E – Clean – Dịch vụ độc quyền vệ sinh và bảo dưỡng máy lọc nước chuyên sâu

Chăm sóc bảo dưỡng máy lọc nước là yếu tố giúp máy hoạt động ổn định và nguồn nước đầu ra bảo đảm tiêu chuẩn. Rất nhiều gia đình khi sử dụng máy lọc nước vẫn chưa chú ý tới điều này đã dẫn đến hàng loạt vấn đề xảy ra. Enterbuy Việt Nam hiện nằm trong TOP đơn vị thực hiện chăm sóc, bảo hành, bảo dưỡng máy lọc nước định kì uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Mỗi máy lọc nước cũng sẽ có tuổi thọ riêng, sau một thời gian sử dụng máy lọc nước sẽ cần được chăm sóc, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng để “bôi trơn” máy hoạt động tốt hơn. Rất nhiều gia đình hiện nay trong quá trình sử dụng vẫn chưa chú ý tới vấn đề này hay đơn vị cung cấp máy lọc nước chưa trang bị trình độ kỹ thuật để tính toán, thông báo thời gian bảo hành tới người tiêu dùng. Điều này gây ra những hậu quả trong quá trình sử dụng máy lọc nước.

Tác hại của việc không chăm sóc, bảo trì máy lọc nước

Việc máy lọc nước không được chăm sóc, vệ sinh, bảo dưỡng định kì sẽ khiến lõi lọc sẽ không còn khả năng lọc như lúc ban đầu như: không loại bỏ được cặn bẩn, không diệt được vi khuẩn, loại bỏ các hợp chất hữu cơ độc hại…Dẫn đến nước đầu ra vẫn bẩn như khi chưa lọc và nguy hại cho sức khỏe.
Khi môi trường ẩm ướt sẽ làm ký sinh trùng phát triển trong lõi lọc và đi vào nguồn nước sau lọc gây ra nhiều hậu quả tai hại nếu như không thực hiện việc chăm sóc, bảo dưỡng định kì máy thường xuyên.
Máy lọc bị tắc, hoạt động kém, nguồn nước chảy ra yếu, tuổi thọ lõi lọc suy giảm, xuất hiện các tiếng kêu trong máy,..lúc này báo hiệu máy đã bị hoạt động quá tải và cần được bảo trì ngay. Và còn rất nhiều hậu quả khác nữa.

Enterbuy Việt Nam chăm sóc bảo trì bảo dưỡng máy lọc nước định kỳ

Enterbuy Việt Nam đã mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị từ những giải pháp nước sinh hoạt hiệu quả, chất lượng, chính hãng cùng với các dịch vụ bảo trì toàn diện:

 

1. Kiểm tra và gia cố các vị trí kết nối đường nước cấp
2. Kiểm tra và gia cố các vị trí kết nối đường nước nội bộ
3. Kiểm tra và gia cố các vị trí kết nối đường nước ra vòi
4. Vệ sinh bên ngoài máy lọc nước(bui bẩn)
5. Kiểm tra tình trạng làm việc các thiết bị khác:
– Nguồn điện(nếu có)
– Bình áp(nếu có)
– Van từ(nếu có)
– Van áp cao(nếu có)
– Van áp thấp(nếu có)
– Bơm(nếu có)
– Tình trạng Nóng- Lạnh(nếu có)
6. Lõi lọc
Kiểm tra chất lượng lõi lọc, hạn sử dụng lõi lọc đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra tốt nhất.
7. Hoàn nguyên vật liệu làm mềm(nếu có)
8. Kiểm tra pH nước ion kiềm tại pH9.5(nếu có)
9. Kiểm tra thùng muối và hoạt động máy làm mềm(nếu có)
10. Bảo trì sục rửa máy lọc tổng(nếu có)
11. Cài đặt, lập trình lại van van điều khiển điện tử, tinh chỉnh lại chế độ nước(nếu có)

Enterbuy Việt Nam đơn vị chăm sóc bảo trì máy lọc nước uy tín chất lượng

Sự tận tâm chuyên nghiệp từ kỹ thuật, nhân viên Enterbuy
Enterbuy Việt Nam sau khi thực hiện việc cung cấp các thiết bị máy lọc nước cho hộ gia đình, các nhân viên của Enterbuy sẽ có 1 Nhật ký sử dụng. Căn cứ vào nhật ký này nhân viên và kỹ thuật của Enterbuy sẽ nhắc nhở và thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng, thay lõi định kì các đời máy lọc nước của gia đình đúng kì hạn trên hệ thống tổng đài và gọi điện thông báo tới từng gia đình thời gian cụ thể lắp đặt, sửa chữa.
Bảo trì máy lọc nước cho khách 
Bất chấp mọi hoàn cảnh, không gian Enterbuy Việt Nam luôn mang đến cho người dùng chất lượng dịch vụ tốt nhất
Thông thường tại những đơn vị cung cấp máy lọc nước khác, quy trình bảo hành, bảo trì sẽ được thực hiện theo yêu cầu của hộ gia đình. Thế nhưng Enterbuy hiểu rằng không phải gia đình nào cũng có thể theo dõi và biết được thời gian cần chăm sóc, bảo hành, bảo trì máy lọc nước. Chính điều này khiến cho việc cần thiết phải lựa chọn đơn vị cung cấp máy lọc nước am hiểu khoa học kỹ thuật và tính toán được thời gian bảo hành, bảo trì máy. Điều này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ quyết định tới chất lượng nguồn nước đầu ra cũng như tuổi thọ máy lọc nước.
Enterbuy đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng chuyên gia nước
Enterbuy Việt Nam là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước thực hiện việc nghiên cứu, xét nghiệm tính chất nguồn nước cho từng hộ gia đình, từng khu vực. Chính điều này cũng là một trong những căn cứ để đội ngũ kỹ thuật có thể tính toán sự tiêu hao vật liệu học trong máy lọc nước điện giải để thực hiện việc thông báo chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng máy.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666
TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028.777.66686

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác