Ưu đãi vàng dành cho khách hàng đặt cọc mua máy lọc nước tại Enterbuy

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có chiều hướng gia tăng và diễn biến phức tạp, Enterbuy đã quyết định tạo nên chương trình Đặt cọc nhận ưu đãi để khách hàng yên tâm khi mua máy lọc nước tại Enterbuy.

Chương trình đặt cọc nhận ưu đãi tại Enterbuy

Theo chỉ thị 16 của Chính Phủ về giãn cách xã hội tại Thành phố Hồ Chí Minh do số lượng người nhiễm Covid ngày càng tăng cao, người dân cần tuân thủ đúng quy định:

– Chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết

– Chỉ khi xử lý tài liệu mật mới đến công sở

– Dừng hoạt động vận chuyển hành khách công cộng.

Chỉ thị 16 của Chính Phủ về giãn cách xã hội giao cho Bộ Y tế chỉ đạo các bệnh viện thực hiện chặt chẽ các quy trình và quản lý, tránh lây nhiễm chéo trong bệnh viện. Kiểm soát chặt và yêu cầu kê khai y tế bắt buộc với bệnh nhân và người nhà, người chăm bệnh. Mỗi người bệnh chỉ được một người thân chăm sóc.

Thực hiện giãn cách và lấy mẫu xét nghiệm covid-19 tại TPHCM (nguồn ảnh: 24h)

Nhằm đảm thực hiện đúng theo chỉ thị và đảm bảo an toàn cho người dân, Enterbuy đã thực hiện chương trình nhận ưu đãi khi đặt cọc dành cho khách hàng muốn mua máy lọc nước cho gia đình.

Chương trình “ĐẶT CỌC NGAY- ƯU ĐÃI LIỀN TAY” chi tiết như sau:

Đối tượng ưu đãi: Chỉ áp dụng đối với khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh.

Hình thức áp dụng: Giảm 5% trên tất cả sản phẩm CHỈ CẦN ĐẶT CỌC mua hàng.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 9/7/2021 đến 00h ngày 25/7/2021

Hi vọng rằng với chương trình Ưu đãi này sẽ giúp người Dân Hồ Chí Minh có được thiết bị lọc nước phù hợp, tốt cho sức khỏe nâng cao sức đề kháng trong mùa dịch này.

Chương trình đặt cọc nhận ưu đãi khi mua máy lọc nước tại Enterbuy

Lợi ích của chương trình đặt cọc nhận ưu đãi tại Enterbuy

Khi khách hàng tham gia chương trình đặt cọc khi mua máy lọc nước sẽ nhận được nhiều lợi ích mà chỉ khi mua ở Enterbuy bạn mới có được.

– Giảm giá 5% trên tất cả các sản phẩm

– Các sản phẩm máy lọc nước đang được áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 7 vẫn được thực hiện song song giúp tối đa lợi ích cho khách hàng.

Xem thêm các chương trình khuyến mãi tại đây:

https://enterbuy.vn/tin-tuc/khuyen-mai-tung-bung-mung-sinh-nhat-enterbuy-thang-7.html

– Đảm bảo an toàn mùa dịch cho cả gia đình của khách hàng

– Sản phẩm tốt đã chốt về tay khách hàng và chỉ cần hết thời gian giãn cách sẽ được lắp đặt tận nơi, không mất nhiều chi phí.

– Quý khách hàng được nhận đầy đủ quyền lợi về chính sách bảo hành, dịch vụ bảo dưỡng, thay thế lõi lọc tại Enterbuy.

– Mang lại nguồn nước sạch và tốt cho sức khỏe người dùng

– Khách hàng có cơ hội nhận mã số tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu. Trong đó khách hàng trúng giải Đặc biệt có cơ hội sở hữu máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Atica trị giá tới 56,9 triệu đồng.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng tại Enterbuy

Chương trình bốc thăm trúng thưởng tại Enterbuy

Bởi vậy mới nói, đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn, khách hàng có nhu cầu mua máy lọc nước để mang đến nguồn nước sạch tốt cho sức khỏe lại còn giúp bạn tiết kiệm và tối ưu chi phí, nhận nhiều quà tặng trong tháng sinh nhật.

Enterbuy – Đơn vị uy tín cung cấp máy lọc nước chính hãng

Enterbuy cũng là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên thành lập Phòng Chuyên gia nước, thực hiện bắt bệnh nguồn nước, đưa ra các phương án xử lý nguồn nước phù hợp cho các hộ gia đình.

Tiêu chuẩn dịch vụ máy lọc nước tại Enterbuy

Enterbuy Việt Nam – đơn vị bán lẻ máy lọc nước với 11 năm kinh nghiệm, cung cấp máy lọc nước cho hơn 30 ngàn khách hàng và nửa triệu dịch vụ tới khách hàng.

Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng với nhiều sản phẩm đảm bảo chất lượng, các giấy tờ và chứng nhận đầy đủ. Đặc biệt, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng các giải pháp hữu ích để xử lý nguồn nước đầu vào khu vực sinh sống của bạn và cung cấp máy lọc nước phù hợp nguồn nước, đảm bảo xử lý tốt nguồn nước, cho nước đầu ra đạt chuẩn ăn uống theo yêu cầu của Bộ Y tế và giữ các khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Đồng thời, với các dòng máy lọc nước ion kiềm hiện nay, Enterbuy cung cấp bộ tiền lọc, giải pháp quan trọng để xử lý vấn đề bám cặn điện cực, đảm bảo máy hoạt động bền bỉ hơn. Đồng thời, đây cũng là phương pháp giúp đảm bảo nước đầu ra hiệu quả. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Hãy chung tay hỗ trợ cùng người dân Hồ Chí Minh ứng phó với dịch bệnh Covid, thực hiện đúng theo chỉ đạo của Chính Phủ.

Đặc biệt hãy nắm bắt cơ hội mua sắm online bằng cách ĐẶT CỌC để nhận ngay những ưu đãi cực hấp dẫn tại Enterbuy nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Miền Bắc: 114 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Hoteline: 024 777 66666

+ Miền Nam: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

+ Điện thoại: 028 777 66686

– Email: info@enterbuy.vn

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác