TOP 10 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT 2022

Hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường và ô nhiễm nguồn nước đang ngày càng nghiêm trọng, chính vì thế việc sử dụng máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Vậy đâu là những loại máy lọc nước được ưa chuộng và tốt nhất hiện nay? Hãy khám phá ngay cùng Enterbuy qua bài viết này nhé!

Máy lọc nước Vuoxa 3

Máy lọc nước Vuoxa 3 là một trong những dòng sản phẩm lọc nước thông minh thế hệ mới nhất của Geyser. Sản phẩm sử dụng các công nghệ lọc nước hàng đầu cụ thể như: công nghệ nano tổng CAP-Ag, lõi lọc nguyên khối cao cấp “Compact Size” đồng thời tích hợp công nghệ lõi lọc liên hoàn Unitech mang đến nhiều các lợi ích tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Máy lọc nước Nano Vuoxa 3 lọc nước ăn uống trực tiếp với công nghệ nano tổng hợp 4 in 1 được cấp Patent. Sản phẩm có khả năng giữ và tăng cường hấp thụ khoáng chất canxi Aragonite tốt cho cơ thể. Đồng thời công nghệ lõi lọc nguyên khối tiên tiến nhất hiện nay, an toàn tuyệt đối và dễ dàng thay thế, lắp đặt.

Máy lọc nước Vuoxa 3

Máy lọc nước Vuoxa 4

Việc sử dụng nguồn nước cứng thường xuyên mang đến nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho đời sống sinh hoạt hàng ngày của người dân. Đây cũng đang là vấn đề gây nhức nhối của nhiều gia đình Việt Nam. Thấu hiểu được tình trạng này, Geyser đã cho ra mắt sản phẩm Vuoxa 4 với những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng. Đây là dòng máy lọc nước xử lý chuyên biệt dành cho nguồn nước cứng.

Máy lọc nước Vuoxa 4 lọc nước ăn uống trực tiếp với công nghệ nano tổng hợp 4 in 1 Plus thế hệ mới nhất của Geyser được cấp Patent giúp giữ và tăng cường hấp thụ khoáng chất canxi Aragonite tốt cho cơ thể. Đồng thời thiết bị còn sử dụng công nghệ lõi lọc nguyên khối tiên tiến nhất hiện nay mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đặc biệt máy dễ dàng thay thế, lắp đặt.

Máy lọc nước Vuoxa 4

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 8

Máy lọc nước thông minh Geyser Ecotar 8 là dòng máy lọc nước ion canxi đến từ thương hiệu Geyser Liên Bang Nga. Sản phẩm nổi bật với công nghệ UniTech có khả năng lọc sạch các bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút,… gây hại vượt trội mà còn giữ lại khoáng chất. Nguồn nước sau lọc đạt chuẩn đảm bảo an toàn và giàu ion khoáng tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm mang những ưu điểm vượt trội cụ thể như: Công nghệ ion canxi giúp giữ lại khoáng chất tự nhiên tốt nhất; 2 tầng nano kép giúp diệt khuẩn tối ưu, cho chất lượng nước uống trực tiếp đảm bảo sức khỏe; lọc nước sạch trực tiếp, nhanh chóng, không cần đun sôi, giữ lại khoáng chất cần thiết, tốt cho sức khỏe, tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường.

Máy lọc nước Nano ion canxi Geyser Ecotar 8

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 6

Máy lọc nước Geyser Ecotar 6 sử dụng công nghệ Nano Tech giúp loại bỏ tối ưu cặn bẩn, tạo nguồn nước đảm bảo. Máy lọc nước được tịch hợp lõi lọc liên hoàn với công nghệ: MAAT loại bỏ cặn bẩn, Công nghệ MAET lọc 5 trong 1 loại bỏ chất hữu cơ, kim loại nặng, tạo nguồn nước sạch và Công nghệ MACT loại bỏ tối đa khả năng tái nhiễm khuẩn, giúp loại bỏ mùi, cải thiện hương vị.

Geyser Ecotar 6 được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng bởi sản phẩm mang những ưu điểm như: Công nghệ ion canxi giúp, tăng cường hấp thụ canxi cho cơ thể người dùng, phù hợp với những nguồn nước có độ cứng thấp và trung bình. Đồng thời máy có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sử dụng, thích hợp với mọi không gian.

Máy lọc nước Nano ion canxi Geyser Ecotar 6

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 phiên bản 2018 made in Russia được sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam – không dùng điện không nước thải, nước sau lọc uống trực tiếp không cần đun sôi.

Geyser Ecotar 4 là người bạn đồng hành chăm sóc và bảo vệ sức khỏe mà gia đình bạn không nên bỏ qua bởi nó mang đến nhiều các lợi ích tuyệt vời. Sản phẩm giúp loại bỏ 100% vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng có hại trong nước mang đến nguồn nước giàu các loại khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể.

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4

Máy lọc nước Nano BlueFilter H3

Máy lọc nước Ion canxi BlueFilters Aragonite H3 là dòng máy lọc nước ion canxi sử dụng công nghệ siêu lọc tổng hợp với 3 lõi lọc nguyên khối. Sản phẩm phù hợp sử dụng lọc nước ăn uống trực tiếp cho gia đình với nguồn nước máy thành phố.

Bằng ưu điểm công nghệ vượt trội BlueFilters Aragonite H3 là một trong những sản phẩm máy lọc nước đáng mua nhất hiện nay.

Máy lọc nước Nano BlueFilter H3

Máy lọc nước Nano BlueFilter H4

Máy lọc nước ION CANXI BlueFilters Aragonite H4 là dòng máy lọc nước ion canxi sử dụng công nghệ siêu lọc tổng hợp với 4 lõi lọc nguyên khối. Đây sản phẩm được người tiêu dùng Việt tin dùng hàng đầu hiện nay bởi nó được tích hợp nhiều các ưu điểm vượt trội như:

– Công nghệ SACKDF(3in1) cho hiệu quả lọc tối ưu.

– Công nghệ lọc BlueSoft (2in1) giải pháp chống bám cặn thế hệ mới nhất.

– Giữ lại và tăng cường hấp thụ các khoáng chất thiết yếu như Canxi và Magie

– Công nghệ CBUF (2in1) tăng cường khả năng xử lý vi khuẩn trong nước.

Máy lọc nước Nano BlueFilter H4

Máy lọc nước A. O. Smith Vita

Máy lọc nước A. O. Smith Vita được tích hợp màng lọc Mineral RO đầu tiên tại Việt Nam giúp loại bỏ hiệu quả các chất có hại đồng thời giữ lại các khoáng chất tự nhiên. Sản phẩm còn có hệ thống kiểm giám sát điện tử EMS 2.0 theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy. Bên cạnh đó, máy có thiết kế nhỏ gọn và tiện nghi và tuổi thọ lõi lọc lên tới 3 năm.

Máy lọc nước A. O. Smith Vita

Máy lọc nước Karofi KAQ-P95

Máy lọc nước Karofi KAQ-P95 là sản phẩm đang được “săn lùng” hiện nay bởi nó được tích hợp nhiều các tính năng vượt trội như:

– Kiểm soát chất lượng thông minh chủ động nhờ công nghệ AioTec qua ứng dụng Karofi 360.

– Quản lý thời gian sử dụng lõi.

– Kiểm tra được độ sạch nước uống từ xa.

– Màn hình hiển thị độ tinh khiết của nước với thiết kế mới giúp nâng cao tuổi thọ, tránh bị hư hỏng do ngấm nước vào mặt kính.

Với những ưu điểm cùng các tính năng vượt trội này, Karofi KAQ-P95 mang đến cho người sử dụng một nguồn nước sạch, an toàn tuyệt đối, đáp ứng tiêu chuẩn nước ăn uống trực tiếp của Bộ Y Tế.

Máy lọc nước Karofi KAQ-P95

Máy lọc nước Sunhouse SHA8868K

Máy lọc nước Sunhouse SHA8868K sử dụng công nghệ RO với bộ 7 lõi lọc sạch nước, bổ sung khoáng chất. Bộ lọc với 3 lõi lọc thô giúp loại bỏ cặn và các tạp chất cứng đầu. Màng lọc RO thẩm thấu ngược loại bỏ các ion kim loại nặng, các chất hữu cơ. Lõi tạo khoáng Maifan, lõi Alkaline lọc kiềm tính và lõi lọc diệt khuẩn.

Máy lọc nước Sunhouse SHA8868K

Trên đây là top 10 sản phẩm máy lọc nước đang được người tiêu dùng Việt chưa chuộng, tin dùng và “săn lùng” tìm kiếm hàng đầu năm 2022. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến các bạn những kiến thức hữu ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác