương hiệu Aquastar đến từ Nhật Bản sẽ vẫn là một gợi ý đáng để bạn tham khảo. Máy lọc nước nhập khẩu Aquastar dược trang bị hệ thống tiên tiến sau:

– Hệ thống lọc Nano tiên tiến cao cấp lọc sạch 99% tạp chất, vi khuẩn

– Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng thông minh, có khả năng loại bỏ mùi hôi của nước.

máy lọc nước nhập khẩu aquastar

Máy lọc nước Aquastar

4. Bảng giá các loại máy lọc nước nhập khẩu cao cấp hiện nay

Máy lọc nước Giá sản phẩm (giá tham khảo)
Máy lọc nước A.O Smith 8.300.000đ – 18.600.000đ
Máy lọc nước Korihome 8.100.000đ – 17.350.000đ
Máy lọc nước Geyser 3.050.000đ – 6.490.000đ
Máy lọc nước Karofi 4.790.000đ – 9.921.000đ
Máy lọc nước Aquastar 6.600.000đ

Bảng giá bán máy lọc nước nhập khẩu tham khảo

Trên đây là toàn bộ bài viết Top 7 dòng máy lọc nước nhập khẩu, máy lọc nước cao cấp được nhiều gia đình Việt tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác