Bình lọc nước bằng sứ mua ở đâu?

Trước việc nguồn nước đang bị ô nhiễm một cách nghiêm trọng ở một số đô thị, người dân đã tìm đến những thiết bị xử lý nguồn nước sinh hoạt cho gia đình, trong đó có bình lọc nước uống. Bình lọc nước hiện có nhiều loại, bình nhựa, bình sứ với bộ lọc bằng gốm( hoặc có thể là thạch cao) kết hợp với một bộ lọc đá khoáng, sỏi tạo nguồn nước . Vậy bình lọc nước bằng sứ mua ở đâu? và liệu sử dụng bình lọc nước bằng sứ đã là giải pháp tốt nhất cho nguồn nước sinh hoạt của gia đình

Bình lọc nước bằng sứ

Ở Hà Nội hay TP HCM bình lọc nước được bày bán khá nhiều với mức giá dao động chỉ từ 500.000đ – 3 triệu đồng tùy thuộc vào thương hiệu và công suất của máy.

Bình lọc nước thường có kiểu dáng gọn nhẹ, tiết kiệm được diện tích, chiều cao từ 40 cm -1,2 mét, đường kính khoảng 40cm và cách thực lọc để tạo ra nước sạch cũng rất đơn giản. Chỉ cần đổ nước lên bình phía trên có quả lọc gốm hoặc thạch cao, sau đó chảy xuống các lớp vật liệu như cát, đá sỏi vào bình chứa là có thể sử dụng được.

Một điều dễ nhận thấy khi đi mua bình lọc nước hiện nay trên thị trường là những câu quảng cáo về chất lượng tận mây xanh: máy lọc nước lọc sạch đến 99,9% vi khuẩn, gỉ sét trong nước, loại bỏ chất bẩn khử mùi hôi thanh.

Dùng được cho mọi nguồn nước …Nhưng vấn đề ở chỗ với những vật liệu đơn sơ, nghèo nàn như thế, thì những nguyên tố hóa học có thể được loại bỏ? ai là người chứng nhận, quản lý chất luợng của những bình lọc nước như thế nào? khi mà hầu hết các cửa hàng tại Hà Nội đều không có giấy chứng nhận chất lượng vệ sinh.

Máy lọc nước RO Karofi – Lựa chọn tối ưu cho nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm

Bình lọc nước cũng là một thiết bị lọc nước nhưng nó chỉ hữu ích đối với nguồn nước máy sạch, hoặc có thể đun sôi nước để nguội rồi đổ qua bình lọc một lần nữa để đảm bảo. Nhưng muốn cho hiệu quả lọc tốt nhất, thì máy lọc nước vẫn là lựa chọn được ưu tiên số một.

Vật liệu của máy lọc nước cao cấp hơn rất nhiều so với những vật liệu gồm cát, đá, sỏi của bình lọc, các nguyên tố hóa học, kim loại nặng đều được xử lý tốt hơn, mang lại một nguồn nước thật sự sạch.

Máy lọc nước trên thị trường hiện nay ứng dụng 2 công nghệ : Nano và RO. Máy lọc nước Nano không dùng điện, không có nước thừa, độ bền cao, nhỏ gọn, mang lại chất lượng nước khoáng.

Máy lọc nước RO dùng điện, có nước thừa, nhưng lọc rất sạch, đem lại nguồn nước tinh khiết. Mỗi thiết bị đều có những ưu và nhược điểm riêng nhưng để có được chất lượng nước sau lọc tốt nhất, cần lựa chọn được máy lọc nước phù hợp với nguồn nước của gia đình.

Tại sao nên mua máy lọc nước, bình lọc nước tại Enterbuy Việt Nam ?

Enterbuy là đại diện phân phối của Geyser tại Việt Nam và các sản phẩm máy lọc nước gia đình hàng đầu hiện nay, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

  • Trong nhiều năm qua Enterbuy luôn được các gia đình lựa chọn sản phẩm và tin tưởng vào các dịch vụ do Enterbuy cung cấp:
  • Tại Enterbuy khách hàng sẽ được tư vấn giải pháp phù hợp với nguồn nước sử dụng.
  • Cam kết chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y Tế trong 10 năm với qui trình chăm sóc đặc biệt .
  • Enterbuy có showroom trưng bày máy lọc nước đặt tại 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội . Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng lớn với đầy đủ các mẫu mã cho quý khách hàng lựa chọn.
  • Ở Enterbuy có đầy đủ đội ngũ kĩ thuật, nhân viên tư vấn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng
  • Chính sách chăm sóc, báo lịch thay lõi lọc định kỳ đảm bảo nước đạt tiêu chuẩn trong suốt thời gian sử dụng
  • Bảo hành máy chính hãng tận nơi sử dụng (trong bán kính 20km)
  • Hỗ trợ bảo trì, vệ sinh máy miễn phí (1 lần/năm) tại nhà (bán kính 20km)

Để biết thêm nhiều về bình lọc nước bằng sứ và model sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser và có cơ hội nhận nhiều quà tặng quý khách vui lòng truy cập web: https://enterbuy.vn/may-loc-nuoc-nano-geyser.html

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

TPHCM: Số 74 đường số 1, KDC CityLand Park Hill, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hotline 24/7: 024 777 66666

Website: https://enterbuy.vn

Email: info@enterbuy.vn

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác