Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Tân Á Đại Thành

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau, tuy nhiên trong số đó máy lọc nước Tân Á Đại Thành được nhiều gia đình sử dụng và luôn đánh giá rất cao. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dịch vụ này nhé.

Tại sao lựa chọn máy lọc nước Tân Á Đại Thành?

Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành TA-Nano 09

Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành TA-Nano 09

Tân Á Đại Thành là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với rất nhiều sản phẩm hiện đại trên thị trường chiếm được số đông khách hàng sử dụng. Trong đó phải kể đến máy lọc nước đã mang đến một cuộc sống an toàn cho mọi gia đình bởi sản phẩm máy lọc nước của Tân Á Đại Thành có thể lọc sạch nguồn nước lên đến 99,99%, thiết kế bắt mắt, bên cạnh đó khả năng lọc siêu “xịn” loại bỏ được hết tất cả các tạp chất cũng như cặn bẩn qua hệ thống lọc hiện đại mang lại cho gia đình bạn nguồn nước sạch và tinh khiết nhất đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Khi nào cần dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Tân Á Đại Thành?

Máy lọc nước có những chức năng chính là lọc sạch nước thông qua hệ thống lõi lọc, chính vì vậy khi sử dụng thời gian dài bạn cần phải thay lõi mới để có thể hoạt động hiệu quả hơn. Sau thời gian dài hoạt động các tạp chất sẽ tích tụ ở lõi lọc với nhiều vi khuẩn và thường gây ra hiện tượng bít kín màng lọc sau đó thẩm thấu ngược gây hại đến nguồn nước, nếu không thay lõi lọc định kỳ sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Tuy nhiên hệ thống máy lọc nước rất phức tạp, chính vì vậy bạn cần liên hệ dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Tân Á Đại Thành để đảm bảo an toàn và máy lọc hoạt động hiệu quả.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Tân Á Đại Thành

Bởi bạn không thể tự lắp đặt và thay lõi lọc nên để đảm bảo an toàn cho nguồn nước cũng như giúp hệ thống lọc hoạt động tốt nhất bạn nên sử dụng Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Tân Á Đại Thành, đây chính là lựa chọn giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí tốt nhất.

Sơ đồ lắp đặt máy lọc nước RO Tấn Á Đại Thành

Dịch vụ lắp đặt tại nhà máy lọc nước Tân Á Đại Thành

Quy trình lắp đặt máy lọc nước Tân Á Đại Thành được đội ngũ kỹ thuật thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Lắp van khóa nguồn nước, cuộn băng tan quấn quanh van khoảng , lắp van khóa vào. vòng và lắp vào ống ở trên tường, dùng mỏ lết siết thật chặt.

Bước 2: Tiếp theo đường nước cấp cho máy lọc nước bằng cách dùng mỏ lết siết chặt

Bước 3: Luồn dây cấp nước vào trong thùng chứa

Bước 4: Lắp răng và cổ ngỗng vào vị trí quy định trên mặt tủ của máy lọc nước. Sau đó, lắp răng và đai ốc vào cổ ngỗng các thao tác này đều sừng mỏ lết siết thật chặt

Bước 5: Luồn một đầu dây cấp nước vào cổ ngỗng. Chú ý phải lắp đủ phụ kiện, cố định đai ốc bằng mỏ lết để đảm bảo hoạt động không xảy ra vấn đề gì

Bước 6: Tháo nắp cốc lọc, lắp lõi nước vào cốc lọc.

Bước 7: Luồn dây điện của máy ra phía ngoài

Bước 8: Luồn dây dẫn nước thải vào đầu ra của van xả thải, luồn đầu ra dây dẫn nước thải còn lại ra bên ngoài.

Bước 9: Nhấc lõi lọc lên bệ giá đỡ

Bước 10: Bước này sẽ lắp đường nước sử dụng từ cổ ngỗng vào lõi lọc

Bước 11: Lắp đường cấp nước cho lõi lọc

Bước 12: Quấn băng tan và lắp van khóa bình chứa rồi vặn thật chặt. Sau đó, tiến hành đưa bình chứa vào trong tủ lọc nước và lắp đường nước dẫn từ lõi lọc vào bình chứa.

Kết thúc 12 bước này là bạn có thể sử dụng máy lọc an toàn rồi.

Dịch vụ thay lõi tại nhà máy lọc nước Tân Á Đại Thành

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Tân Á Đại Thành tại nhà

Lõi máy lọc nước Tân Á Đại Thành gồm có 9 lõi với những ưu điểm khác nhau:

  • Lõi 1: loại bỏ tạp chất, gỉ sét, cặn bã kích thước micromet
  • Lõi 2: Hấp thụ chất hữu cơ, hóa chất, chất tẩy
  • Lõi 3: Loại bỏ tạp chất và kim loại có kích thước lớn hơn 1 micromet
  • Màng lọc: Là nơi quan trọng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, virus, tạp chất còn sót lại bởi cấu tạo lỗ lọc khoảng 0.0001 micromet
  • Lõi 5: Cân bằng độ pH trong nước, chống nhiễm khuẩn gấp 3 lần
  • Lõi 6 và 7: Bổ sung thêm vi khoáng tốt cho cơ thể
  • Lõi 8: Hoạt hóa nước và phá vỡ cấu trúc phân tử nước được hấp thụ vào cơ thể tốt hơn
  • Lõi 9: Giúp bẻ gãy các liên kết sinh học nhằm thanh trùng nước ở đầu ra

Tùy từng lõi lọc mà sẽ có thời gian thay cụ thể, thường thời gian ngắn nhất cần thay lõi lọc đó chính là sau 3 tháng sử dụng, bạn cần tham khảo thời gian và chi phí thay lõi tại các đơn vị cung cấp dịch vụ thay lõi tại nhà máy lọc nước Tân Á Đại Thành để biết được chi tiết cũng như tình trạng của máy lọc nước gia đình mình

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Tân Á Đại Thành

Để sử dụng máy lọc nước Tân Á Đại Thành hiệu quả bạn cần lắp đặt máy đúng vị trí đồng thời có hệ thống thu và thải nước đảm bảo yêu cầu để tránh vị trí đặt máy lọc bị ướt gây chập điện ảnh hưởng đến vận hành của máy.

Sử dụng máy lọc nước Tân Á Đại Thành hiệu quả cùng Chuyên gia nước Enterbuy

Bạn nên thường xuyên thay lõi lọc định kỳ để đảm bảo chất lượng nước luôn luôn thanh khiết để sử dụng giúp sức khỏe gia đình bạn luôn an toàn và khỏe mạnh. Bên cạnh đó cần phải kiểm tra hệ thống máy lọc, lõi lọc thường xuyên nhằm phát hiện ra điểm bất thường kịp thời liên hệ với đội ngũ kỹ thuật .

Một điều nữa đó chính là hãy vệ sinh máy lọc sau mỗi lần sử dụng, ví dụ như lau chùi bề mặt và vòi nước để đảm bảo máy lọc luôn sạch sẽ và an toàn vệ sinh. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Hy vọng với những thông tin được tổng hợp trên đây, bạn đã hiểu hơn về dòng máy lọc nước thông minh này. Hãy là người tiêu dùng thông thái để bảo vệ sức khoẻ gia đình mình một cách tốt nhất!

Thông tin liên hệ tư vấn và sử dụng dịch vụ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác