Chuyên gia nước Enterbuy hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước Kangen

Nước Kangen từ lâu đã trở thành loại nước tốt cho sức khỏe mà nhiều người tin dùng. Với những hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước Kangen đến từ chuyên gia nước Enterbuy sẽ giúp tăng hiệu quả và lợi ích sức khỏe cho bạn và gia đình.

Các dòng máy Kangen được ưa chuộng hiện nay

Để biết được cách sử dụng máy lọc nước Kangen trước hết hãy cùng tìm hiểu thêm về các model máy ion kiềm Kangen. Hiện nay trên thị trường, các model sau đang được bán chạy và nhiều người ưa chuộng: Kangen K8, Kangen Leveluk JRII, Kangen Super 501, Kangen Leveluk SD501 và Leveluk SD501 Platinum.

Máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk SD501 Platinum

Máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk SD501 Platinum

Máy lọc nước điện giải Kangen K8

Kangen K8 là loại máy lọc nước được sản xuất với 8 tấm điện cực Titan. Máy sử dụng được 7 chế độ nước khác nhau, trong đó có 3 chế độ nước ion kiềm tốt cho sức khỏe với độ pH 8.5-9.5. Nước sau lọc dùng để uống trực tiếp (3 chế độ nước tốt cho sức khỏe và chế độ nước trung tính). Chế độ nước axit dùng để rửa mặt, vệ sinh răng miệng hoặc sát khuẩn…

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen K8

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen K8

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk JRII

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Leveluk JRII sử dụng 3 tấm điện cực làm từ Titan được phủ Platinum mang lại độ bền vượt trội. Máy tạo ra 3 loại nước tốt phục vụ ăn uống. Với 3 tấm điện cực giúp tiết kiệm điện năng nên giúp các gia đình tiết kiệm điện.

Máy lọc nước điện giải Kangen Super 501

Máy lọc nước Kangen Super 501 là lựa chọn tuyệt vời cho mỗi gia đình. Đây là loại máy lọc nước được ưa sử dụng trên các nước như anh, Mỹ, Đức và nhiều nước trên toàn cầu. Máy điện giải Kangen Super 501 sử dụng 12 tấm điện cực nguyên khối đảm bảo chất lượng và hiệu quả lọc nước ion kiềm.

Máy lọc nước điện giải Kangen Super 501

Máy lọc nước điện giải Kangen Super 501

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501

Kangen Leveluk SD501 sử dụng 7 tấm điện cực để mang lại khả năng điện phân nước hiệu quả. Dòng máy lọc nước nhận được nhiều sự tin tưởng trên thế giới. Với dòng máy lọc nước này giúp hỗ trợ tạo ra loại nước. Kangen Leveluk SD501 có dải pH dà từ 2.5 – 11.5 mang lại tối ưu công năng cho người sử dụng.

Máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk SD501 Platinum

Máy lọc nước Kangen SD501 Platinum sử dụng 12 tấm điện cực và hỗ trợ đến 5 ngôn ngữ cho người dùng. Với chiếc máy lọc nước tiện ích, thiết kế sang trọng mang lại loại nước tốt cho sức khỏe là sự lựa chọn của mọi nhà.

Cách sử dụng máy lọc nước Kangen ra sao để mang lại tối đa hiệu quả cho người dùng chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn. Vậy trước hết cần làm rõ, người sử dụng nước ion kiềm Kangen sẽ nhận những lợi ích ra sao?

Nước ion kiềm Kangen mang lại lợi ích gì cho cơ thể?

Nước ion kiềm Kangen là loại nước nổi tiếng được tạo ra bởi thiết bị lọc nước chuyên dụng do hãng Enagic sản xuất. Những lợi ích mà nước Kangen mang lại chắc chắn sẽ giúp cơ thể bạn tốt hơn.

Nước Kangen giúp cân bằng pH của cơ thể

Trong cơ thể chúng ta luôn tồn dư lượng axit, nếu chúng quá nhiều bạn sẽ cảm thấy bị ốm và các bệnh tật về gan, co giật hoặc nghiêm trọng hơn là ung thư. Trung hòa lượng axit dư với nước ion kiềm của Kangen là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn cân bằng lượng pH trong cơ thể.

Nước ion kiềm Kangen chứa hydro chống oxy hóa hiệu quả

Một trong những đặc điểm chung mà loại nước kiềm mang lại cho cơ thể là khả năng chống oxy hóa hiệu quả do chứa hàm lượng hydro nhất định. Nước kiềm Kangen giúp loại bỏ các gốc tự do có trong cơ thể. Từ đó, giúp giảm thiểu nguy cơ bị ung thư và các bệnh tật khác.

Nước Kangen tốt cho sức khỏe gia đình bạn, chống lão hóa cho người già

Nước Kangen tốt cho sức khỏe gia đình bạn, chống lão hóa cho người già

Tăng cường trao đổi chất khi sử dụng nước Kangen

Sử dụng máy lọc nước Kangen mang lại lợi ích tốt cho người dùng giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Nước ion kiềm còn là phương pháp tốt để bạn giảm cân theo cách tự nhiên nhất.

Sử dụng nước ion kiềm Kangen giúp bù nước nhanh

Đối với các loại nước ion kiềm thường có hàm lượng các phân tử nước nhỏ nên dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào, mang lại sức sống cho cơ thể. Sử dụng nước ion kiềm Kangen giúp bù nước tối ưu, bổ sung nước nhanh chóng giúp tránh các vấn đề như nhiễm trùng đường tiết niệu, thậm chí các bệnh liên quan đến sỏi thần, tăng độ đàn hồi của làn da, cải thiện tâm trạng và trí nhớ.

Nước Kangen giúp bù khoáng tốt

Nước Kangen giúp bù khoáng tốt

Nước ion kiềm giúp tăng cường tuần hoàn

Cách sử dụng máy lọc nước Kangen sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được loại nước phù hợp với bản thân và gia đình. Nước ion kiềm thúc đẩy tuần hoàn máu cho hệ tim mạch tốt hơn và khỏe mạnh hơn. Lượng oxy được cung cấp đầy đủ khắp các bộ phận cơ thể giúp bạn được duy trì đầy đủ, giảm các tình trạng chuột rút, căng cơ, cao huyết áp, trĩ…

Nước ion kiềm còn giúp tăng hệ thống miễn dịch và loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể. Nếu bạn có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Đồng thời, sử dụng nước kiềm giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước kangen bởi Chuyên gia nước Enterbuy

Để biết cách sử dụng máy lọc nước Kangen tối ưu hiệu quả hãy cùng chuyên gia nước Enterbuy đến ngay.

Trên mỗi thân máy lọc nước Kangen có bảng điều khiển giúp người dùng dễ sử dụng và lựa chọn các chức năng phù hợp với nhu cầu của mình. Đây cũng là nơi mà người dùng có thể tương tác và thấy thường xuyên nhất với máy lọc nước Kangen.

Khi máy lọc nước ion kiềm Kangen mới được lắp đặt cần 3 phút đầu tiên để xả nước qua bộ lọc giúp làm sạch bộ lọc trước khi sử dụng.

Cách sử dụng máy lọc nước Kangen trực tiếp trên màn hình điều khiển LCD rất dễ dàng. Máy lọc nước Kangen có thể tạo ra được loại nước có độ pH 2.5-11.5 rất tiện lợi.

Sau khi cắm điện vào máy ion kiềm Kangen, hãy mở vòi nước và chọn chế độ pH tương ứng. Nước chảy ra từ vòi ống mềm Kangen và nước thải axit chảy ra ở một vòi khác dành cho nước axit.

Có thể sử dụng nguồn nước ion kiềm Kangen với mục đích khác nhau. Nhiều người tận dụng nước axit để rửa tay, rửa mặt hoặc sát khuẩn.

Đặc biệt nên quan tâm một số nút chức năng sau đây:

Lợi ích các loại nước tương ứng với từng mức độ pH của nước Kangen

Lợi ích các loại nước tương ứng với từng mức độ pH của nước Kangen

– Plug & Play: Chỉ cần cắm điện là máy bắt đầu thực hiện quá trình lọc, điện phân và tạo nước kiềm tốt cho sức khỏe.

– Tự động Bật/Tắt: Các máy lọc nước Kangen có thể tự bật, tắt kiểm soát hoạt động tiết kiệm năng lượng

– Tự động làm sạch: Tính năng giúp thiết bị hoạt động ổn định, gia tăng tuổi thọ linh kiện

– Cảnh báo thay thế lõi lọc: Những chiếc máy lọc nước Kangen cũng tự tính toán được thời gian sử dụng và thời gian cần thay lõi lọc để người dùng dễ dàng hơn trong việc nắm bắt tình trạng hoạt động, đảm bảo chất lượng nguồn nước.

Những lưu ý khi sử dụng máy điện giải Kangen

Cách sử dụng máy lọc nước Kangen bạn nên tham khảo một số lưu ý sau đây để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng nước uống cần chú ý rằng trẻ em dưới 12 tuổi hoặc người bị bệnh nặng không nên uống nước kiềm, chỉ nên sử dụng loại nước trung tính pH ở mức 7.0. Hoặc trước và sau khi ăn 30 phút không nên uống nước kiềm để dạ dày có thể tiêu hóa thức ăn.

Sử dụng nước Kangen tốt hơn với những lưu ý từ chuyên gia nước Enterbuy

Sử dụng nước Kangen tốt hơn với những lưu ý từ chuyên gia nước Enterbuy

Cách sử dụng máy lọc nước Kangen với hiệu quả tạo ra loại nước có độ pH cao nhất 11.5 và thấp nhất 2.5 cần sử dụng muối tăng cường điện phân. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá muối điện phân sẽ khiến cho tuổi thọ điện cực giảm đi nhanh chóng chỉ còn khoảng 20 năm (nếu không dùng muối điện phân tuổi thọ có thể lên đến 30 năm).

Sử dụng chức năng tự động vệ sinh điện cực Deep Cleaning nên sử dụng 1 năm 1 lần. Sau năm thứ 2 trở đi nên thực hiện 1-2 lần/năm để giúp hệ thống vệ sinh điện cực tốt hơn.

Đơn vị uy tín lựa chọn máy lọc nước uy tín

Enterbuy hiện là đơn vị phân phối máy lọc nước ion kiềm Kangen chính hãng trên toàn quốc. Khi lựa chọn máy lọc nước tại Enterbuy sẽ giúp các bạn có được sản phẩm chất lượng và nhận được các chính sách hậu mãi sau bán hàng tốt nhất thị trường.

Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước có khả năng xử lý được nguồn nước giếng khoan để đảm bảo nước đầu ra đạt chuẩn ăn uống, loại bỏ các chất độc hại, các kim loại nặng, vi khuẩn, virus và các chất hữu cơ. Enterbuy chuyên cung cấp máy tiền lọc, đảm bảo là giải pháp hiệu quả để xử lý nước giúp làm hạn chế tình trạng bám cặn điện cực trong các máy ion kiềm, phù hợp với hầu hết các nguồn nước ở Việt Nam.

Enterbuy cung cấp dịch vụ thay lõi lọc nước máy Kangen

Enterbuy cung cấp dịch vụ thay lõi lọc nước máy Kangen

Enterbuy là đơn vị đầu tiên có phòng Chuyên gia nước giúp đưa ra các giải pháp hỗ trợ và tư vấn hiệu quả. Khách hàng sẽ nhận được các tư vấn hữu ích từ đội ngũ nhân viên am hiểu nguồn nước và giải quyết vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.

Đến nay, Enterbuy đã trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đến hơn 30 ngàn khách hàng, mang lại sự an tâm và tin cậy cho các gia đình. Đặc biệt là các khách hàng tạo khu vực Hà Nội và TPHCM. Enterbuy còn cung cấp rất nhiều sản phẩm máy lọc nước giúp ích cho bạn và gia đình như hệ lọc tổng cho biệt thự, máy lọc nước Nano, máy lọc nước RO…

Enterbuy nghiên cứu giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực máy ion kiềm hiệu quả. Từ đó giúp bảo vệ thiết bị lọc nước hiệu quả. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Trên đây là những hướng dẫn của chuyên gia nước Enterbuy về cách sử dụng máy lọc nước Kangen giúp bạn và gia đình sử dụng tốt hơn.

Hãy lựa chọn sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tại Enterbuy để nhận được những khuyến mãi hấp dẫn nhé.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

Xem khuyến mại tại: https://enterbuy.vn/tin-tuc/khuyen-mai-tung-bung-mung-sinh-nhat-enterbuy-thang-7.htm

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác