Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước FUJIE uy tín chính hãng

Máy lọc nước FujiE là một trong những sản phẩm máy lọc nước được nhiều gia đình ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Với dịch vụ lắp đặt và thay lõi lọc nước uy tín, chính hãng tại nhà, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua máy và sử dụng sản phẩm. Enterbuy Việt Nam với dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước FujiE chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

 

Giới thiệu về máy lọc nước FujiE

FujiE là thương hiệu hàng Nhật Bản chuyên sản xuất các mặt hàng sử dụng trong gia đình và cơ quan như cây nước nóng lạnh, máy hút ẩm, … Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, những dòng sản phẩm máy lọc nước của FujiE được đông đảo người tiêu dùng Việt đón nhận mạnh mẽ.

Các sản phẩm lọc nước của FujiE được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo về cả tính năng, độ bền, tính thẩm mỹ và độ an toàn. Máy sử dụng công nghệ lọc nước áp dụng nguyên lý thẩm thấu ngược, kích thước lỗ lọc khoảng 0.00001 micron giúp lọc sạch đồng thời loại bỏ được tới 99.9% vi khuẩn, virut, chất bẩn, ion kim loại cho chất lượng nước đầu ra sạch, có vị ngon ngọt tinh khiết, nước lọc ra uống được ngay không cần đun nấu đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Tại sao cần dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước FujiE tại nhà

Hiện nay dù ở nông thôn hay thành thị thì nguồn nước ngầm hoặc nước mặt sử dụng cho sinh hoạt của con người ngày càng bị ô nhiễm, nếu nước không được lọc sạch sẽ trở thành các tác nhân gây ra các ảnh hưởng về sức khỏe cho người dùng.

Do đó việc lắp đặt, sử dụng máy lọc nước RO thông minh FujiE trở thành giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Máy giúp lọc nước RO FujiE giúp lọc và loại bỏ tạp chất hay các thành phần kích thước nhỏ ra khỏi nước đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn cho người dùng sử dụng.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi uy tín chính hãng giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng. Enterbuy với phòng chuyên gia nước có chuyên môn cao giúp tư vấn máy lọc nước phù hợp với nguồn nước gia đình. Bên cạnh đó, đội ngũ hỗ trợ đều là kỹ thuật viên có chuyên môn và tay nghề cao. Do đó các thao tác lắp đặt được thực hiện theo đúng quy trình đảm bảo nguồn nước đầu ra Vì vậy các thao tác lắp đặt được thực hiện đúng quy trình đảm bảo chất lượng nước đầu ra đồng thời tiết kiệm thời gian lắp đặt của người dùng .

 

Bên cạnh đó để đảm bảo máy hoạt động chất lượng, hiệu quả và đảm bảo an nguồn nước đạt chuẩn khi sử dụng, bạn nên thay lõi lọc nước định kỳ. Tùy từng lõi lọc nước sẽ có thời gian sử dụng và thay lõi riêng, thông thường từ 3,6-12 tháng. Dịch vụ thay lõi có chi phí vừa phải không quá đắt nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi dụng dịch vụ.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước FujiE tại nhà uy tín

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước FujiE

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước FujE tại nhà thường diễn ra với quy trình dưới đây:

Bước 1: Lắp máy lọc và bộ lọc theo đúng quy trình ghi sẵn trên thân lõi

Bước 2: Lắp vòi nước vào tủ cường lực

Bước 3: Lắp ống nước vào vòi nước

Bước 4: Cắm nguồn nước vào đầu trên của lõi lọc đầu tiên

Bước 5: Lắp đường ống nước thải vào sau máy

Bước 6: Lắp đường ống dẫn nước vào cốc lọc cuối ra vòi

Bước 7: Lắp đường ống dẫn nước từ cốc lọc thứ 5 ra bình áp

Bước 8: Dùng cút nối để nối đường ống vào bình áp

Bước 9: Đặt bộ lọc lên tủ cường lực

Việc tự lắp đặt máy lọc nước cũng khá phức tạp. Nếu không hiểu rõ về quy trình cũng như kỹ thuật lắp thì rất dễ sai sót. Do đó giải pháp hàng hàng triệu gia đình Việt tin dùng đó là là tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lọc nước FujiE để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Dịch vụ thay lõi máy lọc máy lọc nước FujiE

Tùy từng sản phẩm máy lọc nước và mà sẽ có tổng số các lõi lọc khác nhau. Mỗi lõi máy lọc đều có những chức năng riêng như để lọc cặn bẩn, rong rêu, lọc các chất độc hại, loại bỏ các ion kim loại, bổ sung khoáng chất, tăng hàm lượng oxy trong nước,…

Với mỗi lõi lọc lại có thời gian thay lõi định kỳ khác nhau. Trong đó:

1. Lõi PP: loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng. Thời gian thay thế 3-6 tháng

2. Lõi OCB: Sẽ hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ, chất tẩy rửa, các loại hóa chất độc hại. Thời gian thay thế 3-6 tháng

3. Lõi CTO : Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng. Thời gian thay thế lõi từ 2,5-5 tháng

4. Màng RO: Loại bỏ hoàn toàn chất rắn, các Ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ. Thời gian thay thế 24-36 tháng

5. Lõi T33: Cân bằng pH, khử mùi hôi, tạo khoáng và vị ngọt của nước. Thời gian thay thế 6-12 tháng

6. Lõi khoáng đá bên trong: Chứa các hạt đá khoáng có nguồn gốc tự nhiên, có tác dụng bổ sung khoáng cho nước tinh khiết. Thời gian thay thế 6-12 tháng

7. Lõi hồng ngoại bên trong: Chứa các hạt gốm mà sự tương tác giữa các hạt này tạo ra tia hồng ngoại xa giúp nước đi qua được hoạt hóa. Thời gian thay thế từ 6-12 tháng

8. Nano bạc bên trong: Là lõi than ép bọc vải PP có phủ lớp nano bạc tác dụng diệt khuẩn, hấp thụ màu, mùi và mốc. Thời gian thay thế 6- 12 tháng

 

 

Chi phí thay lõi lọc của mỗi đơn vị là khác nhau do đó bạn nên liên hệ trực tiếp với các đơn vị cung cấp dịch vụ để được báo giá chính xác nhất.

Trong trường hợp nhà bạn đã có lõi lọc thô, muốn tự mình thay thế thì Enterbuy hướng dẫn các bạn làm theo các bước sau:

1. Khóa van nguồn nước cấp, rút ổ cắm điện của máy lọc nước.

2. Dùng tay vặn bằng nhựa, vặn các cốc lọc ra.

3. Bỏ lõi lọc cũ, vệ sinh cốc lọc.

4. Bóc giấy bóng phía ngoài lõi lọc mới, đưa lõi lọc mới vào cốc lọc.

Chú ý: Trước khi vặn trở lại (có lõi lọc mới) bạn nên cắm lại nguồn điện vào máy, bật lại van đầu cấp, cho máy lọc nước xả nước còn tồn đọng khoảng 5 giây. Sau đó lại khóa van nguồn nước cấp và rút điện.

5. Vặn trở lại cốc lọc vào máy.

6. Bật lại van cấp nước nguồn và cắm điện lại.

Enterbuy đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm và dịch vụ máy lọc nước FujiE

Là đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp máy tiền lọc, xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn chất lượng. Lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước FujiE tại Enterbuy là lựa chọn tuyệt vời bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm làm dịch vụ lọc nước, Enterbuy cung cấp máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước (Thành lập từ năm 2015) giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác