Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước COMATH đơn giản tại nhà

Với nhiều ưu điểm cùng chất lượng vượt trội, máy lọc nước Comath đã và đang trở thành sản phẩm máy lọc nước được ưa chuộng của hàng triệu gia đình. Ngay từ khi ra đời sản phẩm đã nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng và khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam.

Giới thiệu chung về máy lọc nước Comath

Máy lọc nước Comath là dòng máy lọc nước được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, Hàn Quốc. Với ưu điểm và chất lượng vượt trội, máy lọc nước đã và đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng.

Chất lượng sản phẩm vượt trội

Máy lọc nước RO Comath sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến nhất hiện nay. Thiết bị cho phép lọc:

– RO loại bỏ 99,9% Amip, Asen, vi khuẩn, virus đảm bảo an toàn tuyệt đối

– Loại bỏ tất cả các tạp chất, chất nguy hại, hóa chất cho ra dòng nước tinh khiết nhất.

– Loại bỏ tất cả sản phẩm sản xuất từ chlorine . Đây là một tác nhân gây ung thư khoa học đã chứng minh.

Máy lọc nước Comath được sản xuất, lắp ráp, bảo quản đều tuân thủ tiêu chuẩn chặt chẽ của Hàn Quốc, Đài Loan. Comath còn kiểm duyệt kỹ càng về chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Các máy lọc nước Comath đều được thiết kế nhỏ gọn cho phép lắp đặt ở mọi nơi. Đặc biệt, rất thích hợp đặt dưới gầm tủ bếp, gầm chậu rửa bát phục vụ nhu cầu nước sinh hoạt trong gia đình.

Sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng

Comath cho ra thị trường rất nhiều dòng máy lọc nước RO với nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Sự đa dạng này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi người, phù hợp với mọi không gian.

 

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Comath

Quy trình lắp đặt máy lọc nước Comath sẽ bao gồm các bước sau:

Bước 1: Mở cốc ly và gỡ bao bì nhãn mác của lõi lọc sau đó lấy lõi lọc ra ngoài, gỡ bỏ bao bì, nhãn mác của lõi lọc rồi gắn lõi lọc vào và vặn cốc ly lọc vào.

Bước 2: Lắp khóa nước (van nước inox) vào khẩu chia nước inox (T-inox)

Quấn keo lụa (cao su non) cho khóa inox và khẩu chia nước inox. Sau đó gắn khóa inox vào khẩu chia nước

Bước 3: Lắp dây ống nhựa cấp nước vào máy:

Bước 4: Lắp màng lọc RO vào máy lọc.

Đặt màng lọc RO vào phía trong vỏ màn sao cho thật chặt. Đậy nắp vỏ bằng cách vặn chặt nắp vỏ màng. Nên sử dùng kìm để vặn chặn cút tránh rò nước.

Bước 5: Lắp dây dẫn nước thả

Bước 6: Nối máy lọc với bình áp chứa nước sạch.

Bước 7: Nối máy lọc với vòi dẫn nước sạch.

Việc lắp đặt máy lọc nước lại vấn đề vô cùng quan trọng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đúng kỹ thuật, đúng quy trình, đúng khoa học để đảm bảo máy hoạt động ổn định và bền bỉ. Khi lắp máy lọc nước, có rất nhiều lưu ý nhỏ, nếu không để ý có thể ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Vì vậy, quá trình lắp đặt nên cần người có chuyên môn lắp đặt.

Enterbuy Việt Nam với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản giúp quá trình lắp đặt máy chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Comath định kỳ

Để máy lọc nước hoạt động hiệu quả, cho ra nguồn nước đảm bảo sức khỏe thì một trong những điều kiện tiên quyết là lõi lọc phải được thay định kỳ đúng thời gian nhà sản xuất quy định.

Việc thay lõi lọc nước không phải việc quá phức tạp nhưng không phải ai cũng muốn tự làm việc này. Enterbuy với dịch vụ thay lõi lọc máy lọc nước Comath định kỳ giúp cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và thay thế lõi lọc nước tại nhà theo quy trình chuẩn chỉ.

Kiểm tra tình trạng máy

Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy lọc nước Comath, sau đó thông báo cho khách hàng

Bảo dưỡng, vệ sinh máy

Đánh sạch mảng bám, cặn bẩn bám trên thành các cốc lọc. Vệ sinh màng lọc, lõi lọc còn hạn sử dụng

Tư vấn, thay lõi lọc

Tư vấn cho khách hàng chức năng tác dụng và hạn sử dụng của các lõi lọc. Cho khách hàng nhìn thực tế tình trạng lõi lọc nhà mình và lõi lọc mới. Thay các lõi hết hạn và tiến hành lắp lại các bộ phận vừa tháo ra. Sau đó kiểm tra lại tình trạng máy sau khi thay lõi.

Nhắc lịch thay lõi định kỳ

Nhắc khách hàng về lịch bảo dưỡng và thay lõi định kỳ để đảm bảo máy hoạt động tốt và chất lượng nước tốt.

Tuổi thọ của các lõi lọc là khác nhau.

 

Lõi lọc nước Comath số 1 có thời gian thay lõi lọc nước là 3-6 tháng.

Lõi lọc nước số 2 có thời gian thay lõi lọc nước là 6-9 tháng.

Lõi lọc nước số 3 có thời gian thay lõi lọc nước là 9-12 tháng.

Tuy nhiên, nếu nguồn nước không đảm bảo thì thời gian thay lõi lọc nước có thể sớm hơn.

 

 

 

Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước tại nhà.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực máy lọc nước. Enterbuy tự tin là đơn vị lắp đặt và cung cấp dịch vụ thay lõi lọc nước Comath tại nhà uy tín, chính hãng hàng đầu Việt Nam giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước (Thành lập từ năm 2015) giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực. Enterbuy nghiên cứu giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực máy ion kiềm. Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác