Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Sunhouse

Máy lọc nước là một trong những công cụ chất thiết nhất cho mọi nhà nhất là trong thời kỳ nguồn nước đang bị ô nhiễm như hiện nay. Tuy nhiên bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề lắp đặt cũng như thay lõi là các hoạt động thường xuyên nhưng bạn không thể tự làm. Hãy đến ngay với dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Sunhouse.

Giới thiệu về máy lọc nước Sunhouse

Nguồn nước ô nhiễm là nguyên nhân hàng đầu gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như ung thư, các bệnh về đường tiêu hóa, xương khớp, lão hóa da, v.v.

Sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến kết hợp bổ sung khoáng chất tốt cho sức khỏe, máy lọc nước RO SUNHOUSE là giải pháp hoàn hảo, mang đến nguồn nước sạch, giàu khoáng chất, an toàn, tiện dụng và phù hợp nhu cầu. Thích hợp để uống trực tiếp và sử dụng trong nấu ăn hàng ngày tại gia đình.

Máy lọc nước nóng 10 lõi Sunhouse

Máy lọc nước nóng 10 lõi Sunhouse

  • Bộ lọc NƯỚC SẠCH: Loại bỏ 99,99% tác nhân gây hại nhờ màng lọc R.O DOW Filmtec (Mỹ) và tiền lọc chất lượng.
  • Bổ sung KHOÁNG CHẤT có lợi: Bổ sung khoáng chất (Ca +, Mg +,…), bù điện giải, tạo vị tự nhiên cho nước nhờ thiết kế lõi đá khoáng.
  • Được kiểm nghiệm bởi CHUYÊN GIA HÀN QUỐC: Sản phẩm được kiểm tra chất lượng bởi kỹ thuật viên SUNHOUSE dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Hàn Quốc

Tại sao cần dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Sunhouse?

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước, các nhà sản xuất thường khuyến cáo người dùng nên thay lõi lọc nước theo định kỳ. Việc thay lõi định kỳ này không ngoài mục đích duy trì nguồn nước sạch dồi dào cho người dùng và tăng độ bền cho máy lọc nước.

Tại sao cần dịch vụ lắp đặt thay lõi tại nhà máy lọc nước Sunhouse

Trái lại nếu không thực hiện các việc thay lõi thường xuyên sẽ gây ra những vấn đề sau:

  • Chất lượng nước sử dụng bị giảm sút. Hiệu quả lọc nước không đạt, nước đầu ra sẽ không sạch, uống vào không tốt cho sức khỏe, dễ sinh bệnh.
  • Không thể cung cấp đủ lượng nước cho người dùng. Lõi lọc nước hết hạn sử dụng tích tụ nhiều tạp chất cản trở dòng chảy của nước, giảm lượng nước cấp, không đủ cho mọi người sử dụng.
  • Giảm tuổi thọ của máy lọc nước. Các lõi lọc nước hết hạn sử dụng mà không được thay thế kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng của các lõi lọc chưa hết hạn sử dụng, khiến cho các lõi lọc còn lại giảm tuổi thọ.

Để tránh những hậu quả này, bạn nên thay lõi lọc nước theo định kỳ. Và dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Sunhouse chính là yêu cầu thiết yếu nhất hiện nay.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Sunhouse

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Sunhouse chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà. Không chỉ có khả năng chuyên môn cao mà dịch vụ này còn mang đến cho bạn rất nhiều những tiện ích khác.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Sunhouse tại nhà

Thực tế sau khi lắp đặt máy lọc nước Sunhouse

Các bước tiến hành khi lắp đặt:

  • Bước 1: Dỡ linh kiện, hộp đựng và lấy cốc lọc 1, 2, 3 ra khỏi bao bì sản phẩm.
  • Bước 2: Lắp van bình tích áp. Dùng băng keo nóng chảy (cao su non) quấn quanh đầu bình tích áp khoảng 10-15 vòng theo chiều kim đồng hồ rồi lắp van bình tích áp lại.
  • Bước 3: Lắp lõi RO vào cốc lọc RO. Cốc lọc RO của máy lọc nước RO SUNHOUSE thường có màu trắng để phân biệt với các lõi lọc khác.
  • Bước 4: Lắp đặt đường cấp thoát nước. Lắp van vào nguồn cấp nước. Sau đó kết nối đầu còn lại của ống nước với van.
  • Bước 5: Kiểm tra và siết chặt côn của các cấp lọc bổ sung.
  • Bước 6: Lắp vòi vào máy.
  • Bước 7: Đặt ống dẫn nước ra vị trí mong muốn và cắm điện cho máy lọc nước sạch chạy thử.

Để có thể đảm được chất lượng máy lọc nước thì bạn nên chọn dịch vụ lắp đặt máy lọc nước tại nhà.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Sunhouse tại nhà

Có thể bạn chưa biết máy lọc nước có rất nhiều lõi, sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài lõi thường dùng cho mọi người tham khảo.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Sunhouse

  • Lõi lọc số 1 của máy lọc nước R.O Sunhouse được làm bằng Sợi PP có khe hở 5μm với công suất lọc lên đến 18.000 lít. Lõi lọc số 1 có chức năng ngăn chặn cặn bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước ≥ 5μm. Sau từ 3 đến 6 tháng nên thay lõi lọc số 1 để đảm bảo chất lượng lọc nước và tuổi thọ của máy.
  • Lõi lọc thứ 2 của máy lọc nước R.O Sunhouse được làm bằng than hoạt tính dạng xốp với công suất lọc lên đến 27.000 lít. Lõi lọc này có chức năng hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, kim loại nặng và clo dư trong nước. Để đảm bảo hiệu năng sử dụng thì nên thay lõi sau 6-9 tháng sử dụng.
  • Lõi lọc thứ 3 của máy lọc nước R.O Sunhouse được làm bằng sợi PP có khe hở 1μm với công suất lọc lên đến 36.000 lít. Lõi lọc thứ 3 có chức năng lọc cặn bẩn, cặn bẩn, rỉ sét có kích thước ≥ 1μm. Sau 9 – 12 tháng nên thay lõi lọc thứ 3 để đảm bảo chất lượng lọc nước và tuổi thọ của máy.

Tùy vào từng loại lõi mà bạn sử dụng sẽ có thời gian thay lõi khác nhau, nhưng thường là từ 12 – 24 tháng.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Sunhouse

Để có thể sử dụng máy được lâu dài thì bạn cần chú ý những điều sau trước khi sử dụng:

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Sunhouse hiệu quả cùng Chuyên gia nước Enterbuy

  • Đặt máy ở vị trí thích hợp
  • Làm thế nào để cài đặt máy đúng cách?
  • Rửa sạch toàn bộ máy trước khi bắt đầu sử dụng
  • Không dùng nước nóng cấp trực tiếp vào vòi
  • Khóa van và tắt nguồn nếu không sử dụng trong thời gian dài
  • Cắm máy trực tiếp từ nguồn điện
  • Thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng và thay thế lõi

Chỉ cần thực hiện tốt các điều trên thì bạn có thể sử dụng máy lọc nước được lâu dài rồi.

Hy vọng với những thông tin được tổng hợp trên đây, bạn đã hiểu hơn về dòng máy lọc nước thông minh này.Hãy là người tiêu dùng thông thái để bảo vệ sức khoẻ gia đình mình một cách tốt nhất!

Thông tin liên hệ tư vấn và sử dụng dịch vụ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác