Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước AQUASTAR tại nhà

Vấn đề nguồn nước hiện nay nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người bởi nước ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Chính vì thế, mỗi gia đình nên chọn cho mình chiếc máy lọc nước chất lượng giúp bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Máy lọc nước Aquastar tự hào là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt.

Tổng quan về máy lọc nước Aquastar

Máy lọc nước Aquastar là máy lọc nước Nhật Bản được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất với nhiều tính năng ưu việt. Đây là thiết bị máy lọc nước uống trực tiếp đầu tiên và duy nhất trên thị trường cho ra sản phẩm nước sạch và giữ lại được những khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe con người. Sử dụng công nghệ lọc trao đổi phân tử tiếp xúc bề mặt nên hoàn toàn không có nước thải, không tiêu tốn nước. Máy lọc nước Nano Aquastar là giải pháp khắc phục toàn diện cho lượng nước thải mà các thiết bị lọc thông thường RO thải ra.

 

 

Lợi ích của máy lọc nước Aquastar

– Máy lọc nước nano Aquastar không chỉ lọc sạch nước mà đặc biệt còn cung cấp nước có các tính chất rất tốt cho sức khoẻ như kiềm hoá nước PH=8,5 (trung hoà axit trong cơ thể), tạo các ION âm giúp chống oxy hoá.

– Máy giúp chia nhỏ và sắp xếp lại các phân tử nước giúp tế bào dễ hấp thụ nhất và giữ lại các khoáng chất có lợi cho khoẻ.

– Máy lọc nước nano Aquastar không dùng điện, không nước thừa, hiệu suất lọc cao, an toàn tuyệt đối, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường

– Không những lọc sạch mà còn tốt hơn cho sức khỏe – Máy có khả năng tạo kiềm hóa trong nước giúp trung hòa hàm lượng axit trong máu, tạo ion âm có tác dụng chống oxy hóa, điều trị bệnh Gout, đường ruột….

– Loại bỏ kim loại nặng và hóa chất có trong nước làm mềm nước và ổn định độ PH, đồng thời loại bỏ tất cả những cặn bẩn, gỉ sét mà mắt thường không nhìn thấy được.

– Máy diệt vi khuẩn có hại trong nước qua nhiều cấp lọc bằng công nghệ nano bạc với thiết kế đẹp mắt, dạng hộp nhỏ gọn thích hợp với mọi không gian bếp

– Loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn có hại mà vẫn giữ được khoáng, vi lượng cần thiết cho cơ thể, đảm bảo tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y Tế.

 

 

Hướng dẫn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Aquastar tại nhà

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Aquastar tại nhà

Enterbuy hướng dẫn khách hàng cách lắp đặt máy lọc nước Aquastar đơn giản tại nhà theo các bước sau:

Bước 1: Lắp đường nước vào (input) và đường nước ra vào (output). Trước khi lắp cậy khóa cài xanh và ấn dây vào sâu hết cỡ sau đó cài xanh lại vị trí như ban đầu.

Bước 2: Khóa đường nước vào máy và đấu khẩu khóa vào đường nước.

Bước 3: Lắp các gông đen vào đầu lõi lọc sau đó lắp lại đúng vị trí lõi lọc rồi ấn nhẹ vào, khi nào thấy kịch thì xoay nhẹ một chút và vặn lắp nhựa trở lại.

Chú ý: Khi vặn lắp nhựa đầu của lõi lọc thì quý khách đừng vặn kín ngay mà để hở một chút không thì sẽ bị e không khí.

– Lắp lõi số 1 vào và mở khóa nước cho nước chảy vào máy. Khi nào nước chảy đầy lõi số 1 thì vặn chặt đầu nhựa

– Rút lõi số 2 ra để cho nước chảy ra ở đây (mục đích là rửa lõi số 1) và khi nước chảy được 15 phút thì rút hết lõi lọc số 3,4,5,6 bỏ ra ngoài.

Bước 4: Tiến hành xúc xả từ lõi số 2 đến lõi số 6.

– Cắm lõi số 2 vào vị trí của nó để nước chảy ra ở vị trí của lõi số 3.

– Khi nước chảy được 5-10 phút thì rút lõi số 2 ra lắc mạnh nhiều cái sau đó lắp lại để nước rửa sạch mạt than trong lõi số 2 (lặp đi lặp lại khoảng 3 lần)

– Khi thấy nước chảy trong lõi rồi thì rút lõi số 2 ra và cắm qua lõi số 3 vào vị trí lõi số 2 (xúc xả làm lại như lõi số 2) đến hết lõi còn lại.

– Khi rửa sạch các lõi thì lắp các lõi lọc về đúng vị trí của mình và xả nước liên tục 1 tiếng đồng hồ sau đó khóa máy lại.

– Hôm sau, xả nước tiếp 1 tiếng nữa rồi mới lấy nước uống trực tiếp được.

Chú ý: Đối với lõi số 4 và lõi số 5 là hai lõi đá tạo khoáng, trong lõi có rát nhiều mạt khoáng vì vậy lắc thật mạnh khi xúc và phải làm lại nhiều lần, nếu không làm tốt khi rót cốc nước ra nó sẽ có vấn khoáng.

Công việc lắp đặt cũng khá phức tạp không phải ai cũng nắm được quy trình các bước thực hiện thì rất dễ sai sót. Do đó giải pháp hàng hàng triệu gia đình Việt tin dùng đó là tìm đến dịch vụ lắp đặt nước Aquastar của Enterbuy để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Aquastar tại nhà

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước Aquastar, để đảm bảo hiệu quả xử lý của máy lọc nước và cho chất lượn nước đầu ra tốt nhất thì nên thay thế lõi lọc định kỳ theo khuyến cáo của từng lõi lọc.

Lõi số 1: Thay thế khi nào mòn khoảng 1,5 đến 2 năm

Lõi số 2: Thay thế khi chảy được 10.000 lít nước- Khoảng 1,5 năm

Lõi số 3: Thay thế khi chảy được 10.000 lít nước- Khoảng 1,5 năm

Lõi số 4: Không phải thay thế nhưng để tốt thì 8 đến 10 năm ta nên thay

Lõi số 5: Thay thế sau 5 năm sử dụng

Lõi số 6: Thay thế sau 3 năm sử dụng

 

Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước tại nhà.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực máy lọc nước. Enterbuy tự tin là đơn vị lắp đặt và cung cấp dịch vụ thay lõi lọc nước Aquatar tại nhà uy tín, chính hãng hàng đầu Việt Nam giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước (Thành lập từ năm 2015) giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực. Enterbuy nghiên cứu giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực máy ion kiềm. Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác