Enterbuy ứng dụng công nghệ IoT giúp nâng cao chất lượng dịch vụ

Enterbuy là đơn vị máy bán lẻ bán lẻ đầu tiên ứng dụng công nghệ kết nối thông minh IoT thông qua Wifi giúp cho khách hàng cũng như trung tâm dịch vụ có thể biết được tình trạng thiết bị và đưa ra giải pháp bảo trì thích hợp cũng có có bảo trì thích hợp.

Công nghệ ERP – IoT

Internet of Things hay IoT đề cập đến hàng tỷ thiết bị vật lý trên khắp thế giới hiện được kết nối với internet, thu thập và chia sẻ dữ liệu. Nhờ bộ xử lý bên trong cùng mạng không dây, bạn có thể kiểm soát được mọi thứ chủ động và thông minh hơn.

Công nghệ ERP – IoT – Giải pháp chăm sóc máy lọc nước 4.0 đầu tiên tại Việt Nam

Máy lọc nước ứng dụng IoT được phát triển từ sự hội tụ của công nghệ không dây, công nghệ vi cơ điện tử và Internet để mang lại một trải nghiệm mới dành cho người dùng. Smart Home đã trở nên phổ biến với thiết bị lọc nước công nghệ cao giúp cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn, tiết kiệm thời gian và bảo vệ chất lượng nguồn nước ăn uống, sinh hoạt trong gia đình một cách tốt nhất.

Tiên phong trong công nghệ, Enterbuy là trung tâm dịch vụ máy lọc nước ứng dụng công nghệ kết nối thông minh IoT với điện thoại thông qua App và trung tâm dịch vụ Enterbuy giúp nâng cấp dịch vụ chăm sóc, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Cập nhật và chăm sóc sức khỏe thiết bị

Để lọc nước, thiết bị đầu tiên quan trọng nhất chính là lõi lọc. Đây là linh kiện tiêu hao và phải thay thế sau một thời hạn sử dụng nhất định, bởi trong quá trình lọc nước, lõi lọc sẽ tích tụ cặn bẩn theo thời gian.

Ứng dụng công nghệ IoT kết nối thông minh với máy lọc nước trong máy lọc nước sẽ tự động đếm tuổi thọ của linh kiện để trả kết quả về ứng dụng trên màn hình điện thoại, bao gồm thời gian còn lại của lõi lọc và báo động khi lõi lọc đến hạn thay thế. Nhờ thế, trong suốt quá trình hoạt động của máy lọc nước, lõi lọc luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất, chất lượng nước sẽ được đảm bảo.

Không chỉ theo dõi tuổi thọ của lõi lọc, ứng dụng cũng giúp người dùng có thể theo dõi được chất lượng của nguồn nước sau lọc thông qua các chỉ số PI được hiển thị ở các cấp độ khác nhau. Với nhiều dòng máy, ở cấp độ an toàn, tín hiệu sẽ thể hiện màu xanh, người dùng có thể yên tâm sử dụng. Ở cấp độ kém an toàn hơn hoặc không an toàn, đèn sẽ hiển thị màu vàng, màu đỏ. Lúc này, ứng dụng sẽ khuyến cáo người tiêu dùng liên hệ nhà sản xuất để chăm sóc và có giải pháp xử lý kịp thời.

Báo động 24/7

Trong quá trình sử dụng, khi có bất kỳ sự cố về tình trạng nguồn nước hoặc thiết thị máy lọc nước như: hỏng thiết bị, rò rỉ, ngập tràn nước,…nhất là vào ban đêm thì hệ thống ứng dụng công nghệ IoT sẽ giúp kích hoạt và báo chính xác vị trí xảy ra sự cố để có phương án xử lý kịp thời, nhanh chóng.

Hệ thống cho phép theo dõi tự động liên tục 24/7. Do đó, người dùng có thể nhận tín hiệu cảnh báo một cách nhanh chóng ở bất cứ đâu bằng điện thoại hay laptop khi có internet hoặc mạng di động. Bên cạnh đó, hệ thống có tính năng tự động ghi hình trực tiếp tại vị trí sự cố, giúp người giám sát biết rõ mức độ nguy hiểm để có cách xử lý phù hợp nhất, loại bỏ tình trạng nhầm lẫn vị trí.

Kiểm soát lượng nước sử dụng

Công nghệ thông minh IoT giúp hiển thị lượng nước đã sử dụng, phát hiện các trường hợp rò rỉ, ngập tràn. Đặc biệt ở tòa nhà chung cư hệ thống nước hay bị rò rỉ, ngập nhất là là vào ban đêm. Thì việc ứng dụng công nghệ IoT sẽ giúp khách hàng kiểm soát được lượng nước sử dụng hàng tháng hợp lý đồng thời giúp tiết kiệm nguồn nước.

Chống rò rỉ, ngập tràn nước

Khi phát hiện rò rỉ nước ngay lập tức công nghệ thông minh IoT báo động và được gửi tới điện thoại của bạn cho dù bạn ở bất kỳ đâu miễn là điện thoại có kết nối internet.

Đặc biệt ở các hộ chung cư thường hay bị rò nước, ngập tràn nước vào ban đêm. Nhờ việc ứng dụng công nghệ IoT thông minh sẽ giúp cho khách hàng phát hiện kịp thời, để tránh những rủi ro từ việc quên tắt vòi nước ở bồn rửa, nhà tắm, vỡ đường ống, nước tràn vào nhà, ngập kho, xưởng vào mùa mưa bão …Qua đó giúp nhà của bạn luôn sạch sẽ, an toàn, không hỏng đồ dùng vật dụng, đặc biệt là chập cháy nguồn điện.

Tiện lợi mọi lúc mọi nơi

Ứng dụng công nghệ thông minh IoT được kết nối dễ dàng qua qua điện thoại thông minh mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Dù ở nơi làm việc, đi chơi, đi du lịch, ban đêm,… công nghệ giúp giám sát, điều khiển, tự động hóa các thiết bị nước, hệ thống nước trong gia đình mang đến cảm giác an toàn, thoải mái cho cả gia đình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác