Dịch vụ thay lõi lọc nước Nano Geyser của Nga uy tín, chính hãng

Với những ưu điểm vượt trội, máy lọc nước Nano của Nga ngày càng trở nên quen thuộc ở mỗi gia đình Việt. Để máy có hiệu suất làm việc cao với chất lượng nước đảm bảo thì cần thay lõi lọc nước Nano thường xuyên. Vậy khi nào cần thay lõi máy lọc nước Nano? Lựa chọn đơn vị thay lõi lọc nước Nano nào uy tín, chính hãng? Cùng Enterbuy Việt Nam tìm hiểu hay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Khi nào cần thay lõi lọc nước Nano của Nga

Bất cứ sản phẩm nào cũng đều có thời gian sử dụng hiệu quả và cần được thay thế khi chất lượng không còn đảm bảo. Lõi lọc nước của máy Nono cũng vậy. Nếu nguồn nước gia đình bạn đang sử dụng gặp phải một trong những hiện tượng sau thì tốt cần thay lõi lọc nước Nano ngay để đảm bảo chất lượng nguồn nước:

– Nước đầu ra xuất hiện nhiều váng, cặn tạp chất. Nguyên nhân do lõi lọc đã sử dụng thời gian dài, kém chất lượng nên không thể đạt được hiệu suất lọc tối đa. Do đó, không loại bỏ được hết cặn bẩn và các thành phần có hại trong nước.

– Nước bị rò rỉ: Các gioăng cao su liên kết lõi lọc đã bị ăn mòn sau quá trình sử dụng báo hiệu thời hạn thay lõi đã đến. Điều này không những làm không gian ẩm ướt mà còn giúp các vi khuẩn nấm mốc sinh sôi phát triển.

– Nước có váng, cặn tạp chất là dấu hiệu nhận biết khi cần thay lõi máy lọc nước.

2. Hệ quả của việc không thay lõi lọc nước Nano đúng hạn

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước Nano nếu không thay lõi lọc nước Nano định kỳ sẽ gây nên những hệ quả:

– Giảm tuổi thọ của máy lọc nước

– Chất lượng nước đầu ra không đảm bảo: Lõi lọc khi đã hết tuổi thọ, không có tác dụng lọc nước nữa. Chất lượng nước sau lọc sẽ không đảm bảo tiêu chuẩn uống ngay của Bộ Y tế.

– Tốc độ chảy của nước kém dẫn đến không đủ lượng nước cung cấp cho gia đình.

– Sự cố xảy ra thường xuyên ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình

3. Các lõi lọc nước của máy lọc nước Nano của Nga

Thay lõi lọc nước Geyser Ecotar 4 chính hãng

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 là phiên bản nâng cấp của Geyser Russia cho nguồn nước Việt Nam, chính vì thế việc lựa chọn thay thế lõi lọc chính hãng cho Geyser Ecotar 4 là vô cùng quan trọng, bạn có thể lựa chọn thay thế rời hoặc trọn bộ lõi lọc nước Geyser Ecotar 4 để đảm bảo chất lượng.

Bộ lõi lọc nước Geyser Ecotar 4 gồm: Lõi lọc Geyser Ecotar A, Lõi lọc Aragon bio Ecotar – Đóng trong vỏ nhựa với logo Ecotar, Lõi lọc Geyser Disruptor chính hãng

Bộ lõi lọc nước Geyser Ecotar 3 chính hãng

Máy lọc nước Geyser Ecotar 3 chính hãng gồm các lõi lọc:

Lõi lọc Ecotar B

Lõi lọc Aragon Ecotar – Đóng trong vỏ nhựa với logo Ecotar

Lõi lọc BAF

Thay bộ lõi lọc nước Geyser Ecotar 2 chính hãng

Máy lọc nước Geyser Ecotar 2 gồm 3 lõi lọc PP, Aragon Ecotar và CBC với thời gian thay thế lần lượt là 12 tháng đến 24 tháng tùy thuộc vào điều kiện sử dụng và nguồn nước

Bộ lõi lọc nước Geyser Ecotar 2: Lõi lọc PP – Lõi lọc Aragon Ecotar – Lõi lọc CBC cao cấp gáo dừa.

 

Bộ lõi lọc nước Geyser Ecotar 5 chính hãng

Bộ 3 lõi lọc Geyser Ecotar 5 nhập khẩu LB Nga với đóng thùng carton quai xách đặc thù chỉ có tại Geyser LB Nga, thời gian thay thế trọn bộ 12 tháng hoặc 7000 lít nước theo điều kiện đến trước.

Thay bộ lõi lọc nước Geyser Ecotar 6 chính hãng

Bộ 3 lõi lọc Geyser Ecotar 6 nhập khẩu LB Nga với đóng thùng carton quai xách đặc thù chỉ có tại Geyser LB Nga, thời gian thay thế 7000 lít hoặc 12 tháng theo điều kiện đến trước.

Thay bộ lõi lọc nước Geyser Ecotar 8 chính hãng

Bộ 3 lõi lọc Geyser Ecotar 8 nhập khẩu LB Nga với đóng thùng carton quai xách đặc thù chỉ có tại Geyser LB Nga, thời gian thay thế 7000 lít hoặc 12 tháng theo điều kiện đến trước.

Thay bộ lõi lọc Geyser Vuoxa A chính hãng

Bộ 3 lõi lọc nước thay thế cho Geyser Vuoxa A có tuổi thọ 7000 lít hoặc 12 tháng theo điều kiện đến trước, bộ lõi lọc Geyser Vuoxa A nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, đóng bộ 3 lõi trong thùng carton quai xách đặc thù của Geyser.

Bộ lõi lọc nước Geyser Vuoxa 5 chính hãng

Bộ 3 lõi lọc Số 1-2-3, thời gian thay thế 9 tháng

Trọn bộ 5 lõi lọc 1 -2-3-4-5 thời gian thay thế 18 tháng.

Tất cả đều được nhập khẩu nguyên bộ từ Geyser Russia, đóng trong thùng carton quai xách duy nhất chỉ có tại Geyser.

4. Dịch vụ thay lõi lọc nước chu đáo của Enterbuy Việt Nam

Enterbuy với gần 12 năm kinh nghiệm trong máy lọc nước, hơn 30.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm thường xuyên. Enterbuy tự hào là đơn vị cung cấp lõi lọc nước chất lượng cao, đảm bảo chính hãng từ Nga. Sử dụng dịch vụ thay lõi lọc nước Nano Geyser của Enterbuy sẽ khiến tất cả khách hàng hài lòng bởi các lợi ích mang lại:

  • Tiếp nhận yêu cầu nhanh chóng và tận tình.
  • Nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ tiến hành vệ sinh máy lọc và thực hiện theo đúng hướng dẫn thay lõi lọc nước Nano chuẩn xác để đảm bảo chất lượng nguồn nước.
  • Dịch vụ thay lõi lọc nước Nano được thực hiện hoàn toàn miễn phí công lắp đặt.
  • Tư vấn và thông báo thời gian thay lõi tiếp theo.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác