Dịch vụ lắp đặt thay lõi máy lọc nước Unilever Pureit tại nhà

Máy lọc nước Unilever Pureit là nhãn hiệu lọc nước tinh khiết được người tiêu dùng ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng còn chưa có giải pháp về việc lắp đặt và thay lõi lọc của máy lọc nước Unilever Pureit tại nhà. Hãy để Enterbuy giúp bạn san sẻ nỗi băn khoăn này nhé.

Giới thiệu máy lọc nước Unilever Pureit

Máy lọc nước Uninever Pureit được nghiên cứu và phát triển theo công nghệ tiên tiến từ một tập đoàn hàng đầu tại Mỹ. Các dòng sản phẩm lọc nước của hãng luôn đảm bảo được quy chuẩn nước sạch nghiêm ngặt từ chính quyền Mỹ.

Thiết bị được trang bị công nghệ lọc nguyên khối PUREWATEK cùng với cơ chế bảo vệ kép – màng lọc thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) và màng vi lọc MF (Micro Filtration), cho nguồn nước đầu ra đạt được độ an toàn tuyệt đối. Đây được xem là một bước tiến hiện đại trong lĩnh vực lọc nước.

Với 7 bước lọc hiệu quả thì tất cả nước đầu ra khi đi qua RO đảm bảo hoàn toàn tinh khiết, loại bỏ mọi tạp chất và các hóa chất độc hại như Chì, Thủy ngân, Sắt,… Unilever Pureit xứng đáng là một dòng sản phẩm lọc nước được nhiều người ưa thích nhất.

Máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO+ UV

Lợi ích máy lọc nước Unilever Pureit

Sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại mang lại nguồn nước an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Máy lọc nước Unilever Pureit có thể lọc trực tiếp nước từ nhà máy nước và sử dụng mà không cần phải đun sôi nước như trước đây.

Công nghệ lọc hiện đại sẽ lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và kim loại nặng trong nước để bạn luôn có nguồn nước sạch để sử dụng hằng ngày và an toàn sức khỏe.

Nguồn nước sử dụng là nước máy sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả, loại bỏ hầu hết tới 99.9% bụi bẩn, cặn, lắng và các vi khuẩn, kim loại siêu vi mà mắt thường không thấy được. Quá tiện lợi để đáp ứng một nguồn nước sạch cho cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, tiện dụng.

Máy lọc nước Unilever Pureit có thiết kế phù hợp với mọi không gian như chung cư, căn hộ, biệt thự…Là sản phẩm được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng.

Giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng

Việc sử dụng bình đun sôi nước sẽ làm tiêu tốn điện năng hơn các thiết bị thông thường. Máy lọc nước Unilever Pureit sẽ giúp bạn giảm tải lượng tiêu thụ điện năng cho các thiết bị đun sôi nước.

 

Dịch vụ lắp đặt thay lõi máy lọc nước Unilever Pureit tại nhà

Việc lắp đặt và thay máy lọc nước Unilever Pureit tại nhà đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều các khách hàng. Hãy để Enterbuy Việt Nam sẽ giúp các bạn giải quyết những nỗi lo này.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Unilever Pureit tại nhà

Dòng máy lọc nước RO của Unilever Pureit có thiết kế lắp đặt khá đơn giản. Bạn có thể lắp đặt tại nhà theo quy trình các bước sau đây:

Bước 1: Chọn vị trí lắp đặt máy.

Máy nên được đặt gần với nguồn nước vào, không quá 2m, không sử dụng dây nối quá dài sẽ làm giảm áp lực nguồn nước khiến máy không hoạt động.

bạn có thể đặt máy ngay trên kệ bếp để tiện sử dụng hoặc cũng có thể treo tường để tiết kiệm diện tích và tạo sự gọn gàng cho gian bếp.

Bước 2: Mở hộp máy lọc nước để kiểm tra các thiết bị, dụng cụ, phụ kiện thật kỹ lưỡng.

Cần phải kiểm tra thật kỹ những phụ kiện và các sản phẩm đi kèm trong bộ máy lọc nước. Phân loại từng bộ phận, đặt riêng chúng ra để có thể dễ dàng lựa chọn trong quá trình lắp đặt.

Bước 3: Tháo màng bọc lõi lọc sau đó đưa vào cốc đựng đi kèm theo máy, siết nắp đậy cốc thật chắc để tránh rò rỉ nước.

Thực hiện lắp đặt các bộ phận của máy lọc theo hướng dẫn trong giấy hướng dẫn lắp đặt đảm bảo đúng kỹ thuật và từng bước một để máy hoạt động ổn định.

Bước 4: Lắp hệ thống vòi nước

Bạn cần kết nối dây nước với máy lọc nước. Tuy nhiên bạn cần nhớ khóa van nước của gia đình để nước không bị tràn ra bên ngoài. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tháo ống nhựa nối vòi rửa với máy lọc nhằm đảm bảo quá trình lấy nước sau này trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn.

Bước 5: Lắp đặt đường nước xả cho máy

Đường nước đầu ra của máy lọc nước Unilever Pureit cần được lắp đặt thấp hơn vòi nước của máy. Bạn có thể cho ống nước xả vào bồn rửa chén nhà bạn hoặc đường xả nước của nhà bếp.

Bước 6: Khởi động máy lọc nước, xả nước trong vòng 15 – 20 phút.

Quy trình lắp đặt máy lọc nước Unilever Pureit

 

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Unilever Pureit tại nhà

Máy lọc nước Unilever Pureit sau một thời gian sử dụng bạn cần phải thay lõi lọc nước đúng định kỳ để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra. Để tiến hành thay lõi máy lọc nước tại nhà bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Kiểm tra thời gian dùng lõi lọc đã hết công suất của máy.

Lưu ý: Bạn cần phải tắt nước và điện trước khi thay lõi lọc.

Bước 2: Mở máy để thay các lõi lọc bên trong máy.

Bước 3: Tiến hành mở nắp máy lõi số 1 vặn theo chiều ngược kim đồng hồ rồi lấy lõi lọc ra. Bỏ bao nilong bọc ở bên ngoài lõi cũ rồi cho lõi lọc mới số 1 vào đúng vị trí. Đóng nắp lõi lọc số 1 lại.

Bước 4: Thực hiện thay các lõi lọc khác thao tác tương tự như lõi lọc số 1.

Bước 5: Lắp lại máy và sử dụng như bình thường.

Trên đây là quy trình hướng dẫn các bước tự lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Unilever Pureit tại nhà. Tuy nhiên bạn nên tìm một đơn vị uy tín hỗ trợ để đảm bảo máy hoạt động bình thường sau khi lắp đặt và thay lõi máy lọc nước.

Hãy lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Unilever Pureit tại nhà với Enterbuy để đảm bảo sự an tâm và chất lượng tuyệt vời.

Enterbuy đơn vị kinh nghiệm gần 12 năm trong ngành lọc nước, với việc cung cấp sản phẩm với hơn 30.000 khách hàng và nửa triệu dịch vụ thường xuyên tới khách hàng. Đơn vị bán lẻ đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước với đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc KH giàu kinh nghiệm, tận tình sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác