Giải mã bí mật nước Hydrogen với công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Cùng với sự phát triển của xã hội thì thu nhập của người dân dần được cải thiện, đồng thời nhận thức của mọi người về vấn đề sức khỏe ngày càng nâng cao. Bên cạnh vấn đề thực phẩm sạch được thúc đẩy thì thị trường nước uống có lợi cho sức khỏe cũng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt là nước ion kiềm giàu Hydrogen được coi là xu hướng nước tốt trong thời đại mới.

Vậy nước Hydrogen là gì?. Đặc tính và công dụng với sức khỏe của nước hydrogen như thế nào? Tại sao nước Hydrogen lại trở thành xu hướng sống khỏe hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay? Cùng Enterbuy Việt Nam giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

>> Xem thêm: Top 10+ máy lọc nước điện giải ion kiềm hàng đầu thị trường hiện nay

 

Giải mã bí mật nguồn nước Hydrogen

1.Nước hydrogen là gì?

Nước hydrogen hay còn gọi là nước ion kiềm giàu hydrogen , nước điện giải hydrogen là nước bình thường (H2O) có chứa các phân tử khí hydrogen. Khí Hydrogen này có phân tử nước nhỏ nhất trên hành tinh, và rất khó hòa tan trong nước( 1lit nước ở nhiệt độ 2 độ hòa tan được 1,6mg).

Nước ion kiềm giàu hydrogen được tạo ra nhờ công nghệ điện phân tạo nước ion kiềm giàu hydro có các mức độ pH 9.5 phù hợp mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nước ion kiềm chứa rất nhiều khoáng chất, ion hydroxit (OH-), hydrogen (H2) và có giá trị ORP âm (-).

Nước hydrogen là gì? lợi ích của hydrogen trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

2. Đặc tính và công dụng của nước hydrogen

Giúp cân bằng môi trường Axit – kiềm trong cơ thể:

Axit dư thừa trong cơ thể trong một thời gian dài có thể gây nên những bệnh mãn tính như: Đau dạ dày, axit trào ngược dạ dày, ung thư, gout, béo phì, cholesterol cao, viêm đại tràng và nhiều các loại bệnh khác. Do đó việc cân bằng môi trường Axit – kiềm trong cơ thể là rất cần thiết.

Nước hydrogen giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh hấp thụ trực tiếp vào cơ thể có tác dụng giúp cân bằng môi trường axit – kiềm trong cơ thể, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh do dư thừa axit như đau dạ dày, trào ngược axit, gout, các bệnh về đường tiêu hóa…

Bí quyết giảm trào ngược axit dạ dày nhanh chóng với máy lọc nước ion kiềm

Giúp loại bỏ gốc tự do, chống oxy hóa cho cơ thể

Nước hydrogen được tạo ra nhờ quá nhờ quá trình điện phân nên dồi dào Hydrogen. Vì vậy, nước Hydrogen có khả năng chống oxy hóa vượt trội giúp loại bỏ các gốc tự do nguy hiểm. Gốc tự do là nguyên nhân hình thành nhiều bệnh mãn tính như: Ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, …

Bên cạnh đó, nước điện giải ion kiềm chứa nhiều phân tử Hydrogen sẽ giúp loại bỏ gốc tự do, làm chậm lão hoá tế bào, từ đó tăng sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh mãn tính như: Tiểu đường, gout, máu nhiễm mỡ, ung thư, …

>> Xem thêm bài viết khác:

Nước alkaline là gì? Tác dụng của nước kiềm Alkaline đối với cơ thể

Nước Kangen là gì? Lợi ích của nước Kangen

Máy lọc nước ion kiềm giá rẻ uy tín, chất lượng tại Enterbuy

 

Nước hydrogen có khả năng chống oxy hóa mạnh

Giúp thải độc nhanh chóng cho cơ thể

Nước ion kiềm có cấu trúc phân tử siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.5mm, nhỏ hơn khoảng gấp 5 lần phân tử nước thông thường. Với cấu trúc này, nước ion kiềm giúp cơ thể hấp thu nhanh mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.

  • Vận chuyển các chất dinh dưỡng và oxy rất nhanh và hiệu quả cho tế bào.
  • Giúp tế bào tẩy rửa, thanh lọc độc tố ra ngoài.
  • Giải trừ cơn khát nhanh chóng.
  • Giúp giải độc rượu bia.
  • Nước bài trừ độc tố với cơ thể người bệnh.
  • Bổ sung nước nhanh cho người tập thể thao, người lao động cường độ cao.

Hướng dẫn uống nước ION KIỀM đúng cách – chuẩn chuyên gia.

Giàu chất khoáng

Nước ion kiềm thường chứa các khoáng chất có lợi cho sức khỏe như Natri, Canxi, Magie, Kali… với hàm lượng ổn định, phù hợp cho cơ thể.

Đối với sức khỏe, khoáng chất có vai trò quan trọng tương tự như vitamin. Khoáng chất cũng tham gia vào cấu tạo tế bào, tham gia các hoạt động sống và đặc biệt quan trọng trong việc cân bằng đặc tính điện giải, duy trì sự phát triển của răng, xương, cơ cũng như hỗ trợ cho chức năng của hệ thần kinh.

Nước ion kiềm giàu khoáng chất

Xem thêm: Tất tần tật về các loại máy lọc nước khoáng và máy lọc nước tinh khiết trên thị trường

Hiện nay, với tốc độ đô thị hóa ngày càng gia tăng, dân số bùng nổ ở mức báo động. Kéo theo đó là các hoạt động nông nghiệp, công nghiệp và sản xuất tiêu dùng cũng ngày càng phát triển. Chính những điều này đã tạo nên sức ép lớn tới môi trường sống, đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Do đó, nhu cầu tìm đến nước tốt cho sức khỏe là rất cần thiết. Với vô vàn lợi ích tốt cho sức khỏe, nước Hydrogen đã trở thành xu hướng sống khỏe hàng đầu của nhiều gia đình.

3Máy tạo nước ion kiềm siêu hydrogen Atica

Máy tạo nước ion kiềm giàu Hydrogen hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy lọc nước ion kiềm. Trong đó, máy lọc nước ion kiềm siêu hydro Atica của tập đoàn Hitachi Maxell vẫn luôn được đánh giá cao và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Máy lọc nước ion kiềm siêu hydro Atica

Uư điểm vượt trội của máy lọc nước ion kiềm siêu hydro Atica

Mặc dù mới mới ra mắt thị trường Việt Nam vài năm gần đây nhưng máy lọc nước ion kiềm siêu hydro Atica đã tạo được tiếng vang lớn với người tiêu dùng cũng như thị trường máy lọc nước ion kiềm với nhiều ưu điểm vượt trội và vô vàn lợi ích siêu tốt cho sức khỏe.

  • Máy lọc nước ion kiềm siêu hydro Atica được sản xuất bởi tập đoàn Maxell sản xuất điện cực số 1 Thế giới với gần 50 năm kinh nghiệm
  • Độc quyền công nghệ điện phân 2 lần làm giàu hydro: Hàm lượng hydrogen cao gấp 1.5-2 lần thông thường tại mức nước uống được pH 9.5.
  • Máy điện giải Nhật Bản rửa đảo điện cực tự động: Loại bỏ hiện tượng bám cặn của các ion trong nước và làm tăng tuổi thọ điện cực.
  • Máy điện giải ion kiềm tích hợp chế độ Auto Safe-Mode tuyệt đối an toàn cho người dùng
  • Máy lọc nước Atica có độ bền tới 20 năm: Đã được kiểm chứng bằng phương pháp Ultra-Worked với nguồn nước giếng khoan có TDS~300ppm trong điều kiện sử dụng nước gia đình tại Việt Nam.
  • Hiển thị minh bạch chỉ số hydrogen, mức pH: Máy có chỉ số hydrogen tối đa được in trên Panel máy lọc nước ion kiềm Atica MHW-H5(V) như một cam kết từ chính nhà sản xuất Hitachi Maxell.
  • Phù hợp với nguồn nước Việt: Máy được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với nguồn nước ngầm/ nước giếng khoan, nước mặt.
  • Cảnh báo thay lõi thông minh: Màn hình luôn hiển thị 200 lít nước cuối cùng theo tổng tài nguyên lõi lọc hoặc 12 tháng theo điều kiện đến trước.
68,000,000
86,000,000

-tu-van-may-loc-nuoc-gia-dinh

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước ion kiềm siêu hydro Atica

Trị giá hàng trăm triệu đồng, máy lọc nước Atica có thật sự đáng mua, chưa chắc?

4.Enterbuy địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm Atica Hitachi chất lượng

Để chọn được máy lọc nước ion kiềm chất lượng, lựa chọn Enterbuy là giải pháp tối ưu với những lý do sau:

  • Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp máy tiền lọc, xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống.
  • Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.
  • Enterbuy Việt Nam với 12 năm kinh nghiệm trong ngành máy chuyên cung cấp các máy lọc nước ion kiềm chính hãng, uy tín giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch sản phẩm.
  • Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị.
  • Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TP.HCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực.

Liên hệ ngay cho Enterbuy Việt Nam để sở hữu máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica siêu tốt cho sức khỏe.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác