Enterbuy Việt Nam và chương trình Nước sạch cho em tại Quảng Bình

Tiếp nối thành công trong những năm qua của Enterbuy Việt Nam trong việc chia sẻ với những cá nhân, tập thể có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, cuộc sống với tinh thần “Cho đi là còn mãi”.

Mới đây, Ngày 25/11/2020 Enterbuy Việt Nam phối hợp cùng Group từ thiện của Nhà Báo Song Hà Tổ chức chương trình “Nước sạch cho em” và tặng 1 hệ lọc nước giếng công suất 1000 lít/ h cho trường tiểu học ở Hoàn Lão (Bố Trạch, Quảng Bình).

 

Enterbuy Việt Nam chương trình Nước sạch cho em

Enterbuy Việt Nam mang niềm vui nước sạch tới Quảng Bình

Những năm gần đây Enterbuy Việt Nam luôn là đơn vị tiên phong trong việc tổ chức các chương trình từ thiện, mang nước sạch, những món quà tới cá nhân, tập thể, cơ quan, tổ chức có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó. Mới đây Enterbuy Việt Nam phối hợp cùng Group từ thiện của Nhà Báo Song Hà Tổ chức chương trình “Nước sạch cho em” và tặng 1 hệ lọc nước giếng công suất 1000 lít/ h cho trường tiểu học ở Hoàn Lão (Bố Trạch, Quảng Bình).

 

Đội ngũ kỹ thuật Enterbuy Việt Nam nổ lực lắp đặt hoàn thiện hệ thống lcoj nước

 

Sự kiện này đã nhận được lời cảm ơn, sự quan tâm , của không chỉ riêng Tỉnh Quảng Bình mà còn nhận được sự quan tâm của ngành nước nói chung.

Chuyến xe của Enterbuy Việt Nam bắt đầu lăn bánh lúc 8h30p tối ngày 26/11 trong điều kiện thời tiết rét, buốt, nhưng đội ngũ Enterbuy vẫn nỗ lực để hoàn thành chương trình tới trường Tiểu học số 1 Hoàn Lão.

 

Ban giám hiệu và học sinh của trường vui vẻ háo hức khi được Enterbuy chọn làm địa chỉ thực hiện chương trình

Niềm vui nước sạch đến với Huyện Bố Trạch – Quảng Bình

 

Theo Ban lãnh đạo Enterbuy cho hay “ Với gần 9 tiếng di chuyển trên xe, thì đoàn chúng tôi đã đến với trường Tiểu học số 1 Hoàn Lão, Quảng Bình. Hi vọng với chương trình này sẽ là hành trang vững chắc nhất tới các em học sinh cũng như toàn thể Ban lãnh đạo, thầy cô giáo trong trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục chương trình Nước sạch cho em để bảo vệ sức khỏe của người dân Việt”.

 

Sau gần 1 ngày cố gắng thì hệ thống lọc chương trình Nước sạch cho em được hoàn thiện

 

Chuyến xe Yêu thương của Enterbuy vừa có mặt địa điểm trường, đã nhận được sự chào đón của không chỉ Ban giám hiệu nhà trường mà còn cả các em học sinh.

Hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt trong chương trình nước sạch cho em được gấp rút hoàn thiện trong điều kiện mưa to, rét, nhiệt độ hơn 15 độ C. Nhưng với sự hăng say, nhiệt tình của Ban lãnh đạo và đội ngũ kỹ thuật thì hệ thống đã được hoàn thành và thành công tốt đẹp.

 

VIDEO GHI LẠI CHƯƠNG TRÌNH NƯỚC SẠCH CHO EM QUẢNG BÌNH

 

“Theo Ban lãnh đạo nhà trường vào mùa mưa, nước thường ngập và dâng rất cao. Điều này gây ảnh hưởng tới chất lượng nguồn nước của học sinh nơi đây. Đây cũng chính là băn khoăn, lo lắng của ban lãnh đạo nhà trường cũng như phụ huynh học sinh. Nhớ có chương trình Nước sạch cho em đã giải quyết nỗi lo này cùng nhà trường, mang lại nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe các em; nên chúng tôi rất vui mừng và cảm ơn Enterbuy Việt Nam”.

 

Kính chúc Ban giám hiệu và các em học sinh công tác và học tập tốt trong thời gian tiếp theo

 

Enterbuy Việt Nam mời lời chúc tới toàn thể Ban giám hiệu và trường cũng như toàn thể các em học sinh lời chúc sức khỏe. Mong rằng với chương trình Enterbuy Việt Nam đã góp phần mang tới những giọt nước sạch cho em mỗi ngày đến trường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục chương trình tại những địa điểm tiếp theo trên mọi miền Tổ quốc. Xin chào và hẹn gặp lại.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác