Uống nước Kangen đúng cách mang lại lợi ích gì cho cơ thể?

Nhiều người thường nghĩ rằng việc uống nước cực kỳ đơn giản, hoặc có những quan niệm sai lầm về việc uống nước. Đối với loại nước ion kiềm nếu uống không đúng cách có thể gây nguy hại đến cơ thể. Vậy làm sao để uống nước Kangen đúng cách?

Lợi ích nước Kangen

Nước Kangen từ lâu đã được nhiều người biết tới. Ngay từ những ngày đầu mới nghiên cứu và phát triển dòng nước tốt cho sức khỏe alkaline (năm 1931) đã mở đầu cho công cuộc phát minh ra loại máy ion kiềm cung cấp nước tính kiềm, giàu chất khoáng và hydro cho cơ thể. Nước Kangen được tạo thành từ máy lọc nước ion kiềm Kangen có nhiều lợi ích cho người dùng. Vậy uống nước Kangen đúng cách mang lại những lợi ích gì?

Uống nước Kangen đúng cách mang lại lợi ích gì cho cơ thể?

Nước Kangen cân bằng mức độ pH trong cơ thể

Khi axit dư trong cơ thể luôn rất dễ khiến sức khỏe của bạn có nguy cơ gây ra nhiều bệnh như: suy tim, suy gan hoặc các cơn co giật, thậm chí ung thư. Để giảm thiểu tình trạng bệnh tật và hạn chế mức độ axit trong cơ thể, lựa chọn nước ion kiềm Kangen là giải pháp thích hợp. Uống nước Kangen đúng cách giúp trung hòa axit dư trong cơ thể. Loại nước này cũng giúp bạn tăng cường sức đề kháng, chống lại các bệnh tật.

Khả năng chống oxy hóa của nước Kangen hiệu quả

Tính chất của nước ion kiềm đã được nhiều chuyên gia nghiên cứu và đưa ra kết luận về tác dụng chống các gốc tự do trong cơ thể. Các gốc tự do có thể được tìm thấy trong môi trường ô nhiễm, thậm chí là trong các sản phẩm gia dụng, khi chúng ở trong cơ thể gây nguy cơ ung thư rất cao. Với nước ion kiềm Kangen, phân tử Hydro trong nước sẽ kết hợp làm giảm các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể.

Tăng cường tuần hoàn cho cơ thể

Uống nước Kangen đúng cách giúp cơ thể của bạn được trao đổi chất tốt hơn. Mức độ pH cân bằng giúp cơ thể được thanh lọc, giảm lượng mỡ thừa tích tụ và giúp bạn giảm cân theo cách tự nhiên.

Đối với những người thường xuyên tập luyện có thể giúp bù nước, bù khoáng và tăng cường tuần hoàn máu hiệu quả.

Ngoài các lợi ích trên, nước ion Kangen còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, giúp đồ ăn thức uống ngon hơn, duy trì cơ thể bạn ở trạng thái sức khỏe tốt nhất.

Nước ion kiềm Kangen dưới góc nhìn khoa học

Thực chất nước Kangen là loại nước ion kiềm dưới tác dụng của máy điện phân chuyên dụng cho nước đi qua buồng điện phân, từ đó giúp tách nước ra làm các ion phân tử H+ và OH-.

Đối với loại nước ion kiềm, hiện nay đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh tác dụng của loại nước này đối với cơ thể. Đồng thời, nước ion kiềm cũng được các chuyên gia đánh giá rất cao trong việc chăm sóc sức khỏe chủ động của con người. Nước Kangen cũng không nằm ngoài những loại nước ion kiềm đó. Uống nước Kangen đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.

Máy lọc nước ion Kangen được sản xuất bưởi tập đoàn Enagic công nhận bởi Hiệp hội Y học Phòng Bệnh Nhật Bản (đơn vị quy tụ tới hơn 8800 bác sĩ). Với kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển nước điện giải, Enagic đã nhận được giải thưởng về chất lượng và được công bố rộng rãi tại các bệnh viện Nhật Bản năm 1974.

Nói về loại nước Kangen, bác sĩ Shinya – giáo sư lâm sàng về phẫu thuật của Trường Đại học Y khoa Albert Einstein và là Trưởng khoa nội soi Bệnh viện Israel ở New York, đã có những đánh giá rất cao về loại nước Kangen này.

Giaso sư Shinya nói về nước ion kiềm

Trong cuốn The Microbe Factor (Nhân tố Vi sinh) giáo sư Shinya cũng nhận định rằng: chúng ra phải uống nước tốt, thứ mà không bị nhiễm khuẩn, hóa chất, nước mà có sức mạnh và giúp cơ thể ở mức kiềm pH tốt nhất.

Ngoài ra, còn nhiều nghiên cứu của nhiều chuyên gia khác như tiến sĩ Kim Young Kwi trong cuốn “Bí mật của nước mang lại sự sống” cũng đánh giá cao loại nước ion kiềm, và gọi đây là “thứ nước thần kỳ”.

Hay cuốn sách “Chống lại sự lão hóa (Trẻ hóa)” của Sang Whang – một kỹ sư, nhà khoa học người Mỹ gốc Hàn, cũng đánh giá rằng: “Sự tích tụ của các chất thải axit làm cho cơ thể dần lão hóa, giảm các chất thải axit làm trẻ hóa lại. Nước kiềm không phải là thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên, nếu uống thường xuyên, nước kiềm sẽ giúp giảm dần sự tích tụ các chất thải axit.”

Bác sĩ William Howard Hay – Phẫu Thuật Chuyên Khoa, tốt nghiệp Đại học Y Khoa New York có 16 năm kinh nghiệm trong ngành, đã xác định phạm vi mức độ pH 7.4 – 7.5 có liên quan đến sức khỏe con người và nhận định rằng các loại thức ăn khi vào cơ thể được chuyển hóa thành axit và cần được trung hòa bởi các muối kiềm Cabonat Canxi, Magie, Kali và Natri.

Hướng dẫn uống nước Kangen đúng cách

Lợi ích đã được kiểm chứng của nước Kangen giúp ích rất nhiều cho sức khỏe con người. Vậy uống nước Kangen đúng cách như thế nào? Cần lượng nước bao nhiêu trong ngày và dùng trong bao lâu? Không để các bạn đợi lâu, hãy cùng tham khảo ngay cách uống đúng đối với nước Kangen để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Uống nước sau khi ngủ dậy

Mỗi ngày sử dụng khoảng 2-3 cốc nước Kangen (tương đương từ 500 -700ml) để cơ thể trung hòa axit trong cơ thể mỗi buổi sáng và giảm cảm giác đói. Bạn nên nhớ rằng nên uống nước Kangen trực tiếp sau khi lấy khỏi vòi mà không cần đun sôi lại. Nếu đun sôi nước sẽ làm giảm tác dụng của loại nước này. Bạn có thể sử dụng nước ấm bằng cách đun sôi nước sau đó pha thêm nước ion kiềm để tạo độ ấm và sử dụng.

Uống trước khi ăn 30 phút

Uống nước Kangen đúng cách với 1-2 cốc nước mỗi khi ăn trước 30 phút. Khi ăn, dạ dày cần tiêu hóa lượng thức ăn vừa được nạp vào, việc uống nước ion kiềm Kangen sẽ gây ra giảm chất lượng dinh dưỡng trong bữa ăn của bạn. Thêm vào đó, kể cả nước thông thường bạn cũng không nên uống trong lúc ăn. Nếu bạn cảm thấy khát say bữa ăn, hãy uống sau bữa ăn 30 phút.

Bạn không nên sử dụng nước Kangen cùng thuốc bởi có thể gây giảm tác dụng của thuốc. Nên sử dụng nước lọc có mức pH 7.0 để đảm bảo hiệu quả thuốc tốt nhất.

Uống nước 1h trước khi ngủ

Não bộ trong lúc ngủ cũng vẫn cần hoạt động và lưu thông máu nên bổ sung nước kangen trước 1h để nước giúp tuần hoàn lưu thông. Vì sao không nên uống nước ngay trước khi đi ngủ?

Lý do này đơn giảm bởi vì khi đó cơ thể cần được nghỉ ngơi, các cơ quan nội tạng vẫn hoạt động nhưng ở cường độ nhẹ nhàng hơn. Việc uống nước ngay trước khi đi ngủ khiến cho các cơ quan nội tạng đã mệt mỏi sau ngày dài vẫn phải cố gắng hoạt động, dễ dẫn đến tức bụng.

Uống nước Kangen đúng cách trước bữa ăn 30 phút và trước khi ngủ 1h

Uống nước Kangen đúng cách cần hạn chế điều gì?

Trong thời gian sử dụng nước Kangen, bạn không nên sử dụng các loại đồ uống có tính axit mạnh như coca, trà, cafe, các loại nước ngọt có ga… để giúp tăng hiệu quả của nước Kangen một cách tốt nhất.

Sử dụng nước Kangen trong vòng 3 tuần sẽ giúp cơ thể cải thiện đang kể các triệu chứng như đầy hơi, chướng bụng…

Khi mới uống bạn có thể gặp trường hợp làm sạch detox và cơ thể cảm thấy chưa quen với loại nước này. Đó là lúc cơ thể đào thải các chất độc tố và axit tích tụ lâu ngày ra ngoài cơ thể.

Các hiện tượng có thể gặp như đi vệ sinh hoặc thậm chí đau bụng, tiêu chảy.

Uống nước Kangen đúng cách với mức độ pH phù hợp

Bạn cũng cần sử dụng mức nước Kangen phù hợp. Với những người mới uống nên sử dụng loại có pH từ 8.5 dành cho người mới uống. Sau khi quen dần, bạn nên sử dụng mức nước pH 9.0 và tăng lên 9.5 kh đã quen. Không uống nước Kangen có độ pH >10. Uống nước Kangen đúng cách chỉ trong khoảng 7.0 -9.5.

Trên đây là hướng dẫn uống nước Kangen đúng cách sẽ giúp tăng lợi ich sử khỏe của bạn lên một cách đáng kể sau thời gian sử dụng.

Một số câu hỏi thường gặp về nước Kangen

Hiện nay còn nhiều thắc mắc liên quan đến nước ion kiềm Kangen. Ngoài những hướng dẫn uống nước Kangen đúng cách như trên thì còn những thắc mắc nào về loại nước này? Hãy cùng điểm qua một số câu hỏi nhé!

1. Nước Kangen là gì?

Nước Kangen là loại nước uống tốt cho cơ thể được tạo ra bằng phương pháp điện phân trong máy chuyên dụng dòng Leveluk để phân tách các phân tử nước thành dạng ion H+ và OH-. … nước ion kiềm dùng để uống (pH ~ 8.5 – 9.5).

2. Các khoáng chất trong nước Kangen là gì?

các khoáng chất trong nước Kangen là Canxi, Magie, Natri, Kali và các chất dinh dưỡng khác có trong thực phẩm.

Carbon dioxide giúp tạo hương vị món ăn thơm ngon, lượng ít Carbon dioxide có trong nước giúp tốt hơn cho sức khỏe.

Nước ion kiềm ngoài chứ hydro còn chứ các khoáng chất như Canxi, Magie

3. Chăm sóc sắc đẹp với nước Kangen thế nào?

Chăm sóc da là điều đặc biệt quan trọng để giữ gìn làn da trẻ trung, duy trì nét thanh xuân. Hàm lượng nước trong cơ thể đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì nhiệt độ cơ thể. Sử dụng nước Kangen cho bề mặt da duy trì ở mức độ pH 5.0 – 6.0 sẽ giúp bạn có làn da đẹp hơn. Với mức nước axit của Kangen, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chăm sóc da mặt hằng ngày để có được làn da khỏe mạnh.

Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung các thực phẩm và trái cây có hàm lượng Vitamin C,A và E để tốt hơn cho cơ thể.

4. Nước Kangen sử dụng cho từng lứa tuổi thế nào?

Nước Kangen mức pH 8.5 dùng cho người bắt đầu uống

pH 9.0 sử dụng cho người lớn đã dùng ion kiềm sau 2 tuần sử dụng.

pH 9.5 sử dụng cho những người đã quen với loại nước Kangen.

Đối với các mẹ sau sinh đang cho con bú, không nên sử dụng nước ion kiềm bởi ảnh hưởng đến sữa và trẻ nhỏ. Nước ion kiềm không nên dùng cho trẻ sơ sinh chưa đến 1 tuổi. Sử dụng nước có độ pH 7.0 để pha sữa cho trẻ là thích hợp nhất.

Hy vọng những giải đáp trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về loại nước ion kiềm Kangen.

Hãy lựa chọn nước Kangen và các sản phẩm máy lọc nước tốt nhất tại Enterbuy để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác