Dịch vụ lắp đặt và thay lõi lọc nước 3M đơn giản tại nhà

Máy lọc nước 3M hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng của nhiều gia đình ở Việt Nam bởi máy tích hợp nhiều ưu điểm và công nghệ vượt trội. Tuy nhiên việc lắp đặt và thay lõi máy lọc nước 3M lại đang là vấn đề được nhiều các khách hàng quan tâm. Hãy cùng Enterbuy Việt Nam tìm hiểu về dịch vụ này trong bài viết dưới đây nhé!

 

 

Giới thiệu về tập đoàn 3M

3M là tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiên cứu, phát triển và sáng tạo công nghệ mới.

Được thành lập từ năm 1902 có trụ sở tại Hoa Kỳ với 100 năm kinh nghiệm, sở hữu 46 nền tảng kỹ thuật công nghệ và hơn 55,000 sản phẩm được phân phối tại gần 200 quốc gia gồm hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm, điện tử, viễn thông, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm phục vụ cho ngành vận tải, chăm sóc sức khoẻ và bảo hộ lao động.

Tại Việt Nam, công ty 3M thành lập văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1994 và hoạt động tới nay đã được hơn 24 năm, tập trung vào 5 ngành hàng chính như: chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng, an toàn và hiển thị, công nghiệp, điện tử và năng lượng.

 

Giới thiệu công nghệ lọc nước 3M

Với Công nghệ lọc sáng tạo tích hợp than hoạt tính và các lớp màng cao cấp IMPACT, hệ thống và bộ lọc 3M ™ giúp nâng cao tuổi thọ lõi lọc và chi phí màng nước.

Hệ thống lõi tiên tiến tích hợp 4 lõi lọc trong 1 giúp loại bỏ 99,99% các vu khuẩn có hại trong nước. Công nghệ này được chứng nhận bởi NSF về tiêu chuẩn loại bỏ các mầm bệnh.

Tại thị trường Việt Nam, 3M cũng phân phối dòng sản phẩm lọc nước uống trực tiếp lắp dưới bồn rửa 3M AQUAPURE 3MFF100 và dòng sản phẩm lọc nước thương mại 3M AQUAPURE DP190.

Lý do nên lựa chọn máy lọc nước 3M

– Nước sạch uống trực tiếp từ vòi

– Nhập khẩu nguyên bộ sản xuất 100% sản xuất từ Mỹ

– Tiết kiệm hơn với công suất lọc lớn

– Tiết kiệm năng lượng

– Dễ dàng lắp đặt

– Chất lượng tin cậy

Hướng dẫn lắp đặt và thay lõi máy lọc nước 3M

Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước 3M

Bạn muốn tự lắp đặt máy lọc nước 3m tại nhà, Enterbuy hướng dẫn bạn các bước để có ngay một chiếc máy và tự lắp tại nhà rất dễ dàng trong vài thao tác bên dưới:

1. Khóa van và xả hết nước trong đường ống

2. Xác định vị trí phù hợp và bắt giá đỡ

3. Kết nối các đường nước với đường ống từ Máy Lọc Nước

4. Lắp lõi lọc & mở van nước

5. Xả nước qua bộ lọc và xong.

Hưỡng dẫn thay lõi máy lọc nước đơn đơn giản tại nhà

Để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra bạn cần phải chú ý thay lõi lọc nước 3M định kỳ. Sau đây Enterbuy hướng dẫn cách thay lõi lọc nước đơn giản tại nhà:

Bước 1: Tắt nguồn cấp nước

Bước 2: Xoay trái lấy lõi cũ ra khỏi máy

Bươc 3: Gắn lõi mới vào máy xoay phải để cố định

Bước 4: Xả lại nguồn cấp

Bước 5: Xả nước 10p trước khi sử dụng

 

Enterbuy cung cấp dịch vụ và lắp đặt máy lọc nước tại nhà

Việc lắp đặt và thay lõi máy lọc nước 3M tuy không quá phức tạp nhưng nếu không nắm được kỹ thuật và quy trình lắp sẽ khiến máy không hoạt động hoặc chất lượng nguồn nước không đảm bảo. Do đó, bạn nên tìm một đơn vị uy tín xử lý để đảm bảo máy có thể hoạt động bình thường khi lắp đặt.

Hãy lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước 3M tại nhà với Enterbuy để đảm bảo chất lượng sản phẩm, an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Enterbuy đơn vị kinh nghiệm gần 12 năm trong ngành lọc nước, với hơn 30.000 khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm. Enterbuy chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước và lõi lọc chính hãng, uy tín đảm bảo sự an tâm khi lựa chọn.

Bên cạnh đó Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước với đội ngũ kỹ thuật giúp bạn lắp đặt và thay lõi lọc nước 3M tốt nhất lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình.

 

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác