Công bố chương trình nghiên cứu khoa học của Phòng Chuyên gia nước Enterbuy

Từ khi thành lập đến nay, Phòng chuyên gia nước Enterbuy đã có nhiều nghiên cứu và thành tựu đáng ghi nhận. Cùng điểm lại ngay những công bố về chương trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia nước tại Enterbuy nhé.

Hành trình phát triển phòng Chuyên gia nước Enterbuy

Với 10 năm hình thành và phát triển, Enterbuy đã hỗ trợ giúp người tiêu dùng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy lọc nước chính hãng, chất lượng. Enterbuy chỉ cung cấp các loại máy lọc nước gia đình chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của các nhãn hàng lớn như Karofi, Geyser Ecotar, Kangaroo, Korihome, Ao Smith,…máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica do Hitachi Maxell Nhật Bản sản xuất…

Với sự nỗ lực hoạt động của mình, Enterbuy đã khẳng định mình khi trở thành đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam có Phòng chuyên gia nước đầu tiên tại Hà Nội. Các chuyên gia, kỹ sư của Phòng chuyên gia nước Enterbuy có nhiệm vụ lập bản đồ ô nhiễm nước tại Hà Nội và các khu vực lân cận, kiểm tra chất lượng nước đầu vào để giúp Enterbuy “bắt bệnh” trước khi tư vấn máy lọc nước, giải pháp xử lý nước tối ưu cho các khách hàng trên địa bàn Hà Nội.

Để máy có thể hoạt động ổn định, chúng ta cần phải biết được 3 nguyên tắc chính sau.

1. Kiểm tra nguồn nước và phát hiện các vấn đề.

 

2. Tư vấn để người tiêu dùng có thể lựa chọn được dòng máy để giải quyết vấn đề nguồn nước hiệu quả.

 

3. Chế độ thăm khám định kì, bảo dưỡng, thay lõi lọc đúng thời gian.

 

Đây là 3 nguyên tắc để máy lọc nước có thể hoạt động hiệu quả, ổn định đã được Enterbuy thực hiện mà người tiêu dùng khó có thể tìm thấy ở một đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào tại Việt Nam có thể làm được điều này.

Phòng chuyên gia nước Enterbuy

Enterbuy – mang đến những giải pháp về nguồn nước tốt nhất cho gia đình Việt

Sự nỗ lực hết mình vì người dân của nhân viên Enterbuy Việt Nam

Các kỹ thuật viên Enterbuy luôn làm việc hết công suất, tận tình vì khách hàng

 

Hãy cùng chờ đón những sự kiện quan trọng và ấn tượng trong buổi kỉ niệm mừng sinh nhật phòng Chuyên gia nước Enterbuy.

Thành tựu khoa học quan trọng của phòng Chuyên gia nước Enterbuy

– Trong những năm hoạt động của mình, phòng Chuyên gia nước đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc tham gia vào việc giúp hàng ngàn khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận có nguồn nước sinh hoạt, nguồn nước uống, … an toàn từ những công trình thí nghiệm, nghiên cứu thực tế về nguồn nước sinh hoạt gia đình. Đây là điều mà chúng ta khó có thể tìm thấy ở một đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào có thể làm được. Thành công này đã khiến Enterbuy Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng trong suốt những năm hoạt động vừa qua.

Phòng chuyên gia nước Enterbuy

Phòng chuyên gia nước Enterbuy thực hiện các công trình nghiên cứu về nguồn nước quan trọng

– Phòng Chuyên gia nước Enterbuy đã thực hiện những công trình nghiên cứu quan trọng có thể kể tới như “Hiệu quả xử lý nitrit trong nước ăn uống của hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO cải tiến” và vật liệu xử lý Asen hiệu quả trong nước sinh hoạt, ăn uống do Phòng chuyên gia nước phối hợp cùng Trung tâm môi trường phát triển bền vững – ĐHKHTN nghiên cứu và sản xuất.

– Bên cạnh đó, với những công trình thí nghiệm các chỉ số hóa lý nguồn nước quan trọng, phòng Chuyên gia nước đã kiểm chứng nguồn nước giúp hàng ngàn hộ dân biết tình trạng nguồn nước của mình và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Phòng chuyên gia nước Enterbuy

Phòng chuyên gia nước Enterbuy nỗ lực trong việc thực hiện kiểm tra chỉ tiêu lý hóa về nguồn nước

Chào đón quà lớn tri ân khách hàng từ Enterbuy Việt Nam

– Trong chương trình lần này khách mời, đối tác sẽ được trực tiếp nghe các gia nước công bố các công trình nghiên cứu đã thực hiện trong suốt 5 năm qua, phương hướng phát triển trong những năm tiếp theo của phòng Chuyên gia nước.

– Ngoài ra, chương trình sẽ có mặt của các chuyên gia, nhà khoa học, các nhãn hàng máy lọc nước uy tín trên toàn quốc như đại diện nhãn hàng Karofi, Kangaroo, Korihome, AoSmith, Coway, Sunhouse,.. Chia sẻ về thị trường máy lọc nước và các vấn đề liên quan. Từ đó, khách mời có cơ hội được tham gia và trải nghiệm và đặt câu hỏi, những băn khoăn thắc mắc để có thể được tư vấn trực tiếp. Đây chính là cơ hội hiếm có từ trước đến nay giúp khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm thực tế cùng các chuyên gia.

– Cơ hội hiếm có cho khách hàng lần này đó là Phòng chuyên gia nước Enterbuy sẽ phối hợp với Viện nghiên cứu và phát triển Vùng – Bộ KHCN sẽ xét nghiệm Miễn phí chỉ tiêu Nitrit cho tất cả các khách hàng tới tham dự chương trình. Một cơ hội đặc biệt để bạn có thể trực tiếp kiểm tra nguồn nước của mình một cách nhanh chóng nhất từ chuyên gia. Nitrit là chất độc hại có thể tiềm ẩn trong các nguồn nước sinh hoạt, nếu chúng xâm nhập vào cơ thể sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe.

Tình trạng ô nhiễm nguồn nước Hà Nội bị ô nhiễm luôn là vấn đề nóng từ trước tới nay. Hãy cùng Enterbuy Việt Nam giúp bạn giải quyết các vấn đề này.

Sự kiện chương trình kỉ niệm 5 năm thành lập phòng Chuyên gia nước Enterbuy lần này, chắc chắn sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị chưa từng có từ trước đến nay.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ theo hotline: 024.777.66666 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng, chính xác từ chuyên gia.

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác