E – Setup -Dịch vụ lắp đặt chuẩn quốc tế

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy lọc nước đang ngày càng gia tăng. Nhu cầu lắp đặt máy lọc nước từ đó cũng tăng cao. Enterbuy với 12 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ độc quyền E – Setup giúp lắp đặt miễn phí máy lọc nước chuyên nghiệp.
Việc lắp đặt máy lọc nước vô cùng quan trọng,vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa đảm bảo việc hoạt động tốt nhất cho máy sau khi lắp đặt. Do đó, việc lựa chọn dịch vụ lắp đặt ở đơn vị uy tín, chuyên nghiệp càng quan trọng hơn bao giờ hết. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy lọc nước cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, Enterbuy tự hào trở thành đơn vị máy lọc nước hàng đầu Việt Nam cung cấp các máy lọc nước chính hãng và dịch vụ lắp đặt nhanh chóng chuyên nghiệp.

Ưu điểm dịch vụ lắp đặt của Enterbuy

 

Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành máy lọc nước, Enterbuy là chuyên gia máy lọc nước hàng đầu Việt Nam, chính vì vậy các dịch vụ máy lọc nước cũng được chú trọng, đặc biệt dịch vụ lắp đặt máy lọc nước với nhiều ưu điểm nổi bật

  • Dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao
  • Kiểm tra và xử lý các vấn đề nhanh nhất.
  • Đảm bảo thi công lắp đặt máy theo đúng quy trình lắp đặt
  • Nhân viên sẽ kiểm tra chất lượng nguồn nước đầu vào và hoạt động của máy sau lắp đặt để đạt hiệu quả lọc nước cao nhất.
  • Sau khi lắp đặt nhân viên kỹ thuật sẽ giúp và hướng dẫn khách hàng sử dụng máy một cách an toàn và hiệu quả.
Enterbuy Việt Nam tự hào là đơn bị cung cấp máy lọc nước chính hãng, chất lượng với dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp nhanh chóng. Để tư vấn dịch vụ hoặc giải đáp các thắc mắc, vui lòng liên hệ:
Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666
TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028.777.66686

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác