[Conghe.vn]Enterbuy Việt Nam công bố các công trình nghiên cứu khoa học về xử lý nước sinh hoạt

Phòng Chuyên Gia Nước Enterbuy công bố các nghiên cứu khoa học

Tham dự lễ kỉ niệm cùng Enterbuy có đông đảo các nhà khoa học ngành nước – môi trường đến từ trường ĐH Khoa học Tự Nhiên, Viện nghiên cứu & phát triển vùng – Bộ Khoa học công nghệ, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí, các nhãn hàng như Karofi, Korihome, Geyser Ecotar, Sunhouse, AoSmith, Coway, Hitachi Maxell Nhật Bản ….và nhiều khách hàng thân thiết. Lễ kỉ niệm 2 ngày thành lập là một sự kiện quan trọng để Phòng chuyên gia nước Enterbuy Việt Nam công bố tới khách hàng, đối tác các công trình nghiên cứu đã thực hiện trong suốt 2 năm qua.

Khách hàng tham quan các công trình nghiên cứu khoa học của Chuyên Gia Nước Enterbuy

Khách hàng tham quan các công trình nghiên cứu khoa học của Chuyên Gia Nước Enterbuy

Tại lễ kỉ niệm, Tiến sỹ Vũ Ngọc Duy – Đại diện Phòng chuyên gia nước Enterbuy Việt Nam công bố tới khách hàng và các nhà nhập khẩu, nhà sản xuất máy lọc nước những kết quả hoạt động Phòng chuyên gia nước phối hợp cùng Trung tâm môi trường phát triển bền vững – ĐHKHTN nghiên cứu và sản xuất, đó là:

1. Phòng chuyên gia nước của Enterbuy đã phối hợp với Trung tâm môi trường phát triển bền vững – ĐHKHTN nghiên cứu, sản xuất thành công vật liệu xử lý Asen – As-sorb. Đây là vật liệu đặc biệt được chế tạo để xử lý asen trong nước. Vật liệu này được sản xuất từ tổ hợp polyme hữu cơ và ôxit kim loại, có thể loại bỏ asen lên đến 99 %. Về khả năng xử lý Asen của As-sorb qua nghiên cứu cho thấy khả năng xử lý tương đương một số vật liệu xử lý Asen từ Châu Âu, trong khi giá thành chỉ bằng khoảng 20% – đây là cơ hội lớn để vật liệu có thể được cung cấp rộng rãi tới cả các khu vực có thu nhập thấp bị nhiễm asen ở nước ta và trên thế giới.

2. Công bố công trình nghiên cứu thành công hiệu quả xử lý Nitrit trong nước xử lý ăn uống của hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO cải tiến. Công trình nghiên cứu này đã được Tạp chí Hóa học & Ứng dụng của Hội hóa học Việt Nam vinh danh và chọn đăng trong Số đặc biệt các kết quả nghiên cứu khoa học.

3. Phòng chuyên gia nước Enterbuy đã lập được bản đồ ô nhiễm một số chỉ tiêu trong nước tại Hà Nội và các khu vực lân cận, kiểm tra chất lượng nước đầu vào để giúp Enterbuy “bắt bệnh” trước khi tư vấn máy lọc nước, giải pháp xử lý nước tối ưu cho các khách hàng trên địa bàn Hà Nội.

4. Enterbuy VN phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển vùng xét nghiệm chỉ tiêu Asen cho nguồn nước sinh hoạt tại Hà Nội miễn phí. Tổng số 25 mẫu nước đại diện cho 25 khu vực trong tỉnh thành Hà Nội. Thông qua kết quả xét nghiệm, hàng ngàn người dân đã có biện pháp xử lý nước và hoàn toàn yên tâm về nguồn nước ăn uống, sinh hoạt an toàn theo quy chuẩn của Bộ Y tế.

Đại diện Enterbuy Việt Nam thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của Enterbuy Việt Nam.

Bên cạnh đó, Chương trình Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập phòng chuyên gia nước Enterbuy Việt Nam Và công bố các công trình nghiên cứu khoa học, còn có sự tham gia của đại diện hầu hết các nhãn hàng máy lọc nước uy tín thị trường Việt Nam. Buổi lễ này sẽ là nơi kết nối, giao lưu, đối thoại của những người tiêu dùng Việt Nam với các đại diện thương hiệu máy lọc nước. Qua đó, người tiêu dùng sẽ có những nhìn nhận khách quan, đúng đắn hơn đối với thị trường máy lọc nước hiện này.

Để tri ân khách hàng, Phòng chuyên gia nước Enterbuy phối hợp với Viện nghiên cứu và phát triển Vùng – Bộ KHCN triển khai chương trình xét nghiệm Miễn phí chỉ tiêu Nitrit cho tất cả các khách hàng tới tham dự buổi lễ kỷ niệm. Enterbuy Việt Nam mong muốn góp được một phần nhỏ của mình để người dân có được một nguồn nước an toàn, yên tâm ăn uống, sinh hoạt.

Nguồn: https://congnghe.vn/muc/kinh-doanh/tin/enterbuy-viet-nam-cong-bo-cac-cong-trinh-nghien-cuu-khoa-hoc-ve-xu-ly-nuoc-sinh-hoat-2086489

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác