Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Philips đơn giản tại nhà

Philips– Là một trong những thương hiệu máy lọc nước phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Những sản phẩm của Philips luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Chính vì vậy mà các dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Philips cũng được nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết. Cùng Enterbuy tìm hiểu về vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về thương hiệu máy lọc nước Philips

Philips là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng trên toàn thế giới. Xuất hiện trên thị trường từ lâu, thương hiệu này đã tạo dựng được sự tin tưởng cũng như khẳng định chất lượng của những sản phẩm đến với tay người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm của Philips luôn đảm bảo được độ bền sử dụng cao cũng như sự tiện lợi. Mọi sản phẩm của thương hiệu này đều được đánh giá chất lượng nghiêm ngặt, trải qua quá trình kiểm định trước khi ra thị trường. Do đó mọi sản phẩm đều đạt chất lượng cao.

Sản phẩm máy lọc nước của Philips

Bên cạnh những thiết bị gia dụng cung cấp cho mọi gia đình thì Philips cũng mang đến sản phẩm máy lọc nước hiện đại. Với những nghiên cứu từ các chuyên gia đã mang lại sản phẩm máy lọc nước ưu việt, đảm bảo chất lượng vượt trội.

Bằng việc ứng dụng công nghệ tiên tiến cũng như dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm máy lọc nước đến từ thương hiệu này đem đến khả năng lọc nước tốt nhất, đảm bảo chất lượng nước đạt tiêu chuẩn khắt khe.

Các ưu điểm của máy

Màng lọc RO hiện đại

Máy lọc nước Philips sử dụng màng lọc RO hiện đại được sản xuất từ Mỹ. Màng lọc được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và đạt những chứng nhận về khả năng lọc nước hiệu quả cao.

Màng lọc của máy lọc nước Philips có thể loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn, kim loại nặng, các khoáng chất dư thừa, chất hóa học trong nước tốt nhất, mang lại nguồn nước sạch đảm bảo cho mọi người sử dụng.

Thiết kế độc đáo

Máy lọc nước Philips sở hữu một thiết kế bóng bẩy, nhỏ gọn và mang thiết kế hiện đại. Kích thước của máy nhỏ nên có thể dễ dàng lắp đặt tại mọi không gian, không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt và không gây bất tiện cho người sử dụng.

Máy được thiết kế thấp giúp cho trẻ nhỏ hoặc người già có thể sử dụng máy thuận tiện hơn. Máy được thiết kế với hệ thống lõi lọc và bình chứa đặt bên trong tủ máy giúp đảm bảo thẩm mỹ và bảo vệ lõi lọc tốt hơn.

Lõi lọc 6 cấp vượt trội

Máy lọc nước Philips sử dụng hệ thống 6 cấp lọc khác nhau, mỗi cấp lọc đều thực hiện các chức năng riêng biệt. Khi dòng nước đầu vào đi qua từng cấp lọc sẽ được lọc sạch, loại bỏ những tạp chất trong nước trước khi đến màng lọc RO.

Ngoài ra máy còn sở hữu 2 lõi lọc nổi bật là lõi tạo khoáng chất cho nước, giúp bù lại những khoáng chất cần thiết cho cơ thể và giúp nước có vị ngon hơn cùng với lõi lọc ức chế sự phát triển của vi khuẩn trong nước.

 

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi lọc nước Philips

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Philips

Sau khi bạn đã chọn được chiếc máy Philips ưng ý thì bước lắp đặt là rất quan trọng. Bởi nếu lắp đặt đúng cách sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, giảm được chi phí và điều quan trọng là giúp máy hoạt động tốt và bền bỉ theo thời gian.

Dưới đây Enterbuy hướng dẫn bạn các bước lắp đặt máy lọc nước Philips:

Bước 1: Tháo các cốc lọc

Bước 2: Lắp lõi vào cốc lọc

Bước 3: Lắp vòi nước vào máy

Bước 4: Gắn cúc nhựa vào đầu ống dẫn nước

Bước 5: Lắp lõi RO vào cốc lọc RO

Bước 6: Lắp dây dẫn nước vào các lõi bổ sung khoáng chất

Bước 7: Lắp van vào bình

Bước 8: Lắp dây cuối cùng vào bình áp

Bước 9: Lắp ống cấp và thoát nước

Bước 10: Lắp van vào nguồn cấp nước và đặt ống xả nước vào vị trí mong muốn

Bước 11: Đặt ống xả nước vào vị trí phù hợp theo mong muốn

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Philips

Bước 1: Chọn lõi lọc chính hãng đúng với hãng đang sử dụng

Mỗi hãng đều có những tiêu chuẩn, chỉ số và cấu tạo hệ thống lõi lọc khác nhau. Việc mua không đúng lõi lọc dễ dẫn tới máy không đảm bảo được hiệu suất hoạt động của máy.

Bước 2: Khóa van nguồn nước cấp, rút điện

Để đảm bảo an toàn trong quá trình thay lõi cần chú ý rút điện máy lọc nước và khóa van để tránh các sự cố xảy ra trong suốt quá trình thay.

Bước 3: Dùng tay vặn nhựa mở các lõi lọc ra

Trong quá trình này cần chú ý thứ tự của các lõi lọc và cách tháo lõi để áp dụng cho bước lấp lõi lọc mới vào máy.

Nên có vật để hứng nước nhỏ ra nhà. Tiếp theo bạn rút 3 lõi cũ ra và vệ sinh lại cốc đựng lõi.

Bước 4: Đưa lõi lọc mới vào cốc lọc

Chú ý: Trước khi vặn trở lại (có lõi lọc mới), nên cắm lại nguồn điện vào máy, bật lại van đầu cấp, cho máy xả nước còn tồn đọng khoảng 5 giây. Sau đó lại khóa van nguồn nước cấp và rút điện

 

Bước 5: Vặn cốc lọc vào máy và vận hành máy

Vặn trở lại cốc lọc vào máy cho đúng với chiều và trình tự lúc tháo cốc lọc, sau đó cắm điện và bật lại van cấp nước nguồn.

Enterbuy cung cấp dịch vụ và lắp đặt máy lọc nước tại nhà

Việc lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Philips tuy không quá phức tạp nhưng cần thực hiện đúng kỹ thuật và quy trình lắp. Do đó, bạn nên tìm một đơn vị uy tín xử lý để đảm bảo máy có thể hoạt động bình thường khi lắp đặt.

Hãy lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Philips tại nhà với Enterbuy để đảm bảo chất lượng sản phẩm, an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Enterbuy đơn vị kinh nghiệm gần 12 năm trong ngành lọc nước, với hơn 30.000 khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm. Enterbuy chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước và lõi lọc chính hãng, uy tín đảm bảo sự an tâm khi lựa chọn.

Bên cạnh đó Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước với đội ngũ kỹ thuật giúp bạn lắp đặt và thay lõi lọc nước Philips tốt nhất lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác