Chuyên gia Enterbuy phân tích nguồn nước quận Nam Từ Liêm

Phân tích nguồn nước quận Nam Từ Liêm từ chuyên gia nước Enterbuy giúp xác định các chỉ tiêu hóa lý của nguồn nước có đảm bảo chất lượng hay không. Hãy cùng xem kết quả nước tại đây ra sao nhé.

Chuyên gia nước Enterbuy phân tích nguồn nước quận Nam Từ Liêm

Quận Nam Từ Liêm có diện tích tự nhiên là 3.227,36 ha, dân số trên 232.894 người. Theo quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến 2030, tầm nhìn 2050, quận Nam Từ Liêm là một trong những đô thị lõi, là trung tâm hành chính, dịch vụ, thương mại của Thủ đô Hà Nội. Do đó, nhu cầu và thị hiếu của người dân về việc sử dụng nước sinh hoạt bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng ngày càng gia tăng. Muốn vậy, việc xác định được tính chất nguồn nước khu vực là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Chuyên gia nước tiến hành thí nghiệm với nguồn nước quận Nam Từ Liêm

Phòng chuyên gia nước Enterbuy Việt Nam thành lập vào năm 2015, với nhiệm vụ giải quyết các vấn đề về nước như xác định tính chất nguồn nước, nghiên cứu xét nghiệm các vật liệu xử lý nguồn nước, để đưa ra phương án thích hợp cho nguồn nước gia đình, trung cư… Đáp ứng nhu cầu này, phòng Chuyên gia nước đã thực hiện xét nghiệm chỉ tiêu hóa lý tại khu vực quận Nam Từ Liêm, từ đó tạo điều kiện để lựa chọn được phương án xử lý nguồn nước thích hợp.

Video thí nghiệm chỉ tiêu sắt ở quận Nam Từ Liêm

https://www.youtube.com/watch?v=9xheHXjB_Eg

Video thí nghiệm chỉ tiêu Nitrit tại quận Nam từ Liêm

https://www.youtube.com/watch?v=mv3KYG_ZhPo

Video thí nghiệm chỉ tiêu Amoni tại quận Nam từ Liêm

https://www.youtube.com/watch?v=97dtMYyhjy4

Video thí nghiệm xác định độ cứng tại quận Nam từ Liêm

https://www.youtube.com/watch?v=yNIHhO9vuq4

Sau hơn 2 năm thành lập, phòng Chuyên gia nước đã thiết lập bản đồ nguồn nước ô nhiễm tại khu vực Hà Nội, nghiên cứu vật liệu học xử lý Asen, nghiên cứu hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO cải tiến giúp xử lý Nitrit hiệu quả…Mỗi ngày phòng Chuyên gia nước thực hiện việc xét nghiệm chỉ tiêu nguồn nước cho gia đình, và tư vấn những giải pháp thích hợp.

Những thành công trong quá trình phát triển của Phòng chuyên gia nước Enterbuy không những đã giúp cho việc đưa ra phương án giải quyết những vấn đề ô nhiễm nguồn nước Việt. Bên cạnh đó đó nó còn mở đường cho sự phát triển của các đơn vị bán lẻ máy lọc nước ở khu vực Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung trong việc nghiên cứu và đưa ra các giải pháp tối ưu cho nguồn nước.

Năm 2018 này với những kế hoạch, lộ trình tiếp theo phòng Chuyên gia nước sẽ có có những bước đi mới cho ngành nước phát triển và cung cấp các giải pháp cho nguồn nước Việt.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác