Công trình lắp đặt thực tế máy lọc nước còn khoáng Geyser

Enterbuy nỗ lực vì mục tiêu “1 triệu hộ gia đình được sử dụng nước còn khoáng tốt cho sức khỏe”

Ngày nay, nhận thức của người dân về “nước còn khoáng” ở Việt Nam đang không ngừng tăng kéo theo nhu cầu sử dụng dòng máy lọc nước còn khoáng cũng tăng trưởng vượt bậc. Theo WHO, nước còn khoáng có vai trò vô cùng quan trọng với sức khỏe, cụ thể:

1. Tỷ lệ tử vong do ung thư và tim mạch tỷ lệ nghịch với hàm lượng khoáng chất có trong nước uống.

2. Chế độ ăn uống đầy đủ cũng không thể bù đắp được lượng thiếu hụt khoáng chất trong nước uống.

3. Sử dụng nước tinh khiết nấu ăn có thể giảm làm 60% dưỡng chất có trong thực phẩm.

4. Khoáng chất dưới dạng ion dễ dàng hấp thụ vào cơ thể hơn khoáng chất có trong thực phẩm.

5. Canxi và magie có vai trò quan trọng tới kích thích cơ và giảm thiểu co thắt tim.

Vì đã nhận thức được điều đó, Enterbuy luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách hàng nguồn nước còn khoáng tốt cho sức khỏe với thương hiệu hàng đầu thế giới về máy lọc nước còn khoáng – Geyser Liên Bang Nga.

Hiện các dòng máy lọc nước còn khoáng Geyser được chia làm 2 loại:

– Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2,3,4,5: Cho nguồn nước đạt chuẩn + còn khoáng tốt cho sức khỏe

– Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6,8: Cho nguồn nước đạt chuẩn + còn khoáng + tăng cường khả năng hấp thụ canxi

– Máy lọc nước ion canxi Geyser Vuoxa 5 cho nguồn nước ngầm, nước giếng khoan giữ lại tới 30% khoáng chất

Mỗi một hộ gia đình lắp đặt thành công máy lọc nước còn khoáng Geyser là Enterbuy lại tiến gần hơn tới mục tiêu thêm một chút. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt hơn 10 năm qua!

Công trình lắp đặt thực tế máy lọc nước Geyser

Công ty Geyser là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường về xử lý nước. Đó là đầu tiên tại Nga để bắt đầu sản xuất các bộ lọc nước như đầu năm 1986. Kể từ đó, hàng trăm ngàn gia đình có thể sử dụng nước uống sạch ở nhà và bảo vệ nhờ sức khỏe của họ với các công nghệ độc đáo phát triển bởi các nhà nghiên cứu Geyser. Đây là công ty duy nhất ở Nga phát triển các công nghệ và vật liệu xử lý nước trên nền tảng khoa học mạnh mẽ.

Nhằm xử lý tính chất phức tạp của nguồn nước Việt, Geyser LB Nga đã nghiên cứu và cho ra đời những model máy lọc nước không chỉ có khả năng xử lý tính chất nguồn nước cao mà còn mang lại nguồn nước TỐT cho sức khỏe.

Lắp đặt máy lọc nước nano Geyser

Về bản chất, định nghĩa chính xác máy lọc nước nano đó là máy lọc nước sử dụng công nghệ vật liệu nano – Công nghệ vật liệu tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Nhờ tích hợp công nghệ vật liệu nano, máy lọc nước nano được tích hợp rất nhiều cơ chế chỉ trong 1 lõi lọc.

Sự đa dạng của các cơ chế lọc nano tổng hợp giúp cho hệ thống lọc được vận hành một cách thông minh giúp loại bỏ tạp chất với hiệu quả cao(1) nhưng lại giữ được khoáng chất thiết yếu cho cơ thể(2).

Công trình lắp đặt trực tiếp máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2Công trình lắp đặt trực tiếp máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3Công trình lắp đặt trực tiếp máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3Công trình lắp đặt trực tiếp máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2Công trình lắp đặt trực tiếp máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4Công trình lắp đặt trực tiếp máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4Công trình lắp đặt trực tiếp máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4Công trình lắp đặt trực tiếp máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4

Lắp đặt máy lọc nước ion canxi Geyser

Thế hệ mới nhất của công nghệ lọc nước nano đó là máy lọc nước ION CANXI, dòng máy không chỉ hiệu quả cao trong loại bỏ tạp chất(1), giữ khoáng(2) mà còn chuyển hóa cấu trúc tinh thể giúp canxi được dễ dàng hấp thụ vào cơ thể(3).

Công trình lắp đặt trực tiếp máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8

Công trình lắp đặt trực tiếp máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8

Công trình lắp đặt trực tiếp máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8

Công trình lắp đặt trực tiếp máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8

Công trình lắp đặt trực tiếp máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8

Enterbuy Việt Nam – đơn vị bán lẻ máy lọc nước số 1 Hà Nội

Với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của mình đã khiến Enterbuy Việt Nam khẳng định được vị trí trong ngành lọc nước Việt. Hiện nay, Enterbuy Việt Nam là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên thành lập được Phòng chuyên gia nước thực hiện xét nghiệm tính chất nguồn nước khu vực và đưa ra phương án xử lý thích hợp cho nguồn nước.

Bên cạnh đó đội ngũ kỹ thuật Enterbuy Việt Nam được đào tạo bài bản, chuyên sâu, am hiểu kiến thức sản phẩm sẽ thực hiện việc bảo hành, bảo trì, xử lý các vấn đề phát sinh cho gia đình tốt nhất.

Hiện nay, Enterbuy Việt Nam đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các thiết bị lọc nước gia đình cho người dân BẮC – NAM. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác