Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Karofi

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Karofi có lợi ích gì cho bạn? Những lưu ý gì khi lựa chọn lắp đặt và thay lõi Karofi? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tìm hiểu về máy lọc nước Karofi

Nhiều người khi nghe đến Karofi chắc hẳn sẽ nghĩ rằng đó là thương hiệu của Hàn Quốc hoặc Nhật Bản hoặc quốc gia nào đó với nhiều công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, đây thực chất là một thương hiệu của Việt Nam. Karofi là thương hiệu nổi tiếng của Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam – đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị mang đến nguồn nước sạch cho các gia đình Việt. Công ty đã có nhiều phát triển vượt bậc kể từ khi thành lập đến nay. Từ đó khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên toàn cầu.

Máy lọc nước Karofi IRO 2.0 8 cấp

Máy lọc nước Karofi IRO 2.0 8 cấp

Karofi sở hữu kiểu dáng gọn gàng, đây là dòng máy lọc nước mang đến nét sang trọng cho không gian. Chúng được sử dụng với nhiều tính năng đặc biệt, giúp mang đến cho người dùng nước sạch và an toàn cho sức khỏe.

Karofi mang đến giải pháp tối ưu cho nguồn nước tinh khiết giúp mỗi gia đình sử dụng tiện ích. Máy lọc nước Karofi giúp giải quyết các nhu cầu cấp bách về nước sạch cho người dân, đặc biệt là trong tình hình nguồn nước bị ô nhiễm như hiện nay.

Karofi là đối tác quan trọng trong chiến lược đồng phát triển thương hiệu màng thẩm thấy ngược RO FIMLTEC™ của tập đoàn hàng đầu thế giới – Dow Chemicals USA. Karofi còn cho ra đời thế hệ lọc nước mới thông minh và khả năng tự động báo khi cần thay lõi, tự động sục rửa màng RO để khách hàng luôn yên tâm tin dùng máy lọc nước. Việc chọn mua và sử dụng máy được rất nhiều người cân nhắc và lựa chọn. Tuy nhiên, trước đó bạn hãy tìm hiểu rõ về máy, cùng các dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Karofi.

Gợi ý cho bạn

Xem thêm

Máy lọc nước Karofi IRO 1.1 thông minh 9 cấp lọc K9I-1 tủ IQ

Máy lọc nước Karofi IRO 1.1 thông minh 9 cấp lọc K9I-1 tủ IQ

6,768,000đ

7,780,000đ ( – 14 %)

0.0/5

0 đánh giá

Máy lọc nước Karofi Spdio S-s027

Máy lọc nước Karofi Spdio S-s027

5,645,000đ

6,490,000đ ( – 14 %)

0.0/5

0 đánh giá

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i129U

Máy lọc nước Karofi Optimus O-i129U

8,195,000đ

9,420,000đ ( – 14 %)

0.0/5

0 đánh giá

Máy lọc nước Karofi Optimus i2 O-i229/U

Máy lọc nước Karofi Optimus i2 O-i229/U

9,022,000đ

10,370,000đ ( – 13 %)

0.0/5

0 đánh giá

Lợi ích máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước Karofi là dòng máy lọc nước với màng thẩm thấu ngược RO rất thông minh với thiết kế gọn gàng. Các lõi lọc được thiết kế bọc ngoài lớp nhựa an toàn, dễ dàng lắp đặt cho các vị trí phù hợp trong nhà để sinh hoạt. Máy sử dụng công nghệ lọc RO của Mỹ nên cho nước uống tinh khiết đảm bảo ăn uống trực tiếp. Dung tích chứa lớn lên đến 10 lít và công suất sử dụng lên tới 10 lít/h. Karofi sử dụng van điện từ và bộ vi điều khiển thông minh.

Lợi ích máy lọc nước Karofi

Karofi mang lại nguồn nước đầu ra đạt chuẩn ăn uống theo quy định của Bộ Y tế. Máy giúp loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng, cặn bẩn và các hạt lơ lửng có trong nước. Bên cạnh đó khả năng loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu, mùi clo, hóa chất… ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập hiệu quả.

Đồng thời, khi sử dụng máy Karofi giúp tiết kiệm năng lượng điện. Bổ sung khoáng nhờ lõi tạo khoáng mang lại khả năng chống chất oxy hóa cho cơ thể. Máy giúp tăng cường tiệt trùng diệt khuẩn lên đến 99,9 %, do đó bạn có thể uống nước hoàn toàn từ vòi mà không cần phải đun sôi.

Tại sao cần dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Karofi?

Khi sử dụng máy lọc nước Karofi, người dùng cần quan tâm đến dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Karofi. Đây là điều cần thiết bởi máy sau một thời gian hoạt động cần được thay lõi định kỳ để đảm bảo máy hoạt động.

Đồng thời, nhiều khách hàng còn lo ngại về việc lắp đặt sản phẩm nên rất cần dịch vụ lắp đặt tận nhà. Điều này tạo sự thuận tiện giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, dễ dàng chọn mua được máy lọc nước sử dụng cho gia đình mà khỏi cần băn khoăn khâu lắp đặt, vận chuyển.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Karofi giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, các chi phí, đồng thời đảm bảo máy hoạt động an toàn, sử dụng dễ dàng, phù hợp cho mọi khách hàng.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà rất cần thiết

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Karofi

Sử dụng dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Karofi mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Để biết rõ hơn về chi tiết dịch vụ hãy tham khảo ngay dưới đây.

Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước Karofi đơn giản

Nếu bạn muốn sử dụng nguồn nước đảm bảo, hãy lựa chọn ngay máy lọc nước cho gia đình. Karofi là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn. Hãy tham khảo ngay sơ đồ cách lắp máy lọc nước gia đình để áp dụng cho nhà bạn ngay.

Bước 1: Chia nước đầu vào ở bồn rửa hoặc các vị trí đấu nước, khóa nước đầu vào khi chưa lắp vào máy.

Bước 2: Bóc vỏ nilon ở các lõi số 1,2,3 cho vào cốc lọc tương ứng. Sau đó vặn chặt cốc lọc số 2 và số 3, cốc 1 vặn vừa phải để lỏng hơi để tránh bị Air khí.

Bước 3: Nối dây RO to với cút đầu vào của cốc số 1. Khi lắp máy lọc nước đảm bảo cút ốc phải được quấn băng tan và xiết hết ren nhắm tối ưu lực liên kết giữa dây RO và cút ốc.

Bước 4: Tại cút đầu ra của cốc số 3, tháo dây RO nối từ vị trí đầu ra này với đầu vào của màng RO, sau đó lấy đoạn dây RO nhỏ (đoạn bên ngoài) nối trực tiếp từ cút đầu ra cốc số 3 đến vị trí xả nước để chuẩn bị quá trình sục rửa lõi số 1,2,3.

Bước 5: Cắm phích điện của máy RO vào nguồn điện, đồng thời mở van nước của cút inox đầu vào để bắt đầu sục rửa sạch các chất bảo quản của lõi số 1,2,3. Quá trình này kéo dài 20 phút.

Bước 6: Trong quá trình sục rửa thấy nước từ cốc số 1 tràn ra ngoài thì tiến hành xiết chặt lại cốc số 1. Chú ý khi vặn cốc lọc không nên vặn quá chặt nên để nới lỏng 1-2 ren.Vặn quá chặt sẽ dẫn đến hiện tượng AIR khí máy hoạt động nhưng không lọc được nước.

Dịch vụ lắp đặt máy Karofi tại nhà

Bước 7: Sau thời gian khoảng 20 phút tiến hàng sục rửa lõi số 1,2,3 ta rút phích điện ra, đồng thời nối lại dây RO từ đầu vào của vỏ màng RO đến đầu vào của cốc lọc số 3 (như trạng thái ban đầu).

Bước 8: Đeo găng tay và bóc túi ni lông bên ngoài của màng RO. Các bước 8, 9, 10 người lắp máy lọc nước nên đeo găng tay để đảm bảo an toàn vệ sinh và không mang thêm chất bẩn dây lên màng

Bước 9: Thấm màng RO bằng nước tinh khiết, có thể sử dụng nước tinh khiết đóng chai để thẩm thấu nước đều cấu trúc màng RO giãn nở đều đảm bảo màng lọc hoạt động tối đa hiệu suất.

Bước 10: Đưa và ấn chặt màng RO vào phía trong vỏ màng, đầu có gioăng màu đen của màng vào phía trong.

Bước 11: Đậy và vặn chặt nắp vỏ màng RO. Nên sử dùng kìm để vặn chặn cút tránh rò nước.

Bước 12: Nối dây nhỏ của màng RO từ vị trí đầu chờ của van Flow, dong theo đường xả nước của gia đình.

Bước 13: Sục rửa màng RO. Tại cút đầu ra của màng RO (cút kết nối với dây xanh) tháo rời dây màu xanh, sau đó nối đoạn dây RO nhỏ (dây bên ngoài) ra nơi xả nước của gia đình.

Bước 14: Cắm điện cho máy hoạt động bắt đầu quá trình sục rửa chất bảo quản trong khoảng thời gian 20 phút.

Bước 15: Sau khi sục rửa màng RO xong, cắm lại dây theo lắp đặt ban đầu của vỏ màng RO. Và nối dây đầu ra nước tinh khiết của vỏ màng vào bình áp

Bước 16: Từ bình áp, nối lên cút đầu vào của lõi lọc số 5. Lõi số 5 và số 6 đã được đấu sẵn.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Karofi tại nhà

Để đảm bảo lắp đặt đúng và chính xác các bạn có thể để lại thông tin để được tư vấn lắp đặt hoặc sử dụng dịch vụ lắp đặt tại nhà của Karofi, với dịch vụ lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng, chi phí hợp lý sẽ giúp bạn có được nguồn nước đảm bảo an toàn, đạt chuẩn nước uống trực tiếp.

Lắp đặt máy Karofi cho phòng bếp

Ngoài những hướng dẫn lắp máy lọc nước đúng cũng cần phải để ý tới cách bảo quản sao cho tốt nhất. Nên thường xuyên lau chùi các bụi bẩn đảm bảo máy hoạt động hiệu quả và đảm bảo tính thẩm mỹ cho máy.

Bạn cũng có thể chọn mua thêm tủ để bỏ bộ lõi lọc vào thay vì để chúng ở bên ngoài. Điều này cũng làm tăng thẩm mỹ và đảm bảo độ bền chắc cho máy lọc. Đây cũng được coi như đồ trang trí cho nội thất nhà bạn.

Đặc biệt bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín với nhiều kinh nghiệm lắp đặt để có thể thao tác nhanh chóng và chính xác, giúp lắp đặt thuận tiện, đảm bảo an toàn và tránh những rủi ro.

Dịch vụ thay lõi tại nhà máy lọc nước Karofi

Thay lõi là yêu cầu cần thiết để bạn có thể đảm bảo máy lọc nước hoạt động hiệu quả trong suốt thời gian sử dụng.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Karofi tại nhà

Thời gian thay lõi của các lõi máy lọc nước Karofi:

– Lõi PP 5 micron, sợi PP 1 micron thay lõi sau 3 – 6 tháng sử dụng.

– Lõi Than hoạt tính thay lõi sau 6 – 9 tháng sử dụng.

– Màng lọc RO thay lõi sau 18 – 24 tháng sử dụng.

– Lõi GAC-T33, Khoáng đá (Mineral), hồng ngoại (Far Infrared), Nano Silver thay lõi sau 12 tháng sử dụng.

– Đèn UV: 8000 giờ sử dụng.

Chi phí thay lõi tùy thuộc vào từng loại lõi bạn cần thay. Thông thường mức chi phí cho một lõi lọc từ 300.000 đồng – 500.000 đồng. Bạn có thể cân đối chi phí để thay lõi khi tới kỳ phải thay.

Đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy Karofi

Để có được những dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Karofi, bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp máy lọc nước uy tín.

Tại sao lựa chọn Enterbuy?

Enterbuy mang lại giải pháp lọc nước toàn diện và thông minh cho khách hàng

Enterbuy với hơn 10 năm kinh nghiệm làm dịch vụ lọc nước và cung cấp máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đơn vị cung cấp máy lọc nước Karofi chính hàng cùng nhiều loại máy lọc nước chính hãng khác như: Geyser Nano, Kangaroo, máy ion kiềm Atica, Trimion..

Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực. Đây là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp máy tiền lọc, xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống. Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

Bên cạnh đó, hiểu được tầm quan trọng của bộ tiền lọc máy ion kiềm, Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Quy trình thay lõi máy lọc nước Karofi

Tiêu chuẩn dịch vụ máy lọc nước số 1 Việt Nam tại Enterbuy

Enterbuy có quy trình thay lõi đảm bảo cho khách hàng, giúp khách yên tâm lựa chọn.

Bước 1: Chuẩn bị loại lõi lọc mới cần thay thế

Bước 2: Ngắt nguồn điện và khóa nguồn cấp nước đầu vào của máy RO

Bước 3: Vặn mở cốc lọc ngược chiều kim đồng hồ.

Bước 4: Lấy lõi cũ ra, tiến hành vệ sinh các cốc lọc, bóc lớp vỏ bọc Nilon ở ngoài lõi lọc mới. Xóc than lên cho thoáng và rửa sạch hết mặt than đen, rồi lắp vào máy.

Bước 5: Hãy vặn cốc lọc lại xuôi theo chiều kim đồng hồ.

Bước 6: Rồi sau đó hãy cắm lại nguồn điện, mở van cấp nước nguồn, để nước chảy từ từ vào cốc lọc để xua bỏ hết không khí cho đến khi nước tràn ra ngoài cốc lọc.

Bước 7: Vặn chặt cốc lọc. Sau đó mở van cấp nước và cắm điện cho máy lọc nước hoạt động lại bình thường.

Chuyên gia nước Enterbuy hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Karofi hiệu quả

Ngoài việc Enterbuy cung cấp dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Karofi, các chuyên gia nước tại đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng máy Karofi một cách hiệu quả và độ bền của máy. Dưới đây là những lưu ý bạn cần quan tâm.

Sử dụng máy lọc nước Karofi hiệu quả cùng chuyên gia nước Enterbuy

  • Không được lắp đầu vòi sản phẩm máy lọc nước Karofi vào với nguồn nóng.
  • Không nên làm đóng băng hệ thống sản phẩm lọc nước.
  • Khi sử dụng thì không được nút chặt lỗ nước thải bởi nếu như vậy nó sẽ làm cho những lõi lọc bên trong hệ thống lọc bị hư hỏng.
  • Trước khi bắt đầu sử dụng máy lọc nước mới nên để sản phẩm chạy liên tục trong thời gian khoảng 3 giờ đồng hồ mục đích kiểm tra xem máy chạy ra sao và nguồn nước lọc ra có đảm bảo sạch và tinh khiết hay không.
  • Khi khách hàng không có mặt cần rút nguồn điện và khóa van nước hệ thống lọc để đảm bảo máy lọc nước Karofi không bị hư hại, chập cháy, cũng như có thể kéo dài tuổi thọ máy.
  • Cần thường xuyên theo dõi cũng như kiểm tra xem thử lõi lọc có còn đang hoạt động tốt hay không.
  • Chú ý trong việc lắp đặt máy lọc Karofi tại những nơi cân bằng và cần tránh sự tác động của những yếu tố bên ngoài.

Nếu có bất kỳ hư hại hay sự cố nào, bạn không nên tự ý tháo ra mà nên gọi cho kỹ thuật của đơn vị mua máy lọc nước hoặc nơi uy tín để đến kiểm tra và kịp thời sửa chữa, khắc phục lỗi một cách chính xác, tránh để lỗi phát sinh trầm trọng hơn.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về dòng máy lọc nước Karofi và dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Karofi.

Hãy lựa chọn Enterbuy làm nơi đồng hành để lựa chọn nước sạch và bảo vệ gia đình bạn mỗi ngày và mang đến những dịch vụ tiện ích nhất.

Chi tiết vui lòng liên hệ ngay:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

 | Website

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác