Đánh giá dịch vụ thay lõi máy lọc nước Kangen tại Enterbuy

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Kangen rất cần thiết đối với các khách hàng đang sử dụng loại máy ion này. Hãy cùng tham khảo những đánh giá chi tiết về dịch vụ thay lõi này tại Enterbuy ngay nào.

Lý do cần thay lõi máy lọc nước Kangen?

Dòng máy ion kiềm Kangen hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng. Tuy vậy, sau một thời gian sử dụng, để máy hoạt động hiệu quả hơn cần lựa chọn thay lõi máy lọc nước. Bởi vậy, các đơn vị cung cấp dịch vụ thay lõi máy lọc nước Kangen ra đời để đáp ứng nhu cầu người dùng.

Lõi lọc nước giúp giảm tới 99,99% chất cặn bẩn, vi khuẩn virus có hại. Nếu không thực hiện thay lõi máy lọc nước đúng thời điểm, có thể gây quá tải cho lõi, gây ra nhiều vấn đề về máy lọc nước, làm gián đoạn việc sử dụng nước để sinh hoạt.

Thay lõi lọc nước không đúng hạn, bạn và gia đình có thể gặp phải nguy cơ:

– Không đảm bảo chất lượng nước đầu ra

Với các lõi lọc đã lâu ngày sử dụng, chưa kịp thay thế sẽ dần bị đọng cặn bẩn nhiều, khi qua tải tạo thành chất bùn bẩn, nhờn nhớt khiến nước đầu ra có thể có màu, mùi lạ. Do đó nước đầu ra không đảm bảo chất lượng.

– Ảnh hưởng hoạt động máy móc

Máy lọc nước điện giải Kangen được biết đến với chức năng tạo ra nước điện phân đảm bảo sức khỏe con người. Nếu nước đầu vào bị nhiễm bẩn, tạp chất sẽ gây ảnh hưởng rất lớn cho quá trình điện phân, ảnh hưởng đến việc tạo nước đầu ra chất lượng. Với bộ lọc nước bị bám bẩn sẽ khiến nước khó lưu thông, nước bị tái nhiễm bẩn gây nên nhiều vấn đề khác.

– Gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng

Thay lõi máy lọc nước Kangen không đúng định kỳ sẽ gây ảnh hưởng đến nước đầu ra, trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Tạp chất trong nước không được loại bỏ có thể thể là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe. Chẳng hạn như suy giảm sức đề kháng, các bệnh tật về đường ruột, ảnh hưởng hô hấp…

Yếu tố ảnh hưởng đến việc thay lõi máy Kangen

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc thay lõi máy lọc nước Kangen mà bạn cần biết.

Yếu tố tuổi thọ lõi lọc

Mỗi loại máy tương ứng với loại lõi lọc khác nhau. Lõi lọc máy lọc nước ion kiềm Kangen có tuổi thọ 12000 lít (tương đường 12 tháng sử dụng). Thời gian thay lõi được nhà sản xuất công bố trên thân máy để khách hàng có thể dễ dàng tính toán được thời gian thay lõi, bảo dưỡng.

Dấu hiệu cho thấy cần thay lõi lọc nước Kangen

Dấu hiệu cho thấy cần thay lõi lọc nước Kangen

Yếu tố lưu lượng nước sử dụng

Sử dụng máy lọc nước cho gia đình đông người cần lượng nước lọc lớn và thường xuyên. Khi đó, thời gian thay lõi có thể sẽ sớm hơn.

Yếu tố chất lượng nước đầu vào

Nước chưa được xử lý đầu vào sẽ khiến lõi lọc phải làm việc rất nhiều để lọc nước, khi nước đầu vào của bạn được qua xử lý sẽ giúp lọc tốt hơn, tăng khả năng lọc nước ổn định.

Thời điểm cần thay lõi máy lọc nước ion kiềm Kangen

Việc thay thế lõi lọc nước ion là điều cần thiết khi bạn nhận thấy máy có những dấu hiệu sau đây.

Cảnh báo từ hệ thống đèn báo thay thế lõi

Khi đèn báo thay lõi sáng lên tức là hệ thống đã cảnh báo đến thời điểm cần thay lõi. Máy lọc nước thông minh hiện nay thường có thêm tính năng cảnh báo thay lõi này rất thuận tiện cho người sử dụng.

Máy lọc nước Kangen xuất hiện tiếng kêu

Máy lọc nước ion kiềm Kangen bị tắc sẽ gây nên tình trạng máy ồn khi hoạt động. Trong khi đó, bơm vẫn hoạt động gây nên tiếng ồn và áp lực nước lớn. Do vậy, những trường hợp máy kêu như vậy thì nên lựa chọn thay lõi máy lọc nước Kangen.

Chú ý các cảnh báo để thay lõi đúng thời hạn

Chú ý các cảnh báo để thay lõi đúng thời hạn

Mùi lạ ở nước đầu ra

Dấu hiệu dễ nhận thấy khi nước đầu ra có mùi lạ có thể là cảnh bảo bạn cần phải thay lõi lọc nước. Sau một thời gian sử dụng lõi lọc bị quá tải gây nên tình trạng mùi tanh, mùi nấm mốc, clo dư không được lọc sạch hiệu quả. Bạn nên thực hiện thay lõi để hệ thống lọc của máy ion kiềm Kangen tốt hơn.

Tốc độ nước chảy chậm

Tình trạng nước bị chậm hoặc chảy không đều thì có thể nguyên nhân là lõi lọc đã làm việc hết công suất và bị bám nhiều cặn bẩn. Do đó, phương án thay thế lõi lọc đúng định kỳ và hoàn nguyên máy lọc nước là cần thiết.

Đánh giá dịch vụ thay lõi máy Kangen tại Enterbuy

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Kangen tại Enterbuy là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng sử dụng Kangen lựa chọn. Máy lọc nước Kangen tại Enterbuy được thay lõi theo đúng quy trình với mức chi phí tiết kiệm.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Kangen

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Kangen

Tiêu chuẩn thay lõi lọc nước Kangen tại Enterbuy

Thay lõi máy lọc nước Kangen thường có thời gian thay thế từ 3-6 tháng tùy vào chất lượng nước và thời gian sử dụng máy. Giá thay thế lõi lọc nước máy điện giải ion kiềm Kangen là 4.500.000 đồng.

Các mẫu model máy Kangen được thay thực hiện thay thế lõi lọc nước tại Enterbuy:

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501

Máy lọc nước Kangen K8

Máy Lọc Nước Kangen Leveluk JRII

Máy lọc nước điện giải Kangen Super 501

Máy Lọc Nước Kangen Leveluk SD501 Platinum.

Quy trình thay lõi máy lọc nước Kangen

Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ thay lõi lọc nước máy Kangen tại Enterbuy sẽ được thực hiện đúng theo quy trình để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Thay lõi lọc nước chuẩn quy trình đảm bảo chất lượng tại Enterbuy

Thay lõi lọc nước chuẩn quy trình đảm bảo chất lượng tại Enterbuy

Bước 1: Ngắt nguồn điện nước, khóa van cấp nước cho máy ion kiềm Kangen.

Bước 2: Lấy cốc lọc cũ và tiến hành thay thế lõi lọc mới. Không nên vặn quá chặt để tránh việc khó tháo lần sau.

Bước 3: Cắm điện và mở khóa van cho cho nước chảy vào cốc lọc một cách từ từ và kiểm tra nước chảy từ máy lọc nước.

Bước 4: Sau khi nhận thấy nước lọc bình thường, ngắt van, ngắt điện để kiểm tra lại cốc lọc một lần nữa để tránh sự cố và lọc nước hiệu quả.

>> Dành cho khách hàng Đăng ký dịch vụ thay lõi máy lọc nước <<

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ thay lõi máy Kangen tại Enterbuy

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Kangen của Enterbuy rất cần thiết cho khách hàng, mang lại hiệu quả lọc nước và độ bền bỉ cho máy lọc nước của khách hàng. Enterbuy là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng.

Máy lọc nước ion kiềm Kangen

Máy lọc nước ion kiềm Kangen

Dịch vụ thay lõi lọc nước máy ion kiềm Kangen của Enterbuy có nhiều ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua: Thay lõi giá rẻ, tiết kiệm chi phí, Enterbuy có dịch vụ thay lõi lọc nước công nghệ RO, Nano, UF, thay lõi các dòng máy điện giải. Đặc biệt, Quy trình thay lõi đảm bảo, trang bị an toàn, chuyên nghiệp. Enterbuy miễn phí bảo trì, sửa chữa cho các hộ gia đình trong bán kính 20km. Đội ngũ nhân viên Enterbuy sẽ miễn phí nhắc lịch thay lõi cho khách hàng.

Enterbuy có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm và dịch vụ thay lõi lọc nước cho hơn 30 ngàn khách hàng. Khi lựa chọn dịch vụ tại Enterbuy, khách hàng chắc chắn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác