BI KỊCH: Người giàu “KHÁT”nước SẠCH tại Hà Nội dậy sóng biểu tình

Ngày (15/6) trên đường phố Hà Nội xuất hiện hàng trăm chiếc xe ô tô căng băng rôn diễu hành với các nội dung liên quan đến việc phản đối Ban quản trị K2 cụm chung cư Hyundai Hillstate (phường Hà Cầu, quận Hà Đông).

Sáng 16/6, trao đổi với phóng viên, anh T.P đại diện những người có mặt trong cuộc diễu hành nói trên cho hay, đây là việc “cực chẳng đã” sau rất nhiều bất cập của Ban quản trị K2, khiến họ phải xuống đường yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc.

Máy lọc nước giá hàng chục tỷ hỏng không được sửa chữa, hàng trăm cư dân mẩn ngứa

Máy lọc nước giá hàng chục tỷ hỏng không được sửa chữa, hàng trăm cư dân mẩn ngứa

Theo phản ánh, mặc dù ông Đồng Xuân Quách – Trưởng Ban quản trị K2 và toàn bộ thành viên Ban quản trị đã viết đơn từ nhiệm từ tháng 9/2020, tuy nhiên trong những tháng gần đây ông Quách vẫn liên tiếp ký các văn bản chi tiêu hoặc sửa chữa bảo dưỡng liên quan đến vận hành, quản trị tại cụm chung cư Hyundai.

Đặc biệt hơn 1 tháng nay, hệ thống lọc RO trị giá hàng chục tỷ đồng tiếp tục gặp sự cố khiến nước cung cấp cho các căn hộ rơi vào tình trạng bẩn, gây mẩn ngứa cho hàng trăm người.

“Các phản ánh phản hồi của cư dân đều không được trưởng BQT cùng các thành viên tiếp nhận, trả lời hay có phản hồi. Cư dân lập nhiều bài đăng trên diễn đàn chung cư, có người lên tận nhà ông Đồng Xuân Quách để đối chất nhưng ông này tìm mọi cách lẩn tránh”, đại diện người dân nói.

Bỗng dưng bị thay thẻ ra vào dù không mong muốn, Trưởng BQT hành động “mờ ám”

Theo phản ánh, vượt quá sức chịu đựng của gần 4000 cư dân đó là việc ông Quách ra thông báo (ngày 14/6) có nội dung thay thế toàn bộ hệ thống thẻ từ ra vào chung cư và 928 căn hộ của cụm chung cư. Việc làm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh, an toàn của các căn hộ.

“Ngay khi có thông báo, hàng trăm cư dân đã phản ứng bằng hành động và lời nói, hàng ngàn bình luận yêu cầu dừng ngay hành động này nhưng ông Đồng Xuân Quách vẫn tiếp tục cho triển khai thay thế các đầu nhận thẻ ngay trong ngày 15/6.

Bỗng dưng bị thay thẻ ra vào dù không mong muốn, Trưởng BQT hành động

Với sự bảo thủ, không tôn trọng ý kiến đóng góp cư dân, lộng quyền trong quản trị cụm chung cư, khiến cho chúng tôi phải căng băng rôn lên xe ô tô đi diễu hành qua UBND quận Hà Đông, Phường Hà Cầu để yêu cầu phục hồi nguyên hiện trạng hệ thống thẻ”, đại diện cư dân bức xúc.

Được biết, ngay trong chiều 15/6, lực lượng an ninh quận Hà Đông, Công an phường Hà Cầu và Phó chủ tịch UBND phường đã có mặt tại cụm chung cư để nghe ông Đồng Xuân Quách – trưởng BQT – K2 và cư dân trao đổi về vụ việc thay hệ thống thẻ.

Đại diện những cư dân tham gia diễu hành phản đối cho biết: “Tại buổi làm việc, trưởng BQT đã không trả lời được lý do thay thẻ, lấp liếm hành động sai trái bằng cách lẩn tránh các câu hỏi chất vấn của cư dân. Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo phường Hà Cầu và công an Quận, phường yêu cầu ông Quách ngay lập tức dừng việc thay thế hệ thống thẻ.

Bỗng dưng bị thay thẻ ra vào dù không mong muốn, Trưởng BQT hành động

Tuy nhiên, ngay trong đêm 15/6, ông Quách vẫn chỉ đạo ban quản lý thay thế đầu đọc thẻ của 7/9 cửa ra vào khu chung cư”. Theo các cư dân việc làm này tiếp tục nhận những phản ứng tiêu cực từ phía 4000 cư dân cụm chung cư Hyundai.

Cư dân cho biết sẽ tiếp tục xuống đường tuần hành trong những ngày tới để đòi quyền lợi chính đáng.

Cách đây 9 tháng, rất đông người dân sinh sống tại chung cư Hyundai Hillstate (phường Hà Cầu, quận Hà Đông) liên tục treo băng rôn kêu cứu vì nước sinh hoạt vẩn đục, mất vệ sinh gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe.

Điều đáng nói là mặc dù đã có Ban quản trị, tuy nhiên sự việc này được cho là đã diễn ra dài ngày nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp khiến cư dân bức xúc, gửi đơn kiến nghị tới các cấp chính quyền.

Theo: https://afamily.vn/

Tư vấn lối thoát cho người dân SÀI THÀNH khỏi vùng nước bẩn

Để khắc phục nguy cơ nguồn nước không đảm bảo vệ sinh có thể gây nguy hại cho sức khỏe, rất nhiều phương án đã được đưa ra. Trong đó, có phương án sử dụng máy lọc nước gia đình dành cho hộ gia đình cá nhân và phương án thay thế, sử dụng hệ lọc tổng sinh hoạt được đầu tư quan tâm.

Phương án sử dụng máy lọc nước riêng cho gia đình

Đây là phương án được đa phần người dân quan tâm, kể cả khi chưa xuất hiện vấn tại Hyundai Hillstate (phường Hà Cầu, quận Hà Đông).

Hiện nay nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt của người dân ngày càng tăng cao, không chỉ bảo đảm tiêu chuẩn nước sinh hoạt đạt tiêu chuẩn mà còn phải mang lại lợi ích bảo vệ sức khỏe. Để đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay giải pháp sử dụng máy lọc nước được người tiêu dùng tin tưởng hàng đầu. Thế nhưng trước thị trường lọc nước hiện nay thì việc lựa chọn máy lọc nước nào cho phù hợp, uy tín thì lại khiến người tiêu dùng một lần nữa đau đầu.

Công nghệ máy lọc nước Nano Geyser

Máy lọc nước Nano với hệ thống 3 lõi lọc tích hợp hơn 10 cơ chế lọc, giúp máy có thể lọc sạch được hoàn toàn các loại vi sinh, vi khuẩn có trong nước như: Asen, Amip, Amoni, E Coli, khí Clo, vi khuẩn đường ruột, bào tử khuẩn…(đã được kiểm nghiệm bởi Viện Pasteur Việt Nam).

Không những thế, nước sau lọc của Geyser Ecotar còn giữ lại được hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho sức khỏe nhất là hàm lượng canxi, magie, khoáng chất,…

Do đó: Công nghệ lọc nước NANO đáp ứng được hoàn toàn tiêu chí nước ĐẠT CHUẨN và TỐT cho sức khỏe theo khuyến cáo của WHO.

An toàn, tiện dụng: Không sử dụng điện năng, máy lọc nước nano Geyser Ecotar có thể tận dụng áp lực tự nhiên của nước ở trên cao để đi qua lõi lọc. Do đó, máy không cần dùng tới máy bơm và cũng không cần dùng đến điện.

Tiết kiệm chi phí khi sử dụng: Vì sử dụng áp lực nước mà không sử dụng điện năng, do đó giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản chi phí trong quá trình sử dụng.

Gợi ý cho bạn

Xem thêm

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4

5,490,000đ

4.4/5

16 đánh giá

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3

4,490,000đ

5.0/5

2 đánh giá

Máy lọc nước Nano Geyser Ecolux A

Máy lọc nước Nano Geyser Ecolux A

7,990,000đ

3.0/5

2 đánh giá

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 6

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 6

5,990,000đ

4.1/5

13 đánh giá

 

Phương án sử dụng hệ lọc tổng nhập khẩu nguyên chiếc Mỹ

Hệ thống lọc nước tổng biệt thự cao cấp Kinetico 4060S hệ thống xử lý nước không dùng điện, hoàn toàn tự động. Công dụng chống bám cặn thiết bị, làm mềm nước sinh hoạt cho chung cư, gia đình, nước máy có độ cứng cao.

Hệ thống lọc tổng và làm mềm 2 in 1 Kinetico 4060S OD giúp các thiết bị sinh hoạt gia đình nhất là ở hệ thống vòi rửa, nhà tắm, các thiết bị chậu rửa, bồn cầu, bồn tắm, sàn nhà gạch ốp lát, vòi nước.

1. Lọc tổng nước sinh hoạt giúp cải thiện mùi vị thức ăn, đồ uống, sử dụng rửa trái cây và rau quả

2. Tác dụng bảo vệ và làm mềm mượt tóc dễ chải nhờ tác dụng loại bỏ cặn trong nguồn nước sinh hoạt.

3. làm giảm tình trạng khô da và ngứa, dị ứng…giúp da mềm mại, dẻo dai hơn.

4. Bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn (đặc biệt đối với trẻ nhỏ) phòng tránh các bệnh về ung thư, da liễu, nhiễm khuẩn đường hô hấp, bệnh về mắt.

Hoặc có thể tham khảo thêm các hệ lọc tổng của Italia thương hiệu EWS cũng là sự lựa chọn lý tưởng hiện nay để cải thiện tình trạng nước sinh hoạt trên.

Gợi ý cho bạn

Hệ thống lọc nước tổng biệt thự cao cấp Kinetico 4060S

Hệ thống lọc nước tổng biệt thự cao cấp Kinetico 4060S

198,000,000đ

0.0/5

0 đánh giá

Gợi ý cho bạn

Máy lọc nước tổng EWS Filters - Giải pháp nước sạch cho cả gia đình

Máy lọc nước tổng EWS Filters – Giải pháp nước sạch cho cả gia đình

34,000,000đ

0.0/5

0 đánh giá

Hệ thống lọc nước tổng EWS Pro - Giải pháp toàn diện cho ngôi nhà của bạn

Hệ thống lọc nước tổng EWS Pro – Giải pháp toàn diện cho ngôi nhà của bạn

68,000,000đ

Liên hệ

0.0/5

0 đánh giá

Lời khuyên khi lựa chọn máy lọc nước gia đình từ ENTERBUY

Để bạn có phương án tốt nhất khi lựa chọn máy lọc nước gia đình, sau đây Enterbuy sẽ đưa ra những tiêu chí cần biết sau đây.

1. Máy lọc nước phù hợp với tính chất nguồn nước

Không máy lọc nước nào “vạn năng” có thể xử lý hết tính chất nguồn nước, do đó cần phải “bắt bệnh” tính chất nguồn nước gia đình để có thể lựa chọn được máy lọc nước phù hợp với tính chất nguồn nước gia đình.

2. Lựa chọn máy lọc nước phù hợp với tính chất nguồn nước

Sau khi “bắt bệnh” được tính chất nguồn nước gia đình thì cần phải lựa chọn được máy lọc nước phù hợp để xử lý tính chất nguồn nước gia đình.

3. Đơn vị cung cấp máy lọc nước uy tín, chính hãng

Lựa chọn được đơn vị cung cấp máy lọc nước tốt đảm bảo được chế độ bảo hành, bảo trì cũng như chăm sóc trọn đời máy lọc nước. Các sản phẩm chính hãng, chất lượng uy tín từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Điều này đảm bảo được chất lượng nguồn nước đầu ra và tuổi thọ máy lọc nước.

4. Mục đích sử dụng

Các hãng sản xuất máy lọc nước trên thị trường hiện nay đều thiết kế mức công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng. Dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình để xác định được nên mua máy lọc nước công suất như thế nào.

5. Chi phí sử dụng máy

Ngoài việc chọn model máy phù hợp với nguồn nước máy nhà mình đang sử dụng, người tiêu dùng nên lựa chọn thông minh các dòng máy lọc nước mang tính kinh tế tiết kiệm chi phí cho gia đình mình. Một chiếc máy lọc nước tốt không chỉ tạo ra nguồn nước đảm bảo chất lượng, mà nó còn mang lại hiệu quả kinh tế lâu dài.

Lý do bạn nên mua máy lọc tại Enterbuy Việt Nam

Để chọn được máy lọc nước ion kiềm chất lượng, lựa chọn Enterbuy là giải pháp tối ưu với những lý do sau:

1. Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp máy máy lọc nước xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống.

2. Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

3. Enterbuy với hơn 10 năm kinh nghiệm làm dịch vụ lọc nước và cung cấp máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

4. Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Địa chỉ: Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác